Top 4 Địa chỉ bán bánh mì ngon nhất Cổ Nhuế, Hà Nội

Phạm Hằng 1265 0 Báo lỗi

Đã từ lâu bánh mì được biết tới là thứ đồ ăn nhanh quên thuộc không thể thiếu của người dân Việt Nam. Chúng được yêu thích bởi có hương vị đặc ... xem thêm...

  1. Đây chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại Cần Thơ hiện nay. Về địa điểm thì quán chỉ bán buổi tối thôi nên thường rất đông. Phục vụ thường có hai cô chú nên làm không tốc độ lắm. Nhưng mà đổi lại, cô chú làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng thì việc đợi không phải là vấn đề gì cả. Chất lượng ở bánh mì Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội thì bánh rất vừa, không khô.

    Phần nhân gồm có thịt, xúc xích chất lượng. Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng. Về giá cả thì chỉ với vài chục ngàn là bao no, bao "phê". Nếu mọi người đang tìm một chiếc hamburger chất lượng lại bình dân thì ghé ngay đây nhé! Ngoài ra Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội còn có cả món bánh mì opla, pate bình thường nữa nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 962 255
    Giờ mở cửa: 06:30 - 02:00
    Gọi điện
    Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội
    Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội
    Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội
    Vua Bánh Mì, Xôi & Nước Ép Hà Nội

  2. Bánh Mì Que Đà Nẵng Nhà Cua là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon và hấp dẫn tại Cổ Nhuế mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Ở Bánh Mì Que Đà Nẵng Nhà Cua có đầy đủ các loại bánh mì mặn được khách hàng yêu thích như bánh mì ốp la, bánh mì xá xíu hay bánh mì chả lụa. Mặc dù hơi khó tìm và xe bánh mì cũng nhỏ nhưng lúc nào cũng đông thực khách bởi hương vị thơm ngon của món ăn tại đây.

    Nếu bạn là một tín đồ thích ăn rau thì Bánh Mì Que Đà Nẵng Nhà Cua chính là sự lựa chọn tuyệt vời, bởi bánh mì tại đây có rau ăn kèm rất thơm ngon. Nếu đa phần các tiệm khác sẽ chọn dưa leo là món rau ăn kèm thì chú bán tại đây trộn sẵn bắp cải trắng, bắp cải tím, cà rốt bào sợi nhỏ cùng nhau, kèm theo là ngò rí. Nước sốt ăn kèm hòa quyện cùng salad rau bên trong bánh mì thật tuyệt vời, giúp cho bạn cân bằng dinh dưỡng. Ngoài ra, chủ quán bán bánh mì tại đây rất thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 145 000
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Que Đà Nẵng Nhà Cua
    Bánh Mì Que Đà Nẵng Nhà Cua
    Bánh Mì Que Đà Nẵng Nhà Cua
    Bánh Mì Que Đà Nẵng Nhà Cua
  3. Top 3

    Bánh Mì Trang Mít

    Nếu đến Ninh Kiều thì bạn nên thử ăn bánh mì ở Bánh Mì Trang Mít một lần. Bánh Mì Trang Mít không chỉ nức tiếng thơm ngon mà còn được lòng khách hàng nhờ giá cả phải chăng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một ngày cửa hàng bánh mì của Bánh Mì Trang Mít bán không dưới 1000 ổ bánh, có nhiều người là khách hàng quen thuộc nhiều năm nay của cửa hàng. Menu các loại bánh ở đây cũng rất đa dạng. Một số loại bánh mì được yêu thích ở đây như: pate gan, thịt xá xíu, thịt nguội, chả lụa... Bánh đến tay khách luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn và luôn nóng hổi, vỏ bánh giòn rụm.

    Nhìn chung, đây là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon nhất tại Cổ Nhuế mà bạn nên ghé qua. Chất lượng tuyệt vời, phục vụ nhanh chóng chính là những điểm cộng lớn nhất giữ chân khách hàng đối với Bánh Mì Trang Mít. Nếu như bạn là tín đồ của món bánh mì heo quay, cũng như yêu thích các món bánh dân gian khác thì Gia Ký chính là địa chỉ không thể tuyệt vời hơn để bạn ghé qua. Toplist tin chắc rằng với chất lượng món ăn thơm ngon như vậy, bạn sẽ hài lòng ngay và yêu thích món bánh mì tại Bánh Mì Trang Mít cho mà xem!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Bánh Mì Trang Mít
    Bánh Mì Trang Mít
    Bánh Mì Trang Mít
    Bánh Mì Trang Mít
  4. Bạn cảm thấy chán hương vị bánh mì truyền thống và muốn thay đổi khẩu vị nhân bánh đặc biệt hơn? Vậy thì tiệm Bánh mì Lộc Phát sẽ vô cùng thích hợp với bạn đấy. Sơ nét thấy nhân viên bán bánh mì dễ thương vô cùng, nhân viên làm khá nhanh khoảng vài phút ngắn ngủi đã có ổ bánh mình thơm ngon, dinh dưỡng, rất bắt mắt. Cảm nhận chung về bánh mì rất ngon, nem nướng vừa ăn, có rau có thịt, đậu phộng và một số gia vị khác trông rất hài hòa.

    Cắn một miếng, vỏ bánh như giòn tan trong miệng, kèm theo nhân bánh thơm ngon càng khiến trải nghiệm ẩm thực của bạn thêm thích thú. Đồng thời, bên cạnh món bánh mì thì tiệm còn có bán thêm các món bún: bún xào, bún nem nướng, bún riêu nữa rồi. Có bàn ghế ngồi lại ngoài trời, mà nhỏ xíu thôi, nên sẽ phù hợp hơn cho bạn nếu như bạn mua mang đi. Bánh mì Lộc Phát chủ yếu là bánh mì chả cá với hương vị đậm đà, chất lượng. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn những loại bánh mì khác như bánh mì chả cá trứng, bánh mì ốp la chà bông đều rất thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 309 919
    Gọi điện
    Bánh mì Lộc Phát
    Bánh mì Lộc Phát
    Bánh mì Lộc Phát
    Bánh mì Lộc Phát



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy