Top 12 Quán trà sữa ngon nhất tại Đồng Tháp

Nguyễn Bảo 1449 0 Báo lỗi

Từ lâu trà sữa đã trở thành một thức uống không thể thiếu của mọi người nói chung và của giới trẻ nói riêng. Chỉ với những nguyên liệu hết sức đơn giản dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    B.O.B Coffee

    Gọi điện

    So với những quán nổi tiếng ở Cao Lãnh thì B.O.B Coffee có thâm niên chưa lâu. Tuy nhiên, B.O.B Coffee lại nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng khi chọn nơi đây làm điểm ghé chân. Ngoài việc bán các thức uống khác thì đến với B.O.B Coffee các bạn còn được thưởng thức những ly trà sữa vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Khi đến đây bạn sẽ thấy phía ngoài quán trông rất nổi bật và thu hút. Bên trong thì không gian rộng, được bày trí đẹp mắt. Đến với quán bạn có thể tới khu ngồi bệt, khu ngồi ghế, hay khu ghế cao ở cạnh khu hướng ra đường mà mình có thể ngắm cảnh phía ngoài cho bạn chọn theo sở thích.


    Nếu bạn cần tìm một nơi có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để làm việc vào ban ngày và vui vẻ, náo nhiệt để tụ tập bạn bè vào ban đêm, B.O.B Coffee chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. B.O.B Coffee luôn mang đến hương vị ấm áp và sự khác biệt. Ngoài sự tinh tươm thoáng mát và tiện nghi hiện đại, Quý khách chắc chắn càng ngạc nhiên và thích thú hơn với phong cách phục vụ mang đậm “Dấu ấn B.O.B”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 105 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Siêu thị Coopmart Cao Lãnh, 1 Ngô Thì Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bobcoffeevn/

    Điện thoại: 027 7858 7999 & 0949 199 089

    Email: ivannguyen1993@gmail.com

    Fanpage: http://www.facebook.com/bobcoffeevn/

    Gọi điện
    B.O.B Coffee
    B.O.B Coffee
    B.O.B Coffee
    B.O.B Coffee

  2. Phúc Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan tại Việt Nam có uy tín và đánh vào phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp cho khách hàng trải nghiệm thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Trà Sữa Phúc Tea là quán trà sữa có mặt tại Đồng Tháp trong vài năm trở lại đây. Đến thời điểm hiện tại Trà Sữa Phúc Tea có rất nhiều chi nhánh tại Đồng Tháp.


    Trà Sữa Phúc Tea cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Phúc Tea đang đã chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất. Đến với Trà Sữa Phúc Tea, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức Trà tuyết - xoài - macchiato với đá xay 3 tầng mới mẻ, xu hướng hot nhất hiện nay, vị chua ngọt thơm nhẹ của xoài chín cùng lớp đá xay mịn màng mát lạnh cộng thêm vị béo mặn mặn thơm mùi phô mai của lớp kem Macchiato đầy quyến rũ. Trà giải nhiệt cam sả cũng là lựa chọn không tệ để bổ sung Vitamin C, hỗ trợ giảm nhiệt miệng, giải cảm và xả stress, vị chua ngọt tươi mát của cam vàng kết hợp với hương sả thơm nồng giúp giữ ấm bụng. Ngoài ra, còn rất nhiều những đồ uống hấp dẫn khác mà chỉ khi đến với Trà Sữa Phúc Tea bạn mới có thể tận hưởng hết được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 180 Trần Phú, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    • 14 Nguyễn Tất Thành, Thị xã. Hồng Ngự, Đồng Tháp
    • 11A Thiên Hộ Dương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 1900 9215 & 0899 179 388

    Website: www.phuctea.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhucteaDongThap

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
  3. MR.GO Milk Tea & Coffee là thương hiệu trà sữa đến thu hút được rất nhiều giới trẻ trong thời gian gần đây. MR.GO Milk Tea & Coffee với hơn 50 loại trà sữa khác nhau, đặc biệt đi kèm là hơn 20 loại Topping đa dạng phù hợp với mọi sở thích của giới trẻ. MR.GO Milk Tea & Coffee luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những dịch vụ cùng những sản phẩm tươi ngon và mát lành nhất. Các sản phẩm và nguồn nguyên liệu từ trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng.


    MR.GO Milk Tea & Coffee là một trong những quán có lượng khách ổn định, được đánh giá chuẩn tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Quán có view đẹp nhưng hơi nhỏ, nếu đi nhóm đông thì phải ngồi ra cả vỉa hè. Ở đây có rất nhiều loại trà sữa và nước hoa quả, đặc biệt món trà sữa Mộc Hương và Double Tea rất thu hút khách tới mua và thưởng thức. Quán mang cho mình một hương vị trà sữa riêng, rất lạ. Một điểm cộng nữa là gọi món ở đây rất nhanh, nhân viên luôn tươi cười đón chào khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 259 Thiên Hộ Dương, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 791 Nguyễn Thái Học, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0906 179 014 & 0939 535 285

    Email: support@traduongnhan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mr.gomilktea/

    Gọi điện
    MR.GO Milk Tea & Coffee
    MR.GO Milk Tea & Coffee
    MR.GO Milk Tea & Coffee
    MR.GO Milk Tea & Coffee
  4. Bình Minh Coffee & Tea hiện nay đã trở thành cái tên không xa lạ với các tín đồ mê trà sữa. Nằm ngay trung tâm TP. Sa Đéc, quán khá to, chỗ để xe rất rộng rãi. Các bạn trẻ tới đây sẽ rất hài lòng và thoải mái chụp hình selfie bởi view của quán tương đối đẹp. Với một ly đồ uống Bình Minh Coffee & Tea, chúng thật sự sẽ truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tâm hồn con người – những người bạn, những ly trà sữa ngọt ngào và những phút giây thư giãn quý giá.

    Bình Minh Coffee & Tea trong suốt thời gian hoạt động luôn cố gắng và nỗ lực chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng ở Sa Đéc, đặc biệt là trong giới trẻ. Bình Minh Coffee & Tea khẳng định thương hiệu trà sữa sạch, với một không gian dễ thương, ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu trà sữa của Bình Minh Coffee & Tea cũng có sự cập nhật liên tục, với các hương vị được khách hàng yêu thích như trà sữa truyền thống, trà sữa ngọc trai, trà sữa matcha,... Hương vị trà sữa ngọt vừa đủ, trân châu dai giòn, thơm vị trà, ngậy vị sữa, vì thế mà Bình Minh Coffee & Tea luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Tôn Đức Thắng, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại:
    027 7386 0345 & 0915 692 330

    Fanapge: https://www.facebook.com/binhminhcafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bình Minh Coffee & Tea
    Bình Minh Coffee & Tea
    Bình Minh Coffee & Tea
    Bình Minh Coffee & Tea
  5. Top 5

    Trà Sữa Gió

    Gọi điện

    Trà Sữa Gió là một trong những tiệm trà sữa nổi tiếng nhất tại Đồng Tháp và đông đảo các bạn trẻ quan tâm lựa chọn. Thức uống tại Trà Sữa Gió rất đa dạng, độc đáo và được trang trí một cách rất bắt mắt, nhìn là thèm nhưng giá cả lại phải chăng. Tại đây, đặc biệt nổi tiếng với các món trà sữa luôn nằm trong top order nhưng quán vẫn còn rất nhiều món best seller khác được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến. Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý, quán cũng nằm ở vị khá dễ thấy giúp bạn có thể dễ dàng tìm vị trí của quán, mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây. Trà sữa tại Trà Sữa Gió có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping được phục vụ rất nhiều.

    Bên cạnh đó, quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa matcha rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả một số đồ ăn vặt cũng khá ngon và đa dạng. Có thể nói đến với Trà Sữa Gió bên cạnh thức uống ngon bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của cô chú, các bạn nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Tôn Đức Thắng, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0784 279 279

    Email: giotrasua@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/giomilktea66/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trà Sữa Gió
    Trà Sữa Gió
    Trà Sữa Gió
    Trà Sữa Gió
  6. Trà Tiên Hưởng Cao Lãnh dường như là cái tên không thể thiếu trong xu thế ẩm thực về trà sữa của giới trẻ ở thành phố Cao Lãnh. Với mong muốn mang đến niềm vui cho khách hàng từ những ly trà hay trà sữa nơi đây luôn chú trọng trong từng công đoạn pha chế cho đến khâu phục vụ. Đây chính là lý do vì sao mặc dù có rất nhiều quán trà sữa được mở ra, nhưng Trà Tiên Hưởng Cao Lãnh vẫn là địa điểm đông khách.


    Trà Tiên Hưởng Cao Lãnh sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn lý tưởng như trà, trà sữa vị trà, trà trái cây các loại, trà sủi bọt, soda, trà sữa trái cây,... Điều đặc biệt là mỗi loại trà hay trà sữa kể trên đều có rất nhiều vị để phục vụ cho sở thích đa dạng của khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được thả hồn trong một không gian rộng lớn, ngắm nhìn dòng người qua lại từ trên cao. Bên cạnh đó, cách phục vụ chuyên nghiệp cũng là điểm cộng của quán trà sữa này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    16 - 18 Quốc Lộ 30, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0782 797 789
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tienhuongcaolanh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Trà Tiên Hưởng Cao Lãnh
    Trà Tiên Hưởng Cao Lãnh
    Trà Tiên Hưởng Cao Lãnh
    Trà Tiên Hưởng Cao Lãnh
  7. Top 7

    Trà Sữa APA

    Gọi điện
    Trà Sữa APA là một trong những địa chỉ để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon tại Đồng Tháp. Trong suốt thời gian hoạt động đến nay, Trà Sữa APA đã luôn nhận được sự yêu thích từ các khách hàng của mình. Mỗi khách hàng sau khi đã trải nghiệm trà sữa cũng như các loại thức uống khác của Trà Sữa APA đều cảm thấy hài lòng bởi chất lượng tuyệt vời cùng với hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

    Nhìn chung các vị trà sữa của Trà Sữa APA khá nhẹ, thanh thanh, dễ uống, thiên hướng trà thảo mộc nên không gây mất ngủ khi uống. Những loại topping đi kèm với trà sữa tại đây rất ngon, giòn, vị bùi rất hợp khi uống cùng trà sữa. Thức uống có nhiều kích cỡ để chọn lựa, mang đến một vẻ ngoài nóng bỏng, một hương vị mê li. Ngoài bán mang đi thì nơi đây cũng có không gian để khách hàng ngồi thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 - 275 Ngô Thì Nhậm, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7366 7368 & 0706 789 179
    Email: info@trasuaapa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaapacaolanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa APA
    Trà Sữa APA
    Trà Sữa APA
    Trà Sữa APA
  8. Top 8

    EM Cafe

    Gọi điện

    Kế đến là một quán trà sữa khá quen thuộc và gắn liền với các bạn trẻ tại Đồng Tháp mỗi buổi tan trường đó chính là EM Cafe. Đây là một quán trà sữa homemade - mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và giá cả thì lại rất bình dân. EM Cafe luôn chú trọng vào chất lượng của các loại thức uống mà họ cung cấp cho khách hàng, chính vì thế bạn có thể an tâm khi đến nơi đây để thưởng thức các món trà sữa tại đây.


    EM Cafe là một trong những địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một trong những người yêu thích trà sữa. Bởi nơi đây là một trong những thiên đường của những ly trà sữa vô cùng thơm ngon và đậm vị. Với hương vị ngọt ngào từ sữa hòa quyện cùng mùi trà thơm nhè nhẹ, trà sữa tại nơi đây luôn mang một sự độc đáo, mới lạ những cũng đậm hương vị truyền thống. Đồng thời, mỗi ly trà sữa tại EM Cafe đều có thể mang lại cho bạn cảm giác hứng khởi nhất sau khi thưởng thức. Bên cạnh đó, quán còn có các món ăn vặt vô cùng đa dạng để bạn có thể vừa nhâm nhi vừa trò chuyện cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 555 Nguyễn Huệ, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 027 7386 4200

    Email: Tuanthanh14112002@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028371777240

    Gọi điện
    EM Cafe
    EM Cafe
    EM Cafe
    EM Cafe
  9. Không quá khó để mở một quán trà sữa nhưng để tạo nên thương hiệu là cả một quá trình và The O2 Tea đã làm được điều đó. The O2 Tea nằm cạnh góc đường Nguyễn Văn Phát cùng thiết kế thoáng mát một tầng trệt và một tầng lầu giúp bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hướng ra công viên. Không những thế quán trang trí nhiều cây xanh đẹp mắt, điểm vào đó là những bông hoa nhỏ giúp bạn đẹp hơn trong những bức ảnh lưu niệm tại quán. Đây là nơi "sống ảo " lý tưởng của các bạn trẻ. Bên cạnh đó, nhân viên ở The O2 Tea luôn luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Đến với The O2 Tea bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những buổi giao lưu đêm nhạc Acoustic chất ngất vào dịp cuối tuần và nhâm nhi những ly trà sữa thơm ngon đấy nhé. Đặc biệt những nguyên liệu để làm trà sữa đều do The O2 Tea tự làm hết đấy nhé nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đồ ăn, uống ở đây ngon - bổ - rẻ, đi càng đông thì càng vui nhé. Menu trà sữa đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn, mỗi vị lại đem đến hương vị rất thơm ngon khác nhau mà chắc chắn bạn sẽ muốn thử hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Nguyễn Văn Phát, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0383 535 353

    Fanpage: https://www.facebook.com/the-O2-tea-705134923030010/

    Gọi điện
    Trà sữa O2
    Trà sữa O2
    Trà sữa O2
    Trà sữa O2
  10. Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon nhất ở Đồng Tháp đó chính là Joly - Milktea n Dessert. Đây là thương hiệu trà sữa nhà làm nổi tiếng và là một trong những cái tên quá đỗi quen thuộc đối với các tín đồ đam mê trà sữa. Với tiêu chí luôn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ dành cho các khách hàng của mình, Joly - Milktea n Dessert luôn luôn cố gắng và nỗ lực trong việc mang đến từng loại thức uống và món ăn cũng như phong cách phục vụ luôn chuyên nghiệp, tận tâm đối với các khách hàng.


    Mỗi ly trà sữa tại Joly - Milktea n Dessert là một sự kết hợp hoàn hảo và cân bằng giữa các nguyên liệu. Với hương thơm dịu nhẹ từ các loại trà và mùi hương ngọt ngào từ sữa được hòa quyện cùng nhau kết hợp với những loại topping thơm ngon và giòn tan, cùng với kĩ thuật pha chế chuyên nghiệp của nhân viên, tất cả tạo nên một ly trà sữa thơm ngon khó cưỡng.


    Bên cạnh đó, không gian tại Joly - Milktea n Dessert cũng được trang trí khá dễ thương và thanh lịch với tông xanh lá mát mắt. Thái Hoà là sẽ một trong những địa điểm rất lý tưởng đế thư giản hay học nhóm, họp lớp,... Ngoài ra, giá cả của các loại thức uống cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không lựa chọn Joly - Milktea n Dessert để có thể thưởng thức những ly trà sữa tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Lý Thường Kiệt, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0939 043 820
    Email: pcthanh64@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jolymilktea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Joly - Milktea n Dessert
    Joly - Milktea n Dessert
    Joly - Milktea n Dessert
    Joly - Milktea n Dessert
  11. Top 11

    King's Milk Tea

    Gọi điện

    King's Milk Tea là cửa hàng trà sữa tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn, một địa chỉ mà có lẽ những bạn trẻ ở Sa Đéc mê trà sữa chắc hẳn đều đã biết. Quán có vị trí rất đẹp, rộng rãi, wifi và điều hòa đầy đủ. Menu của quán rất đa dạng. Đặc biệt, khi tới quán vào những ngày lễ lớn, bạn sẽ cảm nhận được không khí lễ hội ở các trang trí và âm nhạc của quán. Ở đây các bạn trẻ có thể thưởng thức: Trà sữa gạo lức, trà sữa King's, trà sữa Queen, trà sữa Matcha,... và rất nhiều hương vị đồ uống khác như nước trái cây, sinh tố, đã xay được chế bởi King's Milk,...Tất cả đều có vị rất riêng phù hợp với khẩu vị từng khách hàng, Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp, khách hàng không phải chờ lâu.


    Đặc biệt, King's Milk Tea còn rất chú trọng việc bảo vệ môi trường. Vì thế, cửa hàng luôn hạn chế đồ nhựa dùng 1 lần, thay vào đó là dùng ống hút giấy, cốc giấy. Bên cạnh trà sữa, King's Milk Tea gắn liền với giới trẻ Sa Đéc với các món ăn vặt khác như khoai tây chiên, cá viên chiên, há cảo,... tất cả đều có sự sáng tạo và mang hương vị rất thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Phát, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp

    Điện thoại: 027 7386 1799

    Fanpage: https://www.facebook.com/kingsmilktea/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    King's Milk Tea
    King's Milk Tea
    King's Milk Tea
    King's Milk Tea
  12. Top 12

    D.T Coffee & Milk Tea

    Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Đồng Tháp chắc đã không còn mấy xa lạ với quán D.T Coffee & Milk Tea, đây là một trong những quán nổi tiếng và được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên thường ghé đến vào mỗi tối bởi hương vị vô cùng đặc biệt mà quán mang lại. Trà sữa ở đây được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở D.T Coffee & Milk Tea luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác tạo nên một vị ngon rất đặc biệt.

    Đến với D.T Coffee & Milk Tea bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... còn có các loại sinh tố, nước ép thanh mát. Có thể nói, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ngồi trò chuyện và thư giãn ngắm nhìn đường phố cùng bạn bè, thì D.T Coffee & Milk Tea chính xác là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1104 Phạm Hữu Lầu, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: dienthoai
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083563812280
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    D.T Coffee & Milk Tea
    D.T Coffee & Milk Tea
    D.T Coffee & Milk Tea
    D.T Coffee & Milk Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy