Top 5 Tiệm bánh mì được khách nước ngoài ưa chuộng nhất tại TP. Hội An, Quảng Nam

  1. Top 1 Bánh mì Phượng
  2. Top 2 Bánh mì Madam Khánh
  3. Top 3 Sum - Lò Bánh Mì Điện
  4. Top 4 Bánh mì Bích
  5. Top 5 Bánh mì Phố cổ

Top 5 Tiệm bánh mì được khách nước ngoài ưa chuộng nhất tại TP. Hội An, Quảng Nam

Trang Nguyễn 310 0 Báo lỗi

Nhắc đến bánh mì ngon ở Việt Nam phải nhắc đến Hội An. Bánh mì Hội An được xem như là “bánh mì ngon nhất thế giới”, nó là món ăn nhẹ hấp dẫn mà hầu hết khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì Phượng

    Gọi điện

    Nếu bạn thử một lần tìm kiếm trên mạng những tiệm bánh mì ngon nhất ở Việt Nam thì cái tên luôn có đó là “Bánh mì Phượng”. Bánh mì ở đây đã quá nổi tiếng với những du khách đến thăm Hội An. Thậm chí vừa qua, tiệm bánh mì này đã chính thức khai trương cơ sở tại Hàn Quốc. Có thể thấy mức độ nổi tiếng và yêu thích đã lan rộng như nào đối với khách nước ngoài. Mặc dù diện tích không lớn nhưng quán ăn nhỏ bé này không bao giờ vắng khách. Phải dùng từ “tuyệt vời” để nói về ổ bánh mì Phượng. Nhiều khi còn phải xếp hàng để mua một cái bánh mì nhưng không vì thế mà thấy khó chịu vì quán phục vụ khá nhanh, du khách khi cầm trên tay ổ bánh mì đầy đặn, ngon miệng cũng quên hết mọi mệt mỏi rồi.


    Menu ở bánh mì Phượng rất đa dạng với nhiều loại nhân bánh khác nhau với loại sốt đặc biệt cho thực khách thỏa thích lựa chọn: bánh mì kẹp thịt heo - gà - chả - thịt nguội, pho mát và hành tây, thịt bò cuộn pho mát, thịt xông khói. Ngoài ra có rau ăn kèm cho bớt ngán, có nhiều loại như: rau quế, ngò, hành, húng, dưa chuột, dưa góp chua ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 743 773

    Email: phuongbreadhoian@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30

    Gọi điện
    Bánh mì Phượng
    Bánh mì Phượng
    Bánh mì Phượng
    Bánh mì Phượng

  2. Top 2

    Bánh mì Madam Khánh

    Gọi điện

    Có tuổi đời đã trên 80 tuổi và tuổi nghề trên 30 năm, bà Khánh đã gắn trọn gần hết thời gian của mình với tủ bánh mì khép bên lề đường Trần Cao Vân - Bánh mì Madam Khánh. Điều đó cũng đã phần nào khẳng định tâm huyết của bà Khánh đối với những ổ bánh mì nổi tiếng đạt đẳng cấp quốc tế.


    Quán bánh mì có không gian nhỏ tại khu du lịch nổi tiếng nhưng với lượng khách luôn đông mỗi ngày nên muốn mua một ổ bánh mì có khi bạn cũng phải sẵn sàng xếp hàng chờ đợi, đôi khi hết bàn phía trong nên phải chọn mang đi. Tất cả mọi nguyên liệu đều được tự tay bà chuẩn bị bằng đầy tâm huyết, cùng với sự yêu mến của khách nước ngoài đặt cái tên: Bánh mì Madam Khánh hay The Bánh mì Queen (bánh mì nữ hoàng) đã ra đời như vậy.


    Với một ổ bánh mì đầy đặn nhân từ thịt heo, gà, chả, pate, trứng cùng với các loại rau dưa tươi, nước sốt đậm đà, vỏ bánh giòn tan mà giá cả khá rẻ nên Bánh mì Madam Khánh nhất định là quán bánh mì mà bạn nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0906 660 309
    Fanpage: www.facebook.com/pages/The-Banh-Mi-Queen-Madam-Khanh/204146883106005
    Gọi điện
    Tiệm bánh mì nhỏ
    Tiệm bánh mì nhỏ
    Bánh mì Madam Khánh
    Bánh mì Madam Khánh
  3. Top 3

    Sum - Lò Bánh Mì Điện

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà chúng ta không thể bỏ qua đó là Sum - Lò Bánh Mì Điện. Đây là địa chỉ được nhiều dân bản địa đề xuất khi bạn muốn thử bánh mì Hội An. Sum nổi tiếng với bánh mì kẹp thơm ngon hấp dẫn, một menu cực đa dạng cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Các nguyên liệu được lựa chọn và chế biến cẩn thận, mang đến hương vị thơm ngon nhất cho thực khách.


    Bánh mì vỏ giòn, ruột thơm mềm. Phần nhân được làm vô cùng đầy đặn với thịt, rau, pate, chả giò,.... Pate ở đây được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ hương vị béo ngậy nhưng không hề ngán. Đặc biệt, quán có công thức nước sốt riêng đem lại hương vị đậm đà khó quên. Bên trong một ổ bánh mì với những thành phần đa dạng hòa quyện vào nhau, tạo nên trải nghiệm ẩm thực rất tuyệt vời. Sum - Lò Bánh Mì Điện khá đông thực khách lui tới chính nhờ vào chất lượng món ăn thơm ngon và giá cả phải chăng. Nếu có cơ hội tới Hội An, bạn hãy ghé thử Sum - Lò Bánh Mì Điện nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5391 7089
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Sum-Lò-Bánh-Mì-Điện/1292400650851680
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sum - Lò Bánh Mì Điện
    Sum - Lò Bánh Mì Điện
    Sum - Lò Bánh Mì Điện
    Sum - Lò Bánh Mì Điện
  4. Top 4

    Bánh mì Bích

    Bánh mì Bích là tiệm bánh mì được khá nhiều người cả dân địa phương cùng khách du lịch ưa thích bởi cách làm pate độc đáo, không giống với quán khác, ăn là nhớ liền, không hề bị ngấy tí nào. Công thức pate độc quyền ở đây làm nên hương vị đậm đà, không hề bị chảy nước, vỏ bánh mì giòn rụm, vẫn giữ được sự đơn giản của bánh mì phố cổ. Bạn chỉ cần chờ vài phút để được thưởng thức phần bánh mì chảo nóng hổi từ bánh mì cho đến nước sốt, hơn nữa giá cả hợp lý, cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thực khách khi đến với Bánh mì Bích sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo dù là vào giờ cao điểm hay đi nhóm đông người.


    Với một xe bánh mì nhỏ thôi nhưng mỗi ngày đều đón một lượng khách ổn định, bạn không cần chờ quá lâu đâu. Menu tại đây đơn giản hơn, mang tính dân giã hơn so với Bánh mì Phượng chỉ gồm pate, thịt chả nhưng Bánh mì Bích chưa bao giờ làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Phan Châu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam (Gần rạp phim Phi Anh)

    Fanpage: www.facebook.com/banhmibich.dacsanhoian/

    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Chiếc xe bánh mì nhỏ
    Chiếc xe bánh mì nhỏ
    Bánh mì Bích
    Bánh mì Bích
  5. Top 5

    Bánh mì Phố cổ

    Theo nhiều người ở Hội An, bánh mì Phố cổ đáp ứng được yêu cầu của một ổ bánh mì vừa đơn giản, dễ ăn và không bị ngán lại có giá cả phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ ăn nhẹ để nạp năng lượng cho mỗi buổi sáng hay lót dạ sau những giờ mệt mỏi thì đây là lựa chọn phù hợp cho bạn vì quán phục vụ cả ngày.


    Bánh mì Phố cổ luôn được giữ nóng trên bếp than hồng để đảm bảo khi đưa đến tay khách hàng vẫn luôn giữ được độ giòn của vỏ, độ dai, mềm của ruột bánh. Nhiều khách nước ngoài yêu thích hương vị ở đây vì nhân bánh rất đa dạng và cách chế biến cũng đặc biệt theo cách riêng của người dân Hội An. Một trong những điểm nhấn của món ngon đặc sản Hội An chính là thịt xá xíu chín mềm, đậm vị. Ngoài ra Bánh mì Phố cổ còn có pate thơm ngon, béo ngậy, kèm rau sống tươi, dưa chua ngọt nêm nếm vừa vặn và tất nhiên không thể thiếu nước sốt riêng của quán tạo nên cái hương vị thơm ngon mang đặc trưng của món bánh mì Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vỉa hè 2 Lê Lợi (Gần Cafe Tình Thương), TP. Hội An, Quảng Nam

    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30 | 14:30 - 23:00

    Tiệm Bánh mì Phố cổ
    Tiệm Bánh mì Phố cổ
    Bánh mì Phố cổ
    Bánh mì Phố cổ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy