Top 10 Shop bán đồ trang trí (decor) bày biện trong nhà đẹp nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Vstation
  2. Top 2 Ironstyle
  3. Top 3 Hay Decor
  4. Top 4 Nhà Xinh
  5. Top 5 Misa House
  6. Top 6 The Craft House
  7. Top 7 Phố Xinh
  8. Top 8 Peony Home
  9. Top 9 Tròn Decor
  10. Top 10 Moji

Top 10 Shop bán đồ trang trí (decor) bày biện trong nhà đẹp nhất tại TP. HCM

Thu Hoai 3497 0 Báo lỗi

Trang trí nhà là yếu tố làm nên nét độc đáo và "thần thái" cho các căn nhà, homestay hoặc studio. Săn lùng những món vật dụng xinh xắn sẽ làm ngôi nhà nhỏ đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vstation

    Gọi điện

    Những ai yêu phong cách Hàn Quốc siêu cute thì không thể bỏ qua địa chỉ bán đồ trang trí VStation. Các nàng bánh bèo mê màu hồng mà lạc vào shop thì đảm bảo phải "cháy túi" khi ra về. Từ vật dụng trang trí phòng đến các phụ kiện nhỏ khi đến trường đều có mặt đầy đủ tại VStation. Chỉ cần nhìn ngắm các item nhỏ xinh ở đây thì mọi buồn phiền đều tan biến hết. Đặc sản của Vstation rất nhiều nhưng ấn tượng nhất là loạt tranh Canvas, đèn ngủ, đèn led mini, hộp đèn phát sáng với hình thú ngộ nghĩnh và tông màu pastel kẹo ngọt. Tất cả vật dụng decor ở đây đều rất đáng yêu chỉ cần ghé thăm là nhìn mãi không chán.


    Một trong những cách đơn giản nhất để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn chính là sử dụng các vật dụng, phụ kiện trang trí nhỏ gọn để tô điểm và nổi bật tổng thể không gian. Tại Vstation, ngoài mục đích trang trí với tính thẩm mỹ cao và độ sang trọng, các sản phẩm đều có tính ứng dụng rất cao như những chiếc khay gương đựng nước hoa, kệ da đựng điện thoại và remote, hay các giá sách đựng tài liệu, tạp chí. Vì vậy mà đến với VStation bạn sẽ dễ dàng mua được những sản phẩm ưng ý trang trí cho ngôi nhà mình thêm lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 306A Đ. Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0917 995 905 & 0945 962 307

    Email: vstation2307@gmail.com

    Website: https://www.vstationstore.com

    Fanpage: www.facebook.com/vstation2307

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vstation
    Vstation
    Vstation
    Vstation

  2. Top 2

    Ironstyle

    Gọi điện

    Với phương châm "Tổ ấm bạn cần, chúng tôi có", Ironstyle hiểu rằng bạn là người luôn mong muốn mang lại sự tiện nghi, phong cách hiện đại và sự thoải mái cho không gian sống của mình. Chính vì vậy, bạn luôn trăn trở tìm những sản phẩm không chỉ đẹp và phong cách nhất để trang trí, mà còn mang lại không gian dễ chịu, ấm áp cho các thành viên trong gia đình. Những món đồ trang trí nội thất Ironstyle rất thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp nhà bạn như: đồng hồ treo tường, tranh, gương, đèn ngủ ... với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích nhất để trang trí không gian nội ngoại thất của mình.


    Ironstyle không những đáp ứng những sản phẩm trang trí không gian nội thất, mà với không gian ngoại thất như ban công, Ironstyle còn cung cấp những sản phẩm trang trí như cây, hoa giả để tạo cảm giác cho bạn được thư thái mỗi lần về ngôi nhà của mình.

    Những sản phẩm trang trí nội thất Ironstyle còn phù hợp để làm quà tặng tân gia, quà tặng cho bạn bè và đối tác rất ý nghĩa. Với giá thành không quá đắt, chất lượng tốt, chắc chắn đối tác sẽ rất hài lòng. Bên cạnh đó, nếu bạn quá bận rộn mà không có thời gian trang trí ngôi nhà của mình, Ironstyle sẽ nhận tư vấn, thiết kế và thi công, để bạn có thể nhận được sự hài lòng nhất của thành quả cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/2 Đặng Thuỳ Trâm, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 115 916 & 0903 703 545

    Email: tananhcorp@gmail.com

    Website: http://ironstyle.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ironstyle.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Ironstyle
    Ironstyle
    Ironstyle
    Ironstyle
  3. Top 3

    Hay Decor

    Gọi điện

    HAY Decor hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất, thi công – lắp đặt các thiết bị nội ngoại thất. HAY Decor cung cấp dịch vụ cho các showroom, chuỗi cửa hàng bán lẻ, văn phòng và căn hộ. Tại HAY Decor cung cấp vô số các món đồ trang trí cho căn nhà của bạn như:

    • Bình hoa: Bình gốm Bát Tràng, Bình gốm Nam Bộ, Bình hoa thủy tinh, Bình hoa Sơn Mài, Bình hoa gỗ
    • Đồ đan lát: Mây tre đan, Lục bình mỹ nghệ
    • Trang trí tường: Gương, Đồng hồ, Móc treo, Tranh và khung tranh
    • Vật phẩm trang trí: Nến và Chân nến, Lồng đèn nến, Thú gốm Nam Bộ
    • Trang trí sân vườn.

    Với nhà xưởng riêng, HAY Decor kiểm soát chặt chẽ các công đoạn sản xuất. Từ khâu chọn vật liệu đến khi hoàn thiện sản phẩm. Điều đó làm nên lợi thế cạnh tranh về mặt chất lượng với giá thành hợp lí, theo phương châm Hàng Xưởng – Giá Xưởng.


    HAY Decor luôn cố gắng đưa phong cách hiện đại vào trong thiết kế và công trình thi công của mình. Kiểu dáng hiện đại, công năng linh hoạt, chất liệu và công nghệ tiên tiến, với mong muốn người Việt Nam được trải nghiệm sống nhiều hơn với chi phí hợp lý hơn. HAY Decor ưu tiên sản xuất tại Việt Nam và do chính tay những người thợ lành nghề của HAY Decor trực tiếp gia công. Mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng là một sản phẩm "đo ni đóng giầy”, vừa vặn với từng không gian, thiết kế năng động, hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Quốc Hương, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0984 809 922

    Email: hay@haydecor.com

    Website: https://haydecor.com

    Fanpage: www.facebook.com/Haydecordotcom

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hay Decor
    Hay Decor
    Hay Decor
    Hay Decor
  4. Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nhà Xinh đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nhà Xinh thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống. Hơn 70% sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.


    Hàng trang trí tại Nhà Xinh mang hơi thở cuộc sống và không gian, Nội thất Nhà Xinh luôn cập nhật những món đồ trang trí độc đáo và lạ mắt, được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, cho bạn nhiều sự lựa chọn từ những món đồ trang trí ứng dụng như đèn, thảm cho đến vật phẩm trang trí như bình, đồng hồ, hoa, gương… không gian của bạn sẽ luôn hài hòa và đầy cảm hứng. Sự khác biệt của Nhà Xinh chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.


    Chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế theo định hướng công năng sử dụng, thẩm mỹ và chất lượng. Trong những năm gần đây, thương hiệu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp không chỉ một không gian sống tiện nghi mà còn là một môi trường sống trong lành cho người sử dụng và cộng đồng. Với nhiều cống hiến như vậy, Nhà Xinh vinh dự nhiều năm liền được trao tặng các danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Trusted brand” và “Top 100 nhà cung cấp hàng đầu”.


    Bên cạnh đó, Nhà Xinh tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn thiết kế và kỹ sư chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất trang trí. Tập thể nhân viên tại Nhà Xinh cam kết nỗ lực tư vấn và trợ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Dịch vụ tư vấn thiết kế của Nhà Xinh sẽ giúp khách hàng kiến tạo một không gian sống như ý thông qua sự phối hợp điêu luyện giữa các sản phẩm nội thất và đồ trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107 - 109 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh - 028 3535 1505 & 028 3535 1506
    • 111 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - 028 5413 6657
    • 187A Hai Bà Trưng, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 6252 0022 & 028 6251 2200
    • 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 028 2200 1079

    Điện thoại: 1800 7200

    Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn

    Website: http://www.nhaxinh.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhaxinhvn

    Gọi điện
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
  5. Top 5

    Misa House

    Misa House - Đồ trang trí nhà đẹp chuyên bán các sản phẩm trang trí nhà cửa, trang trí phòng khách, trang trí phòng ngủ, trang trí bếp, nội thất đẹp, quà tặng tân gia,đồ trang trí nhà đẹp giá rẻ và chất. Misa House hoạt động với tiêu chí mong muốn tất cả các khách hàng thân yêu của mình đều có thể tự tay trang trí lại tổ ấm ngôi nhà mình mà không mất quá nhiều chi phí.


    Giúp cho ngôi nhà của quý khách trở nên khang trang và lung linh nhất. Là nơi mỗi khi đi làm về chúng ta có thể tận hưởng không gian sống và cảm thấy thoải mái. Là nơi mỗi khi tụ tập bạn bè hay đón tiếp những vị khách quý tới bạn có thể cảm thấy tự hào. Nhằm đáp ứng kỳ vọng đó, Misa House luôn tìm kiếm những sản phẩm decor trang trí đẹp, giá cả hợp lý nhất mang tới cho khách hàng.


    Dưới đây là 1 số lý do bạn không nên bỏ qua nếu có dự định tìm địa chỉ mua đồ decor trang trí nhà uy tín tại TPHCM:

    • Misa House có cửa hàng – có thể xem trực tiếp hoặc yêu cầu nhân viên chụp ảnh thực tế để xem nếu bạn không đến được cửa hàng.
    • Nhân viên luôn tư vấn kỹ về mẫu mã, kích thước, chất liệu cũng như chất lượng cho khách hàng.
    • Sản phẩm tại Misa House được đổi trả sản phẩm mới trong vòng 7 ngày.
    • Misa House luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc của Khách Hàng. Không bao giờ có chuyện bán xong không hỗ trợ khách hàng nếu sản phẩm có vấn đề.
    • Đối với Khách Hàng ở tỉnh: Nhận hàng – kiểm tra hàng sau đó mới thanh toán.

    Đến với Misa House nếu bạn đang tìm mua những vật dụng hỏ xinh để trang trí cho mái ấm thân yêu của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Chấn Hưng, P. 6, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0865 300 955
    Email: misahouse.sg@gmail.com
    Website: https://misahouse.com

    Fanpage: www.facebook.com/misahouse.comm

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Misa House
    Misa House
    Misa House
    Misa House
  6. Top 6

    The Craft House

    Gọi điện

    The Craft House hay thân thương được gọi là Nhà Thủ Công là ngôi nhà của những thiết kế và sản phẩm thủ công theo tinh thần hiện đại, sáng tạo và độc đáo. Được thành lập năm 2017 bởi một nhóm bạn trẻ đam mê giới thiệu những sản phẩm "proudly crafted in Vietnam" đến bạn bè trong nước và quốc tế như một cách kể câu chuyện về nét văn hoá đậm bản sắc của Việt Nam. Sản phẩm của The Craft House phong phú bao gồm những món đồ văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, trang trí nhà cửa đời sống có thể là những món quà tặng độc đáo cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp hay cho chính bản thân.


    The Craft House mong muốn trở thành một nơi hội tụ kết nối những nghệ nhân, những người yêu những đồ thủ công, với tầm nhìn trở thành thương hiệu dẫn đầu ở Việt Nam về sản phẩm quà tặng, đồ lưu niệm và những sản phẩm thủ công độc đáo mang những sản phẩm chất lượng cao từ Việt Nam đến thị trường trong nước và thế giới, xây dựng và khẳng định được vị trí của sản phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.


    Mỗi kệ trưng bày sản phẩm tại The Craft House đều được tạo thành từ chất liệu gỗ mộc mạc trong dáng hình của một ngôi nhà. Tất cả điều đó tạo nên một không gian đầy cảm hứng, dành cho những người yêu quý sự độc đáo nói riêng và vẻ đẹp giản đơn nói chung.

    The Craft House
    sẽ tiếp tục là ngôi nhà chung của những sản phẩm thủ công đến từ khắp vùng miền đất nước. Thành công thu hút những cá nhân thích khám phá nét đẹp văn hóa mộc mạc và tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 1, 28 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 0909 991 042
    • 107 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 0384 789 763
    • 32 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 0919 962 320

    Điện thoại: 0909 991 042

    Email: hello@thecrafthouse.vn
    Website: https://thecrafthouse.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thecrafthousevn

    Gọi điện
    The Craft House
    The Craft House
    The Craft House
    The Craft House
  7. Nội thất Phố Xinh – Một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp sản phẩm đồ nội ngoại thất gia đình, văn phòng và sản phẩm gia dụng. Với hệ thống Showroom trưng bày trên 200.000 m2 và gần 800 nhân viên dày dặn kinh nghiệm, trải dài khắp các thành phố lớn tại Việt Nam: Hồ Chí Minh - Hà Nội - Đà Nẵng - Nha Trang và Showroom online phục vụ 24/7.


    Phố Xinh tự hào mang đến các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông. Được thể hiện rõ nét trong các dòng nội thất Cổ điển, Tân cổ điển, Hiện đại và Đương đại. Phó Xinh cam kết các sản phẩm được cung cấp bởi Phố Xinh đều mang phẩm chất tốt, giá cả phù hợp, thời trang và hợp thời.


    Đến với showroom Phố Xinh, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận thực tế sản phẩm cùng những gợi ý sắp đặt không gian mới mẻ , luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất. Không chỉ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nội thất phù hợp với ngôi nhà hay căn hộ của mình, Phố Xinh mang đến cho bạn phong cách sống hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • D2 Lifestyle by Hoàng Nam Group, 159 -167 Nguyễn Cơ Thạch, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
    • Phố Xinh Nguyễn Hữu Thọ, B15-29 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • Ashley Nguyễn Hữu Thọ, A15-19 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP. Hồ Chí Minh
    • Natuzzi Editions Nguyễn Hữu Thọ, A12-13 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 999 997 & 0933 333 139

    Email: info@phoxinh.com.vn

    Website: https://phoxinh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PHOXINHONLINE

    Gọi điện
    Phố Xinh
    Phố Xinh
    Phố Xinh
    Phố Xinh
  8. Top 8

    Peony Home

    Gọi điện

    Peony Home thương hiệu nội thất - đồ trang trí gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua tại Tp.HCM. Peony Home mang hơi hướng Châu Âu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, nên không khó để tìm thấy các loại gối tựa sofa lông hay đính ngọc,... Nhìn chung, đồ ở Peony Home khá đắt, không phải ai cũng sẵn chi một khoản tiền không nhỏ để mua đồ ở đây. Song với những bạn thực sự yêu thích, mong muốn biến căn nhà thành tổ ấm thực sự, hay đam mê với style sang trọng, thanh lịch của Phương Tây thì Peony Home là điểm đến lý tưởng cho bạn.


    Peony Home cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm cho việc trang trí nhà cửa:

    • Đồ trang trí giáng sinh: cây thông, đồ treo cây thông, quả cầu tuyết, dây đèn giáng sinh...
    • Đồ dùng phòng ngủ: mền, gối, drap, thảm, đèn ngủ...
    • Đồ dùng nhà tắm: bộ đồ dùng nhà tắm, bình rửa tay, rổ nhà tắm,...
    • Dụng cụ bàn ăn: dụng cụ thủy tinh, tô, chén, dĩa, ly sứ, khăn trải bàn, miếng lót dĩa,..
    • Đồ trang trí: chân nến, khung ảnh, gương, lọ hoa, tượng, tranh, hộp đựng đồ, bộ lồng nến, đồ vải Indochine...
    • Nến - tinh dầu khuếch tán
    • Trang phục home: túi vải, đồ ở nhà cho nam, nữ....

    Đến với Peony Home nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán đồ trang trí để thay đổi phong cách cho không gian sống của mình nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6686 4299

    Email: sale@peonyhome.com.vn

    Website: http://www.peonyhome.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/peonyhomevn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Peony Home
    Peony Home
    Peony Home
    Peony Home
  9. Top 9

    Tròn Decor

    Gọi điện

    Tròn Decor là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất chuyên cho các công trình căn hộ và spa-shop-beauty salon. Với phương châm “Mang đến cho bạn những không gian vẹn tròn”, Tròn Decor đã, đang và sẽ luôn mong muốn tạo ra những không gian trọn vẹn nhất để khách hàng có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống.

    Tại sao bạn nên chọn Tròn Decor?

    • Tròn Decor là nơi chuyên: Thiết kế nội - ngoại thất, Thi công xây dựng, Thiết kế đồ hoạ, Sản xuất đồ nội thất.
    • Tròn Decor sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ, chuyên nghiệp và sáng tạo, liên tục cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất của quốc tế để có thể đem đến cho khách hàng sự đa dạng về phong cách và thể hiện được cá tính qua từng không gian.
    • Tròn Decor hân hạnh là đơn vị tư vấn nội thất của chương trình “Vui Sống Mỗi Ngày” phát sóng trên VTV3 và “Căn Phòng Mơ Ước 2018” phát sóng trên HTV3.
    • Khác với các đơn vị còn lại, Tròn Decor tập trung chuyên biệt vào 2 mảng căn hộ và spa-shop-beauty salon, có 2 team tư vấn và thiết kế riêng với kinh nghiệm qua hàng loạt các dự án cho 2 mảng.
    • Tối ưu hóa chi phí thông qua việc tối ưu vật liệu và công năng sử dụng. Tròn Decor luôn dự toán bám sát nhu cầu của khách hàng và kiểm soát chặt chẽ các chi phát sinh.
    • Cam kết đúng tiến độ cho mọi công đoạn, từ thiết kế đến thi công. Tròn Decor luôn nêu rõ thời điểm hoàn thành đến từng hạng mục nhỏ, để khách hàng được an tâm cũng như chủ động về kế hoạch an cư và kinh doanh của mình.
    • Cam kết chất lượng với đội ngũ thi công có kinh nghiệm 20 năm trong ngành, đảm bảo vật liệu đúng với báo giá và thành phẩm được sản xuất chặt chẽ tại xưởng nội thất 500 m2 tại Q.12.
    • Và tại Tròn Decor, điều Tròn Decor tự hào nhất là đội ngũ thiết kế luôn luôn làm việc chặt chẽ với đội ngũ thi công để đảm bảo không gian cuối cùng phải vẹn tròn, và giống như thiết kế mà khách hàng đã hài lòng.

    “Vẹn tròn” không chỉ là nội thất đẹp, công năng cao, không chỉ là kết hợp hài hòa với yếu tố phong thủy, không chỉ thể hiện được cá tính và phong cách của khách hàng mà còn là với chi phí hợp lý nhất. Bởi Tròn Decor hiểu Bạn đang cần gì? Bạn đang gặp vấn đề ở đâu? Làm sao để giải quyết bài toán về không gian này mà vẫn trong ngân sách đã dự trù? Và bởi chỉ mới 2 năm đầu thành lập startup, Tròn Decor đã được khách hàng tin tưởng và đồng hành qua hơn 50 dự án căn hộ và spa-shop-beauty salon tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81/26 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0833 500 373

    Email: circledecor.team@gmail.com

    Website: https://trondecor.com

    Fanpage: www.facebook.com/circle.decor

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tròn Decor
    Tròn Decor
    Tròn Decor
    Tròn Decor
  10. Moji - Phụ kiện và Quà tặng, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu cute cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ. Chẳng còn gì thung thướng hơn việc vừa mua được đồ xinh vừa chụp được những tấm hình check-in long lanh.


    Cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Moji - Phụ kiện và Quà tặng đã chuyển mình, dần mở rộng và phát triển trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh Phụ kiện - Quà tặng như hiện nay. Ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể mua sắm thoải mái cả tuần tại 10 chi nhánh.


    Bạn có thể bắt gặp và tìm mua những món đồ trang trí đáng yêu, dễ thương về trang trí cho căn phòng của mình. Moji sẽ phù hợp cho các bạn trẻ vì tính xu hướng, bắt trend và những món đồ đáng yêu, trẻ trung và với giá cả học sinh, sinh viên nên các bạn trẻ có thể dễ dàng mua một vài món đồ để thay đổi không gian sống của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 92 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 0964 904 992
    • 459E Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 0932 147 797
    • 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh - 0972 243 708
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 0899 179 989

    Email: cskh@moji.vn

    Website: https://moji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

    Gọi điện
    Moji
    Moji
    Moji
    Moji




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy