Top 5 Quán trà sữa ngon nhất tại khu vực Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Mixue
  2. Top 2 ToCoToCo Bubble Tea
  3. Top 3 Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
  4. Top 4 Trà sữa Bumba
  5. Top 5 Trà Sữa Feeling Tea

Top 5 Quán trà sữa ngon nhất tại khu vực Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Lệ Diễm 831 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang học tập, sinh sống tại Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy và là tín đồ trà sữa thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những địa điểm bán trà sữa thơm ngon và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện
    Với nhiều hương vị khác nhau, Mixue mang đến rất nhiều loại trà sữa để bạn lựa chọn. Vị nào cũng có cái ngon riêng rất đậm đà và thơm không bị ngấy cùng lượng đường đá có thể cân đối tùy sở thích. Mang vị thanh của hoa quả tươi, vị mát của trà, vị ngọt của sữa cùng hương thơm tự nhiên, từng ly trà sữa của Mixue. mang đến tay bạn như món quà ý nghĩa đánh tan cơn khát trong những ngày oi nóng mà lại có lợi cho sức khỏe.

    Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Mixue là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích. Điểm cộng nữa cho Mixue chính là các loại topping như trân châu, các loại hạt và thạch vô cùng đặc biệt, đảm bảo ăn là “nghiền” ngay lập tức. Thư giãn với đồ uống Ngon - Sạch - Giá hợp lý là mong muốn của quán. Đây là địa chỉ lý tưởng cho team trà sữa tại Hồ Tụng Mậu đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 45 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 868 864

    Email: Mixue12hotungmau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066661363899

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

      Gọi điện
      Mixue
      Mixue
      Mixue
      Mixue

    • Top 2

      ToCoToCo Bubble Tea

      Gọi điện

      ToCoToCo Bubble Tea là một hệ thống cửa hàng luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013. Đây là một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. Đến với ToCoToCo bạn sẽ được thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An, hay mức dâu tằm từ Đà Lạt, đây thực sự là một trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời và khác biệt so với những thương hiệu trà sữa khác.


      Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng nhất trên toàn hệ thống, TocoToco gửi đến tất cả các khách hàng những sản phẩm ngon - sạch - an toàn - cam kết từ tâm của một thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam. Với tất cả những điều này, cũng không có gì là khó hiểu khi trà sữa TocoToco được các bạn trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà trà sữa TocoToco có thể mang lại cho bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 636 936
      Email: infor@tocotocotea.com
      Website: https://tocotocotea.com/
      Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      ToCoToCo Bubble Tea
      ToCoToCo Bubble Tea
      ToCoToCo Bubble Tea
      ToCoToCo Bubble Tea
    • Top 3

      Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K

      Gọi điện
      Với các bạn yêu thích món trà sữa tại 88 Hồ Tùng Mậu chắc không xa lạ gì với quán Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K. Trà sữa ở Đô Đô được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Đô Đô luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác, nên có thể sẽ ko hợp vị với những khách lần đầu tiên ghé quán. Nếu bạn nào không thích vị đăng đắng thì nhớ nhắc nhân viên pha chế làm ngọt hơn nhé.

      Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
      luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè, bởi ở Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K còn có nhiều món ăn vặt cho khách nhâm nhi đỡ buồn miệng. Ngon nhất là món chân gà sả tắc được các bạn nhân viên tự tay làm luôn nha! Giá của mỗi cốc trà sữa là đồng giá 25K. Khách ăn quen thì không cần giới thiệu, khách chưa thử thì có thể ghé quán nếm thử, đảm bảo ngon bá cháy nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6297 7798
      Email: trasuadonggiadodo@gmail.com
      Website: https://trasuadodo.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
      Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
      Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
      Đô Đô - Trà Sữa Đồng Giá 25K
    • Top 4

      Trà sữa Bumba

      Gọi điện

      Là một trong số những quán trà sữa ngon, chất lượng tại Hồ Tùng Mậu được nhiều thực khách ưa chuộng, Trà sữa Bumba mang hương vị độc đáo thơm ngon, hấp dẫn. Trà sữa Bumba đa dạng các loại thạch, topping. Vị trà sữa ở đây đậm vị, không quá béo cũng không quá ngọt, được pha chế theo tỉ lệ phù hợp. Đến với trà sữa Bumba bạn sẽ có dịp thưởng thức các loại thức uống thơm ngon, đa dạng khác nhau. Về trà sữa thì Bumba nổi bật với đa dạng các loại topping như: trân châu đường đen, pudding trứng, trân châu củ năng, khoai dẻo, thạch trái cây, rau câu,...


      Giá các món thức uống tại Trà sữa Bumba bình dân, hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Tuy nhiên giá hạt dẻ là vậy nhưng chất lượng tại Trà sữa Bumba vẫn đảm bảo thơm ngon, hấp dẫn khiến bạn hài lòng. Với những ưu điểm của mình thì Bumba đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng và cũng là một trong những địa chỉ bán trà sữa thơm ngon mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3782 4605
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Trà Sữa Bumba
      Trà Sữa Bumba
      Trà Sữa Bumba
      Trà Sữa Bumba
    • Top 5

      Trà Sữa Feeling Tea

      Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Feeling Tea đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

      Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa Feeling Tea cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Feeling Tea hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Trà Sữa Feeling Tea
      Trà Sữa Feeling Tea
      Trà Sữa Feeling Tea
      Trà Sữa Feeling Tea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy