Top 8 Quán lẩu chất lượng nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 624 0 Báo lỗi

Đến Hội An một địa điểm du lịch nổi tiếng,ngoài tham quan cảnh đẹp nơi đây thì du khách còn được thưởng thức ẩm thực phong phú. Khi bạn đã quá ngán những món ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ quán ăn ngon tại Hội an. Hay bạn muốn thưởng thức hương vị lẩu bò miền Trung đặc sắc, thì đừng bỏ qua Tiệm Lẩu Bò Hai Mười. Đây là một quán ăn chuyên các món về bò được lòng nhiều thực khách địa phương cũng như du khách khi đến đây. Menu của Tiệm Lẩu Bò Hai Mười tập trung về đa dạng các món lẩu bò, bò nướng, phá lấu bò, xào, hấp … Ngoài món lẩu bò, quán còn phục vụ món bò nướng được tẩm ướp nhiều hương liệu đặc biệt tạo nên một món ăn vừa thơm vừa dịu ngọt. Chỉ với 140.000, bạn đã có ngay cho mình một nồi lẩu bò thơm ngon đến khó quên.


    Điểm cộng lớn nhất của Tiệm Lẩu Bò Hai Mười là về không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp với các bữa ăn gia đình ấm cúng đến tiệc. Đặc biệt, các bạn nhân viên của quán luôn thân thiện, chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món. Ngoài ra, tất cả nguyên liệu dùng cho nấu ăn tại quán đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với chất lượng cao. Do đó, bạn sẽ hài lòng cho đến rất hài lòng khi trải nghiệm các món ăn cũng như dịch vụ tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:11 Trần Cao Vân, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0931 932 948
    Email: tiemlaubohaimuoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlaubohaimuoi.hoian/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Bò Hai Mười
    Tiệm Lẩu Bò Hai Mười
    Tiệm Lẩu Bò Hai Mười
    Tiệm Lẩu Bò Hai Mười

  2. Top 2

    Yo Hotpot

    Gọi điện

    Người ta nói con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim con người là con đường dạ dày, vậy thì ngại gì mà không đến với Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An để dành cho một nửa thế giới của bạn một bữa tối tuyệt vời và ấm áp. Vị trí siêu trung tâm, không phải đi xa, tiện lợi cho mọi cuộc tụ tập tưng bừng. Với nhiều combo và nhiều suất ăn siêu chất lượng, đặc biệt là lẩu 2 ngăn "ngon quên lối" về để bạn tha hồ lựa chọn. Được ăn ngon và ngồi cạnh người mình yêu thương thì còn gì bằng.


    Bạn muốn thử trải nghiệm tinh hoa ẩm thực lẩu tại Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An với nhiều vị lẩu đặc sắc cùng các món ăn kèm thơm ngon và đây là chính là cơ hội có một không hai thì chính là lựa chọn tuyệt vời đó nha. Tại Yo Hotpot những nồi lẩu nóng hổi thơm phức cùng các nhân lẩu tươi rói tạo nên một hương vị ngon không cưỡng lại được. Nếu bạn đã trót nghiện những món ngon tại Yo Hotpot - Lẩu Băng Chuyền Hội An thì hãy thì nhanh tay đặt bàn để cùng ăn lẩu thỏa thích, nhúng lẩu cực phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A27/7 Khu đô thị Trảng Kèo, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0986 810 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubangchuyenhoian/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Yo Hotpot
    Yo Hotpot
    Yo Hotpot
    Yo Hotpot
  3. Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An là một trong những quán buffet nướng và lẩu làm mưa làm gió trong thời gian gần đây ở Hội An. Là địa điểm tụ tập bạn bè, người thân nướng những món ăn thơm ngon và cùng nhau thưởng thức. Nước lẩu đậm đà và được nêm nếm rất vừa ăn khi cho hải sản hay các loại topping vào thì cũng vừa vặn không cần phải thêm gì cả. Các loại rau ăn kèm với lẩu tươi xanh và được lặt, rửa rất kỹ. Topping cho vào lẩu cũng là thức ăn mới và tươi lắm nên nước lẩu mới thanh thanh như thế.


    Đặc biệt là quầy tráng miệng ngon muốn xỉu, tươi ơi là tươi với nhiều loại trái cây như thanh long, ổi, dưa hấu,… còn có cả rau cau tươi mát nữa đó. Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An sở hữu không gian mở cực kỳ thoải mái và thoáng đãng cho thực khách thưởng thức bữa BBQ tẹt ga mà không cần lo ngại ồn ào hay bí bách. Phần mái che di động được mở ra khi thời tiết tốt cho bạn cảm giác như đang thưởng thức bữa tiệc BBQ dã ngoại thật thú vị. Có cả máy hút khói nữa, thưởng thức những món nướng tại bàn ở đây rất yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Đường 18 Tháng 8, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0939 831 318
    Email: mrbbq119k@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetbbqngonhoian/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
    Buffet Nướng & Lẩu Mr BBQ Hội An
  4. Top 4

    TinTin Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn là dân sành ăn bê thui và lẩu bò thì chắc chắn không thể nào bỏ qua cái tên TinTin Quán. Những con bê ở đây được chọn lọc kỹ càng và chế biến kỳ công để tạo nên hương vị đặc biệt thơm ngon. Quán lẩu này mang đến hương vị lẩu vô cùng đậm đà và thơm ngon. Nước lẩu ngọt dịu, thanh thanh, kết hợp với chút nồng nồng, cay cay khiến thực khách ăn đến đâu xuýt xoa đến đó. Thịt bò nhúng lẩu được thái bản to và dày nhưng khi nhúng lại rất nhanh mềm và ngọt. Đặc biệt, đồ nhúng lẩu ở đây đĩa nào đĩa nấy được xếp đầy ụ và luôn đảm bảo tươi ngon nhất.


    Một nồi lẩu bò “full topping” với bò viên, thịt, gân, gan, tim,… chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi. Nguyên liệu ở đây được chọn tỉ mỉ, cẩn thận, vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa phải chăng về giá cả. Menu đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn sẽ khiến bạn như lạc vào thế giới của ẩm thực. Không gian quán rất thích hợp để sum họp gia đình, bạn bè đấy. Vì thế, nếu có cơ hội tụ tập cùng bạn bè, đừng bỏ qua TinTin Quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Trần Nhân Tông, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 731 990
    Email: truonglaitruong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tintinquanhoian/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    TinTin Quán
    TinTin Quán
    TinTin Quán
    TinTin Quán
  5. Top 5

    Lẩu Ven Hồ

    Gọi điện

    Lẩu Ven Hồ là một trong những địa chỉ nằm đầu tiên trong danh sách các quán lẩu chất lượng tại Hội An. Quán gần trung tâm phố cổ nên rất tiện cho du khách tham quan phố cổ bụng cảm thấy cồn cào và ghé thưởng thức món lẩu thì quá hợp lý. Nước lẩu luôn đậm đà, màu sắc lại đẹp mắt, nêm nếm rất vừa miệng. Các loại cá, tôm, mực, nghêu thả lẩu đều tươi luôn ý mọi người. Miếng bò miếng nào miếng đó đều rất nạc lại thơm lừng nữa. Những miếng bò mềm, tan luôn trong miệng.


    Đặc biệt là rau được rửa và nhặt cực kỳ sạch luôn, vệ sinh rất sạch sẽ thực khách thưởng thức cũng yên tâm hơn. Bún tươi mà ăn kèm với nồi lẩu nóng hổi full topping thì ngon phải biết. Món ăn ngon, chất lượng. Chủ quán dễ thương và hay hỏi thăm phục vụ rất tận tình. Không gian quán Lẩu Ven Hồ thoáng mát bên bờ sông, gió thổi mát rượi. Nên thử qua hai món món ốc bươu um sả và gà nha ngon cực kỳ luôn ý. Được chế biến kỳ công và trang trí cực đẹp làm nên những món ăn vừa ngon mắt vừa ngon miệng, có dịp mọi người nhớ thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Hùng Vương, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 998 069
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Ven Hồ
    Lẩu Ven Hồ
    Lẩu Ven Hồ
    Lẩu Ven Hồ
  6. Top 6

    Mọi - BBQ & Hot Pot

    Nằm trong top các quán buffet lẩu nướng được yêu thích nhất tại Thành phố Hội An, Mọi - BBQ & Hot Pot luôn thu hút khá nhiều lượt thực khách đến thưởng thức mỗi ngày. Điểm mạnh của nhà hàng này là các món lẩu với nước dùng thanh ngọt được chắt lọc từ nước hầm xương qua bàn tay tài hoa của đầu bếp mang hương vị đặc trưng với các loại đồ nhúng luôn tươi ngon và đầy đặn vô cùng chất lượng. Mọi Quán hứa hẹn sẽ mang lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đậm đà, khó quên.

    Nổi bật nhất trong menu của Mọi - BBQ & Hot Pot là lẩu nướng và lẩu nhúng. Các món nhúng lẩu tại nhà hàng khá phong phú, từ bò Úc, gà cuộn, hải sản cho tới giò viên đều được nhà hàng nhập mới mỗi ngày luôn tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Các loại rau đi kèm cũng đa dạng không kém giúp món ăn càng thêm phần ấn tượng và hấp dẫn.

    Menu quán gồm trên dưới 100 món khác nhau, với giá khoảng 100.000 - 200.000 đồng mỗi người. Nhân viên nhanh nhẹn, không gian quán khá thoáng mát nên bạn có thể yên tâm rủ bạn bè, người thân đến cùng. Cùng đến Mọi - BBQ & Hot Pot để trải nghiệm một không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với nhưng món ăn tươi ngon đậm đà đậm vị bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường 18 Tháng 8, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 090 5806 280
    Email: thanhvinh175@gmail.com
    Website: https://moi-lau-nuong-bbq-hot-pot.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/moihaqn
    Giờ mở cửa: 15:30 – 23:30
    Mọi - BBQ & Hot Pot
    Mọi - BBQ & Hot Pot
    Mọi - BBQ & Hot Pot
    Mọi - BBQ & Hot Pot
  7. Top 7

    Nhà Hàng Không Cầm Quán

    Nhà Hàng Không Cầm Quán là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ở khu vực thành phố Đông Hà. Không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trì đẹp mắt. Không Cầm Quán là địa chỉ lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tổng kết, hội nghị hay chỉ đơn giản là những bữa cơm gia đình. Các món ăn ở đây vô cùng đặc biệt, được chế biến kĩ lưỡng thơm ngon vô cùng, nhất là những món hải sản, đảm bảo tươi và chỉ dùng trong ngày.


    Menu đồ uống đa dạng, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ với trình độ điêu luyện của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu chuẩn bị đều đạt chuẩn, được kiểm tra kĩ lưỡng và chỉ sử dụng trong ngày thôi nên rất tươi ngon. Đội ngũ nhân viên đông được đào tạo bài bản, phục vụ khách hàng đến mức tối đa. Nhà Hàng Không Cầm Quán có chỗ đậu xe rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, giá thành cũng hết sức hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè tại một nhà hàng ngay giữa thành phố?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/10 Đường 18 Tháng 8, Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 090 592 9530
    Fanpage: www.facebook.com/khongcamquan
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Nhà Hàng Không Cầm Quán
    Nhà Hàng Không Cầm Quán
    Nhà Hàng Không Cầm Quán
    Nhà Hàng Không Cầm Quán
  8. Nếu đang tìm một quán lẩu hải sản đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì xin mời bạn đến với Nhà Hàng Hải Sản Nhúng Ớt Hội An nhé. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với những bữa tiệc quy mô nhỏ. Không những thế, nhà hàng còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự.


    Nghe cái tên Nhà Hàng Hải Sản Nhúng Ớt Hội An cũng đoán định được menu nhà hàng sẽ ngập đồ biển. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm của nhà hàng giới thiệu đến thực khách menu vô cùng phong phú với các món ăn từ bình dân đến đặc sản, các món hải sản tươi sống, các món ăn đồng quê, các loại cá sông, cá biển, và các loại lẩu đa dạng như: lẩu ếch, lẩu Thái, lẩu cá lóc, lẩu gà, sứa, lẩu hải sản,...


    Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn, bè người thân thưởng thức set lẩu hải sản thịnh soạn trong không gian nhà hàng rộng rãi, sạch sẽ với món ăn ngon, cay thấm đậm đà , giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên cùng đầu bếp hết mình tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 432 Đường Hai Bà Trưng, Cẩm Sơn, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 090 1186 386
    Email: Philerestaurant@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhungothoian
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
    Nhúng Ớt Hội An
    Nhúng Ớt Hội An
    Nhúng Ớt Hội An
    Nhúng Ớt Hội An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy