Top 9 Quán ăn ngon trên đường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 4875 0 Báo lỗi

Ẩm thực tại Hà Nội vẫn là một thế giới rộng lớn mà có đi mỏi chân trên các con đường tại Hà Nội bạn vẫn không thể biết hết được tất cả các món ngon tại đó. Bài ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa Hà Nội, thì Phở 10 Hà Nội Xưa - Cổ Nhuế chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với bạn và gia đình. Với không gian rộng rãi, thoải mái thì bạn không cần lo lắng thiếu chỗ ngồi vào mỗi buổi sáng. Với chất lượng thơm ngon từ hương vị nước dùng gia truyền cho đến từng miếng thịt bò được thái mỏng, tươi ngon thì Phở 10 Hà Nội Xưa là địa điểm mà bạn nên ghé thử.


    Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở 10 Hà Nội Xưa - Cổ Nhuế đã để lại ấn tượng tốt đẹp ngay khi bước chân vào quán. Phở 10 Hà Nội Xưa - Cổ Nhuế với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, sợi phở mềm dẻo thơm, gia vị như ớt ngâm. măng chua thêm vào rất vừa vị ăn kèm với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo". Hãy đến Phở 10 Hà Nội Xưa để cảm nhận những bát phở mang đậm hương vị Hà thành nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 165 777

    Email: Tuanandpind@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phở-10-Hà-Nội-Xưa-1430250227268830/

    Giờ mở cửa: 5:15 - 22:00

    Gọi điện
    Phở 10 Hà Nội Xưa - Cổ Nhuế
    Phở 10 Hà Nội Xưa - Cổ Nhuế
    Phở 10 Hà Nội Xưa - Cổ Nhuế
    Phở 10 Hà Nội Xưa - Cổ Nhuế

  2. Giữa những bộn bề của cuộc sống, chắc hẳn mỗi chúng ta đều cần lắm những khoảng không gian yên bình, tạm gác đi những lắng lo, tất bật thường ngày và quây quần bên bữa cơm gia đình ấm áp. Những giây phút ấy sẽ càng thêm ý nghĩa và trọn vẹn nếu ngồi lại bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon miệng, mang đậm hương vị của quê Việt. Tuấn Béo - Gà Hấp Lá Chanh sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn trong cuộc hành trình tìm về miền thương nhớ này.


    Mỗi món ăn ở Tuấn Béo - Gà Hấp Lá Chanh mang đến cho thực khách những xúc cảm tuyệt vời của vị giác, không chỉ bởi nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ mà còn bởi cái tâm, cái tình được người đầu bếp gửi gắm trong từng món ăn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các món ăn ở đây bởi nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng và chỉ được nhập trong ngày. Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Gà Hấp Lá Chanh – món ăn làm nên tên tuổi nhà hàng, với rất nhiều biến tấu hấp dẫn như: Gà nướng lu, Gà rang muối, Gà đốt niêu đất, Gà luộc, Lẩu gà dưỡng sinh và vô số món ăn khác đang chờ bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 097 603 2893

    Email: Nguyenphuong861977@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/146conhue/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Tuấn Béo - Gà Hấp Lá Chanh
    Tuấn Béo - Gà Hấp Lá Chanh
    Tuấn Béo - Gà Hấp Lá Chanh
    Tuấn Béo - Gà Hấp Lá Chanh
  3. Hệ thống KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm có lẽ đã không quá xa lạ với nhiều người. Với nhiều cơ sở trên Hà Nội KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm đã dần tạo nên thương hiệu được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội. Ngay tại quận Bắc Từ Liêm có hơn 10 cơ sở của Hệ thống KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức từng miếng thịt gà xối mắm có sốt chua ngọt ăn rất là ghiền và có cả dưa muối ăn kèm thì quá là chất lượng cho một bữa ăn phải không nào?

    Mặc dù Hệ thống KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm có nhiều hệ thống, cơ sở khác nhau nhưng hương vị món ăn tại các cơ sở vẫn luôn giữ đúng vị mà KCC muốn mang lại cho thực khách. Các nguồn nguyên liệu nhập kho tại các cơ sở đều được kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ, trong quá trình chế biến luôn tuân thủ những quy định riêng mà các cơ sở đặt ra. Tất cả điều đó, KCC chỉ muốn phục vụ tới thực khách những món ăn an toàn, sạch sẽ và ngon nhất. Tạo nên thương hiệu uy tín với người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 467 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0795 378 533

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
    KCC - Phở & Cơm Gà Xối Mắm
  4. Top 4

    Quán Vui Thịnh

    Quán Vui Thịnh là quán bún cá với không gian nhỏ nằm trên đường Cổ Nhuế mà nổi tiếng khắp đất Hà thành sẽ là cái tên tiếp theo Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với chất lượng tuyệt vời của các món ăn đặc biệt là món bún cá thì đây sẽ là gợi ý đặc biệt dành cho những người mê bún cá. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức các món khác như bún chả, bún mọc với các món ăn kèm vô cùng hấp dẫn. Các món ăn đều được tuyển chọn và vệ sinh sạch sẽ từ khâu nguyên liệu cho đến khi đưa ra thành phẩm một bán bún ngon dành cho khách hàng.

    Từ sáng cho đến trưa, không lúc nào quán vơi khách, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để chứng tỏ sức hút mà Quán Vui Thịnh tạo nên trong lòng các thực khách là không hề nhỏ một chút nào. Nhất là buổi trưa, dân công sở ra đây ăn rất nhiều, có khi còn phải chờ khá lâu, dù vậy các "vị thượng đế thân yêu" của quán vẫn kiên nhẫn và cho tới khi bát bún cá của họ xuất hiện thì ai nấy cũng đều hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0352 077 486

    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Quán Vui Thịnh
    Quán Vui Thịnh
    Quán Vui Thịnh
    Quán Vui Thịnh
  5. Top 5

    Quán Vịt 342

    Nếu bạn đang muốn thưởng thức những miếng thịt vịt quay thơm ngon, giòn rụm thì hãy ghé ngay Quán Vịt 342 cơ sở 1 để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại quán. Vịt quay Quán Vịt 342 là một món ăn quá quen thuộc trong mỗi bữa cơm gia đình hay trên bàn nhậu nên đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì quán lúc nào cũng đông khách và có đến 2 cơ sở nên bạn thoải mái lựa chọn món ăn mà không phải đợi quá lâu.

    Với việc lựa chọn nguồn đầu vào nghiêm ngặt, quy trình chế biến an toàn vệ sinh Quán Vịt 342 đã tạo được niềm tin với khách hàng của mình. Vịt được nướng nguyên con, vàng đều, thơm mùi mật ong tạo nên cảm giác kích thích vị giác của người ăn. Thịt bên trong mềm, ẩm không bị quá khô hay quá dai ăn rất vừa miệng. Ngoài ra, quán còn nhận phục vụ thêm heo sữa nếu bạn có nhu cầu. Chủ quán nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tốt nhất nên còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Quán Vịt 342 nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 098 686 0144

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Quán Vịt 342
    Quán Vịt 342
    Quán Vịt 342
    Quán Vịt 342
  6. Top 6

    Quán Bún Bò Huế Ngon 350

    Bún bò Huế là một món ăn truyền thống và là đặc sản của xứ Huế nhưng nếu bạn đang muốn thưởng thức món ăn ngon ấy ngay tại Hà Nội thì Quán Bún bò Huế ngon 350 luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Mỗi bữa sáng bắt đầu một ngày mới bằng một bát bún bò Huế sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng để làm việc. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi nên hãy tận hưởng món ăn ngon và chất lượng này cùng bè bạn và gia đình nhé!


    Khi ghé Quán Bún bò Huế ngon 350 thì bạn sẽ vô cùng bất ngờ về chất lượng từng tô bún ở đây. Nước dùng được ninh rất lâu từ xương bò tạo nên một mùi vị đặc trưng của xứ Huế kết hợp thêm những sợi bún mềm nóng hổi chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các đồ ăn đi kèm như nộm chuối, các gia vị như ớt cay, chanh, dấm để bạn có thể thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn nhất. Hãy đến ngay Quán Bún bò Huế ngon 350 để được trải nghiệm ẩm thực xứ Huế ngay trên đất Hà thành nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Đường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 098 335 3981
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Quán Bún bò Huế ngon 350
    Quán Bún bò Huế ngon 350
    Quán Bún bò Huế ngon 350
    Quán Bún bò Huế ngon 350
  7. Nếu là một tín đồ mê đồ ăn vặt thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Chuối chiên mè đen Hoàng Long. Nơi đây có thập cẩm các món ăn vặt tuổi teen, nếu thích những món ăn chiên rán dầu mỡ thì dành thời gian cho quán bánh chuối nhé. Không chỉ có bánh chuối đâu quán còn có chuối chiên lắc phomai, bánh khoai sữa dừa, bánh khoai mè đen... đủ thứ cho bạn tha hồ lựa chọn. Một chiếc bánh chuối tại đây được chiên khéo léo khi ăn không hề tạo cảm giác ngấm nhiều dầu mỡ như nhiều nơi khác.

    Nói về bánh chuối của quán, thì phải nói bánh ở đây đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”. Nhìn chủ quán nhúng miếng chuối tây đã ép dẹp vào tô bột lớn sau đó thả vào chảo dầu sôi ùng ục trên bếp trông thật thích. Nếu bạn quan tâm đến giá cả, thì quán Chuối chiên mè đen Hoàng Long đáng để bạn ghé thăm. Bánh chuối và các món ăn vặt tại đây có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của tuổi teen. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon mà không lo tốn quá nhiều tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 938 836
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00
    Gọi điện
    Chuối chiên mè đen Hoàng Long
    Chuối chiên mè đen Hoàng Long
    Chuối chiên mè đen Hoàng Long
    Chuối chiên mè đen Hoàng Long
  8. Bữa trưa của người Hà Nội đôi khi chỉ thuần túy là dăm con bún lá xinh xinh, đĩa đậu kèm theo bát mắm tôm, rau sống, thế là đã có một bữa ngon lành, nóng hổi. Bún đậu mắm tôm là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Vị thơm đậm đà của mắm tôm, kết hợp với nước cốt quả quất và vị cay của ớt, giòn giòn của đậu phụ rán. Tất cả tạo nên tô bún đậu mắm tôm thơm ngon. Trời mùa thu Hà Nội, bạn ngồi nhâm nhi tô bún đậu thì còn gì bằng. Bún đậu không chỉ ngon với nước chấm mắm ruốc pha theo kiểu gia truyền. Mà ở đây ngoài đậu rán vàng nóng hổi, bún trắng còn có nhiều thứ đi kèm để lựa chọn như: thịt chân giò, thịt ba chỉ, rau sống. Khách đến thưởng thức mà không cảm thấy ngán khi ăn.

    Bún Đậu Cây Đa
    là một địa chỉ có tiếng ở Hà Nội. Nếu bạn chọn ăn một mẹt đầy đủ, tổng hợp thì sẽ bao gồm cả dồi, tai heo, thịt rán hay lòng, giả cầy. Đậu cũng được cắt nhỏ rán giòn, lòng ngon không có mùi hôi, sau khi ăn xong được tặng kèm kẹo cao su. Bún Đậu Cây Đa nổi tiếng với sạch - ngon - rẻ. Mắm tôm tại quán được lựa chọn kỹ và trưng chín, đảm bảo không còn tanh và vệ sinh tuyệt đối cho 1 bữa bún đậu hoàn hảo. Không chỉ có đậu được đặt riêng cho quán, các món lòng, dạ dày, nõn đuôi hay rồi rán cũng được tẩm ướp 1 cách tròn vị nhất. Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn giả cầy, khá là hợp lý cho những ngày mát trời. Chỉ với từ 20k đến 30k cho 1 xuất, đảm bảo Bún Đậu Cây Đa sẽ làm các bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 477 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 716 242
    Giờ mở cửa: 10:00–20:30
    Gọi điện
    Quán Bún Đậu Mẹt Cây Đa
    Quán Bún Đậu Mẹt Cây Đa
    Quán Bún Đậu Mẹt Cây Đa
    Quán Bún Đậu Mẹt Cây Đa
  9. Vẫn là tô bún cá nhưng càng ăn lại càng u mê cái hương vị rất đặc trưng của vùng đất Cảng. Có rất nhiều quán Bún cá cay tại Hà Nội tuy nhiên không thể không nhắc tới quán Bún cá cay Mão Mèo. Bún cá cay Mão Mèo luôn gây ấn tượng với các thực khách bởi chính hương vị nước dùng ngọt thanh và đậm đà mà không hề bị lẫn với bất kỳ quán nào khác. Một bát bún cá cay đặc biệt cực đầy đặn và hấp dẫn với màu xanh mát mắt của dọc mùng, màu vàng ươm của cá rán và chả cá, điểm thêm màu đỏ của cà chua và ớt tạo nên một bát bún cá thơm ngon hết sảy.

    Phần nước dùng ở quán Bún cá cay Mão Mèo thì chuẩn vị ngon, có chút cay cay kích thích đầu lưỡi, từng miếng cá chiên giòn giòn, lòng lợn nhai sực sực và kèm thêm cá rô chiên xù, từng sợi bún thơm ngon ăn kèm với các loại rau sống như rau muống, hoa chuối thái nhỏ và dọc mùng thanh mát. Thật là không thể bỏ qua bún cá tại Bún cá cay Mão Mèo có đúng không nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 230 250
    Gọi điện
    Bún cá cay Mão Mèo
    Bún cá cay Mão Mèo
    Bún cá cay Mão Mèo
    Bún cá cay Mão Mèo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy