Công Ty TNHH TM DV Trừ Mối Hòa Tâm

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Trừ Mối Hoà Tâm được hình thành với mục đích chuyên môn hoá việc nghiên cứu và thi công phòng chống mối- diệt mối tận gốc, diệt ruồi , muỗi, các loại côn trùng gây hại, gây bệnh khác cho các công trình. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân được đào tạo chính quy đã trải qua nhiều năm công tác thực tế, cùng với các chuyên gia trong và ngoài nước, Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Trừ Mối Hoà Tâm đã đạt được một số kết quả nhất định, luôn được Khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.


Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Trừ Mối Hoà Tâm đã cung cấp giải pháp phòng chống mối và côn trùng gây hại cho hàng ngàn các công trình xây dựng ở Việt Nam. Khách hàng luôn nhận được dịch vụ tốt nhất từ công ty- vì uy tín và phong cách làm việc chuyên nghiệp là tôn chỉ hoạt động của Thành Phố Hồ Chí Minh.


Trong thời gian tới, Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thương Mại – Dịch Vụ Trừ Mối Hoà Tâm sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thị trường và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phòng chống muỗi và côn trùng gây hại tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chi: 3/9 Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028 5436 2317 & 0908 200 871

Email: hoatamtrumoi@gmail.com

Website: http://hoatam.vn/

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy