Top 10 Shop bán áo, đầm hai dây cho ngày hè thêm mát mẻ tại TP. HCM

  1. Top 1 VM STYLE
  2. Top 2 ZOMI
  3. Top 3 NGADO
  4. Top 4 Pumi
  5. Top 5 TU By CATU
  6. Top 6 KIDO
  7. Top 7 Mì Workshop
  8. Top 8 HeyBee Clothing
  9. Top 9 Beach Club Official
  10. Top 10 LOVI SHOP

Top 10 Shop bán áo, đầm hai dây cho ngày hè thêm mát mẻ tại TP. HCM

Phương Kem 5092 0 Báo lỗi

Nếu muốn sắm ngay cho mình những em áo, đầm 2 dây dễ mặc lại sexy để đối phó với ngày nóng nực thì hãy cân nhắc những địa chỉ đáng tin cậy ở TP.HCM này nhé. ... xem thêm...

  1. Top 1

    VM STYLE

    Gọi điện

    FMStyle Saigon là một trong những thương hiệu thời trang được giới trẻ Sài thành yêu thích. Thời trang ở FMStyle Saigon không chỉ là bộ quần áo bạn mặc trên người, mà nó còn thể hiện phong cách sống của bạn.


    Hiện tại, thì tất cả các cửa hàng trong chuỗi cửa hàng của thương hiệu này đang được nâng cấp về không gian mua sắm để mang đến cho bạn trẻ những trải nghiệm mới. Các sản phẩm áo váy đầm 2 dây tại FMStyle Saigon luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng về trend, tính ứng dụng, mùa vụ, luôn cập nhập xu hướng mới nhất, đa dạng nhất, mang màu sắc trẻ trung, năng động và đầy cá tính cho các bạn trẻ Việt. Và một điểm cộng khác cho các trang phục tại shop đó chính là giá thành vô cùng phải chăng, tương xứng với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
    • 189 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM
    • 126 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://vmstyle.vn/cua-hang

    Điện thoại: 0898 100 009
    Email:
    cskh@vmshop.vn
    W
    ebsite: https://vmstyle.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vmstylevn

    Gọi điện
    VM Style
    VM Style
    VM Style
    VM Style

  2. Top 2

    ZOMI

    Gọi điện

    ZOMI là một trong những shop thời trang nhận được sự yêu thích và tín nhiệm của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Các mẫu thời trang tại shop rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cũng như giá cả để bạn lựa chọn. Hơn nữa luôn sẵn hàng và sẵn size để sẵn sàng phục vụ nhu cầu và sở thích của quý khách. Bạn sẽ không khó để chọn được trang phục phù hợp cho mình tại Zomi.


    Nếu bạn yêu thích áo và đầm hai dây thì có thể tham khảo những mẫu đang rất hot tại ZOMI hiện nay như:

    • Áo vest hai dây màu trắng đẹp xuất sắc với phiên bản dịu ngọt đi tiệc và form này diện lên rất dễ thương, trẻ trung và sang trọng
    • Đầm hai dây ngắn tầng được thiết kế với form dáng đơn giản, nhẹ nhàng cùng chất vải mango thái dày dặn diện vào là ưng ngay
    • Đầm hoa hai dây rất hợp với các nàng để đi du lịch với tone màu vàng được phối họa tiết hoa siêu xinh, chất vải voan được may 2 lớp dày dặn mặc rất mát


    Ngoài ra còn rất nhiều kiểu dáng và mẫu thiết kế khác bạn có thể tham khảo trên web của Zomi hoặc đến tận shop tại địa chỉ để lựa chọn và thử sản phẩm trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/27 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM
    Điện thoại: 0913 660 986
    Email: zomifashion79@gmail.com
    Website: zomi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopvay
    Gọi điện
    ZOMI
    ZOMI
    ZOMI
    ZOMI
  3. Top 3

    NGADO

    Gọi điện

    NGADO mang đến những sản phẩm cá tính, độc đáo cho các chị em phái đẹp tự tin thể hiện trang phục tại mọi nơi, mọi lúc. Style mà shop mang đến cho khách hàng là phong cách thể hiện sự khác biệt, sự phóng khoáng không gò bó trong từng set đồ và có chút kén người mặc. Những sản phẩm thường có gam màu trầm, pha chút bụi bặm đôi khi pha chút phá cách nữ tính nhưng vấn để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các nàng.


    Các sản phẩm tời trang của NGADO không chú trọng vào giá cả mà chú trọng vào kiểu dáng và chất lượng. Nó sẽ giúp bạn tự tin và năng động trong công việc hàng ngày, không còn gò bó trong trang phục công sở và di chuyển khó khăn với đôi giày cao gót. Những mẫu áo và đầm hai dây tại đây cũng mang đậm những nét riêng biệt như vậy trong sản phẩm nên có rất nhiều khách hàng lựa chọn NGADO là địa chỉ thời trang quen thuộc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 271 2558
    Email: ngado.cskh@gmail.com
    Website: ngado.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NGADObyDoNga
      Gọi điện
      NGADO
      NGADO
      NGADO
      NGADO
    • Top 4

      Pumi

      Gọi điện

      Pumi shop là một địa chỉ khá quen thuộc với rất nhiều cô gái ở TP.HCM. Trong những mặt hàng của shop thì trang phục áo váy đầm 2 dây cũng được quan tâm thường xuyên, luôn là điểm gây bão trong lòng các bạn trẻ đến đây bởi những thiết kế thật sự trẻ trung, ngọt ngào và tinh tế, phù hợp cho những chuyến đi chơi, đi dã ngoại, du lịch.


      Không gian mua sắm của Pumi shop rộng rãi nên tạo nhiều thuận tiện cho khách hàng. Sản phẩm tại đây đa dạng nên lại thêm điểm. Rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tại Pumi shop đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.


      Phương châm hoạt động của Pumi shop chính là luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang mang tính tiện ích cao, hợp thời thượng và giá cả vô cùng hợp lý. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay nơi đây thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
      • 257 - 259 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 600 604 & 0777 605 506
      Email:
      phanlan2612@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/shoppumi/

      Shopee: https://shopee.vn/shoppumi

      Gọi điện
      Pumi
      Pumi
      Pumi
      Pumi
    • Top 5

      TU By CATU

      Gọi điện

      Tu by Catu là thương hiệu thời trang thiết kế được thành lập từ năm 2014, nhờ một tình yêu thời trang và mong muốn được mang đến cho các bạn những sản phẩm ứng dụng, nữ tính, trẻ trung với chất lượng tốt và giá cả phù hợp.


      Tu by Catu là shop thời trang nữ được rất nhiều người yêu thích tại Tp. HCM. Tu by Catu với thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, không quá bánh bèo. Chất vải mát mẻ cũng không nhăn nhiều. Thỉnh thoảng cũng sẽ có những thiết kế cá tính một tý. Màu sắc trung tính, rất dễ mặc. Đến với shop Tu by Catu bạn sẽ choáng ngợp với các mẫu sản phẩm của shop từ quần áo, váy đầm và đặc biệt được các bạn trẻ quan tâm có lẽ là váy hai dây.


      Những chiếc đầm 2 dây quyến rũ cực kì thích hợp để bạn đi tiệc, đi du lịch hoặc đơn giản là mặc dạo phố hằng ngày. Những kiểu đầm này không chỉ vừa mát mẻ, thích hợp với khí hậu nóng bức ở Sài Gòn mà còn cực kì nữ tính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 244 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • 101 - 103 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
      Điện thoại: 0907 959 847
      Email: tubycatusteam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TUbyCATU

      Shopee: shopee.vn/tubycatu
      Lazada:
      https://s.lazada.vn/s.cu1Mq

      Gọi điện
      TU By CATU
      TU By CATU
      TU By CATU
      TU By CATU
    • Top 6

      KIDO

      Gọi điện

      KIDO thường xuyên cập nhật những mẫu thời trang hottrend hiện nay được các bạn trẻ yêu thích. Mỗi sản phẩm của shop đều nhận được sự quan tâm rất nhiều của khách hàng. Bởi mẫu mã đa dạng, sẵn có về số lượng, kích thước, giá cả hợp lý và chất lượng lại tốt nữa. Shop còn có hệ thống cửa hàng tại nhiều khu vực khiến cho việc chọn lựa và mua sắm trở nên tiện lợi hơn.


      Ngoài ra KIDO còn rất tâm lý và thường xuyên có những chương trình khuyến mại khiến khách hàng rất vui và có thêm động lực mua sắm. Đến với shop bạn có thể vừa mua sắm sản phẩm bạn yêu thích, vừa được nhận quà giá trị và có cơ hội rinh quà xinh về. Vậy nên khách hàng của Kido cứ kéo đến shop ùn ùn để lựa chọn những sản phẩm yêu thích dành cho mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 49B Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM
      • 10A Trần Quang Diệu, Q.3, TP.HCM
      • 61 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 0981 057 957
      Email: info@kidostudiowear.com
      Website: kidostudiowear.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kidostudiowear
      Gọi điện
      KIDO
      KIDO
      KIDO
      KIDO
    • Top 7

      Mì Workshop

      Gọi điện

      Mì Workshop là một trong những shop luôn được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích trong những năm gần đây. Với phong cách trẻ trung, năng động, Mì Workshop đem lại nhiều trang phục phù hợp với các mục đích mặc của các bạn trẻ.


      Các mẫu đồ diện xuống phố của Mì Workshop cũng luôn được shop cập nhật liên tục với những mẫu mã mới với cách mix đồ vô cùng trẻ trung, nữ tính. Đặc biệt là những chiếc áo hai dây, váy đầm hai dây gợi cảm luôn thu hút mọi ánh nhìn, luôn được các bạn trẻ săn đón tại shop.


      Hai sản phẩm này tại shop được coi là người bạn đường đắc lực tiếp sức cho nàng trong công cuộc khoe dáng đọ sắc trong những ngày hè oi bức, vừa đem lại cho quý cô sự nhẹ nhàng thả sức mà cũng chẳng kém phần quyến rũ. Vẻ đẹp ấy không quá chói lọi hay ồn ào nhưng cũng đủ làm cho dịu đi chiếc nắng oi ả trong những ngày hè gõ cửa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 229 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
      • 29 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM
      • 94 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

        Điện thoại: 0928 556 678
        Fanpage: https://www.facebook.com/mifworkshop20/

        Shopee: https://shope.ee/2L0mC1w156
        Lazada:
        https://s.lazada.vn/l.80DX

          Gọi điện
          Mì Workshop
          Mì Workshop
          Mì Workshop
          Mì Workshop
        • Top 8

          HeyBee Clothing

          HeyBee Clothing chuyên cung cấp những mẫu thời trang sành điệu, sang chảnh dành cho các cô nàng tự tin khoe dáng xinh. Nhất là những mẫu áo và đầm hai dây tại đây siêu dễ thương khiến các nàng mê tít. Để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp một cách tốt nhất shop có những chính sách mua hàng rất rõ ràng và tiện lợi đối với cả người mua và bán khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn với các sản phẩm tại đây.


          Đối với khách hàng mua trực tiếp tại shop:

          • Đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua sản phẩm
          • Đổi trực tiếp tại cửa hàng đã mua
          • Đổi size, màu hoặc đổi mẫu (trường hợp đổi mẫu sẽ bằng hoặc cao giá hơn giá trị sản phẩm cũ, không cộng gộp hóa đơn đổi)
          • Chỉ đổi 1 lần duy nhất
          • Sản phẩm đổi còn nguyên bill mua hàng, tag giấy, dây treo tag nguyên vẹn, nhãn
          • Sản phẩm đổi chưa qua sử dụng, không có mùi lạ, không qua sửa chữa

          Đối với khách hàng mua online:

          • Đổi hàng trong vòng 3 ngày đối với khu vực HCM và 7 ngày đối với khu vực khác kể từ ngày nhận được sản phẩm
          • Đổi trực tiếp tại cửa hàng đã mua
          • Đổi size, màu hoặc đổi mẫu (trường hợp đổi mẫu sẽ bằng hoặc cao giá hơn giá trị sản phẩm cũ, không cộng gộp hóa đơn đổi)
          • Chỉ đổi 1 lần duy nhất
          • Sản phẩm đổi còn nguyên bill mua hàng, tag giấy, dây treo tag nguyên vẹn, nhãn
          • Sản phẩm đổi chưa qua sử dụng, không có mùi lạ, không qua sửa chữa
          • Quý khách thanh toán phí ship khi đổi sản phẩ


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 116 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM
          Fanpage: https://shope.ee/7zghXpoxO4
          HeyBee Clothing
          HeyBee Clothing
          HeyBee Clothing
          HeyBee Clothing
        • Top 9

          Beach Club Official

          Gọi điện

          Beach Club Official shop sở hữu không gian thoáng mát, quần áo sắp xếp gọn gàng nên cũng dễ lựa. Beach Club Official là một thương hiệu thời trang còn khá mới mẻ. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể chọn cho mình những chiếc váy đầm 2 dây tối giản phối cùng giày để xuống phố hàng ngày đảm bảo sẽ rất nổi bật đấy.


          Đối với những buổi tiệc tối, bạn có thể chọn cho mình chiếc đầm 2 dây với phần lưng hơi sâu kết hợp cùng tông đỏ trầm nhã nhặn. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót đơn giản để tôn thêm chiều cao và tạo cho set đồ thêm phần thanh lịch.


          Các sản phẩm ở đây chất lượng vải khá tốt, sờ vào rất mềm mại và mát mẻ, tuy nhiên size hơi nhỏ nên có lẽ sẽ phù hợp với các bạn dáng gọn gàng hơn. Nhưng bù lại là trang phục ở Beach Club Official là đồ thiết kế, cho nên sẽ ít khi đụng hàng với bên ngoài nhiều lắm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 375 Huỳnh Văn Bánh, P. 1, Q. Phú nhuận, TP.HCM
          Điện thoại: 0934 019 192
          Email: Beachclub.official17@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/BeachClub.Official17/

          Shopee: https://shopee.vn/SAN-80231940

          Gọi điện
          Beach Club Official
          Beach Club Official
          Beach Club Official
          Beach Club Official
        • Top 10

          LOVI SHOP

          LOVI SHOP là một cửa hàng bán lẻ thời trang nữ thiết kế, hàng nhập Quảng Châu với phong cách dễ thương, đơn giản tại thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm thời trang tại đây đều có mẫu mã đa dạng, chất vải đẹp và giá cả hợp lý. Lovi luôn nhận được feedback tuyệt vời từ những khách hàng khi đánh giá về sản phẩm và sự hài lòng với trang phục mà họ nhận được mỗi khi mua hàng tại shop.


          LOVI SHOP rất được nàng các cô nagf yêu thích áo và đầm hai dây với những sản phẩm tại shop. Bởi chất liệu cũng như thiết kế của mỗi mỗi thời trang không quá cầu kì nhưng lại có thể đáp ứng nhiều phong cách từ nữ tính đến năng động, trẻ trung, cá tính. Vậy nên các bạn trẻ rất yêu thích phong cách sản phẩm của Lovi và thường xuyên ghé đến mua sắm và lựa chọn kiểu dáng trang phục tại shop.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 126 Ca Văn Thỉnh, P.11, Q.Tân Bình, TP.HCM
          Fanpage: https://www.facebook.com/lovishop2017/

          Shopee: shopee.vn/SA-39827353

          LOVI SHOP
          LOVI SHOP
          LOVI SHOP
          LOVI SHOP




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy