Top 8 Quán trà sữa ngon nhất tại Sa Đéc, Đồng Tháp

Kim Tien Le 7254 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là thứ thức uống được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì không thể không "bỏ túi" ngay top những quán trà sữa ngon ... xem thêm...

  1. Bình Minh Coffee & Tea là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ ở Sa Đéc với công thức trà sữa thơm ngon ngậy ngậy khiến cho cái nhìn của khách hàng về Trà Sữa Bình Minh thêm thiện cảm. Trà Sữa Bình Minh khai thác tối đa các chức năng của những loại trà Việt Nam, kết hợp với phần thạch, trân châu,... để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Bình Minh Coffee & Tea, trong suốt thời gian hoạt động luôn cố gắng và nỗ lực chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng ở Sa Đéc, đặc biệt là trong giới trẻ. Trà Sữa Bình Minh khẳng định thương hiệu trà sữa sạch, với một không gian dễ thương, ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu trà sữa của Trà Sữa Bình Minh cũng có sự cập nhật liên tục, với các hương vị được khách hàng yêu thích như trà sữa truyền thống, trà sữa ngọc trai, trà sữa matcha,... Hương vị trà sữa ngọt vừa đủ, trân châu dai giòn, thơm vị trà, ngậy vị sữa, vì thế mà Trà Sữa Bình Minh luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp - 027 7386 0345
    • Hẻm 497 Bà Huyện Thanh Quan, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp - 0915 692 330

    Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhcafe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bình Minh Coffee & Tea
    Bình Minh Coffee & Tea
    Bình Minh Coffee & Tea
    Bình Minh Coffee & Tea

  2. Nắng Coffee & Tea là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Nhờ sự yêu thích của khách hàng, hiện tại quán đã mở thêm cơ sở 2 tại Sa Đéc để có thể phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng hơn nữa. Với menu quán đa dạng các loại trà sữa từ truyến thống đến mix vị đến các loại trà trái cây, cafe và đồ uống healthy để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Một ly trà sữa thơm ngon được tạo ra từ những lá trà hảo hạng, được nâng niu và thu hoạch từ các cánh đồng trà chất lượng, đem lại cho bạn hương vị đậm đà và thơm ngon tuyệt vời.

    Bên cạnh đồ uống chất lượng, menu được cập nhật liên tục với những công thức đồ uống độc lạ thì quán Nắng Coffee & Tea còn được nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ yêu thích bởi không gian được trang trí độc lạ với những góc check in sống ảo cho những khung hình cực xinh. Cùng với đó là đội ngũ nhận viên phục vụ trẻ năng động, nhiệt tình, giá cả đồ uống hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 103 Trần Phú, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp - 0869 688 504
    • 249 Nguyễn Sinh Sắc, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp - 0988 382 837
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083448649890
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nắng Coffee & Tea
    Nắng Coffee & Tea
    Nắng Coffee & Tea
    Nắng Coffee & Tea
  3. Top 3

    Phuc Milk Tea

    Gọi điện

    Quán Phuc Milk Tea hay còn gọi là Phúc 1999, đây là một địa chỉ quán trà sữa ngon – bổ - rẻ được nhiều bạn trẻ Sa Đéc yêu thích, với thương hiệu lâu đời, hiện tại quán có hai chi nhánh với không gian rộng rãi, trang trí với nhiều góc đẹp thích hợp cho các bạn trẻ chụp hình checkin cùng bạn bè.


    Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại đây là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Trà sữa ở Phuc Milk Tea có 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa Ô Long và trà sữa Thái xanh. Đặc biệt ở đây còn có trà trái cây mà ngon nhất là Trà Olong Xoài Đào và Lục Trà Việt Quất. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44B Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0348 404 949
    Email: phuctrasua@yahoo.com.vn
    Website: http://phucmilktea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phuc-Milk-Tea-127468134474909
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Phuc Milk Tea
    Phuc Milk Tea
    Phuc Milk Tea
    Phuc Milk Tea
  4. Xin mời mọi người ghé Joly Milktea n Dessert với hương thơm ngọt như kẹo ở bên trong cửa kính, vẫn là những ly trà sữa thật nhiều topping. Một địa chỉ không thể bỏ qua của: Tín đồ trà sữa, đam mê sống ảo. Vì Joly Milktea n Dessert không chỉ có menu ngon quên sầu mà không gian quán cũng cực kỳ nên thơ. Bước chân vào quán bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc ở một chốn Sài Gòn hoa lệ nào đó vì quán thực sự rất xinh. Từ cách bày trí đến phục vụ và sắp xếp đều cô cùng chuyên nghiệp.


    Món uống thì phải nói Joly Milktea n Dessert quá ngon. Bánh plan mới mỗi ngày bao nhiêu cũng hết, cốt dẻo dẹo-mịn-thơm không đường ngọt sữa. Trà nhãn với vị trà hoà vị nhãn thanh mát không ngọt gắt cùng nhãn giòn & thạch sợi sực sực dịu kha thích hợp thời tiết oi bức. Trà mật ong kết hợp mật ong thanh-tươi cùng trân châu trắng giòn dai & thạch dẻo vui miệng. Trà bưởi hồng có vị chát nhẹ của trà & bưởi, cùng với mứt bưởi ngon tuyệt vời ông mặt trời. Đặc biệt trà sữa full topping đủ loại trên trời dưới đất ngon ngất ngây luôn. Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần rảnh rỗi bạn tự thưởng cho mình một tiệc trà nho nhỏ trong không gian xinh đẹp thế này chứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Lý Thường Kiệt, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 043 820
    Email: pcthanh64@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jolymilktea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Joly Milktea n Dessert
      Joly Milktea n Dessert
      Joly Milktea n Dessert
      Joly Milktea n Dessert
    • Top 5

      DnD Milk Tea

      Gọi điện

      DnD Milk Tea là thế giới trà sữa vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng và bắt mắt, đến với quán một lần chắc chắn bạn sẽ mê mệt với các món trà sữa ở đây. Món trà sữa nào cũng vô cùng hấp dẫn. Các loại đồ uống ngọt thanh, không ngấy, không quá nhiều đường, trân châu dẻo thơm lừng, sương sáo ngậy ngậy, thanh mát, đủ loại topping, pudding cho bạn lựa chọn cho một cốc trà sữa hoàn hảo theo ý thích của mình. Từng loại trà sữa tại đây đều được pha chế theo đúng tỉ lệ hoặc pha chế theo yêu cầu thực khách, các loại topping đa dạng và vô cùng hấp dẫn.


      DnD Milk Tea luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ cùng với những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Với các sản phẩm và nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên. 100% các loại nguyên liệu của quán đều được đảm bảo nguồn gốc và đảm bảo được sức khỏe cho người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178 Trần Phú, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0763 957 387
      Email: dndmilktea@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/DndMilkTea
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

      Gọi điện
      DnD Milk Tea
      DnD Milk Tea
      DnD Milk Tea
      DnD Milk Tea
    • Tại Trà sữa Huta trân châu được làm mới mỗi ngày. Vị ngọt của trà sữa cũng rất khác biệt bởi sử dụng loại đường mía được lựa chọn từ những cây mía tươi nhất, trải qua các công đoạn chế biến tinh tế cho vị ngọt tự nhiên. Lá trà được sàng lọc kỹ lưỡng, cho hương vị trà chuẩn vị. Trà sữa của quán được đánh giá không quá ngọt, thơm mùi trà và nhiều topping với mức giá khá hợp lý. Khi ghét quán bạn có thể thưởng thức các món trà sữa truyền thống nếu yêu thích vị trà đậm hoặc trà sữa kem trứng nếu là tín đồ của đồ uống có lớp kem trứng sánh mịn thơm béo, vị ngọt thanh.

      Ngoài mennu đa dạng, thương hiệu phổ biến thì Trà sữa Huta cũng nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng bởi nhân viên quán nhanh nhẹn, phục phụ chu đáo, đặc biệt là pha chế rất nhanh. Vì chủ yếu là bán hàng mang đi nên nếu ghé quán để order bạn cũng sẽ không cần phải lo lắng vì phải chờ đợi quá lâu bởi tính chuyên nghiệp của nhân viên quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 196 Trần Phú, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0907 631 315
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039815300484
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Trà sữa Huta
      Trà sữa Huta
      Trà sữa Huta
      Trà sữa Huta
    • Trà sữa O2 chắc hẳn là quán trà sữa và cà phê có chất lượng thơm ngon và phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua tại Sa Đéc, quán được xây dựng theo phong cách những toàn lâu đài và tường như trong truyện cổ tích, bên trong rộng rãi và thoáng đãng. Đến với quán bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những buổi giao lưu đêm nhạc Acoustic chất ngất vào dịp cuối tuần và nhâm nhi những ly trà sữa thơm ngon đấy nhé. Đặc biệt những nguyên liệu để làm trà sữa đều do Trà sữa O2 tự làm hết đấy nhé nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đồ ăn, uống ở đây ngon-bổ-rẻ, đi càng đông thì càng vui nhé. Menu trà sữa đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn, mỗi vị lại đem đến hương vị rất thơm ngon khác nhau mà chắc chắn bạn sẽ muốn thử hết.


      Trà sữa O2 mang cho bạn không gian yên tĩnh, view đẹp, thích hợp cả để làm việc hay tụ họp đám bạn rồi "sống ảo". Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, cùng chất lượng trà sữa luôn được pha đều tay, chất lượng luôn được đảm bảo thơm ngon nhất thì chắc chắn Trà sữa O2 là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức trà ngon - view đẹp ở Đồng Tháp rồi!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Phát, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0383 535 353
      Fanpage: https://www.facebook.com/the-O2-tea-705134923030010/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Trà sữa O2
      Trà sữa O2
      Trà sữa O2
      Trà sữa O2
    • Menu nhà ÔCHA Tea & Milk Tea Express rất phong phú món, luôn được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là món nào cũng ngon không kém. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Bạn có thể lựa chọn trà sữa kem trứng vụn dừa nướng, trà sữa thập cẩm, trà sữa sầu riêng,... có vị ngọt, vị béo rất vừa, trân châu dai không bị bở, quả thật ngon khó cưỡng, chỉ từ 20k.

      Ngoài ra quán còn cho lên kệ rất nhiều đồ ăn vặt như: bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, mỳ cay, cơm cuộn chiên, bánh gạo lắc phô mai,... cho các bạn chinh phục. BaBon Tea không chỉ phục vụ bạn dùng tại quán mà còn giao hàng tận nơi nữa đấy! ÔCHA Tea & Milk Tea Express còn được yêu thích bởi không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo với khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 146 Trần Phú, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
      Điện thoại: 0899 777 090
      Fanpage: https://www.facebook.com/ochasadec/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
      Gọi điện
      ÔCHA Tea & Milk Tea Express
      ÔCHA Tea & Milk Tea Express
      ÔCHA Tea & Milk Tea Express
      ÔCHA Tea & Milk Tea Express



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy