Top 7 Quán trà sữa ngon nhất Phú Bình, Thái Nguyên

Kiều Kiều 1068 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Nhắc đến trà sữa là chúng ta lại nhớ đến cái hương vị ngọt ngào thơm hương trà đậm vị sữa cùng ... xem thêm...

  1. Milk Tea 1994 là một quán chuyên bán trà sữa với không gian quán vô cùng dễ thương, gần gũi, ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn và cũng để giới trẻ tha hồ sống ảo. Khi đến với Milk Tea 1994 để thưởng thức trà sữa chung một nhóm bạn thân thì còn gì là tuyệt với hơn. Quán có menu thức uống đa dạng từ trà sữa các loại, đá xay, trà trái cây thơm ngon bổ dưỡng, và bên cạnh đó là rất nhiều món ăn vặt phục vụ khách hàng của quán như chè ngọt và mì cay, bánh tráng các loại, ăn cực kì ngon và bổ!

    Đến với Milk Tea 1994 khách hàng sẽ luôn hài lòng với dịch vụ, chất lượng thức uống bởi được quán làm bằng nguyên sạch, an toàn và hương vị đậm đà, thơm ngon. Ngồi lâu cùng bạn bè nhóm bạn lại rủ rê nhau lại gọi thêm các món ăn vặt cho đỡ buồn, đấy cũng là thói quen của các bạn trẻ khi đến với quán. Và đấy cũng là lý do Milk Tea 1994 là quán trà sữa thu hút rất đông các bạn trẻ nhất là các bạn học sinh cùng bạn bè đến và vui vẻ bên nhau sau những giờ học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4, Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0367 075 994

    Fanpage: facebook.com/Milk-Tea-1994-114791703554106/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Milk Tea 1994
    Milk Tea 1994
    Milk Tea 1994
    Milk Tea 1994

  2. Nói về độ ngon rẻ và chất lượng thì Táo Milk Tea & Fast Food là một nơi vô cùng lý tưởng để chọn đến tại Phú Bình, Thái Nguyên nhé. Trà sữa của quán vừa rẻ mà vừa ngon, vừa vị, không nhạt hay béo quá mà lại đâm đà hương vị. Đã có nhiều khách hàng đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa của Táo ngon không kém gì những thương hiệu nội tiếng đâu nhé. Vì thế, nếu bạn thèm hương vị của thương hiệu nổi tiếng mà lại sợ đắt thì hãy đến với Táo nhé!


    Táo Milk Tea & Fast Food có không gian quán rất nổi bật với nhiều loại đèn ánh vàng chiếu lấp lánh vào ban đêm. Quán khá rộng rãi và thoáng mát nên một nhóm bạn đông người đến vẫn cảm thấy thoải mái nhé. Ngoài ra, menu của quán ngoài trà sữa ngon, béo mà còn có nhiều loại thức uống khác nhau. Bên cạnh đó, Táo cũng bán nhiều loại thức ăn nhanh như mì cay, bánh tráng các loại đảm bảo cho khách hàng không bị đói nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Trung 3, Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0988 016 110

    Fanpage: facebook.com/PhiVu.Tn/

    Email: phivu1992tn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Táo Milk Tea & Fast Food
    Táo Milk Tea & Fast Food
    Táo Milk Tea & Fast Food
    Táo Milk Tea & Fast Food
  3. Trà sữa Taiwai là một trong những địa chỉ kinh doang những ly trà sữa thơm ngon nằm tại Xóm Xuân Đám, Phú Bình, Thái Nguyên. Trong suốt thời gian hoạt động đến nay, Trà sữa Taiwai đã luôn nhận được sự yêu thích từ các khách hàng của mình. Mỗi khách hàng sau khi đã trải nghiệm trà sữa cũng như các loại thức uống khác của Taiwai đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời cùng với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Hơn thế nữa, vị trà ở Trà sữa Taiwai có hương vị rất tự nhiên và thanh mát nên khi kết hợp với sữa và topping thì sẽ rất hấp dẫn.

    Đồng thời hương vị trà sữa tại đây cũng vừa uống, vị ngọt thanh không quá gắt nên được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Các loại topping rất thơm, dẻo và giòn tan nên càng làm cho khách hàng hứng thú hơn với trà sữa nơi đây. Bên cạnh đó, nhân viên ở Trà sữa Taiwai luôn luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Song song đó, mức giá cả của các loại thức uống tại Taiwai cũng khá bình dân, phù hợp với chất lượng cũng như phù hợp với nhiều khách hàng, chính vì thế nếu bạn có cơ hội thì bạn hãy thử đến Taiwai để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và hấp dẫn bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Xuân Đám, Phú Bình, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0964 708 126
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Trà sữa Taiwai
    Trà sữa Taiwai
    Trà sữa Taiwai
    Trà sữa Taiwai
  4. Top 4

    Milk Tea Bumba

    Gọi điện
    Milk Tea Bumba là một trong những tiệm trà sữa nổi tiếng nhất tại Chợ Đồn, Phú Bình, Thái Nguyên và đông đảo các bạn trẻ quan tâm lựa chọn. Milk Tea Bumba là một quán của người Việt trẻ về dòng trà sữa và thức uống theo phong cách Đài Loan tại Việt Nam với hương vị vô cùng độc đáo. Thức uống tại Milk Tea Bumba rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng.

    Tại đây, đặc biệt nổi tiếng với các món trà sữa luôn nằm trong top order nhưng quán vẫn còn rất nhiều món best seller khác được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến cùng các món trà hoa quả dành cho các bạn thanh đạm. Có thể nói, các vị trà sữa của Milk Tea Bumba khá nhẹ, thanh thanh, dễ uống, thiên hướng trà thảo mộc nên không gây mất ngủ khi uống. Những loại topping đi kèm với trà sữa tại đây rất ngon, giòn, vị bùi rất hợp khi uống cùng trà sữa. Thức uống có nhiều kích cỡ để chọn lựa, mang đến một vẻ ngoài nóng bỏng, một hương vị mê li.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Đồn, Phú Bình, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0981 257 890
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Milk Tea Bumba
    Milk Tea Bumba
    Milk Tea Bumba
    Milk Tea Bumba
  5. Kế đến là một quán trà sữa khá quen thuộc và gắn liền với các bạn trẻ tại Bình Dương mỗi tối đó chính là Cửa hàng Đồ ăn Vặt - Trà sữa MonKey. Đây là một quán trà sữa homemade - mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và giá cả thì lại rất bình dân. Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý, quán cũng nằm ở vị khá dễ thấy giúp bạn có thể dễ dàng tìm vị trí của quán, mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây.

    Trà sữa tại Cửa hàng Đồ ăn Vặt - Trà sữa MonKey có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping được phục vụ rất nhiều. Bên cạnh đó, quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa matcha rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả một số đồ ăn vặt cũng khá ngon và đa dạng. Có thể nói đến với MonKey bên cạnh thức uống ngon bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của cô chú, các bạn nhân viên tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung 3, Khu CN Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0981 529 888
    Email: thuynguyenpltn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Khiconthangbay2016/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Cửa hàng Đồ ăn Vặt - Trà sữa MonKey
    Cửa hàng Đồ ăn Vặt - Trà sữa MonKey
    Cửa hàng Đồ ăn Vặt - Trà sữa MonKey
    Cửa hàng Đồ ăn Vặt - Trà sữa MonKey
  6. Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Thái Nguyên chắc đã không còn mấy xa lạ với quán Linh Dương Tea and Coffee, đây là một trong những quán nổi tiếng và được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên thường ghé đến vào mỗi tối bởi hương vị vô cùng đặc biệt mà quán mang lại. Trà sữa ở đây được pha chế 100% không dùng chất bảo quản cùng bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Linh Dương luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác tạo nên một vị ngon rất đặc biệt.

    Đến với Linh Dương Tea and Coffee bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như các loại cá viên chiên, đồ chiên các loại, bánh tráng,... Có thể nói, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ngồi trò chuyện và thư giãn ngắm nhìn đường phố cùng bạn bè, thì Linh Dương Tea and Coffee chính xác là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nga My, Phú Bình, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0396 827 526
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
    Gọi điện
    Linh Dương Tea and coffee
    Linh Dương Tea and coffee
    Linh Dương Tea and coffee
    Linh Dương Tea and coffee
  7. Top 7

    Duy Linh Coffee

    Gọi điện
    Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến Duy Linh Coffee trong danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Phú Bình, Thái Nguyên. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi sau những buổi học tập và làm việc áp lực, và muốn được thưởng thức một loại thức uống vừa mát lạnh, vừa ngon, vừa thơm và vừa hợp túi tiền, vậy thì Duy Linh Coffee chắc chắn sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng dành cho bạn ngay lúc này. Bởi vì các loại thức uống tại quán rất chất lượng và hấp dẫn, loại thức uống nào cũng có hương vị vô cùng thơm ngon. Đặc biệt trà sữa tại nơi đây chính là một trong những loại thức uống được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vì mỗi khách hàng sau khi dùng thử thì đều sẽ cảm thấy khó quên bời chính hương vị của nó vừa mang một chút quen thuộc vừa mang một sự độc đáo riêng biệt.

    Thêm vào đó, các loại topping tại Duy Linh Coffee cũng được chế biến rất hấp dẫn với hương thơm dịu nhẹ và khi thưởng thức thì rất mềm và mịn. Ngoài ra, với hương vị ngọt ngào và thanh mát của sự kết hợp tuyệt vời giữa trà nguyên chất và sữa, mỗi khách hàng khi đến Duy Linh Coffee đều sẽ có thể thưởng thức ngay loại thức uống thơm ngon và đậm vị này. Hơn thế nữa, với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng Duy Linh Coffee chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay lần đầu tiên trải nghiệm. Chính vì vậy nếu bạn vẫn còn đang phân vân vì chưa biết lựa chọn địa điểm nào để có thể thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon thì bạn hãy đến ngay Duy Linh Coffee nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Kênh, Khu CN, Điềm Thụy, Phú Bình, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0369 000 593 & 0964 612 785
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063550593866
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Duy Linh Coffee
    Duy Linh Coffee
    Duy Linh Coffee
    Duy Linh Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy