Top 7 Cách phối áo vest nam với quần jean

Kiều Nguyễn 4701 0 Báo lỗi

Thời trang luôn là sự quan tâm của mỗi cá nhân không chỉ riêng nữ giới mà còn là vấn đề của nam giới mỗi khi đi làm, đi tiệc hay đi các sự kiện đặc biệt. Để ... xem thêm...

  1. Tiết trời vào Đông hơi se lạnh trang phục chúng ta lựa chọn sẽ có sự tác động nhẹ của thời tiết. Áo vest dài tay có thể giữ ấm cho toàn cánh tay bạn tuy nhiên nếu muốn ấm hơn chúng ta có thể lựa chọn một chiếc áo pull tay dài đi kèm với áo vest tay dài cùng quần jean. Phối áo vest với quần jean là sự phối hợp mạo hiểm nhưng vô cùng hiệu quả. Quần jean với áo pull là sự năng động, tự do nhưng lại thiếu sự tinh tế của tính cách, sự trưởng thành của người diện nó.


    Phối áo vest với áo pull và quần jean chúng ta sẽ thấy được sự vừa phải trong phong cách của mình, áo vest thêm một chút lịch lãm cho người mặc. Set đồ này không chỉ đẹp thời trang, nó còn có thể đảm bảo yếu tố sức khỏe trước sự thay đổi thời tiết của những ngày Đông.


    Các chàng trai có thể thử set up cho mình: áo vest + áo pull tay dài + quần Jean đầy tự tin, năng động cho những cuộc hẹn cà phê cuối tuần đầy hứng thú hoặc viết tiếp câu chuyện hẹn hò đầy mới mẻ với một phong cách đầy tính thời trang đi gặp bạn gái của mình, tạo hứng thú hơn cho người đối diện.

    Áo vest + áo pull tay dài + quần jean
    Áo vest + áo pull tay dài + quần jean
    Áo vest + áo pull tay dài + quần jean
    Áo vest + áo pull tay dài + quần jean

  2. Chúng ta thử tận dụng lại chiếc áo sơ mi và áo vest có sẵn trong tủ quần áo và tậu thêm chiếc áo len để tạo nên một set đồ hoàn toàn mới cho chính mình. Mùa đông rồi, chúng ta cần giữ ấm cho cơ thể, tuy nhiên cách phối áo vest với quần jean này không làm mất đi cái chất trong phong cách thời trang nó còn giúp chúng ta đảm bảo được sức khỏe, giữ ấm cho cơ thể mình.


    Quan điểm trời trang bất chấp thời tiết qua rồi khi chúng ta có thể phối áo vest, áo len, áo sơ mi với quần jean. Cách phối đồ này chúng ta có thể diện đi làm hay đi chơi đều vô cùng lịch lãm và thu hút. Chúng ta có thể thêm khăn quàng cổ nếu trời quá lạnh vẫn rất phù hợp với set quần áo này.

    Sơ mi + áo len  + áo Vest + quần jean
    Sơ mi + áo len + áo Vest + quần jean
    Sơ mi + áo len  + áo vest + quần jean
    Sơ mi + áo len + áo vest + quần jean
  3. Nếu bạn ngại rườm rà, nhiều bước chuẩn bị trước khi ra ngoài chúng ta có thể thử phối áo len cổ lọ, áo vest và quần jean, tối giản hơn cho sự chuẩn bị của mình. Mùa Đông mặc nguyên combo này ra đường sẽ vô cùng ấm, chúng ta không lo về sự rắc rối khi quàng thêm chiếc khăn và vô cùng nhẹ nhàng, ấm áp.


    Sự chú ý cho sự phối hợp này là cần thiết, chúng ta không nên chọn chiếc áo len cổ lọ có màu quá nổi, hãy chọn những tông màu lạnh, cùng tông với chiếc áo vest của bạn, quần jean chúng ta hạn chế tối đa quần rách. Đi làm hay đi chơi đều được, áo len cổ lọ, áo vest và quần jean phù hợp cho mọi hoàn cảnh.

    Áo len cổ lọ + áo vest + quần jean
    Áo len cổ lọ + áo vest + quần jean
    Áo len cổ lọ + áo vest + quần jean
    Áo len cổ lọ + áo vest + quần jean
  4. Sơ mi kết hợp với áo vest và quần jean vô cùng lịch lãm và sang trọng nhưng không mất đi tính phóng khoáng của một người đàn ông. Sơ mi, vest là sự kết hợp đơn giản và phổ biến, nếu kết hợp với một chiếc quần Âu nó sẽ khiến chúng ta quá trịnh trọng hơi cứng nhắc.


    Tuy nhiên phối sơ mi, áo vest và quần jean chúng ta lại thấy trong sự lịch lãm có sự hiện đại và trẻ trung, sự hài hòa cho mọi tính cách của cánh mày râu. Đi làm hay đi gặp đối tác đều phù hợp với cách phối này nhé các chàng trai! Chúng ta có thể thắt lên cổ chiếc caravat cho những cuộc hẹn sang trọng hơn nếu cần.

    Phối áo vest nam + quần jean + sơ mi ấn tượng
    Phối áo vest nam + quần jean + sơ mi ấn tượng
    Sơ mi + áo vest + quần jean
    Sơ mi + áo vest + quần jean
  5. Nếu bạn là tín đồ của áo pull cổ sơ mi nút hãy cứ yên tâm vì phối áo vest quần jean cũng sẽ không thiếu bóng dáng của chiếc áo pull yêu thích của bạn đâu nhé! Vẫn là sự năng động, trẻ trung và pha chút lịch sự cùng chiếc áo vest của bạn. Chúng ta cần lưu ý màu sắc của chiếc áo pull và áo vest, áo pull cổ sơ mi vốn dĩ chúng ta có thể mặc không cần kết hợp vest tuy nhiên chúng ta sẽ vô cùng đẹp với cách phối áo pull cổ sơ mi nút với chiếc áo vest của bạn. Đừng ngại ngần khi thử phối áo vest và quần jean cùng với áo pull theo kiểu này bạn nhé!


    Áo pull được thiết kế rất nhiều kiểu cổ áo khác nhau, cổ tròn, cổ sơ mi nút, cổ trái tim, ... tất cả các kiểu cổ này bạn đều có thể kết hợp với áo vest sẵn có trong tủ đồ của mình, mùa hè với cách phối đồ này bạn có thể lưu ý các kiểu áo pull ngắn tay vô cùng năng động.

    Áo pull cổ sơ mi nút + áo vest + quần jean
    Áo pull cổ sơ mi nút + áo vest + quần jean
    Áo pull cổ sơ mi nút + áo vest + quần jean
    Áo pull cổ sơ mi nút + áo vest + quần jean
  6. Áo vest quần jean lững tạo sự năng động và trẻ trung cho người lựa chọn trang phục theo cách phối đồ này. Đặc biệt chúng ta có thể mang một đôi sneaker có màu cùng tông màu với quần jean hoặc áo vest đây sẽ là một tổng thể đáng mong chờ và hứa hẹn một phong cách ấn tượng dành cho bạn.


    Với set áo pull, quần jean lững và áo vest bạn có thể đi chơi và đặc biệt phù hợp với những buổi gặp mặt của những người trẻ. Bạn nên chọn áo vest và quần jean cùng tông màu, áo pull có thể chọn tông màu sáng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.


    Đối với cách phối quần jean lững, áo sơ mi và vest chúng ta có thể chọn vest và áo sơ mi cùng tông màu sáng kết hợp chiếc quần jean màu tối. Đây là cách phối hợp khá thuận mắt người nhìn, với bộ trang phục này bạn có thể đi chơi hoặc đi làm đều phù hợp.

    Áo vest + jean lững + sơ mi
    Áo vest + jean lững + sơ mi
    Áo vest + quần jean lững + áo bull hoặc áo sơ mi
    Áo vest + quần jean lững + áo bull hoặc áo sơ mi
  7. Áo vest giả blazer + áo sơ mi và quần jean là một phong cách được nam giới hết sức yêu thích vào mùa hè. Mẫu áo vest giả blazer này thường được thiết kế không quá dày, tạo kiểu đứng dáng nên khi mặc nam giới sẽ trở nên vô cùng lịch lãm, trang trọng và lịch sự. Đây sẽ là lựa chọn có một không hai cho các quý ông.


    Hon thế nữa, khi phối cùng quần jeans và áo sơ mi sẽ mang tới sự hài hòa, năng động cho bản thân. Tuy nhiên, để set đồ trở nên đẳng cấp thì bạn cần phải chọn áo và quần jean cùng tông màu. Điều này sẽ giúp bản thân phát huy được sự cá tính, năng động đối với mọi người xung quanh chỉ cần qua một bộ trang phục.

    Áo vest giả blazer + áo sơ mi và quần jean
    Áo vest giả blazer + áo sơ mi và quần jean
    Áo vest giả blazer + áo sơ mi và quần jean
    Áo vest giả blazer + áo sơ mi và quần jean




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy