Top 8 Quán cháo ngon nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 381 0 Báo lỗi

Cháo là món dễ ăn và rất được lòng thực khách. Đến Hội An tham quan du lịch thèm món cháo mà chưa biết phải đến đâu thưởng thức cho ngon, chất lượng mà giá lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo OBê

    Gọi điện

    Cháo OBê là một địa điểm ăn cháo cực kỳ chất lượng nằm tại số 101 Điện Biên Phủ, TP. Hội An. Cháo OBê còn là địa điểm bán cháo dinh dưỡng tại TP. Hội An chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm được rất nhiều gia đình tin dùng. Với giá trị dinh dưỡng phụ thuộc vào đặc tính nguyên liệu, độ tươi ngon và cách thức chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với 4 nguyên tắc tuyển chọn sản phẩm tươi ngon luôn được quán kiểm soát nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Quán Cháo OBê phục vụ đa dạng các loại cháo từ cháo truyền thống cho đến các hương vị mới. Quán có sự đầu tư lớn vào nguồn nguyên liệu cũng như hàm lượng dinh dưỡng của từng nguyên liệu . Với menu đa dạng, thực khách khi đến mua có thể thoải mái lựa chọn các món cháo theo ý thích của bản thân. Không những chất lượng về nguyên liệu tươi xanh từ củ quả, thịt cá tươi sống sử dụng trong ngày mà cách trình bày tại Cháo OBê cũng khiến thực khách cảm thấy hấp hẫn hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Điện Biên Phủ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0982 218 314
    Email: phamthuyquyen15@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoOBe
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 16:00 - 18:30

    Gọi điện
    Cháo OBê
    Cháo OBê
    Cháo OBê
    Cháo OBê

  2. Top 2

    Cháo Vịt Bà Mười

    Cháo Vịt Bà Mười à một quán ăn địa phương, chưa xuất hiện nhiều trên các chỉ dẫn ẩm thực Hội An dó đó bạn sẽ cần hỏi thăm nhiều người dân địa phương mới có thể đến nơi. Quán vịt này tấp nập khách, chủ yếu là người dân sinh sống xung quanh. Đầu tiên phải kể đến thịt vịt của quán – đó là vịt quê, được làm sạch sẽ, tuy hơi nhỏ con nhưng bù lại thơm và ngọt đậm. Vịt luộc dày mình, nước chấm ngon cộng với gỏi vịt trộn vừa vặn. Đến đây bạn nhất định phải thử món cháo vịt nhé. Món cháo ở đây nấu rất vừa vặn, bùi, thơm, giá cũng rất mềm.


    Thịt vịt được luộc chín tới, ăn không đã ngon, nếu được bóp gỏi với các loại rau thơm, thêm chút ớt cay cay thì càng đưa vị. Ngoài ra quán còn bán đầu cánh cổ chặt riêng cho nhưng ai thích lai rai hoặc gặm xương. Tô cháo quán Bà Mười ngoài thịt vịt luộc chặt miếng bỏ vào cháo thì còn sự khác biệt là có thêm lòng vịt băm nhỏ tẩm ướp gia vị xào mặn bỏ kèm vào trong mỗi tô cháo. Có lẽ vì vậy mà tô cháo luôn có hương vị đậm đà thấm thía. Ngoài ra, một món cũng khá hấp dẫn khách mang đặc trưng của quán chính là đầu, cánh, cổ vịt trộn chua cay, rất hợp khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 12:00 - 17:00

    Cháo Vịt Bà Mười
    Cháo Vịt Bà Mười
    Cháo Vịt Bà Mười
    Cháo Vịt Bà Mười
  3. Cháo Vịt Ba Thời là địa điểm thưởng thức cháo vịt ngon, hợp khẩu vị của nhiều người nên du khách tới quán đông lắm. Thu hút ánh nhìn của mình nhất vẫn là những nhát dao chặt xuống con vịt. Từng miếng thịt được sắp lên đĩa khi gọi vịt luộc và cháo ăn kèm. Chẳng thể nào rời mắt được bởi thịt chặt rất đẹp và trình bày chỉ thấy toàn là nạc không à, nên khi thưởng thức không hề bị ngán tí nào. Thịt vịt nạc lắm ăn kèm với chén mắm gừng thì ngon tê tái luôn ý nha. Quán bán vịt luộc, vịt trộn gỏi, cháo vịt… những món cơ bản mà bất kỳ hàng vịt nào ở Hội An đều bán.


    Điểm nổi bật tại Cháo Vịt Ba Thời là vịt ở đây chế biến vừa vặn, thịt vịt dày mình, chất lượng các món ăn ổn định. Bất kể là bạn gói món nào đều được phục nhanh nhẹn. Nước chấm vịt của quán cũng là một điểm cộng, nó thơm của tỏi, gừng, cay nồng của ớt miền Trung. Nếu ăn cháo vịt, bạn nhớ chan một thìa nhỏ nước chấm lên cháo để tăng hương vị nhé. Chẳng ai có thể từ chối tô cháo nóng, thơm đến thế. Cháo hạt nở đều, có cả huyết trộn chung với nếp mềm dẻo, khiến tô cháo càng thêm ngon hơn với hương vị đậm đà. Chẳng ai có thể từ chối tô cháo nóng, thơm đến thế. Cháo hạt nở đều, có cả huyết trộn chung với nếp mềm dẻo, khiến tô cháo càng thêm ngon hơn với hương vị đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 275 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0979 104 907
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    Cháo Vịt Ba Thời
    Cháo Vịt Ba Thời
    Cháo Vịt Ba Thời
    Cháo Vịt Ba Thời
  4. Cháo nghêu Sáu Biểu Hội An là một trong những món ăn vặt nổi tiếng của thực khách khi tìm về Hội An. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn hải sản tươi ngon này tại quán ăn nổi tiếng yêu thích nơi đây. Món cháo nóng hổi này rất chiều lòng thực khách. Cháo nghêu nấu cùng với đậu xanh, phía trên có thêm nhiều dầu hành phi, bột tiêu. Cháo ở đây được quán nấu rất chất lượng, nấu cùng với đậu xanh nên ăn rất mát. Nghêu thì khá to và múp thịt được cô tao thấm thía, ngòn ngọt, được cho lên cùng cháo đậu xanh, cùng với hành tự phi thơm nức mũi và một ít hành ngò. Chỉ có như vậy mà món ăn này đã thu hút không biết bao nhiêu người.


    Ngoài nghêu, cô còn bán thêm cháo xương cũng rất chất lượng. Dù quán bình dân thôi nhưng lượng khách đổ xô về thưởng thức món này rất đông, không chỉ có du khách mà còn có các bạn trẻ xếp hàng chờ đợi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món Cháo nghêu Sáu Biểu Hội An nóng hổi vào buổi xế chiều. Toplist tin rằng quán Cháo nghêu Sáu Biểu Hội An sẽ cho bạn trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch phố cổ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Lạc Long Quân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 336 533
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cháo nghêu Sáu Biểu
    Cháo nghêu Sáu Biểu
    Cháo nghêu Sáu Biểu
    Cháo nghêu Sáu Biểu
  5. Cháo Lòng Bé Linh nằm tại 28A Lê Văn Hiến, TP. Hội An từ lâu đã trở thành thương hiệu cháo lòng, lòng trần và các món về lòng nức tiếng đất Hội An. Quán có không gian rộng rãi, sạch đẹp và thoáng mát lắm, cách trang trí đơn giản lại tiện nghi có cả quạt máy, điều hòa phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Nhân viên siêu nhiệt tình lại thân thiện lúc nào cũng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách. Quán phục vụ menu rất phong phú cho khách hàng lựa chọn, từ lòng trần, lòng rán, cháo lòng đến canh tiết đều có đủ cả.


    Bát cháo đầy đặn, đậm vị, hạt cháo không quá nát, phối thêm đầy đủ tiết, lòng, gan, huyết, tim cật,... đảm bảo vệ sinh. Sự ngon từ nước, ngọt từ xương, béo từ dồi, giòn từ lòng non,... quyện lại, thêm chút mắm là đủ ấm bụng cho bất kì khách hàng nào có dịp ghé quán. Ngoài cháo, bạn nên gọi thêm một đĩa lòng lợn để thưởng thức. Lòng nói riêng và ngũ tạng nói chung ở đây đều giòn và ngọt. Bởi có uy tín nên quán rất đông khách. Nếu như ai đó đã thưởng thức món cháo lòng ở Cháo Lòng Bé Linh thì ắt hẳn sẽ không bao giờ quên được hương vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28A Lê Văn Hiến, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 971 421
    Giờ mở cửa: 05:30 – 11:30

    Gọi điện
    Cháo Lòng Bé Linh
    Cháo Lòng Bé Linh
    Cháo Lòng Bé Linh
    Cháo Lòng Bé Linh
  6. Top 6

    Cao Lầu Cháo Vịt Thu

    Những tín đồ của món vịt tại TP. Hội An chắc chắn không còn quá lạ với Cao Lầu Cháo Vịt Thu, ngay cạnh dòng sông Thu Bồn xinh đẹp. Gọi là quán vịt bán chạy nhất nhì cũng không ngoa. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị hấp dẫn nhất, mang đặc trưng tay nghề riêng mà không quán nào có được. Ngoài vịt quay ra, món cháo vịt thơm ngon, bổ dưỡng lúc nào cũng cháy hàng.

    Tô cháo vịt không trắng tinh mà có lớp váng mỡ vàng tươi nổi nhẹ trên mặt cháo làm nên vị ngọt, đậm đà. Một suất cháo đầy ắp thêm một miếng huyết vịt, ăn kèm rau thơm, tiêu xay thì quả là tuyệt vời. Khách cứ lên đến đây là ai cũng no nê, thỏa mãn đi về. Thường khi ăn cháo, khách nhất định phải gọi thêm đĩa vịt quay đặc sản quán Thu. Vịt quay giòn tan, vị ngọt thấm từ da vào trong thịt cộng thêm nước chấm phải nói là suất xắc, không thể chê vào đâu được. Chủ quán rất tinh ý khi để 3 loại gia vị, nước chấm gồm nước mắm gừng, nước mắm tỏi ớt chua cay và chấm muối vừng lạc. Một bát có giá siêu rẻ chỉ tầm 15.000 - 25.000 đồng thôi mà đủ cho bạn no nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Thái Phiên, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Cao Lầu Cháo Vịt Thu
    Cao Lầu Cháo Vịt Thu
    Cao Lầu Cháo Vịt Thu
    Cao Lầu Cháo Vịt Thu
  7. Top 7

    Cháo Lòng Xí

    Gọi điện
    Cháo Lòng Xí là quán chuyên các món về vịt chất lượng nhất nhì TP. Hội An, ai đã thử qua đều bị hương vị thơm ngon lôi cuốn, hấp dẫn, mong muốn đến ăn lần nữa. Các món vịt tại quán ngon bởi được anh chủ lựa chọn rất kĩ càng từ giống vịt cỏ tại nhà dân trong vùng. Thực đơn có đủ các món về vịt như: vịt luộc, vịt nướng, lòng vịt xào, tiết vịt, canh vịt, xôi vịt, đặc biệt món cháo vịt ai ăn một lần cũng nhớ mãi. Để cháo vịt ngon thì phải dùng vịt tươi, mới làm trong ngày, Cháo Lòng Xí có cách sơ chế vịt không bị hôi với công thức muối, gừng, rượi, chanh. Dùng nước luộc vịt và phần xương vịt đem ninh lâu để lấy nước nấu cháo.


    Hơn thế nữa, vịt của quán đều chủ quán làm mỗi sáng sớm tinh mơ để kịp bán và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ để qua đêm nên không chỉ cháo vịt, các món làm từ vịt như vịt quay, vịt luộc, gỏi vịt vừa tươi, không mùi vừa lại ngọt thịt khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại Cháo Lòng Xí vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Quý Cáp, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0983 264 214
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30
    Gọi điện
    Cháo Lòng Xí
    Cháo Lòng Xí
    Cháo Lòng Xí
    Cháo Lòng Xí
  8. Top 8

    Cháo Vịt Thúy

    Nếu mọi người hỏi đâu là quán vịt ngon nhất Hội An, Toplist xin được mạnh dạn gọi tên Cháo Vịt Thúy. Món đặc trưng làm nên thương hiệu của quán chính là vịt quay mắc khén Tây Bắc thơm quyến rũ bao thực khách. Bên cạnh đó, các món từ vịt rất được thực khách ghé quán yêu thích, đặc biệt là món cháo vịt vừa thơm béo vừa dễ ăn. Cháo Vịt cũng được chế biến theo kiểu Tây Bắc. Vịt được chế biến mới mỗi ngày nên rất tươi và không bị dai cũng như mềm quá, chấm cùng nước chấm gừng mè đậm đà.

    Ai ăn suất đầy đủ thì nhớ gọi thêm tiết vịt mềm tan trong miệng. Ngoài ra, bạn có thể gọi riêng một suất cháo tiết vịt thêm chút tiêu đen, mắc khén nữa cực kì đưa miệng. Món cháo vịt được nhiều người đánh giá cao, cũng bởi tay nghề đầu bếp chuyên nghiệp làm món vịt không hề có mùi hôi, thơm mùi thịt, khách thích chặt nhỏ từng miếng hay để nguyên đùi, ức thì quán cũng chiều hết. Đồ ăn chất lượng, giá lại rẻ nên ghé quán thì cứ vô tư mà gọi. Không gian quán Cháo Vịt Thúy rộng rãi quạt mát đầy đủ, khách lúc nào cũng đông, hầu hết đi theo nhóm, theo đoàn nườm nượp mà bếp vẫn lên món rất nhanh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Cửa Đại, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Cháo Vịt Thúy
    Cháo Vịt Thúy
    Cháo Vịt Thúy
    Cháo Vịt Thúy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy