Top 7 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Cư M'gar, Đắk Lắk

Trần Minh Phương 2288 0 Báo lỗi

Trà sữa trân châu từ lâu đã trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của giới trẻ ngày nay. Từ khi xuất hiện đến nay, trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà sữa BM.Tea

    Gọi điện

    Đứng đầu danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất ở Cưmgar là quán Trà sữa BM.Tea. Ấn tượng đầu tiên mà quán để lại cho thực khách có lẽ là phong cách trang trí đơn giản, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn hấp dẫn và phong phú. Trà sữa BM.Tea cung cấp một thực đơn khá phong phú và đa dạng với trà sữa nhiều hương vị, các loại trà không béo,... rất ngon và chất lượng, từng ly trà sữa đều ngọt thanh béo ngậy vị sữa, thơm mùi trà, trân châu giòn và dai nên được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì giá cả phù hợp và chất lượng tốt.


    Không gian cũng khá thoải mái và thoáng mát được trang trí khá đơn giản nhưng cũng không kém phần xinh xắn nên khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu khi đến Trà sữa BM.Tea để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình và quan tâm khách hàng mọi lúc, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn quán nào thì hãy thử đến Trà sữa BM.Tea nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bà Triệu, Quảng Phú, Cư Mgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0868 068 947
    Email: www.bmteamilktea@gmail.com
    Website: https://bmtea.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmteamilktea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Trà sữa BM.Tea
    Trà sữa BM.Tea
    Trà sữa BM.Tea
    Trà sữa BM.Tea

  2. Trà sữa & Ăn vặt Nhà Mị là một trong những địa chỉ cực kỳ phù hợp để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon cùng các loại thức uống hấp dẫn khác cùng với không gian trẻ trung, thoải mái sẽ mang đến cho bạn, bạn bè và gia đình cảm giác thư thái, thoải mái khi bên cạnh nhau và thưởng thức các vị thức uống riêng đặc biệt là trà sữa vì nó có khá là nhiều hương vị, kết hợp đa dạng pudding để từng khách hàng sẽ có cho mình ly trà sữa theo sở thích của riêng mình.


    Bên cạnh đó, Trà sữa & Ăn vặt Nhà Mị luôn luôn tập trung vào việc pha chế, kết hợp hương liệu đưa đến cho khách hàng nhiều ly trà sữa đậm vị, cập nhật xu hướng mới về thức uống trà sữa để đáp ứng nhanh và tốt nhất nhu cầu của mọi khách hàng đặc biệt là giới trẻ yêu thích sự mới lạ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nhiệp, tỉ mỉ trong từng khâu đưa đến từng ly trà sữa vừa ngon vừa đẹp mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km18, Quốc Lộ 14, Cuôrđăng, CưMgar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0339 319 394
    Email: thaison9191@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaMiMilkTea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa & Ăn vặt Nhà Mị
    Trà sữa & Ăn vặt Nhà Mị
    Trà sữa & Ăn vặt Nhà Mị
    Trà sữa & Ăn vặt Nhà Mị
  3. Top 3

    Phúc Tea

    Gọi điện

    Phúc Tea là quán trà sữa được nhiều khách hàng tin yêu thưởng thức bởi có một menu đồ uống đa dạng từ truyền thống đến hiện đại, các vị được kết hợp đặc biệt cùng cách sáng tạo độc lạ trong trang trí, kết hợp các vị trong một ly thức uống đúng chuẩn, có giá trị sức khỏe cao góp phần mang đến những món thức uống rất chất lượng từ hình thức đến hương vị để phục vụ cho tín đồ trà sữa tại Cư M'gar - Đắk Lắk.


    Phúc Tea có một quy trình pha chế được kiểm soát chặt chẽ, áp dụng công thức tỷ lệ vàng trong pha chế đồ uống, trà được pha và ủ đúng chuẩn theo hướng dẫn của nhà sản xuất nhằm mang lại hương vị tối ưu cho khách hàng để không bị lẫn vào hương vị của các địa chỉ khác mà riêng có tại Trà sữa Phúc Tea.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0942 496 879
    Email: nguyenhoangan16051991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PHÚC-TEA-Cư-Mgar-105808608103649/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phúc Tea
    Phúc Tea
    Phúc Tea
    Phúc Tea
  4. Trà sữa ở 1995 Tea & Coffee vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã.

    Thực đơn tại 1995 Tea & Coffee rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa Meways, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi,... Giá cả tại 1995 Tea & Coffee thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0949 490 448
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091628499792
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    1995 Tea & Coffee
    1995 Tea & Coffee
    1995 Tea & Coffee
    1995 Tea & Coffee
  5. A7 Tea & Coffee cũng là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen tại Cưmgar. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các loại hồng trà, lục trà và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực và đặc biệt quán có nhiều góc để sống ảo cho các bạn nào thích tự sướng, selfie.


    Bên cạnh đó, một phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình cũng chính là ưu điểm đã giúp quán thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay. Chính vì thế, thật khó để bỏ qua A7 Tea & Coffee. Nếu có ai đó đang cần tư vấn nên uống trà sữa ở đâu vừa ngon, vừa chất lượng, vừa giá rẻ tại Cưmgar thì hãy đến ngay A7 Tea&Coffe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Trần Hưng Đạo, Phù Đổng, Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0328 068 665
    Fanpage: https://www.facebook.com/A7TeaCoffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    A7 Tea & Coffee
    A7 Tea & Coffee
    A7 Tea & Coffee
    A7 Tea & Coffee
  6. Đô Rê Mon Quán là một cái tên dễ thương và không hề xa lạ với các bạn học sinh tại Quảng Phú. Tuy không phải là cửa hàng lớn hay thương hiệu tên tuổi nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại đây. Thực đơn tại đây khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có nhiều món ăn vặt siêu ngon, hấp dẫn như: mì cay, xoài lắc, khô gà, chân gà xả tắc, khoai chiên, ngô chiên, xúc xích.

    Thời gian rảnh rỗi cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức đồ ăn thức uống vừa chém gió, tâm tình ở Đô Rê Mon Quán thì còn gì tuyệt vời hơn. Đô Rê Mon Quán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời... Cùng với sự nhiệt tình, vui vẻ của chị chủ quán sẽ luôn làm hài lòng những thực khác đặt chân tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181 Hùng Vương, Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0917 284 949
    Fanpage: https://www.facebook.com/doremon.quangphu/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đô Rê Mon Quán
    Đô Rê Mon Quán
    Đô Rê Mon Quán
    Đô Rê Mon Quán
  7. Top 7

    Trà Sữa Kem

    Gọi điện
    Trà Sữa Kem là một quán trà sữa ngon - bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Trà Sữa Kem là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Trà Sữa Kem có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Trà Sữa Kem gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào. Ở Trà Sữa Kem sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Kem hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Hùng Vương, Quảng Phú, Cư M'gar, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0866 139 768
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Kem
    Trà Sữa Kem
    Trà Sữa Kem
    Trà Sữa Kem




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy