Top 7 Địa chỉ bán đất và dụng cụ làm vườn tại TP. HCM

Thu Vân 499 0 Báo lỗi

Việc tạo nên một mảnh vườn cho riêng mình và thu hoạch những loại rau củ quả hay trồng những tán cây, chậu hoa thật xinh sẽ giúp cho không gian sống của bạn ... xem thêm...

  1. Trực thuộc công ty TNHH Làng hoa Gò Vấp, Siêu thị vật tư nông nghiệp Vườn Sài Gòn là một trong những địa chỉ cung cấp vật tư hàng đầu tại khu vực TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, nơi đây sẽ mang đến cho những bạn đang có ý định hoặc đang sở hữu một mảnh vườn của riêng mình sở hữu được loại đất trồng tốt và những dụng cụ trồng rau sạch chất lượng nhất.


    Khi đến đây, bạn có thể tìm mua được rất nhiều loại dụng cụ trồng rau cần thiết như bộ dụng cụ tưới cây, dụng cụ cắt tỉa, dụng cụ làm đất gồm cuốc, xẻng, găng tay làm vườn, khau xốp ươm cây, túi lưới đựng phân,... Trong từng loại đều có nhiều sản phẩm khác nhau về kích cỡ, kiểu dáng, chế độ và phù hợp sử dụng trong điều kiện khác nhau. Đối với đất trồng, thì sự đa dạng loại đất ở đây sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn từ đất thịt, đất đỏ bazan, đất sạch Orgamix, đất sạch Namix, đất trồng rau... Loại đất nào cũng tơi xốp, giàu chất dinh dưỡng, phù hợp với mọi giai đoạn phát triển khác nhau của cây trồng.


    Điểm nổi bật chính là sở hữu đội ngũ kỹ sư nông nghiệp giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, đến với Vườn Sài Gòn, bạn không chỉ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp mà còn được tư vấn về kỹ thuật cây trồng, đưa ra những giải pháp hiệu quả. Sản phẩm chất lượng và chế độ hậu mãi chu đáo sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí trong việc làm vườn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171/2A Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: kinhdoanh@langhoagovap.com
    Email: 0909 123 409 & 0827 997 777
    Website: https://vuonsaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ctylanghoagovap
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Siêu thị vật tư nông nghiệp Vườn Sài Gòn
    Siêu thị vật tư nông nghiệp Vườn Sài Gòn
    Siêu thị vật tư nông nghiệp Vườn Sài Gòn
    Siêu thị vật tư nông nghiệp Vườn Sài Gòn

  2. Top 2

    Xanh Bất Tận

    Gọi điện

    Xanh Bất Tận là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phân bón và dụng cụ làm vườn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực nông nghiệp đô thị, cửa hàng tự tin sẽ mang đến bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất từ trước đến nay. Khi đến mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể lựa chọn những loại đất phù hợp với từng loại cây mà mình muốn trồng chẳng hạn như đất sạch Tribat, đất thịt, đất sạch Sfarm, đất sạch hữu cơ... Thành phần đầy đủ chất dinh dưỡng, gồm có mùn xơ dừa, tro trấu, các thành phần hữu cơ từ compost cùng với hệ vi sinh vật bản địa được bổ sung đầy đủ bên trong thành phần của đất.


    Ngoài ra, bạn còn tìm được bộ dụng cụ làm vườn bao gồm xẻng - cào - xới đất. Đây là các dụng cụ cần thiết nhất phải có khi làm vườn hay trồng các loại hoa kiểng, rau sạch hay bất cứ một loại cây trồng nào. Bộ ba dụng cụ làm vườn này đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng chúng nhỏ, gọn, nhẹ và tiện lợi để thao tác làm vườn. Các bình xịt tưới cây, kéo cắt cành, vòi tưới cây tự động... cũng là những sản phẩm cần thiết, đều được bày bán với giá thành vô cùng bình dân, ai cũng có thể mua được.


    Cam kết từ thương hiệu Xanh Bất Tận:

    • Hàng chính hãng 100%.
    • Hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
    • Đổi trả hàng miễn phí nếu do lỗi từ shop.
    • Thanh toán linh hoạt: Nhận hàng thanh toán(COD), Chuyển khoản, quét thẻ visa/master card.
    • Hình thức đặt hàng đa dạng: Mua sắm tại cửa hàng offline, đặt hàng qua kênh fanpage, website chính chủ.
    • Tư vấn kỹ thuật sử dụng sản phẩm miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 158 146 & 0932 657 564
    Email: xanhbattan@gmail.com
    Website: https://xanhbattan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xanhbattan/

    Gọi điện
    Xanh Bất Tận
    Xanh Bất Tận
    Xanh Bất Tận
    Xanh Bất Tận
  3. Một loại đất trồng giàu chất dinh dưỡng kết hợp với một bộ dụng cụ trồng rau tiện lợi sẽ giúp cho bạn dễ dàng chăm sóc cho mảnh vườn nho nhỏ cho riêng mình. Hiện nay, cũng đã có rất nhiều các cửa hàng chuyên bán những sản phẩm, dụng cụ làm vườn nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Để nói về một cửa hàng nông nghiệp nổi tiếng trong TP. HCM, Sài Gòn Hoa sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời cho những bạn đang có niềm đam mê trồng trọt.


    Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với loại rau trồng và diện tích đất của mình khi đến với Sài Gòn Hoa. Các loại đất được bán tại cửa hàng gồm có đất đỏ, đất thịt, đất hữu cơ, đất Sonamix... Tất cả đều là đất sạch, nhiều dưỡng chất, phù hợp với nhiều loại cây, được sản xuất từ các nguyên liệu như đất sạch, phân bò đã qua xử lý, tro trấu, xơ dừa, cùng với các thành phần hữu cơ khác đã qua xử lý loại bỏ sạch mầm bệnh. Nhờ vậy, đất ở đây giúp cây trồng phát triển nhanh mang lại hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối khi sử dụng và không gây ô nhiễm môi trường.


    Ngoài đất trồng ra thì các dụng cụ làm vườn cũng được nhiều khách hàng tìm mua. Từ bình xịt tưới cây, xẻng mini, cào, cuốc gỗ, khay gỗ trồng rau cho đến kéo cắt tỉa, lưới che nắng hay găng tay làm vườn đều được bán với giá thành rất phải chăng. Cửa hàng thường xuyên có nhiều đợt khuyến mãi và tặng quà để tri ân khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành với Sài Gòn Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74/3 Đường 36, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 805 859 & 0906 911 720 & 0906 678 720
    Email: saigonhoa@gmail.com
    Website: https://saigonhoa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanSaiGonHoa/
    Giờ mở cửa:

    • Sáng: 07:30 - 11:00
    • Chiều: 13:00 - 17:00
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa
    Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa
    Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa
    Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa
  4. Nằm trong danh sách những chỗ bán đất và dụng cụ trồng rau sạch không thể nào thiếu được cái tên Cửa hàng dụng cụ nông nghiệp Hoa Mai. Đã có rất nhiều những người đam mê làm vườn lựa chọn và đánh giá cao cửa hàng này. Không chỉ bởi sự uy tín và chuyên nghiệp trong cách kinh doanh, cửa hàng đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng còn do sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, hàng luôn được cập nhật nhanh chóng nhưng lại có giá thành vô cùng bình dân.


    Với định hướng chỉ kinh doanh những sản phẩm chất lượng, ưu tiên phục vụ lĩnh vực nông nghiệp, Hoa Mai luôn chú ý trong khâu kiểm tra sản phẩm trước khi trao đến tay khách hàng. Đảm bảo những sản phẩm đều có chất lượng cao đến từ các nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu với chính sách bảo hành và đổi trả hàng chu đáo. Bạn có thể tìm mua nhiều loại dụng cụ trồng rau sạch cần thiết gồm có xẻng, cuốc, cào, cưa tay, bao tay làm vườn,... được làm từ nhiều chất liệu an toàn cho người sử dụng, gọn nhẹ và dễ vệ sinh. Tại đây cũng chuyên bán đất trồng rau, không có tạp chất và đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cho luống rau của bạn mau phát triển và xanh tươi.


    Khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ tận tình, hiếu khách và tinh tế từ các bạn nhân viên bán hàng dù mua trực tiếp tại cửa hàng hay tư vấn online thông qua website. Mỗi khách hàng đều được đảm bảo được nhân viên bán hàng tư vấn, giải thích tận tình mọi thắc mắc để bạn có được quyết định nhanh chóng và đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 601 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 542 612 & 0908 730 430
    Email: sales@dungcunongnghiep.vn
    Website: https://dungcunongnghiep.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dungcunongnghieplamvuon

    Gọi điện
    Cửa hàng dụng cụ nông nghiệp Hoa Mai
    Cửa hàng dụng cụ nông nghiệp Hoa Mai
    Cửa hàng dụng cụ nông nghiệp Hoa Mai
    Cửa hàng dụng cụ nông nghiệp Hoa Mai
  5. Công việc làm vườn, trồng rau của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn lựa chọn đúng loại đất trồng và tìm được những công cụ hỗ trợ tiện lợi. Để giúp bạn có được thêm nhiều sự lựa chọn hoàn hảo nhất về chất lượng lẫn giá cả thì Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ bán đất và dụng cụ trồng rau sạch uy tín tại TP. HCM. Đó chính là cửa hàng Làm vườn dễ dàng tọa lạc tại TP. Thủ Đức, TP. HCM.


    Làm vườn dễ dàng mang đến các giải pháp chăm sóc vườn đúng cách, cũng như mang đến cho các bạn những sản phẩm làm vườn thật dễ dàng và gọn nhẹ để việc trồng rau trở nên thật dễ dàng hơn. Hiện nay, cửa hàng chuyên cung cấp nhiều loại dụng cụ làm vườn, vật tư, trang thiết bị và hệ thống tưới tự động thông minh cho vườn nhà, vườn ban công… Các dụng cụ làm vườn bạn có thể tìm thấy tại đây gồm có vòi xịt áp suất, cuốc, cào 3 răng, xẻng cầm tay... cùng các loại đất trồng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cây. Tất cả sản phẩm đều là những sản phẩm tiện dụng, được nhập từ đại lý Nhật Bản nên có chất lượng cao để khách hàng yên tâm trong việc tạo mảng vườn xanh trong khuôn viên gia đình mình.


    Cam kết từ cửa hàng:

    • Tất cả sản phẩm đều không làm ảnh hưởng đến môi trường hay sức khỏe cộng đồng.
    • Giúp các bạn tái chế chất thải hữu cơ nhà bếp thành phân ủ (compost) để cải tạo, làm giàu chất dinh dưỡng cho đất, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ đa dạng sinh học. Việc làm này cũng giúp làm giảm tiêu hao tài nguyên môi trường, hạn chế rác thải hữu cơ gây ô nhiễm tại các thành phố lớn.
    • Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho việc làm vườn của mình.
    • Mang đến cho bạn một không gian xanh, trong lành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 994 Đường Phạm Văn Đồng, Khu phố 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 090 915 18 00
    Email: xanhnatura@gmail.com
    Website: http://lamvuondedang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamvuondedang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Làm vườn dễ dàng
    Làm vườn dễ dàng
    Làm vườn dễ dàng
    Làm vườn dễ dàng
  6. Với một người bắt đầu tập trồng rau, chắc hẳn điều bạn quan tâm nhất và chuẩn bị trước tiên có lẽ là dụng cụ trồng và đất trồng. Nhưng với một người sơ khai, không biết gì nhiều về lĩnh vực trồng trọt thì sẽ gặp không ít khó khăn trong việc tìm ra được một nơi để mua các sản phẩm, dụng cụ nông nghiệp. Thấu hiểu điều này, cửa hàng Quang Anh đã ra đời với mục đích mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dụng cụ trồng rau sạch vừa chất lượng lại có giá tiền bình dân, ai cũng có thể mua được.


    Tại Quang Anh có đủ các loại đất trồng và dụng cụ trồng rau sạch mà bạn đang tìm kiếm. Đất được cửa hàng cung cấp hoàn toàn là đất sạch, không chứa kim loại nặng, đã được qua xử lý và trộn các chất hữu cơ cần thiết cho cây trồng nên bạn có thể yên tâm về độ sạch của những loại đất này. Bên cạnh đó, những dụng cụ làm vườn bé xinh cũng được bày bán với đủ mọi loại như bình cây tưới phun sương, vòi xịt cây, xẻng, cào, bay,... Tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp an toàn với người sử dụng, gọn nhẹ, phù hợp với trồng rau trong diện tích nhỏ và có độ bền cao theo thời gian. Giá thành bình dân nên phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: : 162/1/51 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 711 367 & 0286 682 5193
    Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com
    Website: https://vuontuongdung.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuontuonghcm/

    Gọi điện
    Quang Anh
    Quang Anh
    Quang Anh
    Quang Anh
  7. Là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nông lâm nghiệp và sân vườn chất lượng cao tại thị trường Việt Nam, Vision JSC đã và đang không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng việc không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ bán hàng hoàn hảo. Đây cũng chính là đơn vị nhập khẩu và phân phối duy nhất các sản phẩm, dụng cụ làm vườn của Tập đoàn Husqvarna - Thụy Điển Cho đến nay, công ty đã có hơn 100 đại lý và 2 chi nhánh trên khắp tỉnh thành trong cả nước để đáp ứng nhu cầu mua đất trồng, dụng cụ trồng rau sạch của bạn.


    Cửa hàng của Vision JSC sẽ cung cấp những loại dụng cụ trồng rau đến từ thương hiệu uy tín Gardena. Đây chính là thương hiệu Đức hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất dụng cụ và thiết bị chăm sóc sân vườn tại Châu Âu. Từ bình tưới cây áp suất, cuốc mini, xẻng trồng cây, đầu xới và làm tơi đất cho đến bao tay làm vườn, các dụng cụ giẫy cỏ đều có mặt đầy đủ tại cửa hàng. Các dụng cụ đều thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc làm vườn.


    Những lý do bạn nên lựa chọn địa chỉ này để mua đất trồng và dụng cụ làm vườn:

    • An toàn và chất lượng: Đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, EN ISO 12100... của Châu Âu.
    • Phụ tùng chính hãng: Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu chính hãng, uy tín chất lượng.
    • Đại lý chuyên nghiệp: Luôn đề cao quyền lợi của khách hàng. Chế độ bảo hành theo quy định của hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn SVA4-0013, 28 Mai chí Thọ, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 636 6372
    Email: sale6@visionjsc.com.vn
    Website: https://visionjsc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/visionjsc

    Gọi điện
    Vision JSC
    Vision JSC
    Vision JSC
    Vision JSC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy