Top 7 Quán trà sữa ngon nhất tại tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 589 0 Báo lỗi

Khi nhắc đến trà sữa thì người Việt chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những ly trà sữa mát lạnh với những hạt trân châu dẻo ngọt. Chính bởi sự quen thuộc và đa dạng ... xem thêm...

  1. Top 1

    TocoToco Đắk Nông

    Gọi điện

    TocoToco là một trong những thương hiệu top đầu về trà sữa trên cả nước. Đơn vị hiện nay đã có nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trênn cả nước, trong đó có Đắk Nông. Trà sữa TocoToco có mức giá khá phù hợp với học sinh, sinh viên. Mức giá phù hợp cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, hương trà sữa chuẩn vị là lý do lý giải cho sức hấp dẫn của trà sữa TocoToco đối với giới trẻ.

    Tại TocoToco, bạn có thể yêu cầu lượng đường phù hợp để tận hưởng được vị thơm mát, chát nhẹ của lá trà kết hợp với hương vị béo ngậy ngọt ngào của sữa và trân châu thơm ngon, dẻo dai. Cùng với topping đa dạng, phong phú, bạn sẽ chìm đắm say mê với trà sữa TocoToco. Menu với đa dạng các món nước để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa.


    TocoToco là thương hiệu trà sữa được yêu thích bởi giới trẻ nhờ những hương vị tuyệt vời mà thức uống mang lại cùng với giá cả phải chăng, phù hợp. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không ngay thưởng thức một ly trà sữa TocoToco cho một ngày ngọt ngào, tràn đầy năng lượng nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17, Ba Tháng Hai, Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0946 436 393
    Email: vannam.thptgianghia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tocotocodaknong
    Gọi điện
    ToCoToCo Đăk Nông
    ToCoToCo Đăk Nông
    ToCoToCo Đăk Nông
    ToCoToCo Đăk Nông

  2. Top 2

    Hiên Coffee & Tea

    Gọi điện

    Hiên Coffee & Tea là tiệm trà sữa nổi tiếng ở Đắk Nông được nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi giá thành ở đây vô cùng hợp lý, kể cả những bạn học sinh. Kèm theo đó quán thường xuyên có những chương trình giảm giá, khuyến mãi. Mỗi dịp quan sẽ có những chương trình tri ân khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Nhân viên cửa hàng ai nấy cũng thân thiện và tác phong làm việc nhanh nhẹn. Đấy là lý do tại sao mà quán được nhiều sự yêu quý đến thế.


    Hiên Coffee & Tea có không gian quán thoáng mát, được decor bắt mắt, có rất nhiều góc để sống ảo, thế nên các bạn trẻ rất thích đến đây. Menu của quán rất đa dạng với nhiều món nước khác nhau. Đơn vị luôn cập nhật những món nước mới để bắt kịp xu hướng cững nhu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những món nước ở đây không chỉ ngon miệng mà còn rất đẹp mắt. Đơn vị luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến góp ý của khách hàng để cải thiện ản phẩm, cũng như dịch vụ của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Đường Nguyễn Tất Thành, Kiến Đức, Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    Điện thoại: 0933 555 148 & 0336 913 265
    Email: ducnghia26121995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hienxinchao
    Gọi điện
    Hiên Coffee & Tea
    Hiên Coffee & Tea
    Hiên Coffee & Tea
    Hiên Coffee & Tea
  3. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của các bạn trẻ. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức trà sữa của giới trẻ, quán Trà Sữa Nhà Làm H&T đã được ra đời tại Đắk Nông. Với menu đa dạng cùng một loạt những món thức uống đặc trưng, thêm nữa cửa hàng có view rất đẹp nên chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu này đã nhanh chóng được đưa vào top yêu thích của giới trẻ Đắk Nông.


    Những đồ uống trà sữa tại H&T là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thanh ngọt của trà cùng lớp váng sữa béo ngậy và trân châu dai dai giòn giòn. Cũng bởi H&T luôn lặng lẽ và tỉ mẩn hoàn thành từng công đoạn cho riêng mình, từ tìm mua thương hiệu uy tín, đến xây dựng quán và cho ra những ly trà thơm ngon đúng chuẩn nhà làm. Từng loại trà, tropping như trân châu, sương sáo, pudding… đều được quán tự tay chế biến theo công thức và quy chuẩn nghiêm ngặt, đem đến hương vị thơm ngon đặc trưng.


    Nhìn chung thì menu của thương hiệu này khá đa dạng, hấp dẫn và phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Giữa vô vàn những cửa hiệu trà sữa lớn nhỏ trong thành phố, H&T vẫn tự tin khẳng định chính mình và trở thành chốn lui tới đầy hấp dẫn đối với những tín đồ trà sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0764 616 936
    Fanpage: www.facebook.com/trasuanhalamHT
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Nhà Làm H&T
    Trà Sữa Nhà Làm H&T
    Trà Sữa Nhà Làm H&T
    Trà Sữa Nhà Làm H&T
  4. Top 4

    Miti café - Miu Tea Đăk Nông

    Gọi điện

    Miti café - Miu Tea Đăk Nông – chuỗi cửa hàng trà sữa Made in Vietnam tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ với hàng loạt các đồ uống “hot hit”. Hiện nay, Miu Tea đã có mặt tại tỉnh Đắk Nông và được khách hàng trên địa bàn đón nhận nhiệt tình. Tại Miutea, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu, toàn bộ các nguyên liệu để tạo nên các loại đồ uống có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ giấy chứng nhận của Bộ Y Tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức trà sữa tại quán.


    Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây… Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.


    Ngoài ra, Miti café - Miu Tea Đăk Nông có bộ phận nghiên cứu lại sáng tạo ra những thức uống mới, trà trái đây mix các hương vị đặc trưng của miền nhiệt đới. Đây cũng là điểm thu hút của Miti café - Miu Tea Đăk Nông khi có đa dạng các loại đồ uống, phù hợp với khẩu vị riêng của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0935 876 464 & 0378 000 127
    Email: thaoquyen165@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/miuteadaknong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miti café - Miu Tea Đăk Nông
    Miti café - Miu Tea Đăk Nông
    Miti café - Miu Tea Đăk Nông
    Miti café - Miu Tea Đăk Nông
  5. Top 5

    Đen Cận Milk Tea

    Gọi điện

    Kể từ khi mở cửa đến nay, Đen Cận Milk Tea rất nhanh đã trở thành điểm đến quen thuộc của các fan trà sữa bởi hương vị đồ uống thơm ngon, dịch vụ chất lượng và không gian thân thiện tại Đắk Nông. Với tiêu chí hoạt động “Nguyên liệu sạch và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mới có thể tạo ra những ly đồ uống đạt chất lượng về cả hương vị lẫn nguyên liệu cấu thành”. Đen Cận được nhiều bạn trẻ ghé thưởng thức bởi menu đa dạng, luôn thường xuyên cập nhật những thức uống mới nhất theo kịp xu hướng hiện nay.


    Đen Cận Milk Tea
    có hơn 40 món để khách lựa chọn trong menu. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường, đá cho phù hợp với khẩu vị. Các vị trà sữa bán chạy của quán phải kể đến trà sữa khoai môn, trà sữa matcha, trà sữa socola... Đến với không gian thoáng đãng, trong lành của quán Đen Cận tám chuyện cùng bạn bè và nhâm nhi ly trà sữa vừa rẻ vừa ngon thì còn gì bằng! Ngoài ra quán còn phục vụ rất nhiều loại đồ uống khác với mức giá rất sinh viên cùng với rất nhiều các món ăn vặt khác nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Đường Chu Văn An, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0948 887 000
    Email: denlun999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dencanmilktea/

    Gọi điện
    Đen Cận Milk Tea
    Đen Cận Milk Tea
    Đen Cận Milk Tea
    Đen Cận Milk Tea
  6. Trà sữa là thức uống gắn liền với thời học sinh, sinh viên với hương vị thơm ngon, nó đã trở thành một thức uống yêu thích và "thân thuộc" của các bạn trẻ. Bởi vậy, để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng, tiệm Trà sữa Moon Tea đã ra đời tại Đắk Nông trở thành địa điểm lui tới thường xuyên của các tín đồ ăn vặt. Điểm đặc biệt của quán này là có menu trà sữa đã có nhiều hương vị và những topping khác nhau làm cho ly trà sữa của bạn nhìn hấp dẫn hơn và ngon hơn. Với sự thay đổi và phát triển liên tục, Trà sữa Moon Tea đã dần khẳng định được vị trí trong lòng của các bạn trẻ tại Đắk Nông hiện nay.


    Để có món trà sữa đúng vị, người làm phải biết cách kết hợp trà với sữa sao cho hòa quyện và thơm ngậy vừa đủ. Cách làm topping hay cách ủ trà sao cho đúng định lượng để đạt hương vị đó cũng là bí quyết mà cửa hàng Trà sữa Moon Tea làm ra những ly trà sữa thơm ngon nhất. Ngoài ra, nếu bạn không thể ghé tận quán để thưởng thức thì có thể liên hệ với chị chủ để đặt hàng và nhận trà sữa tại nhà. Bởi những ưu điểm vượt trội của quán trà sữa này mà Trà sữa Moon Tea được ví như “trà sữa quốc dân” dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ – an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, Ngay Ngã 3, Đắk Nông
    Điện thoại: 0978 955 115
    Email: tuyetkung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TRASUAMOONTEANHANCO
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Moon Tea
    Trà sữa Moon Tea
    Trà sữa Moon Tea
    Trà sữa Moon Tea
  7. Có thể nói uống trà sữa đã trở thành một loại thức uống quen thuộc của giới trẻ tại thời điểm này. Với hương vị béo ngọt vừa đủ, quyến rũ, những hạt topping đủ sắc màu ngon mắt thì SuHi trà sữa đã và đang làm điên đảo mọi khách hàng dù chỉ một lần ghé uống. Menu của SuHi trà sữa đa dạng với những hương vị trà sữa đậm đà kết hợp với những loại topping từ quen thuộc đến mới lạ. Các loại topping trà sữa quen thuộc như trân châu đen, trân châu trắng, thạch pudding… Giá cả cac món nước ở đây vô xùng hạt dẻ.


    Không gian quán thoáng mát, hiện đại với gam màu sáng phù hợp với giới trẻ. Đây là một địa điểm lý tưởng để đến gặp mặt, trò chuyện và thư giãn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi loại thức uống trước khi đưa đến tay khách hàng đều được kiểm ra vệ sinh kỹ càng. Thế nên bạn hãy yên tâm tin tưởng chất lượng nươc ở đây. Ngoài ra đơn vị cò có những đợt khuyến mãi cho khách hàng. Hãy theo dõi page của tiệm để không bỏ lỡ những ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Chu Văn An, Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0898 350 123
    Email: suhigianghia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070389813466
    Gọi điện
    SuHi Trà Sữa
    SuHi Trà Sữa
    SuHi Trà Sữa
    SuHi Trà Sữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy