Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon khu vực Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 9237 1 Báo lỗi

Bạn đang có kế hoạch cho buổi họp lớp, gặp mặt bạn bè? Bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon xung quanh khu vực Hồ Tùng Mậu, Hà Nội? Bạn đau đầu vì chẳng biết nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Wang

    Gọi điện

    Một thương hiệu lẩu bình dân - giá rẻ được rất nhiều bạn trẻ biết đến tại Hà Nội, đó chính là Lẩu Wang. Sở hữu cơ sở rộng rãi nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu dễ tìm kiếm, Lẩu Wang Hồ Tùng Mậu sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn xua đi cái lạnh cuối thu, đầu đông. Lẩu Wang là hệ thống chuỗi nhà hàng buffet lẩu tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với các set buffet 139k – 179k, khách hàng sẽ được thưởng thức tới gần 50 món ăn từ bò Mỹ, hải sản tổng hợp, khai vị hấp dẫn với cá chiên hoàng bào, ghẹ sữa rang muối, ngao xào cùng vô vàn những món ăn, thức uống hấp dẫn khác…


    Với mong muốn đem tới trải nghiệm trọn vẹn nhất cho thực khách, Lẩu Wang Hồ Tùng Mậu luôn chú ý tới từng chi tiết trong thiết kế không gian nhà hàng. Màu chủ đạo cam nồng cháy biểu trưng cho tuổi trẻ, nhiệt huyết; không gian rộng, sức chứa lớn lên 300 người phù hợp tổ chức sinh nhật, hội họp trọn cuộc vui. Đặc biệt, view sông mộng mơ, hoa phượng nở đỏ thắm tạo không khí lãng mạn giúp khách tận hưởng bữa ăn một cách trọn vẹn “mát nhãn – mát bụng”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51A Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 0081

    Email: buffetlauwang@gmail.com

    Website: https://lauwang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang

    Gọi điện
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang

  2. Top 2

    Wang Wang Hồ Tùng Mậu

    Gọi điện

    Wang Wang là hệ thống nhà hàng phục vụ cho các thực khách đam mê nướng lẩu theo phong cách Hàn Quốc. Chỉ từ 99K/người, thực khách khi đến với Wang Wang sẽ được thỏa thích thưởng thức tới 60 món ăn khác nhau với set menu cực hấp dẫn. Đến với Wang Wang, ngoài các set Buffet nướng và lẩu không giới hạn đồ ăn với rất nhiều lựa chọn cho thực khách, bạn có thể thưởng thức thỏa thích các món ăn mà không lo về giá.


    Cùng với menu đồ ăn phong phú, bạn cũng sẽ được Wang Wang phục vụ các món khai vị hoàn toàn miễn phí như: Salad, khoai tây chiên, bánh bao chiên, đùi gà chiên, nem, phở cuốn, cơm cuộn. Bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi các món nhúng và món nướng ở đây như hải sản tươi, bò nạc, ba chỉ bò, gà, heo, gà sâm đen… được tẩm ướp với nước sốt độc quyền từ Wang Wang và các set nước sốt độc quyền chỉ có tại Wang Wang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0583 306 789
    Website: https://wangwang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WangWang.HoTungMau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Wang Wang Hồ Tùng Mậu
    Wang Wang Hồ Tùng Mậu
    Wang Wang Hồ Tùng Mậu
    Wang Wang Hồ Tùng Mậu
  3. Top 3

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza Hut vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza Hut chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza Hut có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm.

    Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ - vừa - lớn sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn. Chất lượng pizza của Pizza Hut được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Hồ Tùng Mậu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  4. Top 4

    Bánh tráng Hoàng Bèo

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo đình đám thì nhất định không thể bỏ qua Bánh tráng Hoàng Bèo. Bánh tráng Hoàng Bèo là một trong những quán ăn được rất nhiều người yêu thích. Cái tên Hoàng Bèo không chỉ là quán ngon, giá bình dân mà còn có hương vị thật giản dị nhưng để lại bao nhiêu nhớ thương cho những ai có cơ hội nếm thử một lần.


    Một phần bánh tráng cuốn thịt heo tại quán có thịt heo quay vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt và không quá béo, thịt quay ra có phần mỡ rất trong. Đĩa rau xanh đầy ú ụ được bày trí bắt mắt vô cùng. Từng lát dưa chuột được cắt rất khéo léo thành hình đẹp mắt, thêm vào đó là nhiều loại rau xanh khác nhau, mang đến cho món ăn hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát, thực khách được thưởng thức món ăn một cách thoải mái nhất. Nhân viên tại Bánh tráng Hoàng Bèo thân thiện, nhiệt tình, tận tâm cũng là một điểm cộng khi bạn đến đây thưởng thức món ngon. Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo, tại đây còn có mì Quảng, nem lụi, một số món ăn vặt cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 338 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6296 8628

    Email: hoangbeodanang@gmail.com

    Website: https://www.hoangbeo.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
  5. Top 5

    Savor - Bánh Mì & Trà Sữa

    Tại Savor - Bánh Mì & Trà Sữa, thực phẩm đều có chất lượng đảm bảo và nguồn gốc rõ ràng, được chế biến theo công thức riêng, có hương vị thơm ngon đặc biệt. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của thực khách. Chính vì thế nên Savor thu hút lượng đông khách hàng đến ủng hộ và cũng trở thành một trong các những địa chỉ ăn uống, nổi tiếng tại khu vực Hồ Tùng Mậu này.


    Hiện tại, Savor - Bánh Mì & Trà Sữa không chỉ phục vụ bánh mì mà còn có cả xôi để bạn xoa dịu cơn đói. Món ăn được trình bày đẹp mắt, nêm nếm hợp khẩu vị và đầy đủ chất dinh dưỡng. Menu thức uống thì ngập tràn từ các loại trà, nước trái cây, trà sữa. Thức uống và bánh mì, xôi kết hợp với nhau rất tuyệt vời. Không gian của Savor phù hợp với việc gặp gỡ bạn bè, học tập và làm việc. Thời tiết Hà Nội những ngày đầu đông mà được ngồi quây quần bên người những người mình yêu thương, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 64 126 361
    Email: support@savor.vn
    Website: https://www.savor.vn/
    Savor - Bánh Mì & Trà Sữa
    Savor - Bánh Mì & Trà Sữa
    Savor - Bánh Mì & Trà Sữa
    Savor - Bánh Mì & Trà Sữa
  6. Top 6

    Buffet Lẩu Hotpot Kingdom

    Gọi điện

    Buffet Lẩu Hotpot Kingdom là quán lẩu có mức giá khá tốt cho sinh viên tại Hà Nội. Nếu bạn ngại gọi phục vụ hay không thích cảm giá chờ đợi đồ lên bàn thì Buffet Lẩu Hotpot Kingdom là một gợi ý cho bạn vì tại đây bạn được tự lấy đồ ăn tại quầy. Đến đây, bạn có thể ăn thỏa thích với mức giá phải chăng. Menu luôn được thêm nhiều món mới mà giá không đổi, thực khách khi đến hệ thống Buffet Lẩu Hotpot Kingdom có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn trong set Lẩu. Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng, tăng thêm trải nghiệm: Mực vòng chiên giòn, sụn gà rang muối, mực tươi nhúng lẩu, nạm bò; thăn bò Pháp, lưỡi heo giòn, nạm bò Pháp. Đồ ăn luôn được bổ sung tại quầy, rau và nấm luôn tươi giòn.

    Tại Buffet Lẩu Hotpot Kingdom, bạn được lựa chọn 2 vị nước lẩu đó là lẩu thái chua cay và lẩu nấm. Đặc biệt chỉ với giá buffet lẩu chưa đến 200k, bạn đã có thể thoả thích ăn hải sản: Tôm sú, mực trứng, bạch tuộc. Đặc biệt, chỉ thêm phí mỗi người, bạn có thể thoải mái dùng đồ uống và rau tại đây. Không gian tại quán có nhiều loại bàn phù hợp ngồi từ 2 người cho đến nhóm đông người. Nhân viên Buffet Lẩu Hotpot Kingdom phục vụ nhiệt tình và lên đồ nhanh. Buffet Lẩu Hotpot Kingdom cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thực đơn để đem lại những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0879 009 009
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Buffet Lẩu Hotpot Kingdom
    Buffet Lẩu Hotpot Kingdom
    Buffet Lẩu Hotpot Kingdom
    Buffet Lẩu Hotpot Kingdom
  7. Top 7

    Bún Đậu Cường

    Gọi điện

    Một phần Bún Đậu Cường gồm: Chả, đậu phụ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, thơm cắt sợi, rau sống, dưa leo và bánh tráng. Cuốn các món sau đó chấm với nước mắm tôm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng.


    Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán Bún Đậu Cường khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một phần đặc biệt có đầy đủ từ rau thơm, dưa leo, đậu rán, dồi rán, chả nem, chả cốm, thịt chân giò, giò. Tuy nhiên bạn có thể thêm bớt các loại topping tùy ý theo khẩu vị của mình. Theo đánh giá của nhiều thực khách, Bún Đậu Cường là một quán ăn đậm chất Bắc Bộ. Còn chần chờ gì mà không đến với Bún Đậu Cường để nhanh tay thưởng thức cái cảm giác mới mẻ mà bún đậu mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 ngõ 20, 14 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 515 215
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Cường
    Bún Đậu Cường
    Bún Đậu Cường
    Bún Đậu Cường
  8. Top 8

    Bún cá Thương Mại

    Gọi điện

    Bún cá Hà Nội là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn nhất định không được bỏ lỡ khi đến thành phố. Từ những miếng cá chiên giòn, cho đến nước dùng thơm ngọt, hòa quyện vị chua chua, ngọt ngọt, tạo nên một món ăn độc đáo, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Bún cá là một trong những món ăn rất được yêu thích khắp mọi miền đất nước, trong đó có Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm được quán bún cá ngon, chuẩn vị thì không phải là dễ kiếm. Muốn ăn món ngon này, bạn có thể đến Bún cá Thương Mại.


    Quán ăn nhỏ, trang trí đơn giản nhưng lại gọn gàng, sạch sẽ. Cá được rim vàng ươm, mềm và không có xương, nước dùng được chan xâm xấp mặt bún, đậm đà và ngấm vị. Nước dùng của quán có phần khác với những nơi khác, vì có vị cay cay, chua chua thanh thanh, đậm đà, càng ăn càng thấy thích. Chính vị cay của nước dùng quyện vào lưỡi, làm cho vị giác được kích thích và thấy món ăn hấp dẫn hơn. Giá cả Bún cá Thương Mại cũng rất dễ chịu, bạn đã có tô bún đầy ắp, no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 682 514
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30
    Gọi điện
    Bún cá Thương Mại
    Bún cá Thương Mại
    Bún cá Thương Mại
    Bún cá Thương Mại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy