Top 10 Màu son phù hợp và đẹp nhất cho học sinh, sinh viên khi đi học

  1. Top 1 Hồng đất
  2. Top 2 Cam đất
  3. Top 3 Đỏ đất
  4. Top 4 Hồng đào
  5. Top 5 Màu san hô
  6. Top 6 Cam tươi
  7. Top 7 Màu hồng nude
  8. Top 8 Đỏ cam
  9. Top 9 Đỏ rượu
  10. Top 10 Đỏ tươi

Top 10 Màu son phù hợp và đẹp nhất cho học sinh, sinh viên khi đi học

Nana Xinh 31825 0 Báo lỗi

Son là món đồ không thể thiếu đối với các bạn nữ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Thế nhưng không phải màu son nào cũng hợp với bạn, tôn lên cá tính ... xem thêm...

  1. Màu hồng từ lâu đã luôn bị “tiếng xấu” là khó đánh, kén da hoặc là dễ bị sến. Tuy nhiên, điều đó lại hoàn toàn không đúng với tone son màu hồng đất đâu nha. Đây là màu son vô cùng “dễ tánh” và luôn đứng đầu trong danh sách những màu son được gợi ý cho người mặt mộc.


    Son màu hồng đất vô cùng thích hợp với các bạn nữ dịu dàng. Sắc hồng pha nâu trầm trên cây son hòa cùng màu môi thật của bạn hết sức tự nhiên, vậy nên sẽ rất khó để nhận ra là bạn đang đánh son. Chỉ cần một cây son hồng đất với chất son lì hoặc satin là bạn có thể thoải mái tự tin những ngày đến trường. Vì sắc son này rất nhẹ nhàng và khá trẻ trung nên nó cũng không hề kén da hay trang phục. Tuy nhiên để phù hợp nhất thì bạn vẫn nên chọn những bộ trang phục trẻ trung một chút để "mix and match" cùng màu son này nha.


    Một vài son có màu hồng đất đẹp: Tom Ford Universal Appeal, Chanel Coco Lip Blush 434 Mademoiselle, 3CE Velvet Lip Tint Near And Dear,...

      Hồng đất
      Hồng đất
      Hồng đất
      Hồng đất

    1. Cũng là màu cam vậy nhưng không rực rỡ và bùng cháy như màu đỏ cam, cam cháy,… Màu son cam đất là hiện thân cho sự năng động, khỏe khoắn, luôn tràn đầy năng lượng. Tone son cam đất này vừa mang lại cho bạn sự năng động trẻ trung lại vừa sang trọng quyến rũ.


      Màu son tone cam có pha sắc nâu vừa đủ giúp sắc cam trở nên ấm áp, mềm mại hơn nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ hiện đại, tươi mới. Điểm cộng là son cam đất lại vô cùng tự nhiên và rất gần với màu môi của chúng ta. Khi thoa son lên môi, chắc chắn bạn sẽ không phải lo sợ bị các thầy cô quản sinh "dòm ngó". Hơn nữa, màu cam đất thiên nhiều về nâu nên rất phù hợp cho những bạn nữ không thích các tone son màu rực rỡ, thích màu trầm vậy nhưng không muốn bị già so với tuổi. Đây là màu rất tôn da và phù hợp với cả các nàng da trung bình và da ngăm.


      Một vài son có màu cam đất đẹp: Espoir No Wear M màu Modest, 3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116,...

        Cam đất
        Cam đất
        Cam đất
        Cam đất
      1. Có thể nói, màu son đỏ đất chính là một trong những màu son đỏ độc nhất, lạ nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sắc đỏ nâu khi được đánh lòng môi đảm bảo khiến nàng đẹp quên sầu; còn khi đánh cả môi thì chắc chắn bạn sẽ thu hút hết mọi ánh nhìn xung quanh.


        Về khả năng tôn da và làm trắng răng thì màu son đỏ đất này lại càng không hề thua kém sắc đỏ rượu chút nào đâu nhé. Với những nàng da trắng thì son đỏ đất giúp tôn lên làn da trắng sứ. Còn đối với những nàng da ngăm, màu son này không hề làm bạn già hơn tuổi, ngược lại còn tăng thêm sự xinh đẹp, quyến rũ. Đặc biệt, màu son đỏ đất này hoàn toàn không “chống chỉ định” cho bất kỳ loại trang phục nào. Tone son tiện dụng tới mức gần như là vật bất ly thân trong túi xách của các chị em, thích hợp cho mọi hoàn cảnh.


        Một vài hãng son có màu đỏ đất đẹp: Black Rouge, 3ce, Bbia, Shu Uemura M BR 785,...

        Đỏ đất
        Đỏ đất
        Đỏ đất
        Đỏ đất
      2. Màu hồng đào là màu son khá nổi trong vài năm gần đây, phù hợp cho học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng nhẹ, vừa đủ tươi tắn nhưng không hề tạo cảm giác quá “chói”. Bạn gái cũng có thể thoải mái tô son mà không cần phải vẽ viền môi cầu kỳ và thậm chí tô son ngay cả khi để mặt mộc bởi vì chúng rất tự nhiên.

        Đôi môi màu hồng đào trong veo vừa đủ xinh xắn nhưng vẫn không mất vẻ nữ tính. Màu son này dễ dàng được ứng dụng từ những dịp đơn giản như đi dạo phố, mua sắm, họp hành, hội nghị nơi công sở. Hơn nữa, màu son giúp làn da trắng càng trở nên rạng rỡ, còn các nàng da ngăm trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chỉ cần đánh son cam cháy lòng môi thôi là các bạn nữ đã trở nên quá đỗi nổi bật và xinh xắn. Còn nếu bạn muốn trở nên rực rỡ và nổi bật hơn, hãy đánh full môi nhé.


        Một vài son có màu hồng đào đẹp: BBIA, 3CE, Black Rouge, Shiseido...

        Hồng đào
        Hồng đào
        Hồng đào
        Hồng đào
      3. Năm mới sắp tới, thêm 1 lý do cho nàng mua son nhỉ? Nhưng các nàng có biết màu son nào đang được hội chị em ra sức “lùng sục” không? Câu trả lời của Toplist tới bạn chính là màu san hô (coral) đang được đánh giá sẽ trở thành xu hướng của năm nay, giúp làn da trắng hơn nữa đấy.


        Son màu san hô là sự kết hợp của ba màu đỏ, hồng, cam. Vì vậy, nó được coi là màu son tươi tắn giúp bạn rạng rỡ hơn trong những ngày đến trường. Tùy thuộc vào cách thoa của mỗi người mà son sẽ lên môi đậm hay nhạt. Đối với những bạn học sinh còn đang đi học, bạn nên chấm nhẹ son lên môi rồi dùng đầu ngón tay tản nhẹ ra. Khi đó son ra sẽ được một màu san hô phớt hồng rất gần với màu môi thật, không cần lo bị các thầy cô để ý.


        Màu son môi san hô phù hợp giúp “bật đèn” cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn mà không cần một lớp trang điểm cầu kỳ. Màu son xinh yêu này phù hợp cho cả da trắng hay da ngăm. Tuy nhiên nàng vẫn nên thử độ hợp của son với tone da của mình để ra quyết định mua nhé.


        Một vài son có màu san hô đẹp: Black Rouge, MAC,...

        Màu san hô
        Màu san hô
        Màu san hô
        Màu san hô
      4. Năm nay, son môi màu cam được các bạn nữ ưa chuộng và mua rất nhiều bởi vì màu son này giúp các bạn nữ trở nên trẻ trung và năng động. Hiện nay trên thị trường chúng ta có thể bắt gặp rất nhiều hãng son từ các hãng bình dân cho đến những thương hiệu nổi tiếng đều có son màu cam, đa dạng về giá nên các bạn nữ hay mua cho mình một cây nha. Loại son này đang trở thành trào lưu màu son được nhiều người dùng trong mùa đông năm nay. Son màu cam rất thích hợp cho những cô nàng có đôi môi mỏng, nó không những giúp khuôn mặt bạn sáng còn giúp đôi môi không được đầy đặn của chúng ta căng mọng và quyến rũ.


        Khi sử dụng màu son cam tươi, bạn cần chú ý là sẽ hơi kén da một chút. Vậy nên những chị em sở hữu làn da ngăm hoặc men răng hơi xỉn cần cân nhắc trước khi đầu tư màu son cam tươi để tránh bị dìm nhan sắc nhé.


        Một vài son có màu cam tươi đẹp: MAC Lipmix in Orange, Son Cellnco Chu Chu Gloss, Tom Ford Ultra-Rich Lip Color,...

        Cam tươi
        Cam tươi
        Cam tươi
        Cam tươi
      5. Nếu bạn là người yêu thích lối "makeup no makeup" vậy thì đừng bỏ qua màu son hồng nude này nhé. Với màu hồng vô cùng nhẹ nhàng mà khi thoa lên môi sẽ mang đến cảm giác như màu môi thật nhưng lại mang đến hiệu ứng căng bóng hấp dẫn. Đây là màu son khiến cho các chị em vô cùng say mê không kém gì các màu son rực rỡ khác đâu nhé.


        Màu son hồng nude khi lên môi tự nhiên, không khiến da nhợt nhạt. Ngược lại còn có khả năng giúp da mặt trở nên tươi tắn, có sức sống. Vì là màu nude cho nên màu son này cực dễ phối đồ, bạn có thể chọn bất kỳ bộ trang phục nào mình yêu thích để mix cùng với màu son cưng xỉu này. Ngoài ra, khi thoa son hồng nude bạn cũng không cần lo lắng việc phối đồ bởi vì bất kỳ loại trang phục nào cũng có thể phối cùng một đôi môi hồng nhẹ nhàng.


        Một số thỏi son màu hồng nude như: Son Mac nude Kinda Sexy; Romand Juicy Lasting Tint 22;...

        Hồng nude
        Hồng nude
        Hồng nude
        Hồng nude
      6. Màu son đỏ cam được mệnh danh là “màu son quốc dân” vì đã từng làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm và được các chị em vô cùng săn đón. Màu son đỏ cam có thể tôn lên nét rạng rỡ, tươi tắn trên khuôn mặt. Chỉ cần thoa chút son lên môi thôi là ngay lập tức bạn đã có một gương mặt trẻ trung, thu hút và cực kỳ hack tuổi.


        Khi chọn màu son đỏ cam, bạn có thể đánh cả môi hay cách đánh lòng môi đều rất tuyệt. Với tông đỏ cam thì dù lựa chọn chất son lì hay chất son bóng thì chúng đều đẹp như nhau, bạn có thể diện luân phiên tùy theo sở thích của mình. Trong khi chất son lì mang đến vẻ dịu dàng, mềm mại thì chất son bóng nhẹ lại giúp gương mặt trở nên thật trong trẻo, rạng rỡ. Màu son này có ưu điểm là phù hợp với mọi loại da, giúp gương mặt sáng sủa, trẻ trung hơn. Có lẽ bởi vậy mà đây là màu son được rất nhiều hot girl điệu đà lựa chọn khi đến trường.


        Một vài son có màu đỏ cam đẹp: Peripera Ink Velvet 23, Merzy Bite The Beat Mellow Tint M5, Romand Zero Velvet Tint 05,...

          Đỏ cam
          Đỏ cam
          Đỏ cam
          Đỏ cam
        1. Nếu bạn đang muốn sở hữu một thỏi son có thể giúp khuôn mặt sáng bừng trong tích tắc mà không cần đến các lớp trang điểm dày cộp, vậy thì màu son đỏ rượu chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Son đỏ rượu có lớp son màu đậm và trầm hơn chút so với những màu son đỏ thuần hay đỏ lạnh. Vậy nên khi thoa lên môi sẽ giúp cho gương mặt trở nên sang chảnh, sắc sảo nhưng lại không hề lòe loẹt.


          Son đỏ rượu không làm gương mặt của các bạn nữ bị già hay thiếu sức sống, mà ngược lại, nó sẽ tạo hiệu ứng trắng sáng cho da và khiến con gái nổi bật hơn bao giờ hết. Ưu điểm nữa của màu son này đó là cực kỳ tôn da và làm trắng răng. Vậy nên với những cô nàng có nước da không được sáng và răng xỉn màu thì màu son đỏ rượu là lựa chọn hoàn hảo, giúp nhan sắc “thăng hạng” hơn nhiều lần. Hơn thế nữa, nếu tô son đỏ rượu full môi thì bạn sẽ nổi bật hơn, nhất là khi diện màu son này đi tiệc hay đi chơi.


          Ngoài ra, màu son đỏ rượu này cũng được đánh giá là rất dễ phối đồ. Vì màu son không quá rực rỡ vì vậy bạn cũng không ngại khi phải kết hợp với những trang phục nhiều màu sắc đâu nhé.


          Một số thỏi son có màu đỏ rượu đẹp như: Son MAC, son 3CE,...

          Đỏ rượu
          Đỏ rượu
          Đỏ rượu
          Đỏ rượu
        2. Màu đỏ là những gam màu nóng không thể nào thiếu sót cho các bạn học sinh. Những màu son đỏ được nhiều bạn gái lựa chọn như đỏ cam, đỏ anh đào, đỏ rượu vang... Tuy nhiên nổi bật trong đó vẫn phải kể tới màu đỏ tươi đình đám, phù hợp với mọi chị em, mọi lứa tuổi.


          Hơn nữa, son đỏ tươi cũng chính là màu son kinh điển và cơ bản nhất, là “nền móng” để sáng tạo nên những màu son mới sau này. Tone màu đỏ tươi không kén tông da, phù hợp cho nhiều màu da khác nhau, cùng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, style thời trang và hoàn cảnh khác nhau. Thêm nữa, màu son đỏ tươi không chỉ có ma lực hấp dẫn các cô gái mà nó còn hấp dẫn cả những người xung quanh nữa. Cho dù đi chơi hay đi học, đi làm thì màu son đỏ tươi đều hoàn toàn nổi bật, trở thành tâm điểm xuất hiện.


          Một vài son có màu đỏ tươi đẹp: Rimmel London Lasting Finish Matte by Kate Moss, The Face Shop – Artist Finger Gloss,...

          Đỏ tươi
          Đỏ tươi
          Đỏ tươi
          Đỏ tươi



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy