Top 8 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất đường Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Adam Store
  2. Top 2 Phan Nguyễn
  3. Top 3 Biluxury
  4. Top 4 Owen
  5. Top 5 Aristino
  6. Top 6 Remmy
  7. Top 7 Mr Vest
  8. Top 8 Remizio

Top 8 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất đường Cầu Giấy, Hà Nội

Dũng Béo 5633 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những bộ vest nam đẹp nhất thì hãy cùng Toplist gọi tên những shop bán vest nam đẹp và được yêu thích nhất tại đường Cầu Giấy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một bộ vest đẹp, sang trọng và phù hợp với dáng người thì hãy tìm đến Adam Store, thương hiệu đã được khẳng định chất lượng qua nhiều năm phát triển. Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho nam giới.

    Adam Store là một shop thời trang thiết kế chuyên cung cấp các bộ trang phục mang phong cách công sở vô cùng lịch lãm, nam tính. Hiện nay, Adam Store còn được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp vest cưới tốt nhất ở miền Bắc trong những năm gần đây. Vest là mặt hàng chính của Adam Store nhưng shop còn mang đến những bộ trang phục thường ngày với phong cách cực đơn giản nhưng không kém phần thời trang và lịch lãm. Chất lượng sản phẩm và giá thành tại Adam Store cũng khá phù hợp với nhu cầu và khả năng của người dân Việt Nam.

    Adam Store
    luôn có những cửa hàng với không gian mua hàng xứng tầm đẳng cấp, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất. Hãy đến ngay Adam Store để tìm cho mình những bộ trang phục phù hợp và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 888 835 & 024 6651 9696

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/adamstore360caugiay/
    • www.facebook.com/adamstore.hn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/adam-store-official

    Shopee: https://shopee.vn/adamstoreofficial

      Gọi điện
      Adam Store
      Adam Store
      Adam Store
      Adam Store

    • Top 2

      Phan Nguyễn

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2007, Phan Nguyễn tự hào khi là thương hiệu đi đầu hình thành phong cách cho nam giới Việt. Là nhãn hàng thời trang thiết kế nam có uy tín và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đến nay, Phan Nguyễn sở hữu hàng chục cửa hàng trên toàn quốc. Khẳng định được vị trí của bản thân là địa chỉ thời trang cao cấp cho mọi nam giới. Không những thế, với lối thiết kế đơn giản và không kém phần tinh tế trong mỗi sản phẩm. Với Phan Nguyễn, sự hoàn hảo phải đi đôi với sự thoải mái và phù hợp cho khách hàng của mình.


      Hãng thời trang do nhà thiết kế Phan Nguyễn khởi xướng là một địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu vest Hà Nội. Các bộ vest của Phan Nguyễn được chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn vải, màu sắc, cắt may cho đến đường kim mũi chỉ. Khi bạn diện một bộ vest ưng ý, bạn sẽ cảm thấy tự tin, mạnh mẽ và dám đương đầu với mọi thử thách phía trước. Đó chính là thông điệp mà Phan Nguyễn hướng đến. Đặc biệt, khi mua vest nam tại Phan Nguyễn, khách hàng còn được các nhân viên ở đây tư vấn cách kết hợp khăn, nơ, cà vạt để bộ vest của bạn thêm phần tinh tế, lịch sự, phá cách.


      Không giống với những thương hiệu thời trang trên thị trường. Phan Nguyễn là nhãn hàng thời trang thiết kế cho phái mạnh. Thế nên, từng sản phẩm sẽ được hoàn thiện tỉ mỉ nhất. Đảm bảo cho người mặc sự chỉnh chu và tinh tế. Vì lẽ đó, những anh chàng khi diện đồ của Phan Nguyễn đều rất ưng ý. Đó là đường kim mũi chỉ cẩn thận, chất liệu thông thoáng, phom dáng vừa vặn. Thế nên, Phan Nguyễn luôn là điểm đến ưu tiên trong lòng nam giới Việt. Hơn thế nữa, cánh mày râu sẽ khoác lên cho mình một bộ trang phục cao cấp. Thể hiện bản thân là người có gu ăn mặc, lịch lãm trước mặt người đối diện. Đó là bởi Phan Nguyễn đã tối ưu nhân công và dây chuyền sản xuất của mình. Vì thế, các dòng sản phẩm may mặc tại Phan Nguyễn có giá thành hợp lí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 168 Cầu Giấy, Hà Nội - 0852 910 946
      • 353 Cầu Giấy, Hà Nội - 0826 116 969

      Điện thoại: 0949 839 229 & 0967 646 886 (Đại lý)

      Email: Business@pnf.vn

      Website: https://pnf.vn
      Fanpage
      : www.facebook.com/thoitrangphannguyen
      Shopee Mall:
      https://shopee.vn/pnf.vn Gọi điện
      Phan Nguyễn
      Phan Nguyễn
      Phan Nguyễn
      Phan Nguyễn
    • Top 3

      Biluxury

      Gọi điện

      Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có phong cách thời trang lịch lãm.


      Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niềm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống. Sự đa dạng sản phẩm của hãng từ Vest, sơ mi, quần âu, dây lưng, ví da,... tất cả đều rất đẹp mắt và chất lượng.


      Mỗi khách hàng của Biluxury đều có thể yên tâm khi sở hữu trang phục của thương hiệu, bởi mọi thiết kế của Biluxury không chỉ mang lại cho bạn tính thời trang, lịch lãm mà còn vô cùng chất lượng cũng như bắt kịp được xu hướng thời trang trong nước cũng như thế giới. Biluxury sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, hãy đế ngay để nhận những ưu đãi rất lớn từ thương hiệu này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 337 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 521 837 & 0944 328 989 & 0566 868 888 & 0858 021 111 (Nhượng quyền)

      Email: cskh@biluxury.vn

      Website: http://biluxury.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangbiluxury

        Gọi điện
        Biluxury Cầu Giấy
        Biluxury Cầu Giấy
        Thương hiệu thời trang được yêu thích tại Cầu Giấy
        Thương hiệu thời trang được yêu thích tại Cầu Giấy
      • Top 4

        Owen

        Gọi điện

        Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


        Sau hơn 10 năm thành lập, Owen đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của Owen chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế, thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới.


        Mỗi người đàn ông đều mang trong mình những bản sắc riêng, việc của Owen là tôn vinh nó một cách lịch lãm và tinh tế nhất. Owen hy vọng, trên mỗi bước đi thành công của đàn ông Việt sẽ đều có dấu ấn của Owen - như một người đồng hành, như một người bạn, như một người truyền năng lượng bản lĩnh giúp đàn ông Việt dám trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 179 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 939 558
        • Số 336 đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3200 3625

        Điện thoại: 1900 8079
        Email: owen.cskh@kowil.com.vn
        Website: https://owen.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/
        Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

        Shopee Mall: https://shopee.vn/owen.fashion

        Gọi điện
        Owen
        Owen
        Owen
        Owen
      • Top 5

        Aristino

        Gọi điện

        Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới. Các thiết kế của Aristino mang phong cách châu Âu – tối giản chi tiết, tỉ mỉ trong kỹ thuật cắt may nhằm mang đến dáng vẻ nam tính và lịch lãm tự nhiên cho phái mạnh.


        Bên cạnh đó, sản phẩm được nghiên cứu phom dáng vừa vặn với số đo hình thể của đàn ông Việt, giúp nam giới tự tin, thoải mái. Chất liệu cao cấp, công nghệ dệt và xử lý vải tiên tiến cũng là điểm cộng của sản phẩm, tạo nên những bộ vest chất lượng nhưng giá cả cực kì hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.


        Các dòng sản phẩm mà Aristino tư vấn cho khách hàng không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo vest, vest cưới, măng tô nam, quần tây,... cho đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại, phong cách cho phái mạnh. Mặt khác, Aristino cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm thì hãy ghé qua fanpage của Aristino thường xuyên để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 67 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1800 6226 & 024 3833 2684

        Email: cs@kgvietnam.com

        Website: https://aristino.com/

        Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino/

        Shopee Mall: https://shopee.vn/aristino_official_store

          Gọi điện
          Aristino
          Aristino
          Thời trang vest giành cho mọi người
          Thời trang vest giành cho mọi người
        • Top 6

          Remmy

          Gọi điện

          Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Ra đời từ năm 2008, Remmy được biết đến là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Năm 2012 là mốc đánh dấu quan trọng của Remmy khi cho ra mắt cửa hàng đại diện đầu tiên tại Hà Nội. Cũng từ đó Remmy ngày càng lớn mạnh. Được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng, trong năm 2013 Remmy đã phát triển thêm hệ thống cửa hàng của mình không chỉ tại Hà Nội mà còn tiến vào Thành phố Hồ Chí Minh.


          Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.


          Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, Remmy còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 225 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0981 456 699
          Email: son@remmy.vn
          Website: https://remmy.vn
          Fanpage: www.facebook.com/www.remmy.vn
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Shopee: https://shopee.vn/remmy_fashion

          Gọi điện
          Remmy
          Remmy
          Remmy
          Remmy
        • Top 7

          Mr Vest

          Gọi điện

          Tại Hà Nội, đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn Mr Vest cũng là một cái tên không mấy xa lạ. Mr Vest chuyên bán sẵn vest nam, vest cưới với thiết kế chuẩn, chất liệu cao cấp cùng những tông màu trung tính ấn tượng, góp phần tôn vinh nét đẹp lịch lãm, đẳng cấp của đàn ông Việt. Đến Mr Vest chắc hẳn sẽ khiến cho những bước vào cảm thấy hài lòng vì sự đa dạng trong các dòng sản phẩm và giá thành cũng rất hợp lí túi tiền của người tiêu dùng.


          Ghé qua địa chỉ của Mr Vest tại Cầu Giấy, bạn thỏa sức chọn lựa cho mình những bộ trang phục phù hợp mang phong cách công sở. Không gian tại shop sang trọng, lịch sự nhưng cũng rất thoải mái để khách hàng chọn đồ. Không chỉ tạo ấn tượng với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà Mr Vest còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự thân thiện, nhiệt tình cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng. Còn phân vân điều gì mà không đến ngay Mr Vest tại đường Cầu Giấy, Hà Nội để chọn cho mình bộ vest thật ưng ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 348 - 350 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0888 222 338 & 0902 149 868

          Email: mr.vest88@gmail.com

          Website: https://mrvest.vn

          Fanpage: www.facebook.com/mrvest36tayson

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            Mr Vest
            Mr Vest
            Mr Vest
            Mr Vest
          • Top 8

            Remizio

            Gọi điện

            Remizio là thương hiệu thời trang nam cao cấp uy tín số 1 tại Việt Nam. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển. Remizio đã khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường, trở thành thương hiệu dẫn đầu về xây dựng phong cách, tạo dựng phong thái cho quý ông Việt Nam. Remizio luôn “đi đầu về chất lượng, hoàn hảo về dịch vụ và giúp khách hàng luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất”.


            Tôn chỉ của giới mộ điệu là luôn ưu tiên cái đẹp, họ là tuýp người thích sưu tầm những sản phẩm hội tụ đầy đủ sự: tinh tế, tỉ mỉ, trau chuốt và chỉnh chu. Và điều đó cũng đang hiện diện ở Remizio, mỗi bộ vest mà bạn mặc trên người, từng bộ suit mà bạn mang theo, nó không chỉ là sự sáng tạo với đầy cá tính, mà đó còn là những sản phẩm duy nhất, độc nhất và sang trọng nhất. Một thiết kế thượng lưu, chỉ dành riêng cho các quý ông tại Remizio.


            Là thương hiệu thời trang veston hàng đầu Việt Nam, Remizio luôn khẳng định chất lượng của mình bên trong những con số, hơn 200.000đ bộ vest được chuyển tới tay những vị khách hàng khó tính nhất, với nỗ lực của mình Remizio đã xây dựng được nhiều cơ sở lớn được đặt tại Hà Nội và TP.HCM.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 376 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0869 634 333 & 0904 538 383

            Email: support@remizio.vn

            Fanpage:

            • www.facebook.com/vestcuoichonam/
            • www.facebook.com/Vestcuoihanquoc

            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

            Gọi điện
            Remizio
            Remizio
            Remizio
            Remizio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy