Top 5 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Sapa

Hoài Anh 5715 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích trà sữa và băn khoăn không biết nên lựa chọn quán trà sữa nào ở Sa Pa thì những gợi ý quán trà sữa ngon nhất Sa Pa mà Toplist chia sẻ ngay sau ... xem thêm...

  1. Top 1

    Art House SaPa - Catcat Village

    Gọi điện

    Trà sữa Art House SaPa là địa chỉ tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu không gian mở, hòa mình vào thiên nhiên thì chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Quán trà sữa ngon này sở hữu không gian dễ thương với thiết kế giản dị, thanh nhã, nhẹ nhàng làm chủ đạo, những dãy ghế siêu cute sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Đến với quán để hòa mình vào không gian đậm chất thiên nhiên, có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng những ly trà thơm ngon, hấp dẫn. Bạn cũng có thể tìm đến đây để học nhóm, học bài cá nhân hoặc đọc một cuốn sách, tận hưởng ngày cuối tuần cũng rất ok nhé. Với sự tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Menu đồ uống tại với những ly trà sữa tươi chủ đạo và các món ăn nhanh của quán rất đa dạng, tiêu biểu như trà sữa đủ vị, bánh trứng cút, cơm cháy chà bông, bắp xào, gỏi xoài, cá viên chiên...Đặc biệt, độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn cố gắng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn lo ngại về một ly trà sữa quá ngọt, quá nhạt thì đừng lo lắng nó sẽ không thành vấn đề đâu nhé, đội ngũ nhân viên pha chế tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 14 Bản Cát Cát, khu du lịch bản Cát Cát - trạm bán vé số 01 Sa Pa, Lào Cai
    • Số 26B Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0368 418 528

    Email: arthousesapa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/arthousesapa/

      Gọi điện
      Art House SaPa - Catcat Village
      Art House SaPa - Catcat Village
      Art House SaPa - Catcat Village
      Art House SaPa - Catcat Village

    • Puppy - Tiệm trà sữa, Ăn vặt Sapa là một trong những quán trà sữa ngon nhất SaPa mà bạn nên ghé qua. Quán sở hữu không gian nhỏ nhưng lại rất thoáng mang phong cách vintage. Đội ngũ nhân viên tại quán trà sữa ngon này rất dễ thương, từ bảo vệ đến nhân viên phục vụ. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng nhưng vì luôn đông khách nên nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên cân nhắc trước khi ghé tới.

      Puppy
      phục vụ nhiều loại trà khác nhau như trà sữa các vị, trà đen, trà xanh đá xay có kem hoặc không kem... Dù là loại trà nào thì cũng đều ngon, vừa miệng, vị ngọt vừa phải, không gây ngấy như những nơi khác. Menu trà sữa tại quán trà sữa ngon Puppy rất đa dạng. Trà sữa tại đây được đánh giá là nhiều sữa, béo ngậy, rất thích hợp với những người yêu ngọt.


      Ngoài trà sữa, quán còn phục vụ nhiều món ngon khác như mì hải sản kim chi, khoai tây chiên, cá viên chiên, tokbokki phô mai... Đừng quên ghé qua đây để thưởng thức những hương vị thơm ngon tuyệt vời của trà sữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 549 Đường Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai.

      ĐIện thoại: 0968 246 234

      Website: puppysapa.com

      Fanpage: www.facebook.com/Puppy.Trasua.Anvat.Sapa/

        Gọi điện
        Puppy - Tiệm trà sữa, Ăn vặt Sapa
        Puppy - Tiệm trà sữa, Ăn vặt Sapa
        Puppy - Tiệm trà sữa, Ăn vặt Sapa
        Puppy - Tiệm trà sữa, Ăn vặt Sapa
      • Top 3

        Mixue Sa Pa

        Gọi điện
        Dù bạn không phải là tín đồ trà sữa nhưng chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu Mixue nổi tiếng mà giới trẻ hiện nay cực kỳ ưa thích. Điều làm nên thành công cho Mixue chắc chắn có sự góp phần của menu đa dạng với nhiều loại thức uống từ kem, trà, đến trà sữa, chất lượng sản phẩm không thua kém các thương hiệu xa xỉ khác, nhưng lại có mức giá vô cùng “ưu đãi”, phù hợp cho cả các đối tượng là học sinh sinh viên.


        Menu tại Mixue là sự kết hợp tuyệt vời từ hương vị Đài Loan truyền thống cùng với những sáng tạo độc đáo giữa các thành phần nguyên liệu khác nhau. Thức uống chủ lực của Mixue bao gồm ba dòng sản phẩm chính bao gồm Fresh Ice Cream (Trà – Kem tươi kết hợp), Real Fruit Tea (Trà hoa quả tươi), và Milk Tea (Trà sữa). Với tiêu chí “mang đến những sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng cho các khách hàng trên toàn cầu”, do vậy tất cả sản phẩm trong menu Mixue đều được pha chế từ những nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn và an toàn cho sức khỏe khách hàng, hoàn toàn được nhập khẩu từ các nhà cung ứng có uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán trà sữa ngon thì hãy ghé qua Mixue Sa Pa sẽ không làm bạn phải thất vọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 081 Xuân Viên ( trung tâm bờ hồ Sapa - gần trường tiểu học Sapa ), Sa Pa, Lào Cai
        • Số 2 Lương Định Của, Sa Pa, Lào Cai
        Điện thoại: 0978 562 456 & 0989 993 630
        Fanpage: www.facebook.com/mixuesapa
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
        Gọi điện
        Mixue Sapa
        Mixue Sapa
        Mixue Sapa
        Mixue Sapa
      • Top 4

        Trà Sữa Cô Hường

        Gọi điện
        Trà sữa Cô Hường là quán trà sữa đã khá quen thuộc với các bạn trẻ tại Sa Pa. Không chỉ ấn tượng bởi các loại trà sữa ngon, khác biệt mà điều đặc biệt được nhiều người yêu thích đó là quán trà sữa Cô Hường được thiết kế, bài trí vô cùng hài hòa và ấm áp.


        Menu của trà sữa Cô Hường cũng khá đa dạng với các loại trà sữa với nhiều hương vị khác nhau, các loại hồng trà, đá xay, đồ uống đặc biệt. Hương vị trà sữa tại đây không quá đặc biệt nhưng trân châu mềm và phô mai tươi, béo béo, ngầy ngậy lại là điểm nhấn thu hút nhiều người đến quán. Giá cả ở đây cũng không quá cao nên phù hợp với mọi người từ học sinh, sinh viên đến người đi làm. Một điểm cộng cho quán đó là ngoài những đồ uống truyền thống, quán còn thường xuyên cập nhập các hương vị và những món trà sữa mới theo mùa. Bên cạnh món trà sữa là chủ đạo thì quán còn phục vụ thêm các món ăn vặt khác như: cánh gà rán, pizza, khoai tây chiên,... Vì thế bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán khi đến quán uống thường xuyên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 1, Nguyễn Viết Xuân, Sa Pa, Lào Cai
        Điện thoại: 0914 143 989
        Fanpage: www.facebook.com/TraSuaCoHuongSapa
        Gọi điện
        Trà Sữa Cô Hường
        Trà Sữa Cô Hường
        Trà Sữa Cô Hường
        Trà Sữa Cô Hường
      • Top 5

        Tocotoco Sa Pa

        Gọi điện

        TocoToco là một trong những thương hiệu top đầu về trà sữa không những ở Việt Nam mà ở hàng loạt các quốc gia nằm trong khu vực châu Á. Trà sữa TocoToco từ khi xuất hiện đã trở nên quen thuộc với các bạn trẻ. TocoToco luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu: tất cả nguyên liệu, hương liệu của lá trà, sữa tươi, trân châu đều phải được lựa chọn kỹ càng, sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


        Menu tại Tocotoco Sa Pa rất đa dạng và phong phú, từ các loại trà sữa basic đến các loại trà trái cây như trân châu, thạch dừa, hồng trà, sữa chua, pudding để lựa chọn. Trà sữa TocoToco có mức giá khá phù hợp với học sinh, sinh viên, mức giá cho 1 cốc trà sữa dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng. Mức giá vô cùng phù hợp cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, hương trà sữa chuẩn vị là lý do lý giải cho sức hấp dẫn của trà sữa TocoToco đối với giới trẻ. Bạn có thể tham khảo menu TocoToco với các loại thức uống đa dạng như: trà sữa trân châu hoàng gia, trà sữa Panda, trà sữa kim cương đen Okinawa,... Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 21A Thạch Sơn, Sa Pa, Lào Cai
        Điện thoại: 0977 855 600
        Fanpage: www.facebook.com/TocoSapa
        Gọi điện
        Tocotoco Sapa
        Tocotoco Sapa
        Tocotoco Sapa
        Tocotoco Sapa




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy