Top 9 Dịch vụ diệt muỗi tại nhà tốt nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 153 0 Báo lỗi

Diệt muỗi hiệu quả còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, kinh nghiệm và phương pháp áp dụng. Vì vậy, để diệt muối đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên tìm đến ... xem thêm...

  1. Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như hiện nay thì diệt muỗi là giải pháp tốt nhất, hữu hiệu nhất giúp bạn phòng bệnh cho cả gia đình. Bởi hiện nay, muỗi đang là loài côn trùng gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, virus Zika… Nhưng làm thế nào để diệt muỗi hiệu quả được?. Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi này thì hãy sử dụng ngay dịch vụ diệt muỗi tại nhà của Công ty TNHH Thành Công Dịch vụ diệt côn trùng Thành Công với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ mang đến cho bạn hiệu quả diệt muỗi tại nhà tốt nhất.


    Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ diệt muỗi tận gốc nhưng không phải nơi đâu cũng đem đến cho bạn sự chuyên nghiệp và uy tín. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn dịch vụ diệt muỗi của Công ty TNHH Thành Công. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực diệt muỗi tận gốc cùng nhiều loài côn trùng gây hại khác như mối, mọt, kiến, chuột, gián… dịch vụ diệt muỗi tại nhà sẽ mang lại hiệu quả diệt muỗi tốt nhất cho khách hàng.


    Đến với Thành Công, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ diệt muỗi tốt nhất, an toàn nhất với những cam kết sau:

    • Diệt muỗi hiệu quả tới 90% có trong công trình, nhà ở với phương pháp hiện đại nhất bao gồm từ khâu khảo sát, tư vấn, nghiệm thu cho đến quá trình diệt muỗi… mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
    • Tùy theo mô hình công trình và tình trạng muỗi, dịch vụ diệt muỗi tại nhà sẽ tiến hành phun không gian giúp tiêu diệt muỗi tận gốc trên diện rộng, đồng thời tránh việc tồn lưu thuốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, vật nuôi và môi trường xung quanh.
    • Thuốc diệt muỗi mà công ty Thành Công sử dụng luôn đảm bảo sức khỏe cho con người và không gây ô nhiễm môi trường
    • Với dịch vụ diệt muỗi tận gốc uy tín, chất lượng nhưng Thành Công luôn mang đến cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

    Nhân viên của Công ty TNHH Thành Công – Dịch vụ diệt côn trùng Thành Công cũng rất nhiệt tình trong việc giúp đỡ các khách hàng xử lí và tư vấn nên các bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153/79 Bình Thành, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • 111/15 Đường Trục 30, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 18 Yết Kiêu, P. 9, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://dietmoithanhcong.com/

    Điện thoại: 028 6675 7080 & 0982 751 119

    Email: dietmoithanhcong@gmail.com

    Website: dietmoithanhcong.com

    Fanpage: www.facebook.com/dichvudietmoivacontrungtaitphcm/

    Gọi điện
    Thuốc diệt muỗi mà công ty Thành Công sử dụng luôn đảm bảo sức khỏe cho con người và không gây ô nhiễm môi trường
    Thuốc diệt muỗi mà công ty Thành Công sử dụng luôn đảm bảo sức khỏe cho con người và không gây ô nhiễm môi trường
    Công Ty Diệt Mối Thành Công
    Công Ty Diệt Mối Thành Công

  2. Muỗi là những sinh vật gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe và tài sản của bạn. Các sinh vật mang theo nhiều bệnh khác nhau và dễ dàng lây nhiễm cho người thân trong nhà, vì vậy điều quan trọng và cấp bách nhất đó là phải diệt và đuổi chúng tránh xa nhà bạn. Biết được nhu cầu đó, Carepro cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, Carepro sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Carepro áp dụng hai phương pháp diệt muỗi tại nhà:

    • Diệt muỗi bằng phương pháp vật lý: Dùng lưới mắt nhỏ để hạn chế sự xâm nhập của côn trùng. Dùng hệ thống đèn bắt côn trùng để xua đuổi chúng. Vệ sinh sạch sẽ nơi sinh hoạt nhằm hạn chế sự phát triển của các loài côn trùng gây hại. Lấp các trũng nước động.
    • Diệt côn trùng bằng phương pháp hóa học:
      • Phun sương: Là phương pháp thường được áp dụng trong các không gian bên trong như: tòa nhà, văn phòng, nhà ở… giúp tiêu diệt ngay các loại côn trùng đang có mặt. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự xâm nhập của chúng trong một khoảng thời gian.
      • Phun khói mù nóng: Là phương pháp thường được áp dụng chủ yếu ở khu vực bên ngoài như sân vườn… giúp tiêu diệt ngay lập tức các loại côn trùng đang có mặt.

    Tại sao nên chọn Carepro:

    • Với đội ngũ nhân viên trên 200 người hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả, Carepro trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, kiến, muỗi,…chuyên nghiệp tại TPHCM.
    • Với tầm nhìn trở thành một công ty hàng đầu lĩnh vực tiêu diệt côn trùng. Carepro không ngừng nghiên cứu, nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng luôn được đáp ứng nhanh nhất, hiệu quả nhất.
    • Công ty với triết lý kinh doanh “Uy Tín và Chuyên Nghiệp”, Carepro tập trung vào sự phát triển của dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp, đặc biệt làm hài lòng cho tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.
    • Chi phí diệt côn trùng tại Carepro được đánh giá là trong tầm trung bình thấp so với mặt bằng chung của thị trường. Carepro có thể làm được điều đó vì Carepro là dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp. Carepro có đầy đủ máy móc, nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ 24/24h đồng thời chuyên nhận diệt côn trùng định kỳ cho nhiều bệnh viện, trường học, xí nghiệp lớn nên khối lượng công việc rất nhiều và chi phí giảm xuống.

    Với những thông tin sơ bộ như trên mong bạn đã có cho mình một chút thông tin tham khảo về Carepro và chất lượng dịch vụ ở đây, hy vọng Carepro sẽ có cơ hội để phục vụ các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49/30 Đường Số 19, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0937 685 495
    Emai
    l: info@carepro.vn
    Website:
    https://careprovietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/careprovietnam

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ CarePro Việt Nam
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ CarePro Việt Nam
    CAREPRO
    CAREPRO
  3. Muỗi là loài côn trùng trung gian gây ra nhiều dịch bệnh nguy hiểm cho con người, đặc biệt gần đây trên toàn quốc, muỗi gây lây lan dịch bệnh sốt xuất huyết làm nhiều người tử vong và gây lây lan virut Zika làm mắc dị tật teo não ở thai nhi. Trong khoảng thời gian này, toàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc được cảnh báo nằm trong vùng ổ dịch, nếu thấy muỗi xuất hiện nhiều trong nhà, các bạn cần có kế hoạch thực hiện phòng chống muỗi đốt, xử lý phun thuốc diệt muỗi tại nhà, … và áp dụng biều biện pháp kiểm soát, hạn chế hoặc tiêu diệt muỗi để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân. Công ty phun thuốc diệt muỗi hiệu quả Đại Việt cung cấp dịch vụ phun diệt muỗi tại nhà, diệt muỗi cho văn phòng, nhà máy, xí nhiệp, diệt muỗi cho resort, phun muỗi khách sạn, ….hiệu quả và chuyên nghiệp hàng đầu tại Tp HCM.


    Các bước thực hiện phun muỗi hiệu quả tại nhà:

    • Bước 1: An Toàn: Che phủ giường chiếu, đồ đạc, quần áo, chăn màn, đồ chơi,…đối với các khu vực nhạy cảm như khu vực bếp, nấu ăn, kho thực phẩm cần che đậy nhằm tránh thuốc có thể gây bắn bẩn khi phun.
    • Bước 2: Phun muỗi hiệu quả: Sử dụng bình phun thuốc diệt côn trùng Gloria 505T để phun thuốc diệt muỗi tốt nhất tại các khu vực gầm bàn, tủ, bề mặt tường, khu vực muỗi hay đậu và trú ẩn để tiêu diệt muỗi tận gốc khi chúng tiếp xúc với vùng đã xử lý thuốc muỗi. Thuốc phun muỗi có tác dụng tồn lưu diệt trừ côn trùng dài ngày sau khi phun.
    • Bước 3: Phun không gian tiêu diệt muỗi và côn trùng bay: Sử dụng máy phun mù nhiệt Plus Fos SS20, pha hỗn hợp thuốc diệt muỗi để phun trong không gian bên trong nhà, phun xung quanh kho xưởng và phun dọc theo chu vị bên ngoài công trình để tiêu diệt muỗi và các loài côn trùng gây bệnh khác.

    Cam kết chất lượng dịch vụ phun diệt muỗi tại nhà:

    • Phun xịt muỗi giá rẻ – Diệt muỗi hiệu quả – Phun muỗi an toàn sức khỏe.
    • Sử dụng thuốc diệt muỗi phun xịt nhập khẩu từ các nước pháp triển.
    • Nhân viên phun xịt côn trùng tại nhà chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.
    • Sử dụng máy phun thuốc diệt côn trùng hiện đại, không gây tiếng ồn.

    Cũng vì vậy mà Công ty phun thuốc diệt muỗi hiệu quả Đại Việt được rất nhiều lời đánh giá tích cực từ khách hàng nên các bạn nếu đang tìm hiểu về vấn đề này có thể cân nhắc Đại Việt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 815 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 929 848 & 0988 929 848 & 0866 858 368
    Email:
    congtytrumoidaiviet@gmail.com
    Website
    : http://dichvudietmoi.vn

    Gọi điện
    Công ty phun thuốc diệt muỗi hiệu quả Đại Việt
    Công ty phun thuốc diệt muỗi hiệu quả Đại Việt
    Công ty phun thuốc diệt muỗi hiệu quả Đại Việ
    Công ty phun thuốc diệt muỗi hiệu quả Đại Việ
  4. Diệt muỗi thường xuyên là cách duy nhất để tiêu diệt hoàn toàn muỗi gây bệnh trong nhà cũng như ngăn chặn sự phát triển của ấu trùng muỗi (bọ gậy) nhằm bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn và mang lại giấc ngủ ngon nhất. Muỗi là loài côn trùng nguy hiểm, là tác nhân giết chết hơn 1,5 triệu người trên thế giới mỗi năm do chúng có khả năng truyền nhiễm các bệnh dịch: sốt xuất huyết, vi rút West Nile, sốt rét, sốt vàng da, viêm não Murray Vallay.. Nếu bạn và các thành viên trong gia đình đang có những vết đốt, ngứa ngáy, nghe tiếng kêu vo vo khó chịu, khó ngủ. Những triệu chứng này chứng tỏ đã đến lúc cần phun thuốc diệt muỗi ngay lập tức. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật Diệt muỗi chuyên nghiệp, Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM) là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn. Hãy gọi ngay cho Hoàn Mỹ Sài Gòn được phục vụ tận tâm.


    Tại sao chọn dịch vụ diệt muỗi tại nhà của Hoàn Mỹ (HM):

    • Quy trình phun thuốc diệt muỗi theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế sẽ tiêu diệt hoàn toàn muỗi gây bệnh, phá vỡ môi trường sinh sôi phát triển của ấu trùng bọ gậy mang lại môi trường sống an toàn, sạch sẽ và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
    • Thiết bị và công nghệ hiện đại: Máy phun diệt côn trùng Stirl 420 được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, được cấp giấy chứng nhận ISO đạt tiêu chuẩn Châu Âu về sự mạnh mẽ, bền bỉ, cơ động giúp tăng hiệu lực của thuốc diệt muỗi, tăng thời gian tồn lưu, diệt sạch muỗi trong lần phun đầu tiên.
    • Thuốc diệt côn trùng theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế: Aqua Reigen, Fendona 10SC, Pesguard fg 161, Map Permerthrin 50EC, Permethrin 50EC, Abate 10SC..
    • Nhân viên chuyên nghiệp – tận tâm: Thời gian khóa học đào tạo chuyên viên diệt côn trùng kéo dài 6 tháng với kiến thức chuyên sâu và thực hành phun hóa chất diệt muỗi bài bản. Chuyên viên được cấp chứng chỉ diệt côn trùng sau khi hoàn thành khóa học.

    Sự hài lòng của bạn là mục tiêu của HM. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng, HM sẽ làm việc với bạn cho đến khi bạn thật sự hài lòng về kết quả đạt được. Quan trọng hơn, bạn có thể gọi cho chuyên gia diệt muỗi của Hoàn Mỹ (HM) bất cứ lúc nào bạn có vấn đề với loài côn trùng này, HM sẽ làm việc rõ ràng và giải quyết triệt để.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45A Tân Trụ, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6270 3879 & 0907 260 986
    Email: vesinhhmsaigon@gmail.com
    Website: https://vesinhhmsaigon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhhmsaigon/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 7: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật Diệt muỗi chuyên nghiệp, Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM) là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn.
    Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật Diệt muỗi chuyên nghiệp, Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM) là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn.
    Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM)
    Công ty diệt côn trùng Hoàn Mỹ (HM)
  5. Với khí hậu tại thành phố Hồ Chí Minh là điều kiện cho muỗi cùng nhiều loại côn trùng gây hại như: ruồi, kiến, gián… sinh sôi và phát triển gây ảnh hưởng đến con người, cho các gia đình có con nhỏ đặc biệt nhất là trong văn phòng làm việc và bệnh viện dẫn đến bùng phát dịch sốt xuất huyết và các dịch bệnh nguy hiểm khác. Chính vì vậy mà nhu cầu phòng, diệt muỗi và các loại côn trùng gây hại khác là rất lớn và điều quan trọng hơn là tìm đến những công ty dịch vụ diệt muỗi và côn trùng có hiệu quả và uy tín cao cùng với trang thiết bị, dụng cụ, máy móc hiện đại hỗ trợ để xử lý côn trùng một cách triệt để nhất. Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Trừ Mối Trọng Tín là nhà cung cấp các dịch vụ diệt muỗi, diệt mối và côn trùng gây hại hiệu quả và uy tín cho nhiều văn phòng, bệnh viện và cả tại nhà cho các gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc sử dụng quy trình, hóa chất và thiết bị xử lý côn trùng. Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Trừ Mối Trọng Tín sử dụng phương pháp khoa học để xử lý triệt để muỗi ngay từ bên ngoài và cả bên trong với những thiết bị hiện đại cùng hóa chất được bộ y tế cấp phép để hỗ trợ để tối đa trong việc tiêu diệt muỗi và côn trùng.


    Sử dụng bình phun thuốc đeo vai chuyên dụng như bình GLORIA (Đức), Goizper IK (Tây Ban Nha) để phun thuốc hoặc hoá chất tồn lưu có độ bám dính trên bề mặt tường lâu dài để diệt muỗi, kiến,… cũng như có độ an toàn cao với con người, đặc biệt là trong môi trường nhạy cảm như văn phòng, bệnh viện. Để tăng tính hiệu quả diệt muỗi, Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Trừ Mối Trọng Tín sử dụng phương pháp phun sương, phun ULV bằng máy phun sương C100+ (Hàn Quốc) hoặc máy Agrofog Nebulo (Italia) vào không gian bên trong văn phòng, bệnh viện hoặc máy phun thuốc đeo vai Stihl ở không gian ngoài (vòng ngoài) để phun diệt muỗi và côn trùng bay tức thì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/45 Phạm Văn Chiêu, P. 14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3987 1340 & 0913 964 141
    Email: trumoitrongtin@gmail.com
    Website: https://dietmoitrongtin.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mayphunthuocphongdich
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Trừ Mối Trọng Tín sử dụng phương pháp khoa học để xử lý triệt để muỗi ngay từ bên ngoài và cả bên trong
    Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Trừ Mối Trọng Tín sử dụng phương pháp khoa học để xử lý triệt để muỗi ngay từ bên ngoài và cả bên trong
    Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Trừ Mối Trọng Tín
    Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Trừ Mối Trọng Tín
  6. Bạn đang gặp rắc rối với muỗi? Bạn đang muốn tìm một công ty cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà chuyên nghiệp? Bạn muốn được tư vấn một cách chuyên nghiệp và giải quyết triệt để những tác hại mà muỗi gây ra. Dịch vụ diệt muỗi tận gốc tại nhà của trung tâm diệt côn trùng sinh học hiện đang là một trong những dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bởi sự uy tín và chất lượng cũng như giá cả hợp lý, tính hiệu quả, đánh nhanh tiêu diệt gọn muỗi ẩn nấp trong môi trường xung quanh mà không phải đơn vị nào cũng làm được. Dịch vụ phun xịt thuốc diệt muỗi tại nhà của Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam chuyên sử dụng các loại hóa chất diệt muỗi không độc hại. Thân thiện với môi trường và con người, đảm bảo môi trường sống lành mạnh. Giúp bạn không phải lo lắng tới tác dụng phụ của thuốc ảnh hưởng tới các thành viên của gia đình.

    • Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam cam kết dịch vụ phun muỗi tại nhà được thực bởi đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật cao, trung thực, và trách nhiệm.
    • Thực hiện đúng quy trình, để đảm bảo an toàn vệ sinh cho sức khỏe khách hàng và người thân của khách hàng.
    • Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam sử dụng thuốc diệt muỗi chính hãng, với nồng độ an toàn. Cam kết không sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc, hay hết hạn.
    • Máy móc sử dụng trong quá trình diệt muỗi và các loại côn trùng là các loại máy móc hiện đại, tối tân nhất hiện nay.
    • Chi phí hợp lý. Bảo hành dài hạn. Dịch vụ sau bảo hành tốt nhất hiện nay.

    Đặc biệt đến với Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam bạn được:

    1. Tư vấn dịch vụ
    2. Giảm giá 20% cho lần phun tiếp theo.
    3. Tư vấn cách phòng chống muỗi hiệu quả.

    Các bạn đang có vấn đề về côn trùng phá hoại nhà cửa, trường học cứ trực tiếp liên hệ với công ty để được tư vấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Trương Văn Bang, P. Thạnh Mỹ Lợi, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0983 828 393 & 024 3211 5082
    Email: kiemsoatcontrungvietnam@gmail.com
    Website: https://thuocdietcontrung24h.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thuocdietcontrung24h/

    Gọi điện
    Trung Tâm Diệt Côn Trùng Sinh Học cam kết dịch vụ phun muỗi tại nhà được thực bởi đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật cao, trung thực, và trách nhiệm.
    Trung Tâm Diệt Côn Trùng Sinh Học cam kết dịch vụ phun muỗi tại nhà được thực bởi đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật cao, trung thực, và trách nhiệm.
    Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam
    Công ty TNHH Kiểm soát côn trùng Việt Nam
  7. Muỗi có khả năng chích hút máu người và lây nhiễm cho người các bệnh như Viên gan B, sốt vàng da, sốt rét, sốt xuất huyết, giun chỉ, vi rút Zika… phần lớn các bệnh này có tỷ lệ tử vong cao hoặc là quá trình điều trị lâu dài, khó khăn và để lại các biến chứng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người bệnh về sau. Công ty diệt mối Trần Đăng hiểu được những khó khăn của các bạn, nắm được quy trình và xử lý tận gốc muỗi tại TP HCM. Hãy để Công ty diệt mối Trần Đăng giúp các bạn kiểm soát muỗi với dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà.


    Các ưu điểm của công ty diệt côn trùng, phun diệt muỗi Công ty diệt mối Trần Đăng:

    • Được hướng dẫn và tư vấn miễn phí khi quý khách liên hệ số hotline.
    • Sử dụng các loại thuốc được nhập khẩu từ các nước tiên tiên trên thế giới như Anh Quốc, CHLB Đức, Nhật Bản,… cam kết bảo đảm về chất lượng, an toàn về môi trường được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.
    • Các kỹ sư công ty được đào tạo bài bản, thường xuyên tập huấn các quy trình xử lý côn trùng, dịch vụ phun thuốc diệt muỗi, diệt mối mới.
    • Công ty đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ phục vụ dịch vụ tốt nhất từ các nước có nền công nghệ hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc.
    • Được bảo hành theo yêu cầu, với các gói bảo hành định kỳ từ 1 tháng, 3 tháng 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng.
    • Giá cả thực hiện dịch vụ thấp nhất cả nước.
    • Cam kết xử lý muỗi, côn trùng tận gốc 100%.

    Phương pháp phun diệt muỗi bằng phương pháp sinh hóa của Công ty diệt mối Trần Đăng:

    1. Phun thuốc bằng bình áp lực trong nhà và ngoài vườn, lần phun này thì phun thấp nhằm diệt muỗi tại các ngóc ngách, lẩn trốn trong nhà và ngoài vườn nhà bạn, cách phun này sẽ tiêu diệt các con muỗi có hiện tại và lượng thuốc tồn lưu lâu dài, để ngăn ngừa muỗi ở khu vực bên ngoài vào khu vực nhà bạn.
    2. Phun thuốc dạng nóng bằng bình phun ULV, lần phun này phun trên không guan trên cao, có khả năng diệt các muỗi ở trên cao, làm cho chúng lẩn trốn không dám quay lại địa điểm nhà của bạn nữa.

    Với những ưu việt đó, Công ty diệt mối Trần Đăng sẽ phục vụ quý khách nhanh nhất, nhiệt tình và hiệu quả nhất. Hãy gọi cho Công ty diệt mối Trần Đăng, để giúp ngôi nhà bạn không bị muỗi và các côn trùng làm phiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/2A Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0868 686 668 & 0972 847 439
    Email: trumoivn@gmail.com
    Website: https://congtydietmoi.com

    Gọi điện
    Muỗi cắn gây nguy cơ về bệnh truyền nhiễm rất cao
    Muỗi cắn gây nguy cơ về bệnh truyền nhiễm rất cao
    Công ty diệt mối Trần Đăng
    Công ty diệt mối Trần Đăng
  8. Công ty diệt muỗi Tùng My cung cấp dịch vụ phun thuốc diệt muỗi có chất lượng cao, với đội ngũ nhân viên kỷ thuật có kinh nghiệm, đã được đào tạo huấn luyện tại các lớp học về côn trùng, và sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, thuốc diệt côn trùng y tế. Với thuốc diệt côn trùng chuyên dùng, cộng thêm vào đó là thiết bị thi công phun thuốc diệt muỗi đời mới, máy phun muỗi hiện đại, được thể hiện ở hai dạng, phun sương mù ULV và phun khói (mù nóng) đời mới nhất được nhập khẩu Brazil.

    • Hóa chất sử dụng thuốc phun diệt muỗi nhập khẩu từ Ấn Độ, Nhật Bản, Anh Quốc…, Đơn vị cung cấp dịch vụ diệt muỗi tại TP HCM, phòng chống muỗi bằng cách diệt lăng quăng, bọ rậy đúng theo tiêu chuẩn an toàn của nhà sản xuất, thuốc diệt muỗi nhập khẩu, đã được đăng ký nhãn hiệu xuất xứ nguồn gốc, kèm theo giấy hợp quy, kiểm định của ban ngành có thẩm quyền cấp chứng nhận, cấp phép lưu hành và xử dụng tại Việt Nam.
    • Nhân viên công ty diệt muỗi Tùng My, đã được trải nghiệm tập huấn về chuyên ngành, phun thuốc diệt muỗi, diệt côn trùng, do trường đại học nông lâm TPHCM tổ chức.

    Nguyên tắc làm việc của Diệt muỗi Tùng My:

    • Nhân viên kỷ thuật khảo sát thực tế, hoặc nhận lấy thông tin qua điện thoại từ khách hàng, số lượng diện tích cần được phun thuốc diệt muỗi, cũng như các loại côn trùng gây hại tương đương, khu vực hiện tại đang sử dụng vào một đích gì? Ăn uống thực phẩm? Nhà ở dân sinh, các ngành khác.
    • Dịch vụ diệt muỗi Tùng My sẽ căn cứ theo những hoạt động kinh danh của khách hàng, áp dụng định mức thuốc diệt muỗi, và báo giá dịch vụ thi công phun thuốc diệt muỗi, đơn giá sẻ được gởi đến quý khách hàng bằng gmail, hoặc trực tiếp qua điện thoại, ngay sau đó 30p.
    • Công ty cử nhân viên chuyên trách thi công trong ngày, ngay sau khi hai bên thỏa thuận được đơn giá, và thuốc diệt muỗi mà bên Công Ty Diệt Muỗi Tùng My cung cấp, giá diệt muỗi được tính theo trọn gói, bao gồm tiền công và thuốc, hoặc m2, còn tùy thuộc vào diệt tích lớn nhỏ, không có giá chung cho một lần phun thuốc muỗi ở tại TP. HCM.

    Công ty diệt muỗi Tùng My sẽ là địa chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ phun muỗi hiệu quả tại TP. HCM mà các bạn có thể tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D19/9, tổ 19, ấp 4, X. Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0866 799 467 & 0908 661 945

    Email: dietmoitungmy@gmail.com

    Website: http://dietmoitungmy.net

    Gọi điện
    Công ty diệt muỗi Tùng My sẽ là địa chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ phun muỗi hiệu quả tại TP HCM.
    Công ty diệt muỗi Tùng My sẽ là địa chỉ cung cấp cho khách hàng dịch vụ phun muỗi hiệu quả tại TP HCM.
    Công Ty Diệt Muỗi Tùng My
    Công Ty Diệt Muỗi Tùng My
  9. HAMOS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và dịch hại tại Việt Nam qua những sản phẩm, dịch vụ Pest Control mang lại hiệu quả toàn diện nhất. Bạn đã quá mệt mỏi vì phải chiến đấu với những loài muỗi “hung hăng” vốn luôn trực chờ để đốt người? HAMOS ở đây để giúp bạn! HAMOS tự hào đem đến cho bạn các dịch vụ hiệu quả với giá thành phải chăng. Bất kể bạn là ai, các tổ chức lớn hay khách hàng đơn lẻ, HAMOS đều tự tin mình có thể đem lại các giải pháp diệt muỗi hữu hiệu và an toàn đến bạn. Cho dù bạn muốn phun thuốc diệt muỗi tại nhà hay tại công ty nơi mình làm việc, hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của HAMOS.


    Tại sao lại chọn HAMOS?

    • Uy tín và kinh nghiệm. Thành lập từ năm 2008, với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng và dịch hại (Pest Control), sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HAMOS cung cấp ra thị trường các dịch vụ chất lượng cao mà giá thành hợp lý để bạn và những người xung quanh có thể tận hưởng một không gian sống và làm việc an toàn.
    • Sự tin tưởng từ khách hàng. Dịch vụ diệt muỗi của HAMOS luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, dù đó là khách hàng cá nhân hay các khách hàng cao cấp như khách sạn và công ty.
    • Giá cả phải chăng. HAMOS luôn đưa ra giá thành hợp lý để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ diệt muỗi của HAMOS. Bạn sẽ không còn hoang mang, ngờ vực về tính hiệu quả của dịch vụ cũng như yếu tố giá thành ở đây.

    Hãy để HAMOS đánh bại lũ côn trùng “đáng ghét” xung quanh, để bạn và người thân có thể tận hưởng một không gian thật an toàn và trong lành nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120/14 Nguyễn Quý Anh, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại:1800 9420
    Emai
    l: info@hamos.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/hamosvn/ Gọi điện
    HAMOS cung cấp ra thị trường các dịch vụ chất lượng cao mà giá thành hợp lý để bạn và những người xung quanh có thể tận hưởng một không gian sống và làm việc an toàn.
    HAMOS cung cấp ra thị trường các dịch vụ chất lượng cao mà giá thành hợp lý để bạn và những người xung quanh có thể tận hưởng một không gian sống và làm việc an toàn.
    HAMOS
    HAMOS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy