Top 10 Dịch vụ Digital Marketing tốt nhất tại TP.HCM

Phương Kem 2608 2 Báo lỗi

Digital Marketing, hay còn gọi là tiếp thị kỹ thuật số, là một hình thức quảng bá sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu nhằm tăng độ nhận thức và kích thích hành vi mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Haravan

    Gọi điện

    Được thành lập từ tháng 4/2014, đến nay Haravan đã trở thành công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing. Với các giải pháp bán hàng từ Haravan, doanh nghiệp và cá nhân có thể vận hành việc kinh doanh trên mọi kênh bán hàng tại một nơi duy nhất. Từ việc quản lý sản phẩm, khách hàng, đơn hàng, tồn kho, giao nhận, marketing, khuyến mãi,... cho đến những bảng báo cáo doanh thu và phân tích hiệu quả kinh doanh đều được thống kê tự động.


    Haravan được chứng nhận là Facebook Marketing Partner năm 2018 và đối tác Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách nhà phát triển nền tảng công nghệ hỗ trợ kinh doanh trên Facebook Messenger. Năm 2020, các giải pháp công nghệ của Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh & 300 thương hiệu bậc nhất tại Việt Nam tin dùng làm nền tảng để tăng trưởng kinh doanh trong thời đại số.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng 4, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, phường 15, Quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 636 099 & 0901 866 099
    Email: hi@haravan.com
    Website: https://www.haravan.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/haravan.official

    Gọi điện
    Haravan
    Haravan
    Haravan
    Haravan

  2. Top 2

    MediaZ

    Gọi điện

    MediaZ là một trong những Digital Marketing Agency uy tín và có hiệu suất tốt tại TP.HCM. Đây là đối tác cao cấp của Zalo Ads và nhiều Brand lớn, nơi cung cấp các dự án cùng loại dịch vụ: Digital Marketing, Content Marketing, Website Design, Social Media, Zalo Ads, Google Ads, Facebook Ads,... Với hơn 5 năm phát triển với hàng ngàn khách hàng, MediaZ với đủ kinh nghiệm để cùng đối tác xây dựng chiến lược và thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp.


    Quy trình làm việc của MediaZ rất chỉn chu và rõ ràng, số liệu được báo cáo đầy đủ sau khi hoàn thành chiến dịch. Ngân sách được minh bạch và thống kê cụ thể để khách hàng nắm, đồng thời sẽ có báo cáo và họp để điều chỉnh chiến dịch hàng tháng. Nhân viên của MediaZ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệp, có khả năng làm việc tốt đối với doanh nghiệp trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà City House, 485B Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0987 335 001

    Email: contact@mediaz.vn

    Website: https://mediaz.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MediaZVN/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    CleverAds

    Gọi điện

    Nhắc đến Digital Marketing, không thể không nhắc đến hai công cụ quảng cáo: Google & Facebook. CleverAds tự hào là công ty cung cấp dịch vụ Google AdWords và Quảng cáo Facebook tối ưu và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Khởi nghiệp từ năm 2008, với nền tảng là các giải pháp công nghệ, đối tác của các tập đoàn lớn trên thế giới như Google, Facebook, Alibaba, Tiktok, là nhà cung cấp dịch vụ của hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước, Clever Ads đang cho thấy được sự phát triển mạnh mẽ của mô hình hệ sinh thái công nghệ quảng cáo mà Clever Ads xây dựng.


    Tháng 12/2011, CleverAds được công nhận là Đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam (Google Premier SMB Partner - đến tháng 7/2016, đổi tên thành Premier Google Partner). Tháng 12/2013, CleverAds tiếp tục trở thành Đại lý ủy quyền đầu tiên của Facebook tại Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước để tiếp cập những nền tảng công nghệ - quảng cáo hàng đầu thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 0919 018 448
    Email: contact@cleverads.vn
    Website: https://cleverads.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cleverads/
    Gọi điện
    CleverAds
    CleverAds
    CleverAds
    CleverAds
  4. Top 4

    AdsAgency Việt Nam

    Gọi điện
    AdsAgency Việt Nam là đơn vị đã có hơn 10 năm trong nghề, triển khai trên 5.000 chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao. Tại TP.HCM, công ty có đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, với tinh thần đam mê học hỏi, AdsAgency Việt Nam đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm cho suốt quá trình phục vụ. Rất nhiều thương hiệu lớn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại AdsAgency.vn với các dịch vụ: Chạy quảng cáo Fanpage, chăm sóc page, Google Ads, Chăm sóc và thiết kế website.


    Công ty luôn làm việc với một chiến lược rõ ràng, họ định hướng mục tiêu cho khách hàng và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể trong từng giai đoạn. Tùy vào đặc thù từng sản phẩm và dịch vụ, tùy vào mục tiêu và thời điểm AdsAgency Việt Nam sẽ tư vấn chiến lược Digital Marketing và sử dụng các công cụ online kết hợp khác nhau để đem đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Gold Star 217/04 Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
    Điện thoại: 0347 348 668
    Email: hi@adsagency.vn
    Website: adsagency.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/adsagency.vn
    Gọi điện
    AdsAgency Việt Nam
    AdsAgency Việt Nam
    AdsAgency Việt Nam
    AdsAgency Việt Nam
  5. Top 5

    DigiPublic

    Gọi điện
    Cùng với những địa chỉ trên, DigiPublic cũng là đơn vị được đánh giá cao về hiệu quả mảng Digital Marketing tại TP.HCM. Dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu qua các chiến dịch Digital Marketing, Digi Public sẽ hỗ trợ doanh nghiệp từ bước phân tích để hoạch định và triển khai chiến lược để thu về hiệu quả. Nhân viên tại DigiPublic đều có kiến thức nền tảng tốt, được hướng dẫn và trao dồi thường xuyên để bắt kịp xu hướng Marketing thời đại.

    DigiPublic
    cung cấp nhiều gói dịch vụ về Marketing từ cơ bản đến phức tạp, với mức chi phí minh bạch, công khai để khách hàng cân nhắc. Suốt thời gian qua, DigiPublic được khách hàng tin tưởng vì có quy trình làm việc rõ ràng, cam kết hiệu quả. DigiPublic đã có có cơ hội hợp tác cùng nhiều khách hàng, mang tới cho họ những giải pháp chiến lược Digital Marketing phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0944 838 083
    Email: support@digipublic.com ️
    Fanpage: https://www.facebook.com/digipublic/
    Gọi điện
    DigiPublic
    DigiPublic
    DigiPublic
    DigiPublic
  6. Top 6

    On Digitals

    Gọi điện
    Nếu như bạn đang tìm dịch vụ Digital Marketing chất lượng tốt tại TP.HCM thì không nên bỏ qua On Digitals. On Digitals có phương pháp quản lý dự án chuyên nghiệp cho hiệu quả tối ưu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình bài bản sẽ sàng lọc hướng đi đúng đắn dựa trên nguồn cơ sở dữ liệu phong phú. Hơn nữa trong các dự án, chiến dịch đều có các hoạt động khảo sát thị trường được triển khai theo chiến lược mục tiêu, đầu tư thời gian và nguồn lực nghiên cứu dự án đa ngành, đa quy mô.

    On Digitals
    mang lại hiệu quả cao với gói dịch vụ có mức giá hợp lý theo xu hướng thị trường. Trong khi thực hiện dự án On Digitals cũng sẽ báo cáo dữ liệu cho đối tác và toàn bộ dữ liệu dự án đều được tổng hợp và gửi đến khách hàng sau khi hoàn tất. Các dịch vụ của On Digitals là SEO Website, Google Ads, Facebook Ads, thiết kế website, Content Marketing, KOL Marketing... để đáp ứng tốt đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 648 177
    Email: contact@ondigitals.com
    Website: https://ondigitals.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/on.digitals.agency/
    Gọi điện
    On Digitals
    On Digitals
    On Digitals
    On Digitals
  7. Top 7

    The7

    Gọi điện
    The7 cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ Digital Marketing chất lượng tốt tại TP.HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. The7 có kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu qua các chiến dịch Digital Marketing sử dụng phân tích dữ liệu số và định hướng kết quả. Đội ngũ chuyên gia của The7 trải rộng khắp các lĩnh vực từ quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads cho tới thiết kế website, đồ họa.

    The7 cung cấp các dịch vụ: marketing trọn gói, marketing tổng thể, quảng cáo Google, SEO Website, Tiktok Ads,... với nhiều gói chi phí để khách hàng cân nhắc, quy trình rõ ràng, đúng với thỏa thuận. Khi thực hiện các dự án, chiến dịch The7 luôn dành nhiều thời gian để nguyên cứu và tìm hiểu kỹ về nhu cầu của khách hàng và cho ra một chiến dịch đúng đắn. Tư vấn tận tình, xử lý linh hoạt là điểm cộng của công ty này, nhờ đó suốt thời gian qua, The 7 có cơ hội hợp tác cùng nhiều khách hàng, mang tới một giải pháp chiến lược phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28E Tăng Bạt Hổ, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0598 217 999
    Email: contact@the7.vn
    Website: https://the7.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/the7.vn/
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    NovaOn Digital

    Gọi điện

    Tập đoàn Digital NOVAON đã trải qua chặng đường 12 năm phát triển với rất nhiều biến động và thăng trầm. Đến nay, Digital NOVAON tự hào là thương hiệu hàng đầu trong đưa ứng dụng và thành tựu của Internet vào cuộc sống, giúp con người làm chủ được cuộc sống của mình một cách thuận tiện và hiệu quả nhất. Quy trình làm việc bài bản, với sự dẫn dắt của các chuyên gia, giúp hiệu suất công việc luôn cao, nhận được sự tin tương của nhiều doanh nghiệp.


    NovaOn Digital là digital marketing phụ trách nhiều mảng khác nhau về digital marketing, được chia thành các nhánh là NovaAds (digital agency), NOVANET (adnetwork), FASTADS (digital marketing agency), NOVA REGIONAL (digital marketing agency phụ trách theo từng khu vực), NOVAON ALIBABA (lo phần xuất khẩu dịch vụ digital marketing). Với vị thế là một trong những agency có tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực Đông Nam Á, NovaOn đang dần khẳng định uy tín của mình với các khách hàng doanh nghiệp quy mô từ lớn đến các doanh nghiệp SME.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà MB AMC, 538 CMT8, phường 11, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 378 686

    Email: marcom@novaon.net

    Website: https://novaon.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/novaon.vn/

      Gọi điện
      NovaOn Digital
      NovaOn Digital
      NovaOn Digital
      NovaOn Digital
    • Top 9

      Chin Media

      Gọi điện
      Thành lập từ 2015, Chin Media là Digital Marketing Agency uy tín, là chuyên gia hoạch định chiến lược và cung cấp các giải pháp truyền thông kỹ thuật số tích hợp tại TP.HCM. Dựa trên sự kết hợp của 3 dịch vụ cốt lõi Creative - Media - MarTech, Chin mang đến 04 giải pháp truyền thông kỹ thuật số tối ưu, giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ dàng và hiệu quả trên mọi nền tảng: Digital IMC, Ecom, Lead gen, App marketing với quy trình là việc nhất quán, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

      Chin Media có đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp có kiến thức tốt và được đào tạo chuyên sâu triển khai tốt các hoạch định của khách hàng. Chiến dịch Digital Marketing của Chin Media có thể theo dõi hiệu quả chiến dịch thường xuyên để thay đổi phù hợp nhất. Một điểm cộng khác của đơn vị này chính là rõ ràng, minh bạch trong các khoản chi phí truyền thông qua các báo cáo trực tiếp từ các nền tảng đáng tin cậy.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 06 toà nhà TSA, 43 Nguyễn Sơn Hà, phường 5, Quận 3, TP.HCM
      Điện thoại: 0932 761 669
      Email: info@chinmedia.vn
      Website: chinmedia.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/chincorporation/
      Gọi điện
      Chin Media
      Chin Media
      Chin Media
      Chin Media
    • RED² Digital Agency là một trong những Digital Marketing Agency uy tín tại TP.HCM. RED² cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiếp thị tiên tiến - phát triển bởi đội ngũ chuyên gia kỹ thuật và sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm. RED² Digital Agency cung cấp các dịch vụ: tư vấn chiến lược Digital, SEO, SEM & PPC, phát triển nội dung, sáng tạo ý tưởng, quản lý social media,...

      Kể từ khi thành lập đến nay, RED² Digital Agency đã gặt hái những thành quả đáng kể - với hơn 150 dự án trên khắp Việt Nam và Đông Nam Á, cung cấp các giải pháp tiếp thị hiệu quả cho các nhãn hàng thuộc đa dạng ngành nghề. RED² Digital Agency quy tụ đội ngũ chuyên gia có chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm mang đến các chiến lược digital marketing tích hợp, với hiệu quả được kiểm chứng, cho khách hàng trong mọi lĩnh vực ngành nghề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: California Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại: 0901 360 699
      Website: https://www.red2digital.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/red2digital/
      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy