Top 9 Shop đồ lót nam chất lượng nhất tại TPHCM

  1. Top 1 ONOFF
  2. Top 2 iBasic Vietnam
  3. Top 3 Sipnam
  4. Top 4 Qshop
  5. Top 5 Jockey
  6. Top 6 Relax Underwear
  7. Top 7 Seahorse Underwear
  8. Top 8 Freeman
  9. Top 9 4MEN

Top 9 Shop đồ lót nam chất lượng nhất tại TPHCM

Ngoc Huyen 147 0 Báo lỗi

Đồ lót là một trong những nhu cầu sinh hoạt tối thiểu hàng ngày của con người, bên cạnh đồ lót dành cho nữ giới, đồ lót nam cũng được quan tâm không kém. Bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    ONOFF

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần ONOFF được thành lập năm 2005 với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dệt may. Từ đó, thương hiệu đồ lót ONOFF đã ra đời với sứ mệnh mang lại sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người. Hiện nay, ONOFF cung cấp các sản phẩm công năng: quần lót, áo lót, quần áo Sport, quần áo mặc ở nhà, bít tất. Các sản phẩm của ONOFF hướng tới khách hàng ở mọi lứa tuổi từ 0 - 60.


    ONOFF cung cấp đa dạng các loại mẫu mã đồ lót nam từ brief, trunk, thể thao... với phong phú kiểu dáng, màu sắc, chất liệu... mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Dù bạn đang cần sản phẩm với nhu cầu sử dụng nào, ONOFF cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mình để có thể giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý cũng như phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, nhiệt tình, ONOFF sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi cũng như cố gắng nỗ lực ngày một phát triển để có thể mang đến cho thị trường người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Robins CresscentMall, số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM
    • Tầng 2, TTTM Aeon Mall, số 1 đường số 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM
    • 50 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TPHCM
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://onoff.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1100
    Email: info@onoff.vn
    Website: https://onoff.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/177196199088076/

    Gọi điện
    ONOFF
    ONOFF
    ONOFF
    ONOFF

  2. Top 2

    iBasic Vietnam

    Gọi điện

    iBasic Vietnam là thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam, mang trong mình sứ mệnh trở thành thương hiệu đồ nội y, đồ mặc nhà và đồ ngủ đầu tiên mang đến các sản phẩm chất lượng và thoải mái, dành cho mọi đối tượng trong gia đình. Sản phẩm của iBasic Vietnam hướng tới mọi đối tượng từ nam, nữ, trẻ em, người lớn, trẻ vị thành niên... với mong muốn có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Với các sản phẩm có thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc... cùng tiêu chí hàng đầu là an toàn, thoải mái, các mặt hàng đồ lót nam của iBasic Vietnam luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Nếu bạn là người yêu thích thời trang thì Ibasic là cửa hàng phù hợp để bạn lựa chọn. Các dòng sản phẩm cơ bản của shop bao gồm Briefs, Trunk, Boxer, Boxer brief… cho bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân. Sử dụng những sản phẩm này sẽ giúp các bạn nam thêm phần tự tin, lịch lãm và gợi cảm của mình. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của iBasic Vietnam luôn an toàn, thời thượng, nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 500 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TPHCM
    • 250 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TPHCM
    • 215 Quang Trung, Gò Vấp, TPHCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://ibasicvietnam.com/blogs/ho-chi-minh

    Điện thoại: 1900 068 606
    Email: ibasic@ibasicvietnam.com
    Website: http://www.ibasicvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam

    Gọi điện
    iBasic Vietnam
    iBasic Vietnam
    iBasic Vietnam
    iBasic Vietnam
  3. Top 3

    Sipnam

    Gọi điện

    Sipnam là địa chỉ chuyên bán quần lót nam, quần sịp, quần xì, đồ lót nam, quần độn mông, áo độn ngực nam cao cấp đến với mọi đàn ông Việt Nam. Thế mạnh của Sipnam là mang đến các sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, độc đáo và giá thành phải chăng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn mẫu mã các loại đồ lót nam khác nhau, vô cùng đa dạng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng... từ đó bạn có vô vàn lựa chọn để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.


    Đến với Sipnam, bạn sẽ không cần phải lo lắng về những khó khăn thường mắc phải khi lựa chọn đồ lót nam nữa, bởi Sipnam luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo. Với mục tiêu hàng đầu là sự hài lòng của khách hàng, Sipnam luôn cố gắng ngày một tốt hơn để mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Do đó Sipnam là địa điểm vô cùng uy tín để mua đồ lót nam mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131/6 Nguyễn Xiển, P4, Quận 9, Tp.HCM
    Điện thoại: 0355 559 675
    Email: quanlotnamdacbiet@gmail.com
    Website: https://sipnam.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quansipnam1

    Gọi điện
    Sipnam
    Sipnam
    Sipnam
    Sipnam
  4. Top 4

    Qshop

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một cửa hàng bán đồ lót nam uy tín chất lượng tại TPHCM thì chắc chắn không thể bỏ qua Qshop. Với kinh nghiệm hoạt động trong thị trường lên tới hơn 10 năm, Qshop đã mang đến hàng ngàn sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam, cung rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau cho phái mạnh. Tại Qshop, bạn có thể thấy những mẫu quần từ đơn giản cho đến độc lạ, mang nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch, quyến rũ.


    Với tiêu chí xây dựng cách bán hàng văn minh chuyên nghiệp, giá sản phẩm luôn được công khai rõ ràng, giúp khách hàng không mất thời gian hỏi giá, mua hàng nhanh gọn. Các sản phẩm của Qshop được đóng gói cẩn thận, bảo mật và tôn trọng sự riêng tư. Đến với Qshop, bạn có thể mua hàng một cách thoải mái nhất, mọi nhu cầu sẽ được tư vấn thân thiện, nhiệt tình cho đến khi bạn có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525/4 Huỳnh Văn Bánh, P13, Phú Nhuận, HCM
    Điện thoại: 0983 096 763
    Email: tinh.nguyen@quanlotnamsexy.com
    Website: https://quanlotnamsexy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/qshopunderwear/

    Gọi điện
    Qshop
    Qshop
    Qshop
    Qshop
  5. Top 5

    Jockey

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1876, thương hiệu Jockey đã chính thức viết nên một lịch sử lâu đời cho sự cải tiến và đổi mới. Từ việc phát minh ra quần lót nam đầu tiên, phát triển đồ lót cho NASA, tung ra bộ sưu tập 3D Innovations,... và được nhiều người ưa chuộng, Jockey dần dần đã trở thành một biểu tượng trong ngành may mặc của nước Mỹ. Trải qua 3 thế kỷ hình thành và phát triển với nhiều cột mốc đáng nhớ, cho đến nay Jockey đã có mặt tại hơn 147 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm mới của Jockey luôn hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động, đồng thời áp dụng công nghệ mới, theo đuổi xu hướng thời thượng nhưng vẫn giữ lại phong cách đặc trưng từ 1876 đến nay.


    Từ sự thành công từ quần lót dành cho nam giới, Jockey đã tiếp tục phát triển thêm nhiều sản phẩm cho cả nam lẫn nữ. Với tinh thần không ngừng đổi mới liên tục từng ngày, Jockey đã và đang nỗ lực để có thể mang đến các mẫu thiết kế tinh tế phối hợp kỹ thuật cắt may khéo léo, phối màu hiện đại để tôn lên hình thể, mang đến sự tự tin và năng động từ bên trong ra bên ngoài cho khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đến với Jockey, bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện bản thân bằng giá trị thực của những sản phẩm do thương hiệu mang lại. Bên cạnh đó, Jockey cũng sở hữu rất nhiều chi nhánh cửa hàng khác nhau tại TPHCM, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 190 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    • 281 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TPHCM
    • 471 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TPHCM
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://jockey.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6709
    Email: support@jockey.vn
    Website: http://jockey.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JockeyVietNam/

    Gọi điện
    Jockey
    Jockey
    Jockey
    Jockey
  6. Top 6

    Relax Underwear

    Gọi điện

    Relax Underwear là thương hiệu nội y được phát minh bởi Công ty cổ phần may Sơn Việt thành lập từ năm 2001, với 100% chủ sở hữu là Người Việt, 100% tất cả các dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành nội y, sở hữu bí quyết kỹ thuật tạo form dáng phù hợp cho người Việt, hệ thống nhà xưởng theo tiêu chuẩn ISO được trang bị máy móc thiết bị hiện đại từ Đức, Nhật, Hàn Quốc, công nghệ sản xuất OEM cho các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới (Puma, Tommy Hilfiger, DIM...), Relax Underwear tự tin là một trong những thương hiệu chất lượng tốt nhất đang có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay.


    Các sản phẩm nội y của Relax Underwear luôn đạt chuẩn an toàn nhờ sử dụng nguồn bông Cotton USA sạch và những nguồn nguyên vật liệu xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không formaldehyde, tính năng kháng khuẩn khử mùi... Sản phẩm nội y Relax có độ co giãn tối đa, mặc thoải mái nhờ bí quyết công nghệ liên kết những bản thun spandex đàn hồi, chịu nhiệt, chống biến dạng cùng với chất liệu vải thun co giãn 4 chiều và những sợi chỉ tơ nhún bung mềm mại. Thấu hiểu được tầm quan trọng của việc làm hài lòng khách hàng, Relax Underwear đã và đang không ngừng tiếp thu và thay đổi nhằm đem lại sự hoàn hảo nhất, sự hài lòng nhất cho các "thượng đế" của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 294 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • 331 Tân Sơn, P. 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 036 824
    Email: info@relaxunderwear.com
    Website: https://relaxunderwear.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/relaxunderwear

    Gọi điện
    Relax Underwear
    Relax Underwear
    Relax Underwear
    Relax Underwear
  7. Top 7

    Seahorse Underwear

    Gọi điện

    Công ty TNHH truyền thông Seahorse là công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang dành cho nam giới, chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm đồ lót dành cho nam giới, lần đầu xuất hiện trên thị trường vào tháng 5/2007. Các sản phẩm mà Seahorse Underwear đã và đang mang đến cho khách hàng mang thương hiệu SEAHORSE, lấy phương châm “Hoàn hảo trong từng cử động” làm tiêu chí hoạt động của thương hiệu là chăm sóc sức khoẻ nam giới.


    Tiêu chí của công ty luôn đi tiên phong về xu hướng thời trang dành cho giới trẻ. Những mẫu thiết kế luôn phải đảm bảo được vẻ trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Thương hiệu hướng đến sự hoàn hảo trong từng thành phẩm làm ra bằng những sản phẩm có chất liệu vải tốt, màu sắc đa dạng, mẫu mã trẻ trung năng động phù hợp với mọi sở thích, cá tính của từng cá nhân. Vì vậy, Seahorse Underwear đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, hoàn thiện những mẫu thiết kế mới nhất với nhiều kiểu dáng đa dạng nhằm thỏa mãn các gu thẩm mỹ khác nhau của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22B/13 Lam Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại: 0899 888 231
    Email: minhnguyenfs@gmail.com
    Website: http://www.seahorseunderwear.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seahorseunderwear/

    Gọi điện
    Seahorse Underwear
    Seahorse Underwear
    Seahorse Underwear
    Seahorse Underwear
  8. Top 8

    Freeman

    Gọi điện

    Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng tăng cao với những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành tốt từ những thương hiệu có uy tín, vào năm 2004, Công ty TNHH P.N.I đã tâm huyết nghiên cứu và xây dựng thương hiệu quần áo lót uy tín, khởi đầu là thương hiệu quần áo lót Freeman dành cho Nam. Trải qua chặng đường hơn 15 năm hoạt động trong ngành nội y, nỗ lực không ngừng để xây dựng, phát triển, cải tiến và từng bước hoàn thiện, thành công lớn nhất của Freeman là tạo dựng được uy tín với khách hàng về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, giá thành tốt. Nhờ đó mà Freeman đã góp mặt trong số những thương hiệu nội y nổi tiếng nhất trên thị trường nội địa, là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong nước.


    Freeman không chỉ chú trọng trong việc phát triển nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu, sở thích của nhiều người và luôn đưa ra mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng; mà còn luôn đảm bảo về chất lượng cho từng sản phẩm. Bên cạnh đó, thương hiệu luôn học hỏi, cập nhật và ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật vào sản xuất, đồng thời nắm bắt xu hướng thời trang trong nước và quốc tế để có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm sản phẩm của Freeman. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Lâm, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 879 192
    Email: info@pni.com.vn
    Website: https://freeman.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/freeman.undergarment/

    Gọi điện
    Freeman
    Freeman
    Freeman
    Freeman
  9. Top 9

    4MEN

    Gọi điện

    Được thành lập từ tháng 3/2010, 4MEN là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Với mục tiêu xây dựng và phát triển những giá trị bền vững, 4MEN luoon luôn không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ, nhằm mang đến cho Khách Hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất: sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo - xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế. Bằng những sản phẩm thời trang có chất lượng hàng đầu, 4MEN luôn mong muốn truyền tải đến bạn những thông điệp tốt đẹp cùng với nguồn cảm hứng trẻ trung và tích cực, đặc biệt là với các chàng trai Việt: thể hiện được cá tính, sự tự tin và cả một phần lối sống, cách suy nghĩ của bản thân.


    Các sản phẩm nội y dành cho nam giới do 4MEN thiết kế, sáng tạo và cung cấp trên thị trường tiêu dùng đều luôn đảm bảo chất lượng tốt ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu. Với sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm làm ra, 4MEN sẵn sàng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, mang tới sự an tâm và thoải mái, tự tin khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu. 4MEN hướng tới phong cách mặc thanh lịch, sống thanh lịch, hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý khi trải nghiệm tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TPHCM - 0987 966 194
    • 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, TPHCM - 0989 830 685
    • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TpHCM - 0968 168 584
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://4menshop.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 0868 444 644
    Email: info@4menshop.com
    Website: https://4menshop.com/
    Fanpage: https://facebook.com/4men.com.vn

    Gọi điện
    4MEN
    4MEN
    4MEN
    4MEN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy