Top 8 Quán ăn ngon trên đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Châu An 18200 0 Báo lỗi

Hà Nội từng đi vào thơ ca với 36 phố phường, với những món ăn ngon và đẹp. Nhắc đến Hà Nội, không chỉ nhắc đến mùa thu đạm mùi hoa sữa, nhắc đến Cốm làng Vòng, ... xem thêm...

  1. Nhà hàng đầu tiên của Al Fresco’s được mở tại Hà Nội vào năm 1996 sau nhiều năm hoạt động, cho đến nay Al Fresco’s đã có nhiều nhà hàng được phân bố khắp Việt Nam. Đến với Al Fresco’s - Hoàng Ngân, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét chất Ý trong từng chi tiết nhỏ nơi đây. Lí do bạn nên chọn Al Fresco’s - Hoàng Ngân: Nhà hàng rất đẹp, vẻ đẹp lãng mạn, sôi nổi đậm chất Ý. Al Fresco’s có khoảng sân rộng rãi, thi vị với những bộ bàn ghế bằng mây sẫm màu nép mình dưới tán lá xanh biếc, đươc điểm xuyết những bông Điệp vàng. Không chỉ có góc sân ngập tràn sự thơ mộng, lãng mạn, bên trong nhà hàng tràn đầy sự ấm cúng, tinh tế và gần gũi.


    Từ chiếc bàn phủ khăn trắng muốt, tấm bảng đen ghi các món ăn, bức tường được làm từ gỗ, đến sắc vàng của những chiếc đèn đã khiến cho Al Fresco’s sang trọng, mà thân quen đến lạ. Menu đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều món ăn đặc trưng của Ý: Bánh mì tỏi, Bánh mì bơ tỏi nhồi phô mai nướng, tất nhiên, không thể thiếu món mì Ý trứ danh. Các món ăn được chế biến rất công phu với nhiều loại sốt đặc biệt, mang đến hương vị thơm ngon, tuyệt vời. Không những thế, chúng còn được trang trí vô cùng bắt mắt nhờ bàn tay tài hoa của các đầu bếp. Thái độ nhân viên phục vụ thì miễn chê: Chuyên nghiệp, tận tình, vô cùng chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 240 Hoàng Ngân, Khu đô thị Trung Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3556 9822

      Email: cs@afg.vn

      Website: http://alfrescos.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Al Fresco's - Hoàng Ngân
        Al Fresco's - Hoàng Ngân
        Al Fresco's - Hoàng Ngân
        Al Fresco's - Hoàng Ngân

      • Top 2

        Cầm Viên Quán

        Gọi điện

        Nếu đã chán ngấy với những món ăn quen thuộc, bạn có thể thử những món ăn mới được chế biến từ chim tại Cầm Viên Quán. Tọa lạc trên phố Hoàng Ngân, Cầm Viên Quán nổi bật bởi không gian ấm áp, gần gũi và bình dị, một nơi để thực khách có thể trốn khỏi những xô bồ, vội vã của bộn bề cuộc sống. Khu vực trong nhà hay ngoài sân đều được thiết kế theo phong cách Đông Dương, vừa lịch sự lại vừa tạo cảm giác thân quen. Nếu muốn riêng tư hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hệ thống phòng VIP trang nhã, sức chứa từ 20 – 50 người.


        Lí do bạn nên chọn Cầm Viên Quán: Cầm Viên được trang trí một phong cách Đông Dương mang hơi thở mới, giản đơn, tinh tế nhưng gần gũi, pha chút hoài niệm của những năm 30, gợi nhắc một nét hoài cổ vô cùng quyến rũ nhưng vẫn giữ được những dấu ấn rất riêng. Có hệ thống phòng VIP riêng đáp ứng nhu cầu tiếp khách, ăn uống riêng tư của bạn. Thực đơn phong phú, đa dạng với hơn 150 món từ Chim trời, Vịt trời, Ẩm thực đồng quê và đặc sản núi rừng được chế biến tinh tế, chất lượng. Các nguyên liệu được kiểm soát chặt về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng trước khi chế biến. Đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và vô cùng dễ thương. Giá cả của quán cũng khá phải chăng, phù hợp với tài chính của mọi người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 159 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0902 236 159

          Email: camvienquan@gmail.com

          Website: https://camvienquan.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/camvienquan/

          Giờ mở cửa: 10:30 - 23:45

            Gọi điện
            Cầm Viên Quán
            Cầm Viên Quán
            Cầm Viên Quán
            Cầm Viên Quán
          • Nhắc đến các nhà hàng quán ăn trên đường Hoàng Ngân không thể không nhắc đến Nhà hàng Chợ Quê - Góc quê xưa thân thuộc giữa lòng thành phố. Lí do bạn nên chọn Nhà hàng Chợ Quê: Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều món ngon, đặc sản từ các làng quê, vùng miền: Bánh đúc bánh đúc trắng ngà, mịn như thạch, loáng thoáng điểm thêm mấy hạt lạc nâu hồng nom thật ngon mắt, được xắn thành từng miếng, ăn giòn, mát chấm với tương; hoặc Bánh tôm giòn rụm, dai dai của tôm tươi ăn kèm với nước chấm truyền thống chua chua cay cay khiến bao thực khách mê đắm ngất ngây,...


            Chợ quê cũng rất chú trọng đến khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ, phải đảm tiêu chí tươi ngon trước khi chế biến. Quán cũng khá rộng, không gian thoáng đãng, mát mẻ, được bày trí khá đẹp mắt. Đây là địa điểm lí tưởng cho các buổi họp mặt, các bữa cơm gia đình. Nhà hàng Chợ Quê giúp mỗi người ở thị thành nguôi bớt phần nào nỗi thương nhớ đồng quê, giúp những người bạn nước ngoài thêm hiểu và yêu quý ẩm thực Việt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 01 Ngõ 163 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0932 811 080

            Fanpage: www.facebook.com/nhahangchoque.com.vn/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà hàng Chợ Quê
              Nhà hàng Chợ Quê
              Nhà hàng Chợ Quê
              Nhà hàng Chợ Quê
            • BumTro - Bún Trộn Nam Bộ là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh sản phẩm Bún Trộn Nam Bộ theo hình thức chuỗi cửa hàng (kinh doanh hệ thống). Hiện BumTro có hơn 20 chi nhánh đang hoạt động và kinh doanh phát đạt. BumTro - Bún Trộn Nam Bộ chuyên bán các món bún trộn, ăn vừa ngon lại vừa chất lượng. Quán chủ yếu là order bún đem về, một suất bún rất đầy đặn, có đầy đủ các nguyên liệu ăn kèm như rau, hành phi, đậu phộng,... ăn một phần thôi cũng đủ no căng bụng rồi.


              Nước chấm đi kèm cũng chua ngọt vừa phải, ăn rất vừa miệng. Bún được để trong hộp trong rất sạch sẽ và trang trí cũng khá bắt mắt. Nếu bạn mua qua các app thì sẽ thường xuyên được khuyến mãi. Nếu đang phân vân trưa nay không biết ăn gì thì có thể order các món bún trộn tại BumTro - Bún Trộn Nam Bộ nhé. Các sản phẩm, dịch vụ và toàn bộ hệ thống hoạt động đều được chuẩn hóa từ BumTro. Được BumTro hỗ trợ và hoàn tất mọi thủ tục đăng ký kinh doanh online với tất cả các đối tác như: Now/Foody, Go Food, Grab Food, LoShip


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 20 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0846 979 767

              Email: bumtropvd@gmail.com

              Website: http://bumtro.com/

              Fanpage: www.facebook.com/bumtro/

              Giờ mở cửa: 9:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

                Gọi điện
                BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
                BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
                BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
                BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
              • Top 5

                Chen by Namchen

                Gọi điện

                Được thành lập từ ngày 21 tháng 4 năm 2008, nhà hàng Chen by Namchen là nhà hàng đầu tiên mang phong cách nướng không khói của Nhật Bản đến Hà nội. Các món nướng được nướng trực tiếp trên lửa với công nghệ không khói đã được các bạn trẻ và rất nhiều thực khách yêu thích. Ngoài ra Chen còn có rất nhiều các món ăn đặc sắc khác của Nhật Bản như hoa sushi, sashimi... Và đặc biệt với bàn nướng Teppaniyaki, người đầu bếp với đôi tay khéo léo của mình họ không chỉ chế biến những món ăn ngon mà còn biểu diễn những tuyệt kỹ rất đẹp mắt... Bên cạnh đó nhà hàng Chen còn được biết đến với những món lẩu mang những hương vị rất đặc trưng...


                Chen tự hào là một trong những nhà hàng với phong cách chuyên nghiệp bậc nhất tại Hà Nội, nhà hàng Chen by Namchen sẽ là điểm đến ấn tượng cho khách hàng. Với phương châm "Hãy nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất" (Câu nói của Christine Hà - Vua đầu bếp), Chen by Namchen luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn để thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người thân...


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 116 Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3863 8888
                Email: nhahangchen2013@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/NhahangChenbyNamChen
                Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

                Gọi điện
                Chen by Namchen
                Chen by Namchen
                Chen by Namchen
                Chen by Namchen
              • Hương vị cố đô trong tô Bún Bò Huế An Cựu - Hoàng Ngân, Free tóp mỡ cay giòn giá chỉ từ 35k. Một tô bún bò Huế sẽ bao gồm tiết luộc, mọc viên, nạm bò, móng heo, giò tai, chả cua, gân bò,... chan kèm nước dùng được ninh từ xương ống bò nên có vị ngọt đậm đà, thêm chút mắm ruốc và sả dậy mùi thơm nồng hấp dẫn. Điều đặc biệt, chỉ duy nhất có tại bún bò Huế An Cựu đó là Free Tóp mỡ cay giòn, thơm béo ngậy, ăn cùng bún thì chỉ có bao “nghiện”. Tóp mỡ thì giòn tan, lắc với muối ớt cay tê ăn kèm nước dùng thanh, đậm đà thì đúng là xuýt xoa cả buổi.


                Thịt bò, chả cua, tiết, móng giò mềm mọng, ngấm nước dùng ăn đưa miệng lắm các bác ơi. Tô bún bò siêu nhiều topping, thấm đẫm gia vị với nước dùng đậm đà chuẩn vị Huế. Đặc biệt, bún bò được ăn cùng tóp mỡ giòn cay thỏa thích thì chỉ có tại An Cựu Bún Bò Huế. Thời tiết mát mẻ rủ cô bạn thân thưởng thức tô bún bò nóng hổi là chuẩn bài đó. Tinh tế từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho đến cách trang trí, bày biện, ẩm thực từ lâu đã trở thành nét văn hóa đặc sắc của đất cố đô.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 153 Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0987 993 977
                Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohueancuu
                Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00
                Gọi điện
                Bún Bò Huế An Cựu - Hoàng Ngân
                Bún Bò Huế An Cựu - Hoàng Ngân
                Bún Bò Huế An Cựu - Hoàng Ngân
                Bún Bò Huế An Cựu - Hoàng Ngân
              • Top 7

                Ajithu

                Gọi điện

                Cùng gia đình, bạn bè đến Ajithu, bỏ vào miệng những miếng thịt nướng hảo hạng thơm phúc cùng hơn 50+ món ăn kèm, món lẩu hấp dẫn cũng với nhiều loại nước chấm thần thánh khiến bạn sẽ phải suýt xoa khen ngon, không gian quán lại còn rộng rãi, thoáng mát sẽ làm gia đình bạn phải ưng ý. Ajithu có 20+ món nướng đậm đà hấp dẫn ăn kèm với salad mát lành, thịt thơm lừng béo ngậy không cưỡng nổi. Chưa hết nếu bạn ăn lẩu thì có tận 6 vị lẩu đặc sắc khác tha hồ cho các bạn lựa chọn và nhúng thịt, hải sản thả ga chấm với nướng chấm vị chuẩn Hàn khiến ta không thể nào dừng đũa.


                Bên cạnh các món chính, Ajithu còn phục vụ các món phụ ăn kèm như đồ chiên, đồ hấp đậm đà, tươi ngon, sau đó tráng miệng thơm ngon với trái cây, kem, nước... Nói tới đây thôi là đã thèm ơi là thèm rồi nướng xèo xèo hoặc nhúng lẩu chua cay xì xụp với thịt thà, hải sản...Lên kèo đến Ajithu mở tiệc thả ga thôi nào. Đến với Ajithu khách hàng sẽ được trải nghiệm những món ăn mới và có voucher mang về. Có thể đặt hàng trước, nướng trước, đầy đủ nướng chấm cũng như rau sống để về có thể thưởng thức ngay.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 137 Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0915 000 910
                Fanpage: https://www.facebook.com/ajithu137
                Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
                Gọi điện
                Ajithu
                Ajithu
                Ajithu
                Ajithu
              • Ngoài việc được thưởng thức phong vị ẩm thực Trung Hoa trứ danh, Hỷ Phụng Viên còn mang đến ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các thực khách đến nhà hàng nhân dịp đón nhà mới. Đến Hỷ Phụng Viên để thưởng thức ngay hương vị ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng trứ danh với đa dạng món ăn ngon đặc sắc: lẩu dưỡng nhan, canh chua cá, lẩu khô,….. thức uống và tráng miệng đặc sắc trong không gian ấm cúng và sang trọng nhé. Một trong những món ăn thú vị không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Hỷ Phụng Viên chính là dimsum. Đây là sự kết hợp hài hoà bởi hương vị đặc trưng xứ Hoa - đậm đà, mềm và dẻo dai của lớp vỏ bánh mỏng bao bọc lấy phần nhân thịt mềm ngọt.


                Với những món Dimsum nổi tiếng như bánh bao kim sa, há cảo tôm, sủi cảo,... Hỷ Phụng Viên sẽ đưa bạn đến với trải nghiệm ẩm thực hảo hạng đúng chuẩn vị Trung. Nếu bạn chỉ muốn một bữa ăn gia đình với bát cơm trắng nóng hổi, hãy ghé ngay Hỷ Phụng Viên với đa dạng món canh phù hợp cho tiết trời Thu se lạnh: Canh gà kim trùng thảo, canh trứng cà chua, canh dạ dày mang hương vị chuẩn Quảng Đông. Chỉ từ 189k/người đã có ngay combo đặc biệt với đa dạng món ăn phù hợp cho tất cả mọi người trong gia đình, từ ông bà đến các bé. Quán có menu cực kì đa dạng, phù hợp cho tất cả các khách hàng, từ trẻ em đến người lớn. Không gian quán ấm cúng, yên tĩnh, rất thích hợp để tổ chức những buổi hội họp, liên hoan vào dịp cuối năm.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Hoàng Ngân Plaza, số 125 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
                Điện thoại: 0327 821 818
                Email: tuygiangnam1@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.hyphungvien
                Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
                Gọi điện
                Nhà hàng Trung Hoa Hỷ Phụng Viên
                Nhà hàng Trung Hoa Hỷ Phụng Viên
                Nhà hàng Trung Hoa Hỷ Phụng Viên
                Nhà hàng Trung Hoa Hỷ Phụng Viên




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy