Top 5 Quán trà sữa nổi tiếng nhất đường Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 ToCoToCo – 320 Cầu Giấy
  2. Top 2 Trà sữa Te Amo
  3. Top 3 Mixue
  4. Top 4 The coffee house
  5. Top 5 Timeline Coffee

Top 5 Quán trà sữa nổi tiếng nhất đường Cầu Giấy, Hà Nội

Yến Nhi 1369 1 Báo lỗi

Trà sữa là một loại đồ uống chưa bao giờ là hết hot đối với giới trẻ Hà thành. Để phục vụ được nhu cầu lớn của giới trẻ, hàng loạt các quán trà sữa xuất hiện ... xem thêm...

  1. ToCoToCo – 320 Cầu Giấy không còn là cái tên xa lạ với những người yêu trà sữa tại Việt Nam. Luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, an toàn và giàu giá trị dinh dưỡng, ToCoToCo mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương. ToCoToCo tin rằng thưởng thức một ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.


    ToCoToCo – 320 Cầu Giấy nằm ngay mặt đường, gần chỗ rẽ vào đường Chùa Hà, không gian rộng, có 3 tầng điều hòa đầy đủ, tạo cho bạn một không gian khá thoải mái. Ngoài những vị trà sữa đã hấp dẫn từ trước đó, thì mới có thêm trà vị ông long cũng được nhiều bạn yêu thích. Đặc biệt là khi kết hợp với lớp kem cheese sẽ tạo nên nhiều cảm giác tuyệt vời. Nhân viên ở đây thì rất nhiệt tình chu đá, thường xuyên có mã giảm giá cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 936
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tocotocobubbletea/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    ToCoToCo – 320 Cầu Giấy
    ToCoToCo – 320 Cầu Giấy
    ToCoToCo – 320 Cầu Giấy
    ToCoToCo – 320 Cầu Giấy

  2. Top 2

    Trà sữa Te Amo

    Gọi điện

    Trà sữa Te Amo là một trong những quán trà sữa giá rẻ không chỉ nổi tiếng ở Cầu Giấy mà còn có nhiều cơ sở ở khắp nội thành Hà Nội và các thành phố lớn khác. Mặc dù là quán trà sữa có tuổi đời khá trẻ so với các quán trà sữa khác, tuy nhiên quán lại được rất nhiều người, ở nhiều độ tuổi khác nhau yêu thích.


    Te Amo dịch theo tiếng Pháp nghĩa là “Tôi yêu bạn”, đó cũng chính là thông điệp mà thương hiệu trà sữa này muốn gửi gắm vào những ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy. Te Amo thể hiện tình yêu của mình qua những chắt chiu tinh hoa nơi búp trà xanh hòa quyện cùng dòng sữa tươi ngọt mát mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào nhất từng có. Uống trà sữa Te Amo, nghĩa là bạn đang yêu mình, tặng trà sữa Te Amo cũng là một lời tỏ tình dễ thương hay đơn giản chỉ là gửi lời cảm ơn người khác một cách đáng yêu hơn. Trà sữa Te Amo đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người vì mức giá cũng như chất lượng của những ly trà sữa tại đây. Khác với những thương hiệu trà sữa đình đám có mức giá lên đến 40, 50 nghìn một ly thì Te Amo là sự lựa chọn tuyệt vời khi chỉ có giá khoảng 20k. Quá rẻ cho một mùa hè mát mẻ đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 370
    Email: teamo.milktea@gmail.com
    Website: https://teamomilktea.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TeAmo.19k/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Te Amo
    Trà Sữa Te Amo
    Trà Sữa Te Amo
    Trà Sữa Te Amo
  3. Top 3

    Mixue

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình. Vậy nên, Mixue cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đường Cầu Giấy, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 189 236
    Email: mixuethule@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089937566584
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  4. Top 4

    The coffee house

    Gọi điện

    The Coffee House được biết đến là thương hiệu cafe Việt đình đám trên thị trường với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Thương hiệu cafe này đã làm mưa làm gió trên thị trường cafe suốt gần một thập kỷ qua - kể từ khi thành lập năm 2014. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu bạn thưởng thức một ly trà sữa tại thương hiệu cafe này? Câu trả lời là sẽ rất tuyệt vời. Những tưởng việc mở bán trà sữa tại cửa hàng sẽ là bất lợi với quán cafe này. Tuy nhiên với công thức đặc biệt, hương vị riêng độc đáo, không giống những quán trà sữa khác thì những món trà sữa tại đây đã chiếm được trái tim người tiêu dùng. Bạn sẽ không phải băn khoăn vào quán cafe cùng bạn bè mà không uống được cafe nữa, vì giờ đây đã có trà sữa là lựa chọn cho bạn.


    Đến với The Coffee House, bạn sẽ được thưởng thức những món trà sữa đậm đà như trà sữa olong nướng trân châu, trà mắc ca trân châu, hồng trà sữa, hồng trà sữa chân trâu,... cùng nhiều thức uống khác. The Coffee House 302 Cầu Giấy nằm ngay tại tòa nhà Discovery Complex đông đúc, cho bạn một không gian trải nghiệm đầy vui vẻ và nhộn nhịp, rất phù hợp với những buổi gặp mặt hẹn hò cùng bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936

    Fanpage: www.facebook.com/The-Coffee-House-246546256172745

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  5. Top 5

    Timeline Coffee

    Gọi điện

    Timeline Coffee là một trong những địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, không đơn thuần chỉ vì các món đồ uống tại đây, đặc biệt là trà sữa vô cùng thơm ngon, béo ngậy mà ở đây còn có những dịch vụ vô cùng đặc biệt. Đến với Timeline Coffee, ngoài những món cà phê truyền thống, bạn sẽ được gợi ý lựa chọn những món trà sữa thơm sữa - sánh trà best-seller tại đây như trà sữa trân châu, trà sữa olong, trà sữa socola, trà nhài sữa. Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình một ly sinh tố, nước ép các loại trái cây nhé.


    Mặc dù menu trà sữa ở đây không quá nhiều món, nhiều sự lựa chọn như các địa chỉ khác, tuy nhiên bù lại quán lại có một không gian vô cùng rộng rãi và cực sang chảnh như trời Tây. Không ít bạn trẻ đã tìm đến quán Timeline Coffee chỉ để... chụp ảnh. Không chỉ vậy, ở tầng 2 của quán còn có dịch vụ xem tarot free cho bạn nào có nhu cầu. Nếu bạn thèm một ly trà sữa ở một nơi sang chảnh thì nhất định phải ghé Timeline Coffee để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 ngõ 260 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 667 965

    Email: timelinecoffee79260@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/timelinecoffee79/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee
    Timeline Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy