Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Sông Công, Thái Nguyên

  1. Top 1 Like Tea
  2. Top 2 Delica Cafe & Tea
  3. Top 3 Tiệm Trà 1991
  4. Top 4 Trà sữa Zoro
  5. Top 5 NooTea

Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Sông Công, Thái Nguyên

Kiều Kiều 1609 0 Báo lỗi

Đến với các quán trà sữa các bạn trẻ chỉ mong muốn được thưởng thức ly trà sữa đúng ý của bản thân ngon và chất lượng. Toplist giới thiệu đến bạn đọc quán trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Like Tea

    Gọi điện

    Like Tea là quán trà sữa địa phương đặc biệt hợp với giới trẻ. Like Tea mang đến cho các bạn trẻ từng ly trà sữa thơm, ngọt béo, từng chỗ ngồi quen thuộc đều là sự chăm chút với biết bao tình cảm, sự cố gắng của Like Tea mỗi ngày mang tới cho khách hàng của mình. Like Tea là quán trà sữa kết hợp hợp với ăn vặt nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên sau mỗi giò học cùng bạn bè uống ly trà sữa với hương vị mình yêu thích cùng với nhâm nhi món ăn ngon ngon đúng khẩu vị.


    Đến với Like Tea các bạn trẻ có thể chọn các món trà sữa như: trà sữa trân châu đen, kem cheese, trà sữa chanh leo, trà sữa hạt dẻ, trà sữa khoai môn, trà sữa Hokaido, trà sữa bạc hà, trà sữa Việt quất,... Cùng với đó là các món đá xay, sinh tố, cà phê, trà hoa quả, thức ăn nhanh,... phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 176 Cách Mạng tháng 8, Thắng Lợi, Sông Công, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0869 767 991

    Email: tungduong123454@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Like-Tea-sông-công-439828966475879/

    Gọi điện
    Like Tea
    Like Tea
    Like Tea
    Like Tea

  2. Bên cạnh hàng loạt những thương hiệu đình đám như TocoToco, Ding Tea,... thì Delica Cafe & Tea vẫn biết cách tạo nên tên tuổi của riêng mình bằng chính chất lượng đồ uống và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang đến cảm giác hài lòng cho mọi khách hàng khi thưởng thức. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa đặc biệt nhất, Delica Cafe & Tea luôn chú trọng trong từng công đoạn pha chế với đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm.

    Thực đơn của Delica Cafe & Tea hứa hẹn sẽ khiến bạn mê mẩn bởi rất nhiều cái tên chỉ nghe thôi đã muốn thưởng thức ngay lập tức. Đặc biệt, trà sữa nướng là một trong những món đang làm "điên đảo" giới trẻ ở đây. Cái tên trà sữa nướng không chỉ lạ lẫm mà còn khiến người ta ngạc nhiên, tò mò. Thực chất nguyên liệu chính làm nên hương vị hấp dẫn của trà sữa nướng là trà ô long nướng. Điểm nhận thấy đầu tiên khi uống những ngụm đầu tiên chính là vị sữa đậm đặc, rất béo, thoang thoảng mùi thơm của caramen và mùi thơm của trà ô long. Do đó trà sữa uống có chút lạ hơn so với thông thường. Để không quá ngọt thì khi uống các bạn đừng quên cho thêm đá.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Phố Nguyễn Khuyến, Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0869 036 555
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Delica Cafe & Tea
    Delica Cafe & Tea
    Delica Cafe & Tea
    Delica Cafe & Tea
  3. Top 3

    Tiệm Trà 1991

    Gọi điện
    Tiệm Trà 1991 tọa ở Sông Công, Thái Nguyên, là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với phong lan tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thú vui tao nhã. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Tiệm Trà 1991 để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Tiệm Trà 1991 với danh sách thực đơn vô cùng phong phú.

    Không những thế ở đây còn có những món ăn vặt siêu ngon, siêu đặc biệt và siêu đa dạng, tha hồ cho các bạn lựa chọn. Trà sữa của quán Tiệm Trà 1991 rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0398 222 362
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm Trà 1991
    Tiệm Trà 1991
    Tiệm Trà 1991
    Tiệm Trà 1991
  4. Top 4

    Trà sữa Zoro

    Gọi điện
    Thực đơn của Trà sữa Zoro khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có nhiều món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn và siêu nhiều. Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức đồ ăn thức uống vừa chém gió, tâm tình thì còn gì tuyệt vời hơn. Trà sữa Zoro chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời.

    Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy chọn cho mình các loại trà sữa ấm nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Trà sữa Zoro hay thân thiết với nơi đây đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Quán xịn thì 5 sao thôi”, “ Chủ quán dễ thương, các chị phục vụ nhiệt tình. Trà thì gây nghiện” hay “chủ quán khá dễ tính. Phục vụ chu đáo. Phục vụ vui tươi. Trà sữa khá ngon”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cải Đan, Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0398 809 771
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Trà sữa Zoro
    Trà sữa Zoro
    Trà sữa Zoro
    Trà sữa Zoro
  5. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, NooTea đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".

    Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, NooTea cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda. NooTea luôn đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho khách hàng, Quán có chỗ ngồi cho khách uống tại chỗ cũng như hỗ trợ khách mua mang đi. Nếu có cơ hội bạn nhớ ghé qua quan để thưởng thức trà sữa ngon bổ rẻ tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Cách mạng tháng 8, Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0392 983 893
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076389336326
    Gọi điện
    NooTea
    NooTea
    NooTea
    NooTea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy