Top 6 Đơn vị thi công vườn rau sạch tại nhà tốt nhất ở Tp.HCM

Trên thực tế, an toàn vệ sinh thực phẩm là một đề tài tuy chẳng còn mới nhưng vẫn luôn tồn tại hằng ngày. Thậm chí, việc khắc phục vấn đề trên diện rộng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Tâm Sạch

    Gọi điện

    Nếu gia đình bạn đang gặp khó khăn, chưa biết phải xây dựng một vườn rau sân thượng, ban công như thế nào cho gia đình mình. Hãy liên hệ ngay với Tâm Sạch, đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt vườn rau gia đình, vườn rau nhà phố uy tín.


    Với gần 10 năm hoạt động, Công ty Tâm Sạch đã thi công hàng ngàn vườn rau sân thượng, ban công….cho khách hàng. Góp phần mang đến một nguồn rau sạch và an toàn cho nhiều gia đình. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, lắp đặt vườn rau, Tâm Sạch chuyên cung cấp nhóm sản phẩm sau:

    • Thiết kế, thi công vườn rau theo mô hình Aquaponics trồng rau nuôi cá kết hợp.
    • Thiết kế, lắp đặt vườn rau thổ canh với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều mô hình vườn rau ban công, vườn rau sân thượng…
    • Thi công kết hợp, tạo ra hệ sinh thái, khu vườn trồng rau sân thượng đẹp và hiệu quả cao cho khách hàng.

    Với thông điệp “Sạch từ Tâm”, đội ngũ quản lý của Tâm Sạch luôn mong muốn đem lại những giải pháp hữu ích và tiện lợi để bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ người dân Việt Nam không có điều kiện trồng rau cung cấp cho bản thân và gia đình. Mục tiêu của Tâm Sạch giúp nhiều người biết đến sự tối ưu của mô hình và áp dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VP: 366 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, Tp.HCM.
    • 27 đường số 1, KP5, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, Tp.HCM.

    Điện thoại: 0909 776 880

    Email: congtytamsach@gmail.com

    Website: https://tamsach.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Congtytamsach/

    Gọi điện
    Công ty Tâm Sạch
    Công ty Tâm Sạch
    Công ty Tâm Sạch
    Công ty Tâm Sạch

  2. Top 2

    Công ty Quang Anh

    Gọi điện

    Những mô hình trồng rau sạch tại nhà không hề dễ dàng đối với những người mới bắt đầu, hoặc quá bận rộn. Vậy làm sao để có thể có được một mô hình trồng rau sạch tại nhà hiệu quả nhất? Hãy đến ngay công ty Quang Anh - địa chỉ chuyên thực hiện thiết kế và thi công vườn rau sạch tại nhà chất lượng nhất hiện nay.

    Công ty Quang Anh HCM
    có kinh nghiệm dài hạn trong lĩnh vực thiết kế và thi công vườn rau sạch tại nhà. Công ty tự hào về đội ngũ kĩ thuật viên có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm chuyên nghiệp. Công ty Quang Anh HCM sử dụng các sản phẩm và thiết bị chất lượng cao để đảm bảo mô hình trồng rau sạch của bạn hoạt động tốt và hiệu quả. Đặc biệt, thiết kế theo nhu cầu, sở thích phù hợp với diện tích của mọi nhà từ thi công vườn rau sạch ban công, thi công vườn rau sạch sân thượng,...vô cùng đẹp mắt.


    Quy trình thi công lắp đặt cực kì đơn giản:

    • Khảo sát đo đạt diện tích vườn rau cần thi công
    • Tư vấn các mô hình chậu trồng rau, giàn kệ, ốp tường phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình
    • Thực hiện theo mô hình khách hàng đã duyệt
    • Cung cấp phụ kiện và tiến hành thi công hoàn thành vườn rau sạch
    • Thi công hệ thống tưới tự động cho vườn rau (nếu có)
    • Hướng dẫn chăm sóc vườn rau, bảo dưỡng hệ thống tưới định kì.

    Khi đến với công ty Quang Anh để thực hiện thi công vườn rau sạch bạn còn được trang bị thêm kiến thức về cách trồng rau sạch tại nhà hiệu quả nhất và còn trang bị thêm hệ thống tưới rau tự động nhằm giảm thời gian chăm sóc cho mô hình.

    Đặc biệt dành cho tất cả các khách hàng đến với Quang Anh - giá thành thi công vườn rau sạch cực ưu đãi khi bạn ở khu vực HCM. Cùng với đó chế độ bảo hành mô hình lâu dài và còn nhiều ưu đãi lớn khi bạn chọn dịch vụ của Quang Anh HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0962 711 367 & 028 6682 5193
    Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com

    Website: https://vuontuongdung.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuontuonghcm

    Gọi điện
    Công ty Quang Anh
    Công ty Quang Anh
    Công ty Quang Anh
    Công ty Quang Anh
  3. Công ty Cổ phần Thủy Canh Miền Nam là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị vật tư thiết bị trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao. Doanh nghiệp hiện được hơn 15.000+ hộ gia đình và 5.000+ đối tượng tin cậy lựa chọn nhờ hệ sinh thái sản phẩm chất lượng cao và giải pháp toàn diện, tiên tiến, hiệu quả, an toàn.


    Thủy Canh Miền Nam hiện cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho 2 mảng chính sau đây:

    • Bộ giàn thuỷ canh hồi lưu tự lắp đặt tại nhà
    • Dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt trọn gói mô hình trồng rau sạch thủy canh

    Thủy Canh Miền Nam có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kiến thức trong lĩnh vực thủy canh. Do đó Công ty Cổ phần Thủy Canh Miền Nam hoàn toàn có thể đảm bảo tiến độ, hoàn thiện lắp đặt hệ thống trồng rau thủy canh làm mô hình nhanh chóng, chỉ trong vòng từ 1-3 ngày, tuỳ vào quy mô và độ khó của vị trí thi công.

    Đặc biệt, với chính sách bảo hành và hỗ trợ dài lâu, nhiều gia đình hiện rất hài lòng với dịch vụ thiết kế thi công hệ thống trồng rau thủy canh của công ty:

    • Miễn phí bảo trì 12 tháng.
    • Miễn phí 1 tháng sử dụng dịch vụ chăm sóc vườn rau tại trường chuyên nghiệp.
    • Tặng cây giống lứa đầu tiên (tương đương số gốc rau trên giàn).
    • Hỗ trợ kỹ thuật canh tác để vườn rau thủy canh luôn sinh trưởng tốt, phát triển vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đường số 04, Ấp Mới 1, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 477 177 & 0896 682 646
    Email: sales@thuycanhmiennam.com
    Website: https://thuycanhmiennam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuycanhmiennam

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thủy Canh Miền Nam
    Công ty Cổ phần Thủy Canh Miền Nam
    Công ty Cổ phần Thủy Canh Miền Nam
    Công ty Cổ phần Thủy Canh Miền Nam
  4. Top 4

    Sân vườn Sài Gòn

    Gọi điện

    Sân Vườn Sài Gòn từ lâu đã trở thành đơn vị thiết kế thi công vườn rau sạch chuyên nghiệp, hàng đầu tại Việt Nam. Chình vì vậy, không chỉ riêng khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, mà khách hàng ở những tỉnh thành lân cận cũng tin dùng dịch vụ của công ty.

    Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, nên mọi giao dịch, hợp đồng và các thỏa thuận thống nhất, minh bạch, rõ ràng. Hơn hết, các điều khoản, chi phí thiết kế cũng được Sân Vườn Sài Gòn công khai cho khách hàng đồng thời hỗ trợ miễn phí khảo sát tận nơi.

    Sân Vườn Sài Gòn sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ thiết kế theo thỏa thuận. Với những bàn tay chuyên nghiệp của nhân viên công ty, đảm bảo sẽ tạo ra những mẫu vườn rau sạch, an toàn và hợp ý khách hàng. Công ty cũng đảm thực hiện sửa chữa bản vẽ theo yêu cầu khách hàng trong 3 lần đầu miễn phí để tạo ra mẫu vườn xuất sắc nhất.


    Quy trình thiết kế thi công vườn rau tại Sân Vườn Sài Gòn: Dịch vụ thiết kế thi công vườn rau sân thượng tại Sân Vườn Sài Gòn luôn được sự tin tưởng tuyệt đối đến từ phía khách hàng, đáp ứng đúng nhu cầu cần thiết của khách và làm hài lòng nhất có thể.

    • Bước 1: Tiến hành khảo sát mặt bằng để xác định cách bố trí vườn rau: Trước khi bắt tay vào thi công thông qua bản thiết kế chúng tôi cần khảo sát và nắm rõ thông tin như: hướng gió, ánh sáng, nguồn cấp và thoát nước,…
    • Bước 2: Sắp xếp lên kế hoạch để thi công vườn rau sạch tại nhà
    • Bước 3: Thi công chống thấm nước: Một trong những bước quan trọng khi thi công vườn rau sạch trên sân thượng trong nhà, vì không phải như sân thượng bình thường khác, nếu không có bước chống thấm khi trồng rau sẽ khiến khi tưới nước sẽ bị thấm nước, ảnh hưởng đến kết cấu của công trình. Việc chống thấm cần phải được thực hiện trên toàn bộ diện tích của sân thượng trước khi thi công vườn rau xanh. Vật liệu chống thấm cần phải là loại có độ bền cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối đến cho ngôi nhà.
    • Bước 4: Lót tấm thoát nước và vải địa kỹ thuật: Khi trực tiếp thi công vườn rau trong nhà thì việc đổ trực tiếp đất trồng hay lắp đặt vườn rau hữu cơ tại nhà, sân thượng… là điều không thể, vì như vậy nước sẽ không thể thoát ra được và cây sẽ bị úng và chết. Chính vì thế mà bước lót tấm thoát nước và vải địa kỹ thuật là hết sức cần thiết.
    • Bước 5: Cho hỗn hợp đất trồng vào vị trí đã xác định: Trước khi tiến hành cho hỗn hợp đất trồng vào vị trí đã xác định thì chúng ta cần phải phủ một lớp cát san mỏng làm nền trên vải địa, nó sẽ có công dụng làm ngăn mùn đất không tiếp xúc với lớp vải địa kỹ thuật. Vì mùn của đất cũng có thể làm cho các lỗ thoát nước của vải thủy địa bị bịt kín, tắc nghẽn. Thông thường thì chiều sâu tối thiểu của lớp cát san này tầm 10cm.
    • Bước 6: Kiểm tra lại khả năng thoát nước, hệ thống tưới, đèn điện,…: Các hỗn hợp đất trồng trong thi công vườn rau trên sân thượng có dạng tơi ra nên thế mà trước khi tiến hành đổ đầy thì chúng ta cần test thử xả nước để kiểm tra độ lún sau đó bổ sung thêm đất, như vậy sẽ đảm bảo tối ưu nhất cho rau phát triển và mang lại tính thẩm mỹ cao. Tương tự thì việc kiểm tra đèn điện, hệ thống tưới cho cây cũng rất cần thiết.
    • Bước 7: Trồng rau xanh, rau thơm tại nhà: Tùy theo nhu cầu cần thiết, sở thích của chủ nhà mà chúng ta có thể phân phối trồng. Có thể trồng các loại rau xanh, các loại hoa quả mang lại nhiều lợi ích cho gia đình của gia chủ.
    • Bước 8: Chuẩn bị dọn dẹp sau khi thi công
    • Bước 9: Chăm sóc và bảo dưỡng vườn rau sau khi thi công

    Sân Vườn Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế vườn rau và bằng trực quan toàn diện. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp toàn diện, phương án tối ưu nhất, tạo ra nhiều kiểu sân vườn chất lượng. Để vườn ra không chỉ là nguồn dưỡng chất quý giá mà còn giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống, cải thiện môi trường xung quanh.


    Khi đến với Sân Vườn Sài Gòn, khách hàng sẽ biết được cảm giác của một thượng đế. Bởi vì công ty còn hỗ trợ giám sát thi công nếu khách hàng yêu cầu và đảm bảo công trình hoàn thành đúng thời hạn đã cam kết.

    Thiết kế thi công vườn rau xanh do Công ty cố phần Sân Vườn Sài Gòn cung cấp luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty tạo ra nhiều mẫu vườn rau với sạch, bền đẹp và an toàn cao. Trong đó, có thể kể đến thiết kế vườn bằng các kệ đứng, áp tường hay giàn rau chữ A….. Khách hàng còn chần chờ gì nữa, hãy để mảnh sân của nhà bạn được trải dài màu xanh mướt bằng cách đặt lịch tư vấn với Sân Vườn Sài Gòn ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô B15 Khu C30, Thành Thái , Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
    • Kho hàng: G8/36, Ấp 7, Trần Văn Giàu, X.Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
    • Kho đá: Võ Trần Chí, Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 080 686
    Email: sanvuonsg@gmail.com
    Website: https://sanvuonsaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctysanvuon

    Gọi điện
    Sân vườn Sài Gòn
    Sân vườn Sài Gòn
    Sân vườn Sài Gòn
    Sân vườn Sài Gòn
  5. Top 5

    Công ty CP TM DV Ăn Sạch Uống Sạch

    Dịch vụ thi công vườn rau sạch trên sân thượng nói riêng và dịch vụ trồng rau sạch tại nhà nói chung ở TPHCM hiện đang là được nhiều người tìm kiếm nhất. Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ăn Sạch Uống Sạch chuyên nhận thi công và thì thiết kế vườn rau trên sân thượng tại nhà trọn gói. Cung cấp đầy đủ nguyên liệu, vật tư và các dụng cụ trồng gồm giàn trồng, đất, hạt giống, phân bón,…. Đảm bảo chất lượng và uy tín nhất TPHCM.

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ăn Sạch Uống Sạch với nhiều năm kinh nghiệp thiết kế và thi công vườn rau tại nhà. Và đặc biệt với đội ngũ kỹ sư nông nghiệp am hiểu và nhiệt huyết công việc. Công ty đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng với khách hàng.


    Dịch vụ lắp đặt thi công vườn rau trên sân thượng:

    • Khảo sát, đo đạc vị trí sân thượng, ban công nhà mình như thế nào. Sau đó sẽ tiến hành lên kế hoạch thiết kế phù hợp.
    • Sau khi chủ nhà đồng ý Ăn Sạch Uống Sạch sẽ bắt đầu thi công vườn rau
    • Cung cấp nguyên vật liệu trồng rau tại nhà như: chậu trồng rau, module trồng rau, đất sạch trồng rau, rau giống,….
    • Tư vấn chăm sóc vườn rau cho đến khi thu hoạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 296 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • Vườn ươm cây giống: 79, Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0961 59 49 69 (Mr Toàn) & 0911 59 49 69 (Mr Ánh)
    Email: ansachuongsach.vuonrau0303@gmail.com
    Website: https://ansachuongsach.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonrautaigia.asus/

    Công ty CP TM DV Ăn Sạch Uống Sạch
    Công ty CP TM DV Ăn Sạch Uống Sạch
    Công ty CP TM DV Ăn Sạch Uống Sạch
    Công ty CP TM DV Ăn Sạch Uống Sạch
  6. Nhịp Sống Sạch là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng rau nhà phố, với đội ngũ được tuyển chọn kĩ càng, có nhiều kiến thức về các mô hình vườn rau sạch hiện nay. Nhịp Sống Sạch cung cấp những dịch vụ thiết kế thi công vườn rau tại nhà như:

    • Thiết kế thi công vườn trồng rau trên sân thượng.
    • Thiết kế thi công vườn rau sạch tại ban công
    • Thiết kế, thi công vườn rau sạch trong khuôn viên trước và sau ngôi nhà
    • Đặc biệt xây dựng sân vườn theo hình thức family farm với rau hoa, thiểu cảnh kết hợp.

    Với kinh nghiệm nhiều năm, Nhịp Sống Sạch luôn tinh gọn quy trình làm việc, đồng thời tối ưu nhất để thuận tiện cho khách hàng như sau:

    • Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua hotline: 0905 498 313
    • Thống nhất thời gian với khách hàng và cử nhân viên kĩ thuật tới tận nơi khảo sát, tư vấn.
    • Thiết kế khu vườn trồng rau đẹp cho khách hàng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
    • Thống nhất mẫu thiết kế, các điều khoản và báo giá cho khách hàng.
    • Kí kết hợp đồng, xác định thời gian lắp đặt vườn rau sạch tại nhà khách hàng.
    • Hoàn thiện nghiệm thu và tiến hành thanh toán cho phí. Với Nhịp Sống Sạch, hầu hết các công trình nhỏ và vừa khách hàng chỉ phải thanh toán sau khi công trình hoàn thành và được nghiệm thu.

    Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ thiết kế, thi công lắp đặt vườn rau sạch tại Nhịp Sống Sạch:

    • Đơn vị có kinh nghiệm, uy tín trên thị trường, giá lặp đặt vườn tối ưu nhất.
    • Nhịp Sống Sạch đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực lắp đặt vườn rau sạch, với đội ngũ chuyên nghiệp, được hàng nghìn khách hàng lựa chọn và tin tưởng.
    • Luôn sử dụng những vật liệu tốt nhất để thi công cho công trình vườn trồng rau
    • Đội ngũ làm việc uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp nhà phố
    • Chi phí đầu tư trồng rau sạch là một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, Nhịp Sống Sạch thường xuyên đánh giá, tối ưu các khâu làm việc để giảm giá thành, nhằm mang lại một mức giá tối ưu nhất khi tới tay khách hàng.
    • Bảo hành hệ thống trồng rau sạch 1 năm MIỄN PHÍ sau khi lắp đặt
    • Quà tặng hấp dẫn: Nhịp Sống Sạch còn tặng thêm những quá tặng hấp dẫn như: hạt giống rau trồng 3 tháng, đất trộn săn để trồng rau, phân trùn quế sấy, dụng cụ làm vườn ….khi lắp đặt vườn rau tại nhà cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/8 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0905 498 313
    Email: nhipsongsach@gmail.com
    Website: https://nhipsongsach.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhipsongsach/?

    Gọi điện
    Nhịp Sống Sạch
    Nhịp Sống Sạch
    Nhịp Sống Sạch
    Nhịp Sống Sạch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy