Top 6 Quán trà sữa ngon nhất tại Thanh Sơn, Phú Thọ

Nguyễn Hạnh 837 0 Báo lỗi

Trà sữa là một loại thức uống ngon và dễ lựa chọn. Nếu một lần đã uống trà sữa thì chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự thơm ngon của loại đồ uống này với mùi trà ... xem thêm...

  1. Tiệm Trà Gogo Cha là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại Thanh Sơn Phú Thọ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến, điều gì lại khiến Gogo Cha thu hút khách đến vậy? Điều gì khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi? Câu trả lời ấy chỉ có khi bạn đến với tiệm trà tại số 33, Phố Ba Mỏ, Thị trấn Thanh Sơn. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Tiệm Trà Gogo Cha chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau như nệm ngồi, sofa hay ghế gỗ, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh, cửa kính thoáng đãng dễ dàng ngắm đường phố nhộn nhịp. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa.

    Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Tiệm trà Gogo Cha mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau như: trà sữa Trân châu Việt Quất, Trà sữa hạt dẻ, trà sữa Socola ngọc trai đen, trà sữa dâu tây, trà ô long sữa,…với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm. Hơn nữa, Chủ quán và nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Phố Ba Mỏ, Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0972 828 996

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhson.gogocha

    Gọi điện
    Tiệm trà Gogo Cha
    Tiệm trà Gogo Cha
    Tiệm trà Gogo Cha
    Tiệm trà Gogo Cha

  2. Top 2

    Moschino Tea

    Gọi điện

    Moschino Tea là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua trong danh sách này, tuy mới được mở cửa vài năm gần đây nhưng lại dành được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân địa phương, đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng tại Thanh Sơn. Thực đơn của cửa hàng khá phong phú ngoài sự đa dạng của các vị trà sữa quán còn có cả một thiên đường ăn vặt, nhiều món siêu ngon, hấp dẫn như: cánh gà chiên, kimbap, tobokki, nem lụi, khô gà, khô heo cháy tỏi, chân gà 6 món, pizza, khoai tây chiên lắc phomai,...Cùng người thân, người yêu hay hội cạ cứng vừa thưởng thức trà sữa vừa ăn vặt chém gió, tâm tình tại đây thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Moschino Tea chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị Trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai lạnh lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời...Nếu sợ ho, cảm lạnh, hãy nhắc phục vụ cho mình các loại trà ít đá nhé, vừa được thỏa cơn thèm, vừa giữ được sức khỏe. Những vị khách hàng trẻ tuổi đã ghé Moschino Tea đã không ngần ngại để lại những lời nhận xét như: “Tất cả mọi thứ tuyệt vời cả đồ ăn thức uống, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo ship đồ nhanh nhiệt tình”. Những đánh giá từ khách hàng chính là những gì chân thực nhất, dù có nói hoa lá cành thì cũng không bằng lời nói chân thành của người đã trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Hoàng Sơn, Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0567 93 9999 & 0968 801 294

    Fanpage: https://www.facebook.com/MoschinoTea/

    Gọi điện
    Moschino Tea
    Moschino Tea
    Moschino Tea
    Moschino Tea
  3. Gloria Tea & Coffee không chỉ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, cafe một mình mà quán còn được biết tới như chốn thiên đường của những bạn yêu cây, yêu màu xanh của thiên nhiên, thỏa sức ngắm nghía những đàn cá tung tăng bơi lội. Gloria Tea & Coffee vừa mang phong cách hiện đại, sang trọng, lại vừa mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho mỗi vị khách. Ở Gloria Tea & Coffee đủ loại đồ uống, từ cà phê đá đen dành cho bạn nam, đến những đồ uống ngọt thơm dành cho các bạn nữ thích hợp là điểm hẹn lý tưởng dành nhiều đối tượng.

    Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì Gloria Tea & Coffee chính là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Sắc xanh ở Gloria Tea & Coffee đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi, xung quanh bể cá … tất cả khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đằng sau SVĐ Thị Trấn Thanh Sơn, Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0888 195 555

    Fanpage: www.facebook.com/Sen-Việt-Palace-Gloria-Coffee-104430041023695/

    Gọi điện
    Gloria Tea & Coffee
    Gloria Tea & Coffee
    Gloria Tea & Coffee
    Gloria Tea & Coffee
  4. Tiệm trà Bảo Bảo là cái tên không thể không được nhắc đến. Lúc đầu, nghe tên và lướt qua trang Fanpage của quán cứ tưởng cửa hàng chỉ bán trà chanh, nào ngờ có cả một danh sách các loại trà sữa dành cho các fan của loại đồ uống gây nghiện này. Không chỉ vậy, cửa hàng còn có nhiều món ăn vặt được giới trẻ yêu thích. Trà sữa ở tiệm không quá ngọt, vị pha dễ uống, thêm trân châu và gelatin từ nguyên liệu sạch tự nhiên tạo nên hương vị thanh mát, tươi mát ngày hè.


    Ấn tượng đầu tiên khi đến Tiệm trà Bảo Bảo đó là cửa hàng có phong cách mới toanh, trẻ trung, hiện đại và năng động từ bên ngoài, đồ ăn, thức uống và cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Nhờ sự kết hợp của những yếu tố này với chất lượng và hương vị tuyệt vời của từng món ăn, thức uống mà nhà hàng đã thu hút được rất nhiều thực khách. Luôn tin rằng "khách hàng là thượng đế”, Tiệm trà Bảo Bảo tiếp tục không ngừng nỗ lực để không chỉ cung cấp những món ăn, đồ uống ngon, chất lượng mà còn là sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất cho những khách hàng thân yêu. Vậy nên nếu ai cần tư vấn uống trà sữa Thanh Sơn ở đâu thì khó có thể bỏ qua nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 2 Tân Thịnh, Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0343 109 698
    Website: tiemtrabaobao.sapofnb.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tmoretiemtrachanhthanhson/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm trà Bảo Bảo
    Tiệm trà Bảo Bảo
    Tiệm trà Bảo Bảo
    Tiệm trà Bảo Bảo
  5. Trà Sữa Mio Tea là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ tại đây ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với phong cách thiết kế độc đáo của quán tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và thú vui tao nhã. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Trà Sữa Mio Tea để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại với danh sách Thực đơn đa dạng, phong phú. Không những thế ở đây còn có Mio Tea những món ăn vặt siêu ngon, siêu đặc biệt như: nem chua rán, khoai chiên, bánh trứng gà non…


    Trà sữa của Trà Sữa Mio Tea rất ngon - Uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem. Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tân Tiến, Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ
    Điện thoại: 0393 608 998
    Fanpage: https://www.facebook.com/mioteats/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Trà Sữa Mio Tea
    Trà Sữa Mio Tea
    Trà Sữa Mio Tea
    Trà Sữa Mio Tea
  6. The Garden Coffee & Tea không chỉ là điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi độc thân mà cửa hàng còn được mệnh danh là thiên đường cho những ai yêu cây cối, yêu màu xanh của thiên nhiên. The Garden Coffee & Tea mang phong cách vừa hiện đại, sang trọng vừa mang đến sự gần gũi, ấm cúng cho mỗi thực khách. Tuy ra đời muộn hơn nhiều quán cà phê nổi tiếng ở Thanh Sơn nhưng với những nét độc đáo riêng, The Garden Coffee & Tea đã gây ấn tượng mạnh và chiếm được cảm tình của các bạn tại nơi đây.


    Không gian của The Garden Coffee & Tea mang một vẻ gần gũi và độc đáo, không giống với bất kỳ quán cà phê nào khác. Những chiếc bàn ấn tượng và những chiếc ghế cổ điển luôn là điểm nhấn của The Garden Coffee & Tea. Không quá cầu kỳ nhưng sang trọng, biết cách tạo ấn tượng và giữ chân khách hàng từ những điều đơn giản nhất. Đồ uống trong The Garden Coffee & Tea ra sao? Nó sẽ thực sự thu hút thực khách vì những thức uống thơm ngon và hấp dẫn. Trong đó, phải kể đến cà phê mang hương vị nồng nàn, đậm đà luôn được chăm chút từng chi tiết từ đế cốc đến từng lớp của cốc cà phê. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn nhiệt tình phục vụ khách hàng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến đây và có những giây phút vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Bệnh Viện Thanh Sơn (Gần Phòng Khám Hữu Nghị), Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

    Điện thoại: 0345 231 222

    Email: nndung259@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gardencoffee92/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Gọi điện
    The Garden Coffee & Tea
    The Garden Coffee & Tea
    The Garden Coffee & Tea
    The Garden Coffee & Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy