Top 8 Công ty dịch vụ diệt muỗi tốt nhất tại TP. HCM

Hà Nguyễn 154 0 Báo lỗi

Muỗi là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh: sốt rét, viêm gan b,.... nên chúng ta cần có những biện pháp phòng tránh, nhưng làm thế nào để phòng tránh tốt, chúng ta ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Pro-Care Pest Control cũng là một công ty được nhiều khách hàng TP. HCM tin cậy và lựa chọn để sử dụng dịch vụ diệt muỗi. Với đội ngũ kỹ thuật viên trang bị đầy đủ kỹ năng và được huấn luyện nghiêm ngặt mang đến những dịch vụ kiểm soát và xử lý côn trùng tốt nhất, qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ diệt côn trùng tại TP. HCM và các tỉnh phía nam.


    Không những vậy, Pro-Care Pest Control không ngừng nghiên cứu và đề ra biện pháp phòng chống côn trùng hiệu quả khoa học và chuyên nghiệp, sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng được Bộ Y Tế cấp phép. Tất cả nhân viên kỹ thuật đều tuân thủ chính sách An toàn – Sức khỏe nhằm cung cấp cho khách hàng những phương pháp diệt côn trùng an toàn, hiệu quả.


    Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Pro-Care Pest Control luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Với những ưu điểm nổi bật trên, Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Pro-Care Pest Control xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu diệt muỗi tại TP. HCM và các tỉnh phía Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

      • Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1,TP. HCM
      • 70/6 Trịnh Đình Thảo, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 302 998 & 0908 338 284

      Email: info@pro-carevn.com

      Website: https://pro-carevn.com/

      Fanpage: www.facebook.com/procarepc/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Pro-Care Pest Control
      Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Pro-Care Pest Control
      Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Pro-Care Pest Control
      Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Pro-Care Pest Control

    • Một trong những công ty cung cấp dịch vụ diệt muỗi tốt nhất tại TP.HCM chính là Công ty Cổ phần Diệt Mối Trường Phát. Công ty chuyên nhận diệt muỗi, diệt mối, diệt côn trùng,... cho các doanh nghiệp, nhà ở, khuôn viên cơ quan,... Các kỹ thuật viên sẽ tạo ra một hàng rào, phủ thực vật xung quanh nhà của bạn và những nơi ẩn nấp có khả năng khác, với một điều trị diệt muỗi khi muỗi chạm vào những nơi đó.


      Rào cản này có thể kéo dài hàng tháng, nhưng không yêu cầu phải đăng ký lại thường xuyên. Kỹ thuật viên của diệt muỗi Trường Phát sẽ tư vấn cho bạn về những điều bạn có thể làm xung quanh ngôi nhà của mình để ngăn chặn sự phá hoại trong tương lai như cắt giảm thảm thực vật và loại bỏ nước đọng.


      Ưu điểm của dịch vụ diệt muỗi tại Diệt Mối Trường Phát

      • Sử dụng công nghệ tiên tiến
      • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp
      • Giá cả hợp lý

      Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ diệt muỗi tốt tại TP.HCM, Diệt Mối Trường Phát là một lựa chọn đáng cân nhắc. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng các công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người và vật nuôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 141/61/17 Tám Danh, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 111 179

      Email: dietmoitruongphat@gmail.com

      Website: https://dietmoitruongphat.com/

      Fanpage: www.facebook.com/dietmoitruongphat/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Diệt Mối Trường Phát
      Công ty Cổ phần Diệt Mối Trường Phát
      Công ty Cổ phần Diệt Mối Trường Phát
      Công ty Cổ phần Diệt Mối Trường Phát
    • Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư là công ty diệt côn trùng uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM. Với đội ngũ hơn 200 thành viên có nhiều kinh nghiệm kết hợp với nhiều phương pháp giúp khách hàng giải quyết các vấn đề như muỗi, gián, kiến, mối gây hại… Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các thiết bị phun chuyên dụng, thuốc diệt côn trùng đã được cơ quan có thẩm quyền cấp phép….

      Khách hàng của công ty chính là cơ quan, cao ốc, resort, trung tâm thương mại, nhà sách, nhà xưởng, bến bãi, nhà hàng, trường học… Không chỉ cung cấp giải pháp diệt côn trùng cấp tốc, công ty còn hướng khách hàng sử dụng dịch vụ phun xịt, kiểm tra vệ sinh định kỳ để đảm bảo không gian sống sạch sẽ, an toàn. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và áp dụng các kỹ thuật Diệt muỗi chuyên nghiệp, công ty diệt côn trùng Anh Thư là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm, cùng với các phương pháp diệt côn trùng hiệu quả, công ty sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề côn trùng gây hại, mang lại không gian sống sạch sẽ, an toàn cho gia đình bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 135 Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
      • 180/20 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
      • 118/39 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
      • Xem thêm hệ thống chi nhánh khác tại: https://dietcontrungtphcm.net/

      Điện thoại: 0938 040 014 & 0344 933 669

      Email: dietcontrunganhthu@gmail.com

      Website: https://dietcontrungtphcm.net/

      Giờ mở cửa: 07:00–21:00

      Gọi điện
      Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư
      Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư
      Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư
      Công ty Diệt Côn Trùng Anh Thư
    • Các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián, kiến, bọ... đặc biệt mối - mọt và chuột là những loài gây hại nghiêm trọng đến cuộc sống của chúng ta, gây ra các bệnh dịch nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khoẻ và tài sản của con người. Chính vì vậy Công Ty Trừ Chuột & Côn Trùng Miền Nam với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, trang thiết bị hiện đại sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt chuột chuyên dụng có thương hiệu nổi tiếng được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận là hóa chất diệt côn trùng, diệt khuẩn trong công nghiệp, gia dụng và y tế.


      Lĩnh vực chuyên hoạt động của Công Ty TNHH Trừ Chuột Và Côn Trùng Miền Nam là cung cấp thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt chuột vi sinh Biorat và thực hiện các dịch vụ trọn gói cho các Cơ Quan, Công Ty, Xí Nghiệp, Kho Hàng, Trường Học, hộ Gia Đình.


      Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả", Công Ty TNHH Trừ Chuột Và Côn Trùng Miền Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ diệt côn trùng, diệt chuột hiệu quả, an toàn, tiết kiệm. Công Ty TNHH Trừ Chuột Và Côn Trùng Miền Nam luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7, kể cả ngày lễ và tết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 513/13 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM
      • 41 Đường số 1C, Khu dân cư Bình Trị Đông, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7309 3668 & 0975 392 379 & 0939 699 939

      Email: hoangdung@contrungmiennam.com

      Website: https://contrungmiennam.com/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Trừ Chuột Và Côn Trùng Miền Nam
      Công Ty TNHH Trừ Chuột Và Côn Trùng Miền Nam
      Công Ty TNHH Trừ Chuột Và Côn Trùng Miền Nam
      Công Ty TNHH Trừ Chuột Và Côn Trùng Miền Nam
    • Top 5

      Công Ty TNHH Đại Việt

      Gọi điện

      Công ty diệt côn trùng Đại Việt cũng là địa chỉ chuyên thực hiện dịch vụ phun muỗi tận gốc tại TPHCM. Công ty diệt côn trùng Đại Việt với trên 15 năm kinh nghiệm diệt muỗi tận gốc tại TP.HCM, kiểm soát muỗi và côn trùng toàn quốc. Quy trình được tiến hành bởi máy móc hiện đại, thuốc sử dụng được nhập khẩu các nước tiên tiến trên thế giới do Bộ Y tế khuyến khích sử dụng, an toàn môi trường, động vật và con người.


      Điểm cộng của Công Ty TNHH Đại Việt chính là minh bạch về giá cả. Mức giá cho mỗi gói dịch vụ khá hợp lý nên khách hàng luôn an tâm và hài lòng khi tìm đến Công Ty TNHH Đại Việt. Trước khi tiến hành, bạn cũng sẽ được tư vấn kỹ về quá trình, thuốc sẽ sử dụng để hiểu rõ hơn.

      Các loại thuốc diệt muỗi được sử dụng tại Công ty Đại Việt đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, được Bộ Y tế khuyến khích sử dụng, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

      Ngoài ra, Công ty Đại Việt còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 744 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0962 999 924

      Email: vuadietmoi@gmail.com

      Website: https://vuadietmoi.com/

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Tổng hợp Thịnh Hưng được biết đến là một trong những địa điểm diệt muỗi uy tín nhất trên địa bàn TP.HCM. Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực diệt muỗi, công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tận tình, tâm huyết, đã có nhiều kinh nghiệm giải quyết tình trạng muỗi gây hại cho con người. Công ty này hiện đang là đối tác của nhiều doanh nghiệp, cơ quan và đồng thời là người bạn đồng hành của nhà ở người dân trên nhiều khu vực.


      Với đội ngũ kỹ sư giám sát và kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng phương pháp kỹ thuật diệt muỗi sinh học an toàn, trang thiết bị kiểm soát muỗi hiện đại, sử dụng các loại thuốc diệt muỗi tốt nhất, công ty tự hào cung cấp dịch vụ diệt muỗi tận gốc 100%. Hiện tại, Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Tổng hợp Thịnh Hưng có hai chi nhánh tại TP.HCM để tiếp nhận nhu cầu của khách hàng.


      Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Tổng hợp Thịnh Hưng là một địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu diệt muỗi. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, phương pháp diệt muỗi hiện đại, an toàn và hiệu quả, công ty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 33/18 Đường D5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      • 231 Lê Văn Thịnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0922 021 888 & 0972 470 969
      Website: http://kiemsoatcontrungthinhhung.com/

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Trừ Mối Hoà Tâm được hình thành với mục đích chuyên môn hoá việc nghiên cứu và thi công phòng chống mối- diệt mối tận gốc, diệt ruồi , muỗi, các loại côn trùng gây hại, gây bệnh khác cho các công trình. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân được đào tạo chính quy đã trải qua nhiều năm công tác thực tế, cùng với các chuyên gia trong và ngoài nước, Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Trừ Mối Hoà Tâm đã đạt được một số kết quả nhất định, luôn được Khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.


      Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Trừ Mối Hoà Tâm đã cung cấp giải pháp phòng chống mối và côn trùng gây hại cho hàng ngàn các công trình xây dựng ở Việt Nam. Khách hàng luôn nhận được dịch vụ tốt nhất từ công ty- vì uy tín và phong cách làm việc chuyên nghiệp là tôn chỉ hoạt động của Thành Phố Hồ Chí Minh.


      Trong thời gian tới, Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Trừ Mối Hoà Tâm sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phòng chống muỗi và côn trùng gây hại tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chi: 3/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 028 5436 2317 & 0908 200 871

      Email: hoatamtrumoi@gmail.com

      Website: http://hoatam.vn/

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Công ty TNHH TMDV – TV Tân Hùng Việt được thành lập và hoạt động kinh doanh theo tôn chỉ “Uy Tín – An Tòan – Hiệu Qủa – Chuyên Nghiệp”, lấy uy tín, an toàn, hiệu quả công việc để hướng đến sự chuyên nghiệp của dịch vụ là kim chỉ nam cho công tác Quản lý và điều hành của Công ty. Về đội ngũ nhân viên, Công ty luôn coi trọng vấn đề yếu tố con người trong chiến lược phát triển của Công ty, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp để thu hút và phát triển đội ngũ nhân viên trong tương lai.


      Hiện nay, với đội ngũ nhân viên trẻ, giầu kinh nghiệm, trình độ cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi… các sản phẩm & dịch vụ chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách. Đến nay, Công ty TNHH Tân Hùng Việt luôn tự hào là Nhà cung cấp các sản phẩm & dịch vụ về diệt trừ - kiểm soát côn trùng, động vật gây hại tốt nhất cho khách hàng.


      Công ty TNHH TMDV – TV Tân Hùng Việt là một lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu diệt mối và phòng chống côn trùng gây hại. Công ty mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý, uy tín và chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: K303 Đường 672, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 693 053

      Email: Tanhungviet@gmail.com

      Website: http://dietcontrungsaigon.com/

      Gọi điện
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy