Top 4 quán trà sữa ngon nhất tại Thường Tín

  1. Top 1 Miutea
  2. Top 2 Mixue
  3. Top 3 Cing Hu Tang
  4. Top 4 NooTea

Top 4 quán trà sữa ngon nhất tại Thường Tín

Nguyễn Tú Oanh 1734 0 Báo lỗi

Trà sữa hiện nay đã trở thành thức uống phổ biến đối với phần lớn giới trẻ bởi sự béo ngậy của sữa và sự thơm dịu của trà. Nếu bạn cũng là “tín đồ” của loại ... xem thêm...

  1. Một cái tên không thể thiếu trong danh sách các quán trà sữa ngon nhất tại Thường Tín là Miutea. Giữa làn sóng trà sữa Đài Loan đổ bộ tại Việt Nam, Miutea – chuỗi cửa hàng trà sữa Made in Vietnam tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ tại Thường Tín nói riêng.


    Trà sữa tại Miutea được ví như "trà sữa quốc dân" dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon, rẻ vàan toàn. Miutea Thường Tín cân tất mọi kèo sinh nhật, liên hoan, ngày lễ...với ưu đãi bất ngờ. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang "hot rần rần" trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây,... và còn cả kem. Một số nhận xét về quán Miutea: view khá đẹp, giá cả cực kỳ yêu thương, trà ngon, đa dạng và phong phú, phục vụ nhiệt tình chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Trần Phú, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 560 132 - 0919 897 268
    Email: nguoidixaytoam2@gmail.com
    Website: miutea.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/miuteathuongtin/
      Gọi điện
      Miutea
      Miutea
      Miutea
      Miutea

    • Mixue vẫn là cái tên chưa hết hot tính đến thời điểm hiện tại, menu phong phú, giá cả phải chăng, chất lượng thì khỏi bàn. Menu Mixue chia làm 3 loại chính là: Kem, cafe trà sữa và nước hoa quả tươi. Trong khi kem Mixue là sản phẩm phễu dẫn khách đến với thương hiệu, thì các dòng sản phẩm còn lại chính là “chìa khóa” giúp Mixue giữ chân khách hàng. Nếu bạn tìm kiếm trà sữa, Mixue menu có những loại trà sữa đậm vị trà, trong đó một số hương vị được ưa chuộng hơn cả là Trà sữa Bá Vương, Trà sữa trân châu đường đen, Trà sữa 3Q.


      Các sản phẩm của Mixue được làm từ nguyên liệu tươi sạch, chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Từ trà sữa truyền thống, trà sữa trân châu, trà sữa trái cây đến kem trà sữa, kem và nhiều loại thức uống khác, Mixue luôn cập nhật và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng sự yêu thích và sự tin tưởng của khách hàng. Mixue không chỉ đáp ứng nhu cầu uống đồ ngon của giới trẻ mà còn tạo ra một không gian xanh mát mới, hiện đại và thư giãn ngay trong chính cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 180 Trần Phú, Thường Tín, Hà Nội
      Điện thoại: 0398 769 993
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065375473449
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Mixue
      Mixue
      Mixue
      Mixue
    • Cing Hu Tang cũng không còn là cái tên quá xa lạ với món trà sữa nướng tạo nên thương hiệu. Khác với rất nhiều nơi hiện nay, đường đen của quán được chế biến vô cùng tỉ mỉ và công phu. Chính điều đó đã khiến thức uống của quán có vị ngọt không thể nhầm lẫn. Ngoài lớp đường nâu được khò đốt nóng, trong ly còn đầy ắp sốt đường nâu quyện với trân châu mềm mềm, dai dẻo rất vừa miệng. Trân châu được xào nóng và bán trực tiếp trong ngày, ăn khác hẳn những loại đông cứng hoặc "dai ngoắc" vì để qua đêm.

      Một điểm cộng nữa của Cing Hu Tang là ly nào cũng rất nhiều trân châu, khách tha hồ nhâm nhi thoải mái, "gút chóp" nhỉ! Còn sữa tươi cũng "ờ mây zing" không kém topping trân châu và sốt đường đen. Sữa tươi có vị thanh nhẹ với độ ngậy ngậy đặc trưng, theo chia sẻ của nhân viên pha chế thì cửa hàng chỉ dùng sữa tươi Pháp, sữa nhập khẩu cho các món đồ uống. Vệ sinh an toàn thực phẩm khỏi lo, giá cũng cũng rất học sinh, sinh viên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Trần Phú, Thường Tín, Hà Nội
      Điện thoại: 0964 090 182
      Fanpage: https://www.facebook.com/CingHuTang182TranPhuThuongTin
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
      Cing Hu Tang
    • Top 4

      NooTea

      Gọi điện
      Mỗi một món đồ uống đều được dày công nghiên cứu, từ việc kiểm tra chất lượng đầu vào của từng nguyên liệu, cho đến sự kết hợp với cốt trà, tạo nên những thứ đồ uống từ bàn tay sáng tạo của người Việt, khác biệt so với các dòng trà sữa đến từ các nước khác. Điểm khác biệt của NooTea nằm ở sự tận tâm chọn lọc những lá trà tươi ngon nhất từ các tỉnh thành của Việt Nam, sau đó trải qua một loạt các giai đoạn chế biến và lên men theo công thức độc đáo. Sự chú trọng tỉ mỉ này đã tạo ra hương vị đặc trưng, lấy điểm nhấn từ tinh hoa của Việt Nam.

      Để tiếp cận thị trường và được người tiêu dùng đón nhận, ngay từ khi ra đời NooTea đã xác định chất lượng sản phẩm phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế Nootea đã lựa chọn nguồn nguyên liệu rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, được kiểm nghiệm khắt khe từ các cơ quan có thẩm quyền. Từ đó NooTea đã cho ra đời đa dạng các loại trà sữa, nước hoa quả, trà vị cùng các loại đồ uống hot trend khác.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Chợ Mui, Phố Tía, Thường Tín, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 586 829
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064753999178
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      NooTea
      NooTea
      NooTea
      NooTea



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy