Top 7 Nhà hàng beefsteak chất lượng nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 236 0 Báo lỗi

Beefsteak hay bít tết là một trong những món ăn vốn sang chảnh, đắt đỏ được yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam các hàng quán bít tết mọc lên rất nhiều từ sang ... xem thêm...

  1. Đến với Herbal Pizza Restaurant bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức những chiếc pizza thơm ngon, chuẩn vị mà còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng. Nổi bật trong số đó chắc chắn phải kể tới các món beefsteak từ thịt bò Mỹ đạt tiêu chuẩn USDA choice giàu dinh dưỡng và có nguồn chất béo thấp. Những phần thịt mềm ngon như lõi nạc vai, đầu thăn ngoại hay thăn bò sẽ được chế biến khéo léo với 5 mức độ chín tùy lựa chọn của bạn, sau đó dùng chung với 1 trong 4 loại sốt tự chọn và món ăn kèm, nhất định sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên.


    Bên cạnh Beefsteak, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như khai vị, salad, pasta, burger, các món chế biến từ hải sản, tráng miệng cùng nhiều loại đồ uống hấp dẫn cho bữa ăn thêm thăng hoa, tràn đầy xúc cảm. Đến với Herbal Pizza Restaurant, thực khách có cơ hội khám phá bữa tiệc ẩm thực Âu Mỹ vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Herbal Pizza Restaurant ngay thôi. Hãy để không gian Âu hiện đại, ấm cúng cùng những món ăn hảo hạng mang hương vị Âu Mỹ, đem tới cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời và thú vị bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 599 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 527 201
    Email: herbalpizzaha@gmail.com

    Website: https://herbalpizzahoian.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HerbalPizzaRestaurant
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Herbal Pizza Restaurant
    Herbal Pizza Restaurant
    Herbal Pizza Restaurant
    Herbal Pizza Restaurant

  2. Top 2

    Art Space

    Gọi điện

    Art Space là nơi mà sự sáng tạo trong ẩm thực và nghệ thuật được kết hợp. Khu vực bên trong là ngôi nhà của các tác phẩm nghệ thuật, được trưng bày theo như một phòng tranh với các món ăn đầy sự sáng tạo. Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng với nhiều món Âu vô cùng hấp dẫn. Đến với Art Space bạn sẽ được đắm mình trong không gian huyền ảo, nhiều lựa chọn cho những món beefsteak chuẩn vị với nguồn nguyên liệu tươi ngon, mềm ngọt từ thịt bò Úc, bò thượng hạng Wagyu hay bò nhập khẩu New Zealand.


    Từng miếng thịt bò philê hảo hạng sẽ được ướp thật đậm đà, thấm vị, sau khi chế biến trở nên mềm mại và nóng hổi tỏa ra một mùi thơm khó cưỡng kết hợp cùng lớp nước sốt thơm ngon, đặc quánh màu rượu vang Pháp rưới bên trên, kèm theo là salad tươi ngon mơn mởn và khoai tây chiên giòn tan, tất cả sẽ hòa quyện lại để đưa bạn vào một trải nghiệm khó quên trong việc khám phá ẩm thực. Bên cạnh thực đơn phong phú đậm chất Âu và không gian nhỏ xinh ấm áp, Art Space còn được lòng thực khách bởi phong cách phục vụ chu đáo và nhẹ nhàng, thân thiện. Đây thật sự là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm lãng mạn để thưởng thức bữa tối cùng nửa kia hoặc tụ tập cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phạm Hồng Thái, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0911 404 454
    Email: explore@artspacehoian.com
    Website: https://www.artspacehoian.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/artspace.hoian/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Art Space
    Art Space
    Art Space
    Art Space
  3. Hoi An Steakhouse Riverside là nhà hàng sỡ hữu view xịn xò nhất TP. Hội An. Hoi An Steakhouse Riverside chính là một trong những điểm hẹn lý tưởng dành cho những người sành ăn, yêu thích rượu vang hảo hạng và ẩm thực quốc tế. Nổi bật với kiến trúc hiện đại, không gian rộng, thoáng, nhà hàng là điểm hẹn của rất nhiều thực khách đam mê các món nướng theo phong cách ẩm thực châu Âu. Không gian riêng tư của Hoi An Steakhouse Riverside đặc biệt phù hợp với những cuộc hẹn hò lãng mạn, đầy sang trọng.


    Menu của nhà hàng ấn tượng bởi những món ngon từ hải sản, thịt bò hảo hạng, thịt cừu Úc cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm ăn uống vui vẻ, ấm cúng. Với sự kết hợp của hương vị tinh tế, mùi hương thanh thoát, đa dạng phong phú, cùng không gian hiện đại sang trọng, Hoi An Steakhouse Riverside tạo ra bản hòa âm của những giác quan, một điểm đến hoàn hảo cho các buổi tiệc và các sự kiện giao lưu quan trọng. Hoi An Steakhouse Riverside như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Trần Quang Khải, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0901 907 868
    Email: anhbluekey@gmail.com
    Website: https://hoiansteak.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoiansteakhouse/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hoi An Steakhouse Riverside
    Hoi An Steakhouse Riverside
    Hoi An Steakhouse Riverside
    Hoi An Steakhouse Riverside
  4. Nếu muốn thưởng thức hương vị bít tết mang đậm phong cách Mỹ, 3 Dragons Sports Bar & Restaurant sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sức hút của món ăn nằm ở những miếng thịt bò hảo hạng, nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu cao cấp trên thế giới. Bạn có thể lựa chọn độ chín của miếng thịt để phù hợp với khẩu vị của bản thân. Đến 3 Dragons Sports Bar & Restaurant, thực khách có cơ hội thưởng thức những món Steak hảo hạng, từ những phần thịt ngon nhất của bò Mỹ cao cấp.


    Ngoài ra, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực Mỹ với cách chế biến của người Việt qua các loại sốt ăn kèm trở thành điểm nhấn, khiến món steak đậm đà, ấn tượng hơn. Thực khách có thể tìm được nhiều loại thịt bò thơm ngon, được nhập khẩu trực tiếp như thăn nội, thăn ngoại, sườn chữ T… tại đây. Ngoài thưởng thức các món bít tết chuẩn vị Mỹ, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm thực hàng trăm loại rượu hảo hạng trong thực đơn. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng 3 Dragons Sports Bar & Restaurant ngay thôi. Hãy để không gian ấm cúng, theo phong cách Âu hiện đại; những món steak hảo hạng, những món mỳ Ý hấp dẫn, mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng và giây phút thú vị bên bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Phan Bội Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 4742
    Email: 3dragonshoian@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/3DragonsSportsBar
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    3 Dragons Sports Bar & Restaurant
    3 Dragons Sports Bar & Restaurant
    3 Dragons Sports Bar & Restaurant
    3 Dragons Sports Bar & Restaurant
  5. The Streets Hội An - Grill & Beer là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích đồ ăn phương tây mà vẫn đang băn khoăn tìm kiếm nhà hàng chất lượng tại Hội An. Quán có không gian siêu thoải mái, theo phong cách cổ kính với bàn ghế đơn giản. Tốc độ phục vụ thực sự đáng kinh ngạc, bạn chỉ cần đợi 5 đến 7 phút là có ngay đồ ăn trước mặt. Nói như thế không có nghĩa là món ăn đã được chuẩn bị sẵn, khách hàng tới sẽ hâm lại. Ngược lại, chỉ khi có khách oder, đầu bếp mới bắt đầu thao tác chế biến, món ăn đến tay bạn đảm bảo mới nhất, tươi nhất.

    The Streets Hội An - Grill & Beer, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn. Nhà hàng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hương vị biến tấu tuyệt vời của các món ăn. Thêm vào đó, thái độ phục vụ lịch sự nhiệt tình là yếu tố giữ chân khách được The Streets Hội An - Grill & Beer áp dụng hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món ăn ngon, trong không gian lãng mạn với ánh đèn vàng ấm?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134A Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 483 263 & 0903 558 004
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041858175758
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Streets Hội An - Grill & Beer
    The Streets Hội An - Grill & Beer
    The Streets Hội An - Grill & Beer
    The Streets Hội An - Grill & Beer
  6. Aubergine49 Restaurant là một trong những cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng. Nằm ở 49 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam sầm uất, tấp nập. Aubergine49 Restaurant mang lối thiết kế không gian sang trọng, lịch sự và thân thiện. Lại thêm sự khéo léo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Để nên đây trở thành một trong những điểm đến thu hút thực khách khi đến với Hội An.

    Với thực đơn 200 món ăn Âu mang hồn Việt. Bạn sẽ có dịp “trầm trồ” với hơn 100 món được chế biến từ nguyên liệu đa dạng. Các món ăn từ gà, hải sản, thịt bò, thịt cừu, mỳ Ý và Pizza… Mỗi món ăn là sự kết hợp đặc biệt từ các loại gia vị, nguyên liệu và được chế biến mang phong cách kết hợp Âu – Việt để tạo nên hương vị món ăn thơm ngon đậm đà đến khó quên. Ngoài ra, Aubergine49 Restaurant còn phục vụ đa dạng các loại nước uống khác nhau phù hợp với khẩu vị riêng của nhiều thực khách. Các món tráng miệng phong phú từ yogurt trái cây, bánh flan, tiramisu, pana cotta, bánh bông lan hay trái cây theo từng mùa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5221 2190
    Website: https://www.hoian-aubergine49.com/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Aubergine49 Restaurant
    Aubergine49 Restaurant
    Aubergine49 Restaurant
    Aubergine49 Restaurant
  7. Top 7

    Mix

    Gọi điện
    Muốn ăn beefsteak ngon, mà giá thành rẻ thì không thể bỏ qua nhà hàng Mix được. Món bít tết ăn cùng trứng ốp la và mì spaghetti được ưa chuộng nhất tại đây. Miếng bò bề ngoài khá săn nhưng cắt ra lại rất mềm mà không bị bở. Và phần sốt tiêu đen rưới lên phía trên mới là nét độc đáo nhất: vị sốt tiêu không quá nồng, không quá ngọt, nhưng khi kết hợp cùng thịt bò và mì, trứng lại ngon lạ lùng. Thích nhất là hầu như rất ít dầu, trong khi đa phần các quán khác ở Hội An lại ngập ngụa như “ép” khách gọi thêm bánh mì.

    Nếu đã đến nhà hàng Mix cũng đừng quên thưởng thức mì spaghetti sốt bò bằm nhé, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy. Mì spaghetti sốt bò bằm cũng là một món ngon khác mà bạn nên thử qua. Không như nguyên bản ta thường thấy, món mì ở đây được nêm nếm theo và trình bày theo một cách khác: phần thịt bò bằm khi xào lên hầu như không còn thấy màu đỏ quen thuộc của cà chua, cũng không qua đậm đặc, mà lại nằm đều trên dĩa mì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0931 875 307
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mix
    Mix
    Mix
    Mix




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy