Top 10 Cách phối đồ cho học sinh, sinh viên nam đi học thoải mái, đơn giản nhất

Thiên Nga 17 0 Báo lỗi

Các bạn nam không chỉ cần chú ý hơn đến đồng phục mỗi khi đến trường mà còn cần lựa chọn những bộ quần áo mới mẻ, phong cách hơn, thể hiện được cá tính của ... xem thêm...

  1. Cách phối đồ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn là áo thun mix với quần jeans. Áo phông là một trong những món đồ cơ bản mà bất cứ ai cũng nên có trong tủ đồ của mình. Những chiếc áo phông này có thiết kế đơn giản và nhiều màu sắc. Chất liệu vải là cotton nên thấm hút mồ hôi tốt và mặc vô cùng thoải mái, phù hợp với các nam sinh hoạt động nhiều. Kết hợp với quần jean thoải mái, bạn sẽ có một bộ đồ phù hợp để đi học rồi đấy.


    Chính vì sự tiện lợi của nó nên chắc chắn tất cả học sinh nam đều thích mặc kiểu quần áo như thế này đến trường. Set đồ vừa giản dị, thoải mái nhưng lại rất hợp trend vừa trẻ trung và đầy năng động. Bạn có thể phối đồ với sneaker nam cùng một chiếc quần jeans màu xanh và một chiếc áo thun trắng để trở nên bắt mắt hơn.

    Áo thun và quần jeans
    Áo thun và quần jeans
    Áo thun và quần jeans
    Áo thun và quần jeans

  2. Mặc áo sơ mi trắng dường như là điều bắt buộc đối với các nam sinh ở độ tuổi đi học và nó là món đồ "bất ly thân" phải có đối với tất cả học sinh. Chiếc áo này có thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Những chiếc áo sơ mi là thứ sẽ khiến nam sinh trông trưởng thành, lịch sự và chỉn chu hơn. Đây cũng là trang phục rất dễ kết hợp với các item khác, đặc biệt là áo sơ mi phối với quần jeans. Bạn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu quần jeans nào để kết hợp cùng áo sơ mi trắng, mang đến sự lịch lãm và trẻ trung.


    Hãy chọn sơ mi trắng là cách hoàn hảo để phối đồ cho buổi học đầu tuần của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp trang phục này với giày thể thao màu trắng. Diện trang phục này chắc chắn bạn sẽ trở thành “mỹ nam học đường” trong mắt của các nữ sinh đấy.

    Áo sơ mi và quần jeans
    Áo sơ mi và quần jeans
    Áo sơ mi và quần jeans
    Áo sơ mi và quần jeans
  3. Cách phối đồ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là mix áo sơ mi cùng quần tây. Chắc hẳn đây là phong cách rất thường thấy ở các buổi học trên trường của tất cả nam sinh đúng không nào. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại áo sơ mi để phối hợp với quần tây. Thông thường nhất, bạn có thể chọn áo sơ mi trắng với quần tây tối màu để có sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, khi kết hợp áo sơ mi màu sắc cùng quần tây cũng sẽ làm bạn trở nên mới mẻ, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm.


    Ngoài sơ mi trắng, bạn có thể chọn những gam màu sơ mi mang đặc trưng thời trang Hàn Quốc ưa chuộng như trắng, nâu, be,... cùng với các chất liệu thoáng mát, vừa giúp bạn điển trai hơn cũng như thoải mái với các hoạt động trên trường. Bạn cũng có thể thay đôi giày sneaker quen thuộc thành giày sandal đơn giản, vô cùng thích hợp cho những hôm thời tiết mưa nắng thất thường của mùa thu. Ngoài ra, nó mang lại sự thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè nóng nực.

    Áo sơ mi và quần tây
    Áo sơ mi và quần tây
    Áo sơ mi và quần tây
    Áo sơ mi và quần tây
  4. Tiếp theo là cách phối đồ đi học cho các nam sinh bằng cách mix quần jogger cùng với áo thun. Bộ đồ sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung và đầy năng động. Quần jogger là một dạng quần thể thao rất phổ biến và được nhiều bạn học sinh yêu thích vì sự thoải mái mà nó mang lại. Khi bạn kết hợp với áo thun dài tay hay ngắn tay với thiết kế co giãn và kiểu dáng thể thao, tất cả sẽ tạo nên một item vô cùng hoàn hảo cho các bạn nam vào những buổi học thêm đấy.


    Cách kết hợp này rất thích hợp cho những buổi học vào mùa thu đông, khi thời tiết hơi se lạnh, nó sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể và còn mang một phong cách thời trang rất thời thượng, cá tính. Bạn có thể kết hợp với một đôi giày sneaker và balo, vừa làm cho outfit thêm phần năng động vừa phù hợp cho những buổi ngoại khóa, học thêm.

    Quần jogger và áo thun
    Quần jogger và áo thun
    Quần jogger và áo thun
    Quần jogger và áo thun
  5. Một cách phối đồ không kém phần năng động cho các bạn nam là phối đồ với áo khoác. Kết hợp các outfit với áo khoác nam, đặc biệt là áo gió luôn mang đến sự thoải mái cho các chàng trai đi học. Các bạn có thể kết hợp đồng phục học sinh với quần thể thao và mặc áo khoác gió, sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông trẻ trung, năng động hơn. Phong cách này có thể được sử dụng cho các lớp học thể dục hoặc các hoạt động ngoài trời do nhà trường tổ chức.


    Với một chiếc áo khoác gió, bạn có thể vừa chống nắng vào những ngày hè nắng nóng, vừa có thể làm ấm cơ thể vào những ngày thu đông lạnh giá. Bạn cũng có thể mặc áo khoác gió kết hợp với áo phông và quần jean, điều này cũng có thể tăng thêm sự bắt mắt hơn cho phong cách của bạn. Ngoài ra, outfit này chắc chắn thêm phần thu hút nếu bạn kết hợp với một đôi giày sneaker đấy!

    Phối đồ với áo khoác gió
    Phối đồ với áo khoác gió
    Phối đồ với áo khoác gió
    Phối đồ với áo khoác gió
  6. Áo polo là một trong những item được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Loại áo này có phần cổ được bẻ xuống nghiêm chỉnh như sơ mi nhưng chỉ có hai, ba cúc áo. Chính vì vậy, phối đồ với áo polo giúp nam sinh trông lịch sự hơn so với khi mặc các mẫu áo phông cổ tròn thông thường. Không có công thức bắt buộc nào trong phong cách này, cũng không cần mix&match quá nhiều, các bạn có thể chọn những chiếc áo polo với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám, be...


    Áo polo form rộng sẽ là items giúp bạn đổi gió trong tủ đồ đi học hàng ngày của mình. Sự kết hợp giữa áo polo và quần jean chưa bao giờ là lỗi mốt. Để outfit trở nên trẻ trung hơn, bạn nên chọn chiếc áo có họa tiết kẻ sọc với gam màu tươi tắn để phối cùng quần jean ống rộng. Tập trung vào yếu tố thoải mái, vậy nên bạn không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện, một chiếc mũ lưỡi trai và giày sneaker sẽ nâng tầm set đồ của bạn thêm mới mẻ.

    Phối đồ với áo polo
    Phối đồ với áo polo
    Phối đồ với áo polo
    Phối đồ với áo polo
  7. Áo hoodie nam là một trong những kiểu áo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và được giới học sinh, sinh viên rất ưa chuộng. Áo hoodie có thể đáp ứng hầu hết các tiêu chí của các chàng trai khi lựa chọn trang phục như sự thoải mái, đơn giản và cực kỳ linh hoạt. Đây cũng được xem là một chiếc áo quốc dân với khả năng phối đồ cực dễ, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.


    Bạn có thể kết hợp những chiếc áo hoodie với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Ví dụ, áo hoodie và quần jogger sẽ tạo nên một set đồ thể thao không thể chất hơn cho các nam sinh thoải mái vận động thể thao. Ngoài ra, bạn có thể suy nghĩ đến việc kết hợp áo hoodie và áo khoác jeans, set đồ này có thể mang lại cảm giác vừa cá tính, vừa trẻ trung.

    Phối đồ với áo hoodie
    Phối đồ với áo hoodie
    Phối đồ với áo hoodie
    Phối đồ với áo hoodie
  8. Áo bomber là loại áo đã làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trên toàn thế giới, đặc biệt là trong giới trẻ. Giống như bất kỳ mặt hàng quần áo nào khác, áo bomber rất đa dạng và có nhiều chất liệu. Áo khoác bomber có thiết kế khỏe khoắn, đơn giản và rất phù hợp với nam giới, đặc biệt với các nam sinh. Nó không chỉ mang đến cho các bạn nam vẻ đẹp trẻ trung, nam tính mà còn mang đến cho họ vẻ ngoài cá tính, phong cách.


    Kết hợp cùng áo khoác bomber sẽ mang đến cảm giác thoải mái, trẻ trung, phù hợp cho các bạn nam khi đi học, đi chơi. Nếu bạn không có nhiều thời gian để lựa chọn trang phục, hãy kết hợp áo khoác bomber với áo phông. Điều này tuy đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Ngoài ra, áo hoodie là điểm nhấn tuyệt vời và còn đảm bảo sự năng động khi kết hợp cùng áo khoác bomber nam.

    Phối đồ với áo bomber
    Phối đồ với áo bomber
    Phối đồ với áo bomber
    Phối đồ với áo bomber
  9. Áo sweater là món đồ thời trang không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là vào mùa đông. Được thiết kế với tay áo dài, chất liệu vải ấm áp cùng họa tiết vô cùng trẻ trung và đa dạng đã khiến phong cách thời trang này trở nên nổi tiếng. Trang phục này rất phù hợp cho nam sinh trong ngày se lạnh như hiện nay. Với đặc tính dễ mix & match tạo nên nhiều phong cách ấn tượng, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nam những outfit trẻ trung, thời thượng và không bao giờ bị lỗi mốt.


    Áo sweater nam là món đồ cơ bản với thiết kế cổ chui được may theo phong cách cổ điển nhất. Các bạn học sinh, sinh viên nam nên chọn những chiếc sweater có màu tối để dễ kết hợp với nhiều loại trang phục hơn. Các bạn có thể mix với tất cả những gì bạn muốn như mặc áo sweater với quần jeans, quần âu. Ngoài ra, bạn còn có thể mix kiểu áo này với áo sơ mi bên trong...

    Phối đồ với áo sweater
    Phối đồ với áo sweater
    Phối đồ với áo sweater
    Phối đồ với áo sweater
  10. Nhiều nam sinh lựa chọn áo cardigan trong những ngày se lạnh. Những học sinh, sinh viên nam khi mặc áo cardigan sẽ toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung và ngọt ngào. Đây là một item vừa thời trang vừa có khả năng giữ ấm tốt. Dù đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng đến hiện tại, áo cardigan nam vẫn là trang phục được nhiều chàng trai diện khi đi học hay đi chơi.


    Nếu bạn muốn một sự kết hợp áo cardigan đơn giản nhưng nổi bật, hãy kết hợp nó với áo phông. Để làm nổi bật bộ trang phục của mình, các bạn nên chọn những chiếc áo phông có màu khác với áo cardigan. Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ nam tính và cuốn hút. Hơn nữa, nếu muốn lịch sự hơn, bạn có thể kết hợp áo cardigan với quần âu hoặc quần jeans.

    Phối đồ với áo cardigan
    Phối đồ với áo cardigan
    Phối đồ với áo cardigan
    Phối đồ với áo cardigan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy