Top 5 Quán trà sữa tuyệt vời nhất dành cho các bạn ở "Phố Đồn" tại Đồng Nai

  1. Top 1 Trà Sữa Mẹ Mặp
  2. Top 2 Bếp Mẹ Bơ - Ẩm Thực Nhật Hàn
  3. Top 3 June.28
  4. Top 4 ZIN Trà Sữa - Mì Cay Xuân Lộc
  5. Top 5 Citizen Caffè

Top 5 Quán trà sữa tuyệt vời nhất dành cho các bạn ở "Phố Đồn" tại Đồng Nai

Thu Sương Lê 7518 4 Báo lỗi

"Phố Đồn" như là một địa điểm gọi là trung tâm ở Huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Là nơi các bạn trẻ tập trung hẹn hò nhau quán xá, là nơi các gia đình nghỉ ngơi ... xem thêm...

  1. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Mẹ Mặp đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, trà sữa socola, trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa Mẹ Mặp cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Mẹ Mặp hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 13 Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
    • 163 Trần Phú, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0945 258 595
    Email: huyenmai21021997@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Sữa-Mẹ-Mặp-100064117356106/

    Gọi điện
    Trà Sữa Mẹ Mặp
    Trà Sữa Mẹ Mặp
    Trà Sữa Mẹ Mặp
    Trà Sữa Mẹ Mặp

  2. Quán Bếp Mẹ Bơ - Ẩm Thực Nhật Hàn tọa lạc ngay đường Ngô Quyền rất dễ tìm. Đây là một quán chuyên các món ăn phong cách Hàn - Nhật và trà sữa ngon – bổ - rẻ cho những bạn nào sành ăn đó nhé. Khách hàng nào tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại topping siêu ngon. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Bếp Mẹ Bơ - Ẩm Thực Nhật Hàn là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.

    Với trà sữa thì Bếp Mẹ Bơ - Ẩm Thực Nhật Hàn có nhiều loại nhưng đặc biệt nổi bật với 3 loại, đó là trà sữa trà đen, trà sữa ô long và trà sữa Thái xanh. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và ăn toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến Bếp Mẹ Bơ - Ẩm Thực Nhật Hàn gọi ngay một cốc trà sữa mát lạnh thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Ngô Quyền, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0997 797 605
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064240564311

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Mẹ Bơ - Ẩm Thực Nhật Hàn
    Bếp Mẹ Bơ - Ẩm Thực Nhật Hàn
    Bếp Mẹ Bơ - Ẩm Thực Nhật Hàn
    Bếp Mẹ Bơ - Ẩm Thực Nhật Hàn
  3. Top 3

    June.28

    Thêm một quán trà sữa tại khu Phố Đôn, Đồng Nai mà bạn nên thử, đó là June.28. Địa chỉ quán khá dễ tìm, tuy quán không quá lớn nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. Giá cả tại June.28 thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ.

    June.28 là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến June.28 để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé! Hi vọng sắp đến đây June.28 sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152C Ngô Quyền, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Email: June.28coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090620792517
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    June.28
    June.28
    June.28
    June.28
  4. ZIN Trà Sữa - Mì Cay Xuân Lộc với không gian quán nhỏ, phù hợp mua mang đi. Trà sữa được pha từ hồng trà và sữa tươi, sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích, thạch ngon và tự làm. Vị trà sữa được đánh giá là ngon, vừa miệng không quá ngọt cũng không quá nhạt, độ béo vừa phải, có nhiều loại topping cho bạn chọn, ăn cực đã luôn mà giá cả vô cùng hợp lí nhé!

    Thực đơn tại ZIN Trà Sữa - Mì Cay Xuân Lộc rất đa dạng với đủ loại trà sữa cho bạn với sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt lựa chọn như: trà sữa trân châu, hồng trà trân châu, trà sữa thạch phô mai, trà sữa sâm dừa, trà sữa kiwi,... Giá rất bình dân và hợp lý không quá cao. Tại đây, trà sữa rất ngon và ngậy cùng với topping ăn rất vừa miệng. ZIN Trà Sữa - Mì Cay Xuân Lộc là điểm đến ưa thích của các bạn học sinh, sinh viên vì chất lượng và giá cả hợp lý để thưởng thức trà sữa ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Đoàn Thị Điểm, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0961 660 770
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/ZIN-Trà-Sữa-Mì-Cay-Xuân-Lộc-100063699663046/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    ZIN Trà Sữa-Mì Cay Xuân Lộc
    ZIN Trà Sữa-Mì Cay Xuân Lộc
    ZIN Trà Sữa-Mì Cay Xuân Lộc
    ZIN Trà Sữa-Mì Cay Xuân Lộc
  5. Top 5

    Citizen Caffè

    Gọi điện
    Citizen Caffè là một cái tên không hề xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên, giới trẻ tại khu Phố Đôn, Đồng Nai. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông người ghé đến, điều gì lại khiến Citizen Caffè thu hút khách đến vậy? Điều gì khiến những vị khách này sẵn sàng chờ đợi? Câu trả lời ấy chỉ có khi bạn đến với Citizen Caffè.

    Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Citizen Caffè chính là không gian lung linh trong ánh đèn, rộng rãi, nhiều vị trí ngồi khác nhau, tất cả được bài trí khoa học xinh xắn, ngập tràn sắc hoa và cây xanh, cửa kính thoáng đãng dễ dàng ngắm đường phố nhộn nhịp. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngừng chụp choẹt vì có nhiều góc chụp thần thánh. Đây là nơi rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, tổ chức sinh nhật hay khi bạn đi cùng gia đình mình nữa. Quán luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được quan tâm hàng đầu. Nhân viên ở đây cũng cực kì dễ thương, thân thiện khiến bạn có cảm giác vui vẻ, ấm áp và thật thư giãn tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Ngô Quyền, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0947 070 174
    Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=100088599862984
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Citizen Caffè
    Citizen Caffè
    Citizen Caffè
    Citizen Caffè




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy