HAMOS

HAMOS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và dịch hại tại Việt Nam qua những sản phẩm, dịch vụ Pest Control mang lại hiệu quả toàn diện nhất. Bạn đã quá mệt mỏi vì phải chiến đấu với những loài muỗi “hung hăng” vốn luôn trực chờ để đốt người? HAMOS ở đây để giúp bạn! HAMOS tự hào đem đến cho bạn các dịch vụ hiệu quả với giá thành phải chăng. Bất kể bạn là ai, các tổ chức lớn hay khách hàng đơn lẻ, HAMOS đều tự tin mình có thể đem lại các giải pháp diệt muỗi hữu hiệu và an toàn đến bạn. Cho dù bạn muốn phun thuốc diệt muỗi tại nhà hay tại công ty nơi mình làm việc, hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của HAMOS.


Tại sao lại chọn HAMOS?

  • Uy tín và kinh nghiệm. Thành lập từ năm 2008, với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng và dịch hại (Pest Control), sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, HAMOS cung cấp ra thị trường các dịch vụ chất lượng cao mà giá thành hợp lý để bạn và những người xung quanh có thể tận hưởng một không gian sống và làm việc an toàn.
  • Sự tin tưởng từ khách hàng. Dịch vụ diệt muỗi của HAMOS luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, dù đó là khách hàng cá nhân hay các khách hàng cao cấp như khách sạn và công ty.
  • Giá cả phải chăng. HAMOS luôn đưa ra giá thành hợp lý để khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ diệt muỗi của HAMOS. Bạn sẽ không còn hoang mang, ngờ vực về tính hiệu quả của dịch vụ cũng như yếu tố giá thành ở đây.

Hãy để HAMOS đánh bại lũ côn trùng “đáng ghét” xung quanh, để bạn và người thân có thể tận hưởng một không gian thật an toàn và trong lành nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 120/14 Nguyễn Quý Anh, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:1800 9420
Emai
l: info@hamos.com.vn
Fanpage:
www.facebook.com/hamosvn/
HAMOS cung cấp ra thị trường các dịch vụ chất lượng cao mà giá thành hợp lý để bạn và những người xung quanh có thể tận hưởng một không gian sống và làm việc an toàn.
HAMOS cung cấp ra thị trường các dịch vụ chất lượng cao mà giá thành hợp lý để bạn và những người xung quanh có thể tận hưởng một không gian sống và làm việc an toàn.
HAMOS
HAMOS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy