Công Ty TNHH Đại Việt

top 5
Hà Nguyễn

Công ty diệt côn trùng Đại Việt cũng là địa chỉ chuyên thực hiện dịch vụ phun muỗi tận gốc tại TPHCM. Công ty diệt côn trùng Đại Việt với trên 15 năm kinh nghiệm diệt muỗi tận gốc tại TP.HCM, kiểm soát muỗi và côn trùng toàn quốc. Quy trình được tiến hành bởi máy móc hiện đại, thuốc sử dụng được nhập khẩu các nước tiên tiến trên thế giới do Bộ Y tế khuyến khích sử dụng, an toàn môi trường, động vật và con người.


Điểm cộng của Công Ty TNHH Đại Việt chính là minh bạch về giá cả. Mức giá cho mỗi gói dịch vụ khá hợp lý nên khách hàng luôn an tâm và hài lòng khi tìm đến Công Ty TNHH Đại Việt. Trước khi tiến hành, bạn cũng sẽ được tư vấn kỹ về quá trình, thuốc sẽ sử dụng để hiểu rõ hơn.

Các loại thuốc diệt muỗi được sử dụng tại Công ty Đại Việt đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, được Bộ Y tế khuyến khích sử dụng, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.

Ngoài ra, Công ty Đại Việt còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 744 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0962 999 924

Email: vuadietmoi@gmail.com

Website: https://vuadietmoi.com/

Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy