Top 5 Địa chỉ làm nail chất lượng và đẹp nhất Cổ Nhuế, Hà Nội

  1. Top 1 Han Nail's Beauty
  2. Top 2 Halei Cổ Nhuế
  3. Top 3 Nhím Beauty
  4. Top 4 Mộc Spa
  5. Top 5 Ngọc Bích Beauty

Top 5 Địa chỉ làm nail chất lượng và đẹp nhất Cổ Nhuế, Hà Nội

Phạm Hằng 1194 0 Báo lỗi

Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cũng mạnh mẽ lên ngôi. Hiểu được tâm lý đó của chị em, rất nhiều tiệm nail ... xem thêm...

  1. Top 1

    Han Nail's Beauty

    Gọi điện

    Han Nail's Beauty đúng là một điểm đến lý tưởng cho chị em khu vực Cổ Nhuế, nơi mà phái đẹp luôn "chọn mặt gửi vàng" để "trang điểm" cho bộ móng của mình. Điều này không ngẫu nhiên khiến tiệm nail này trở thành điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu mến. Điều đặc biệt quan trọng chính là sự chăm sóc tận tình và chất lượng mà nhân viên và chủ tiệm mang đến.

    Han Nail's Beauty
    không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm móng, mà còn là không gian thoải mái với ghế chờ được thiết kế đặc biệt, tạo điều kiện cho khách hàng thư giãn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp không chỉ tỉ mỉ trong công việc mà còn tận tình và chu đáo, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

    Sự an toàn là ưu tiên hàng đầu tại Han Nail's Beauty, với việc sử dụng gel sơn bóng không chỉ tạo độ bền cho móng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng. Không chỉ vì lợi nhuận mà đội ngũ làm móng ở đây luôn giữ vững chất lượng dịch vụ, không làm ẩu cho khách hàng, mà ngược lại, họ luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

    Dù bạn là một cô gái ngọt ngào điệu đà, cá tính hay một nàng hiện đại năng động thì cũng nên ghé ngay qua Han Nail's Beauty 1 lần. Đến của tiệm bạn sẽ được sở hữu những bộ sưu tập nail đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

    Các bạn nhớ là đặt lịch trước để không phải chờ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0392 080 845

    Email: Hanbeauty@email.com

    Fanpage: www.facebook.com/HanbeautyPhunxamthammyy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Han Nail's Beauty
    Han Nail's Beauty
    Han Nail's Beauty
    Han Nail's Beauty

  2. Hàng chục nghìn lượt followers (người theo dõi) trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Halei Shop trong lòng phái đẹp Hà thành.


    Dù mới khai trương tại Cổ Nhuế được vài tháng nhưng tổ hợp Spa chăm sóc da mặt - Nails - Mi đang là địa chỉ được yêu mến, tin tưởng nhất của người dân nơi đây. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, Halei Cổ Nhuế còn cung cấp dịch vụ nail cao cấp và hoàn hảo nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp về dịch vụ và chất lượng trong từng nước sơn đến với khách hàng.


    Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo cùng với những mẫu nail từ dễ thương đến sang chảnh. Tiệm luôn cập nhật phù hợp với xu hướng của thời đại, giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình. Không những nổi tiếng về lĩnh vực làm Nail, tiệm còn thu hút bởi dịch vụ spa và nối mi an toàn và chất lượng. Tóm lại, Halei Cổ Nhuế là một trong những địa điểm làm móng đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn tại Cổ Nhuế nói riêng và toàn Hà Nội nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 483 Cổ Nhuế, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2262 2299 - 0961 594 863

    Email: Nbphuong89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nail.Mi.Spa.Trietlong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Halei Cổ Nhuế
      Halei Cổ Nhuế
      Halei Cổ Nhuế
      Halei Cổ Nhuế
    • Nhím Beauty được biết đến là một trong những tiệm nail hiện rất được yêu thích tại khu vực Cổ Nhuế. Mang phong cách, uy tín và chất lượng, những thiết kế nail ở đây hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend và cũng vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


      Sự công phu từ khâu chọn mẫu móng, tinh tế nắm bắt tâm lí khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, chất" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm trên đôi bàn tay hay đôi mi của mình.


      Ngoài ra, không chỉ là những môi trường làm đẹp chất lượng, mà sự tư vấn và phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên còn là điểm mạnh của Nhím Beauty. Sự chuyên nghiệp và am hiểu về xu hướng làm đẹp của đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng chọn lựa được mẫu móng phù hợp và hiện đại nhất.

      Đặc biệt, Nhím Beauty cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng chất lượng, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những cô nàng khó tính, những người đặt sự an toàn và chất lượng lên hàng đầu. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc móng tốt nhất tại Nhím Beauty để cảm nhận sự chuyên nghiệp và quan tâm đặc biệt dành cho bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21/47 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 938 333

      Fanpage:www.facebook.com/congchua.bongdem.71

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhím Beauty
      Nhím Beauty
      Nhím Beauty
      Nhím Beauty
    • Top 4

      Mộc Spa

      Gọi điện

      Địa chỉ làm nail chất lượng và giá rẻ cuối cùng tại khu vực Cổ Nhuế mà Toplist muốn giới thiệu là Mộc Spa. Với các dịch vụ và chất lượng đi đầu, Mộc Spa được rất nhiều khách hàng lựa chọn và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ khi làm sửa sang bộ "vuốt". Trên các diễn đàn đánh giá, review về các cơ sở làm nail, chăm sóc sắc đẹp, quán luôn được đánh giá 4 đến 5 sao, với những lời recommend cực tốt cho các khách hàng có nhu cầu đến đến đây cho lần đầu tiên.

      Ghé qua Mộc Spa các bạn sẽ được sở hữu những bộ sưu tập nail ấn tượng, được các chuyên viên cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới. Các mẫu nail tại đây đa dạng: từ sơn gel, dán móng, nối móng, vẽ nghệ thuật… và dĩ nhiên là tất cả các mẫu đều được chuyên viên làm rất tỉ mỉ và đều rất đẹp.

      Với một dịch vụ và chất lượng tốt như thế này thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé Mộc Spa để tạo cho mình một bộ móng mới thật ấn tượng cho những ngày lễ Tết cận kề?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71 Cầu Noi Cổ Nhuế, Hà Nội

      Điện thoại: 0974 440 583

      Fanpage: www.facebook.com/MocTra.11012010

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mộc Spa
      Mộc Spa
      Mộc Spa
      Mộc Spa
    • Ngọc Bích Beauty sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những ai mong muốn có được bộ móng lung linh để xuất hiện trong những sự kiện nổi bật hoặc đơn giản chỉ là muốn làm mới mình. Ngọc Bích beauty sở hữu hàng loạt màu sơn của những thương hiệu đình đám nổi tiếng, đảm bảo không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng. Từ khâu chọn lựa sản phẩm cho tới việc mix chúng ra sao cho đẹp mắt đều được Ngọc Bích beauty nghiên cứu hết sức kĩ lưỡng.

      Vì sao nên lựa chọn Ngọc Bích Beauty?

      • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm
      • Dịch vụ đa dạng, giá cả cạnh tranh
      • Nhiều mẫu mã, màu sắc để khách hàng lựa chọn
      • Thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình

      Luôn xem trọng những đánh giá, phản hồi từ phía khách hàng, Ngọc Bích Beauty không ngừng nỗ lực và hoàn thiện hơn nữa để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Chính vì thế, quy trình chăm sóc móng tại Ngọc Bích Beauty luôn được thực hiện một cách an toàn, tất cả các vật dụng như kềm, dũa… đều được vô trùng. Đảm bảo móng bền đẹp theo thời gian, nỗi lo về hỏng móng hay sơn dễ bong tróc sẽ không còn là vấn đề đối với bạn khi đi làm nail.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25/347, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0339 246 612 & 0839 093 868

      Fanpage: www.facebook.com/bi.pe.9638

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ngọc Bích Beauty
      Ngọc Bích Beauty
      Ngọc Bích Beauty
      Ngọc Bích Beauty




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy