Top 10 Shop bán áo khoác giá siêu mềm cho học sinh - sinh viên tại TP. HCM

  1. Top 1 YODY
  2. Top 2 Biboo Clothing
  3. Top 3 Kido
  4. Top 4 Duppo
  5. Top 5 YaMe
  6. Top 6 TOTO Shop
  7. Top 7 Pumi Shop
  8. Top 8 FM Style
  9. Top 9 Bloomode
  10. Top 10 YG Shop

Top 10 Shop bán áo khoác giá siêu mềm cho học sinh - sinh viên tại TP. HCM

Hồng Hạnh 12994 0 Báo lỗi

Áo khoác là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người. Đặc biệt, đối với các bạn học sinh - sinh viên, áo khoác còn là món đồ thể hiện gu thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    YODY

    Gọi điện

    YODY là một trong những thương hiệu hàng thời trang hàng đầu tại TP.HCM và được đông đảo các khách hàng trên toàn quốc biết đến tin dùng. Bắt đầu từ một đam mê của những người mong muốn xây dựng một thương hiệu thời trang dành cho người Việt do chính người Việt tạo nên, YODY với tất cả những tâm huyết và đam mê về thời trang của bản thân đã luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến chất vải và giá thành, để mang đến những bộ trang phục hoàn hảo đến với những người dân Việt Nam.


    YODY bán tất cả các mặt hàng về thời trang dành cho nam nữ và trẻ em. Các sản phẩm thời trang có thể kể đến tại YODY như áo sơ mi, áo thun, đầm, quần kaki, quần jeans,... Đặc biệt, áo khoác chính là một trong những thế mạnh làm nên ưu thế cạnh tranh của YODY trên thị trường. Bởi vì cửa hàng liên tục cập nhật những sản phẩm áo khoác mới có kiểu thiết kế độc đáo, phá cách, trendy nhằm phù hợp với sự năng động, tươi mới của lứa tuổi học sinh - sinh viên. Đồng thời, nhờ đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang và tâm lý khách hàng nên đã tư vấn, giúp khách hàng chọn ra được những chiếc áo khoác vô cùng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 172 Hòa Bình, Tân Thới Hoà, Q.Tân Phú, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 495 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 396 Tân Sơn Nhì ,Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • Cơ sở khác: https://yody.vn

      Điện thoại: 1800 2086 & 0249 998 6999

      Email: chamsockhachhang@yody.vn

      Website: https://yody.vn

      Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

      Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 22h00

      Gọi điện
      YODY
      YODY
      YODY
      YODY

    • Top 2

      Biboo Clothing

      Gọi điện

      Biboo Clothing là một trong những shop bán áo khoác giá mềm nhưng chất lượng dành cho học sinh, sinh viên tại TP. HCM. Với thiết kế trẻ trung, năng động nên áo khoác nhà Biboo rất được các bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, cũng là form freesize rộng rãi, unisex nên cả nam và nữ đều có thể mặc được. Hơn nữa, các mẫu áo khoác tại Biboo Clothing đều được shop tự sản xuất và ảnh được chụp từ sản phẩm thật và có sẵn tại cửa hàng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.


      Một trong những ưu điểm nổi bật, và cũng chính là điều mà khách hàng thích nhất tại Biboo Clothing đó chính là:

      • Sản phẩm do BIBOO tự sản xuất
      • Hình ảnh được chụp từ sản phẩm thật
      • Các sản phẩm luôn sẵn tại cửa hàng
      • Màu sắc trên ảnh tương đương 95% so với bên ngoài và sự chênh lệch còn lại phụ thuộc vào yếu tố ánh sáng, độ phân giải của điện thoại/máy tính.

      Không chỉ vậy, Biboo cũng vô cùng thoải mái trong vấn đề đổi trả hàng, với điều kiện sản phẩm khách hàng đã mua vẫn còn nguyên nhãn mác, không bị hư hại. Ngoài ra, những nhân viên tại cửa hàng cũng rất vui vẻ, nhiệt tình, luôn giúp các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn được những chiếc áo khoác vô cùng chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0353 446 511

      Email: biboo.clothing@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/biboo.clothing/

      Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 22h00

      Gọi điện
      Biboo Clothing
      Biboo Clothing
      Biboo Clothing
      Biboo Clothing
    • Top 3

      Kido

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu áo khoác phong cách độc đáo thì Kido là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế áo với kiểu dáng năng động, được làm từ chất liệu kaki đẹp, cùng đường may tinh tế, chắc chắn, tỉ mỉ. Không chỉ vậy, những chất liệu để làm ra áo khoác tại Kido vô cùng mềm mại, min màng và luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu dù là mùa hè hay mùa đông.


      Không chỉ bày bán riêng về mặt hàng áo khoác, Kido còn cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm khác chuyên về thời trang như quần jeans, quần vải, áo sơ mi, áo thun, chân váy, đầm,... Tất cả các món quần áo tại đây đều đảm bảo về chất lượng, màu sắc tươi mới, năng động phù hợp với lứa tuổi học sinh - sinh viên.


      Tuy với giá thành cao hơn một chút so với các shop đồ cho học sinh, sinh viên khác nhưng chất lượng sản phẩm thì rất đảm bảo, xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Bên cạnh đó, về chính sách tư vấn khách hàng, đổi trả sản phẩm cũng được Kido giải quyết vô cùng thoả đáng, chiếm trọn niềm tin ở khách hàng. Vì vậy Kido có thể tự tin khẳng định rằng mình chính là một trong những địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 49B Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
      • The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
      • 10A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0981 057 957

      Email: info@kidostudiowear.com

      Website: https://www.kidostudiowear.com/

      Fanpage: facebook.com/kidostudiowear/

      Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 22h00

      Gọi điện
      Kido
      Kido
      Kido
      Kido
    • Top 4

      Duppo

      Gọi điện

      Được biết đến là một trong những địa chỉ bán áo khoác giá mềm cho học sinh, sinh viên, Duppo không chỉ thu hút khách hàng bởi giá thành của sản phẩm mà còn bởi chất lượng của chúng. Duppo chuyên phân phối các sản phẩm áo khoác dù nam nữ các loại, và nhiều loại áo khoác với chất liệu khác. Các áo khoác được bán tại đây đều mang thương hiệu thời trang unisex DUPPO DESIGN vô cùng chất lượng và uy tín.


      Sản phẩm áo khoác tại Duppo có ưu điểm là được thiết kế với chất liệu vải Polyester chống thấm 80%, dày vừa phải, mát mẻ, phù hợp với thời tiết Sài Gòn nắng mưa thất thường. Hơn nữa, các sản phẩm áo khoác của Duppo còn có nhiều size, thích hợp cho cả nam và nữ.


      Áo khoác tại Duppo luôn được thiết kế với màu sắc trẻ trung, tươi mới và có nhiều kiểu dáng, điểm nhấn vô cùng độc đáo nhằm bắt kịp xu hướng và thị hiếu của giới trẻ nói chung và học sinh - sinh viên nói riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Lê Tấn Quốc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0934 273 204 & 0908 052 036

      Email: duppo.sta@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/Duppo.Aokhoacthoitrang/

      Gọi điện
      Duppo
      Duppo
      Duppo
      Duppo
    • Top 5

      YaMe

      Gọi điện

      Yame được biết đến là một trong những shop nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh quần áo nam uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Với các sản phẩm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu như áo thun, áo sơ mi, quần jogger,... và các loại phụ kiện thời trang như thắt lưng, nón, tất,...


      Tuy nhiên, shop cũng nổi tiếng về các sản phẩm áo khoác chất lượng cao, được thiết kế theo phong cách đầy mạnh mẽ, trẻ trung và không kém phần thời trang. Đa dạng về kiểu dáng cùng chất lượng tuyệt vời, áo khoác tại YaMe đã và đang trở thành một sản phẩm được giới trẻ vô cùng yêu thích. Những loại áo khoác chất lượng tại YaMe có thể kể đến như: áo khoác chống nắng, áo khoác Varsity, áo khoác Bomber, áo khoác Cardigan, áo khoác Hoodie,...


      Sản phẩm áo khoác tại Yame luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và yêu thích về kiểu dáng thiết kế, màu sắc. Chính vì sự đa dạng này, Yame có thể tự tin khẳng định rằng chỉ cần đến với cửa hàng, các bạn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thời trang hàng ngày: đi học, đi chơi, đi làm, du lịch, tiệc tùng, thể thao,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 770F Sư Vạn Hạnh (Nối Dài), P.12, Quận 10, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 286, 3 tháng 2, P.10, quận 10, TP. HCM
      • Cơ sở 3: 190 Nguyễn Trãi, P.3, quận 5, TP. HCM
      • Cơ sở khác: yame.vn/blog/cac-chi-nhanh-mo-cua-1642020

      Điện thoại: 0283 868 4857 & 0287 307 1441

      Email: cskh@yame.vn

      Website: yame.vn/

      Fanpage: facebook.com/www.YaMe.vn/

      Gọi điện
      YaMe
      YaMe
      YaMe
      YaMe
    • Top 6

      TOTO Shop

      Gọi điện

      Nằm trên đường Nguyễn Trãi sầm uất với hàng loạt các shop quần áo, TOTO Shop ở ngay mặt tiền rất dễ tìm thấy. Lần đầu tiên nếu bạn đến TOTO Shop, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi mình như vừa lạc vào thiên đường của các loại quần áo.


      Shop bán đồ rất đa dạng từ áo thun, áo kiểu, đến quần jean, quần kaki, balo,... theo xu hướng trẻ trung năng động nhưng thế mạnh của shop vẫn là những chiếc áo khoác đủ màu, đủ kiểu: áo khoác jean, áo khoác nỉ, áo hoodie,... Với thiết kế áo cực kỳ thời trang, năng động, giá lại mềm cùng với chất lượng vải mịn, lâu xuống màu, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi sở hữu một chiếc áo khoác tại TOTO Shop.


      Không chỉ vậy, TOTO Shop luôn nhập về và bày bán những loại áo khoác có kiểu mẫu độc đáo, nhiều nét phá cách, vô cùng phù hợp đối với lứa tuổi học sinh - sinh viên có tính cách năng động, luôn muốn thể hiện được cá tính của bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 412 Lê Văn Sỹ, P14, Q3, TPHCM
      • Cơ sở 2: 504 Cách Mnajg Tháng Tám, P11, Q3, TPHCM
      • Cơ sở 3: 304 - 306 Nguyễn Trãi, P8. Q5, TPHCM
      • Cơ sở khác: totoshop.vn/he-thong-cua-hang-n47540.html

      Điện thoại: 0938 803 633 & 1900 633 501

      Email: cskh@totoday.

      Website: totoshop.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

      Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h30 - 22h00

      Gọi điện
      TOTO Shop
      TOTO Shop
      TOTO Shop
      TOTO Shop
    • Top 7

      Pumi Shop

      Gọi điện

      Pumi Shop là một trong những shop bán áo khoác siêu xinh, giá mềm mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với đa dạng kiểu dáng và được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như kaki, len,... Pumi Shop hứa hẹn sẽ đem đến cho những tín đồ thời trang những chiếc áo khoác đẹp và chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


      Áo khoác được bày bán tại Pumi Shop không chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng mà còn vô cùng phù hợp với gu thẩm mỹ, thời trang và sở thích của lứa tuổi học sinh - sinh viên. Nếu bạn phân vân không biết nên chọn chiếc áo khoác với màu sắc, kiểu dáng, chất liệu ra sao mới phù hợp thì cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì các bạn nhân viên tại Pumi Shop vô cùng thân thiện, hiểu được gu thời trang của lứa tuổi thanh thiếu niên, nên rất dễ dàng trong việc giúp bạn tìm ra chiếc áo khoác ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, p.Bến Thành, quận 1, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 257 - 259 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 600 604 & 0777 605 506
      Email
      : phanlan2612@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/shoppumi/

      Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 22h00

      Gọi điện
      Pumi Shop
      Pumi Shop
      Pumi Shop
      Pumi Shop
    • Top 8

      FM Style

      Gọi điện

      Trải qua quá trình gầy dựng và phát triển, FM Style từ một cửa hàng nhỏ nay đã phát triển và mở rộng thành hệ thống thời trang lớn với hơn 70 chi nhánh toàn quốc. FM Style được xem là một trong những cửa hàng thời trang có mẫu mã đa dạng, giá cả luôn ở mức tốt nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình luôn đáp ứng các nhu cầu của khách hàng đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên ghé đến để mua sắm.


      FM Style cung cấp rất nhiều sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: đi học, đi chơi, thể thao, công sở,... với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau. Trong đó, áo khoác cũng không phải là một ngoại lệ. Áo khoác tại FM Style vô cùng đa dạng, từ áo khoác Bomber, Kaki cho đến áo khoác gió, nỉ, chống nắng,...


      FM Style luôn theo dõi thị trường và cập những những loại áo khoác mới nhất, độc đáo nhất và hợp với thị hiếu xã hội. Vì ưu điểm này mà FM Style chính là một trong những shop thời trang thu hút đông đảo khách hàng ở lứa tuổi học sinh - sinh viên có phong cách năng động, hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 202 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 42 - 44 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
      • Cơ sở 3: 210A Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
      • Cơ sở khác: https://www.fm.com.vn/
      Điện thoại: 0901 800 888
      Email: cskh@fmstyle.com.vn
      Website: https://www.fm.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/fm.com.vn/

      Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 23h00

      Gọi điện
      FM Style
      FM Style
      FM Style
      FM Style
    • Top 9

      Bloomode

      Gọi điện

      Bloomode là một trong những cửa hàng thời trang được đông đảo chị em phụ nữ nói chung và lứa tuổi học sinh - sinh viên nói riêng ghé đến. Đối tượng khách hàng tại Bloomode luôn yêu thích sự tươi mới, trẻ trung, năng động và phá cách. Chính vì thế, các thiết kế của shop mang hơi hướng streetstyle, có phần bụi bặm, thêm một chút nổi loạn. Shop thường xuyên cập nhật những bộ sưu tập mới giúp mang lại những trang phục phong cách mởi mẻ, độc đáo.


      Thêm vào đó, Bloomode có không gian mua sắm khá rộng rãi và được trang trí hết sức bắt mắt. Chính điều này đã tạo ra cảm giác thoải mái, giúp khách hàng được thoả thích lựa chọn và ướm thử những kiểu mẫu áo khoác nhằm chọn ra cho mình những trang phục vô cùng xinh đẹp và lung linh.

      Ngoài ra, Bloomode luôn dẫn đầu xu hướng thời trang bằng cách thường xuyên nhập hàng mới. Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi cực hấp dẫn. Đồng thời, nhân viên tại cửa hàng cũng rất năng động nhiệt tình, luôn tư vấn và giúp khách hàng tìm ra những mẫu áo khoác phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0924 061 580
      Email: bloomodeedn@gmail.com
      Website: https://bloomode.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bloomode
      Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h30 - 21h30
      Gọi điện
      Bloomode
      Bloomode
      Bloomode
      Bloomode
    • Top 10

      YG Shop

      Gọi điện

      YG Shop từng được nhiều bạn xem là là một cơn gió mới thời trang unisex tại Sài Gòn. Biết tới với sự phá cách trong thời trang tại đây, rất nhiều bạn trẻ đã ghé đến trải nghiệm và mua sắm cho mình những sản phẩm chất lượng. Bắt nguồn cái tên YG Shop là từ công ty quản lý của nhóm nhạc nam Hàn Quốc đình đám Kpop – Big Bang. Do đó mà đa số các phục trang ở đây đều mang theo hơi hướng phong cách đường phố của Hàn Quốc.


      Một trong những mặt hàng tại YG Shop được đông đảo các bạn học sinh - sinh viên ưa chuộng chính là áo khoác. YG Shop bày bán đa dạng các loại áo khoác: Varsity, Hoodie, Bomber,...Các thiết kế tại YG Shop đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu. Và đây cũng là cách để làm nên dấu ấn mang tính đặc trưng của YG Shop trên thị trường.


      Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây cực kỳ thân thiện và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ các bạn một các tốt nhất khi tham quan mua sắm tại đây. Đặc biệt là YG Shop thường tổ chức những chương trình sale nên sẽ rất hữu ích đối với các bạn học sinh - sinh viên vì chưa tự chủ được tài chính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 718 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 95A Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, TP.HCM

          Điện thoại: 1900 252 520

          Email: ygshopvn@gmail.com

          Website: https://ygshop.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/ygshopvn

          Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 22h00

          Gọi điện
          YG Shop
          YG Shop
          YG Shop
          YG Shop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy