Top 6 Địa chỉ bán đồ lót nam hàng hiệu thời trang chất lượng nhất TP. HCM

Ly Ly 2803 0 Báo lỗi

Đồ lót nam dường như có vẻ không quan trọng với các chàng. Nhưng cứ tưởng tượng xem, khi mặc một chiếc quần không thoải mái nó sẽ làm bạn mất tự tin với người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ lót nam ONOFF

    Gọi điện

    ONOFF là thương hiệu đồ lót mang lại sự thoải mái và tự tin nhờ công nghệ dẫn đầu và phong cách đơn giản. Các sản phẩm tại cửa hàng đều đẹp, mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm đều thuộc loại hàng tốt.


    Điều đặc biệt, ONOFF không chỉ là shop đồ lót nam trên Shopee mà còn là một thương hiệu nội y lâu năm, có uy tín trong ngành dệt may. Ra đời từ năm 2005, đến thời điểm hiện tại, thương hiệu đã có cửa hàng offline tại 12 tỉnh thành phố, cụ thể là: Hà Nội, Lào Cai, Nam Định, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Hà Giang, Cao Bằng, Hà Nam, Hồ Chí Minh, Đắk Lắk.


    Các sản phẩm đồ lót tại ONOFF được thiết kế kiểu dáng đơn giản, sử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nên có thể đảm bảo về tính an toàn cho khách hàng khi sử dụng, đồng thời mang đến sự thoải mái và dễ chịu. Các chất liệu thường được sử dụng cho sản phẩm đồ lót nam tại cửa hàng là cotton USA, cotton pima, modal... Đây đều là các loại vải có khả năng thấm hút tốt và bề mặt mềm mịn. Chú trọng trong từng thiết kế, cẩn thận trong từng chất liệu, quần lót nam ONOFF luôn được cánh mày râu ưa chuộng, kể cả với những người khó tính nhất. Mua đồ lót trên Shopee hãy tham khảo ngay gian hàng ONOFF nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, TTTM Aeon Mall, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 366 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • ...
    • Xem thêm hệ thống tại: https://onoff.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1100

    Website: https://onoff.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OnoffUnderwear

    Shopee mall: shopee.vn/onoff_official

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/onoff

    Gọi điện
    Quần lót nam ONOFF
    Quần lót nam ONOFF
    Quần lót nam ONOFF
    Quần lót nam ONOFF

  2. Top 2

    Đồ lót nam Jockey

    Gọi điện

    Jockey là thương hiệu quần lót nam đến từ Mỹ, ra đời từ những năm 1876. Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu được coi là biểu tượng trong ngành may mặc của xứ cờ hoa và đã có mặt tại hơn 147 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Jokey có mặt tại gian hàng chính hãng Shopee Mall và có cửa hàng offline ở 9 tỉnh thành phố, bao gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Khánh Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Thọ.


    Các chất liệu được sử dụng để may quần lót nam Jockey là Polyamide, Visco, Cotton, vải thun Poly, Polyester kết hợp cùng sợi Spandex hay Elastane, mang đến sự đa dạng về chất liệu cho người dùng lựa chọn. Bên cạnh đó, kiểu dáng của quần lót nam Jockey cũng khá phong phú, khách hàng có thể lựa chọn từ kiểu Brief, Boxer hay Trunk, tùy theo nhu cầu sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 190 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • Lầu 2, Vạn Hạnh Mall, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • ...
    • Xem thêm hệ thống tại: https://jockey.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6709

    Website: http://jockey.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JockeyVietNam

    Shopee mall: shopee.vn/jockey_official_store

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jockey tại Aeon Mall Tân Phú
    Jockey tại Aeon Mall Tân Phú
    Quần lót nam Jockey
    Quần lót nam Jockey
  3. Năm 2017, công ty cho ra đời thương hiệu thời trang Everest nhằm khai thác nhu cầu thời trang đang tăng lên của thị trường. Thương hiệu Everest vừa ra mắt đã được khách hàng đánh giá rất cao về dòng sản phẩm thời trang cơ bản với giá cả hợp lý do mẫu mã phong phú và chất lượng tốt. Để mang tới bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng, Everest thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất.


    Thời trang Everest hỗ trợ giao hàng toàn quốc cho khách hàng ở xa. Đồ lót nam tại Everest hầu hết là những sản phẩm cao cấp hàng đầu mà giá thì hoàn toàn bình dân. Với mức giá thấp nhất là dưới 100,000 đến cao nhất trên 1,000,000. Ngoài ra, những mặt hàng Everest Fashion hiện đang cung cấp cho khách hàng gồm có: nón bảo hiểm, áo phông, giày dép nam nữ, mũ nón… tất cả đều có mức giá rất phù hợp và đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/7 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 19006 33657

    Email: thoitrangeverest@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangeverest/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Quần lót nam thời trang Everest
    Quần lót nam thời trang Everest
    Quần lót nam thời trang Everest
    Quần lót nam thời trang Everest
  4. Qshop tọa lạc ngay khu vực trung tâm, tuy không gian không quá lớn nhưng có rất nhiều lựa chọ dành cho bạn. Với tiêu chí xây dựng cách bán hàng văn minh chuyên nghiệp giá sản phẩm thể hiện rõ trên hình. Giúp khách không mất thời gian hỏi giá, mua hàng nhanh gọn. Hàng hóa đóng gói cẩn thận bảo mật tôn trọng sự riêng tư. Đến với Qshop, hách hàng có thể mua hàng một cách thoải mái nhất, mọi thắc mắc sẽ được tư vấn thân thiện, nhiệt tình.


    Qshop có rất nhiều loại quần lót nam khác nhau, đáp ứng được nhiều lứa tuổi và sở thích của khách hàng. Ngoài những kiểu đồ lót thông thường, shop còn có những hàng hiệu với kiểu dáng độc và lạ. Các loại quần lót nam cao cấp sexy có đầy đủ chất liệu, kiểu dáng. Mẫu mã của các sản phẩm tại địa chỉ bán đồ lót nam chính hãng này vô cùng đa dạng và được cập nhật liên tục mỗi tuần. Bên cạnh đó, Qshop còn hỗ trợ khách hàng vận chuyển, giao hàng tận nhà và thanh toán bằng nhiều hình thức trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 525/4 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13,Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 096 763

    Website: https://quanlotnamsexy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/qshopunderwear/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ lót nam Qshop
    Đồ lót nam Qshop
    Đồ lót nam Qshop
    Đồ lót nam Qshop
  5. Relax Underwear ngay từ khi ra đời đã nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo khách hàng và các đối tác lớn nhỏ tại TP. HCM. Khi tới cửa hàng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều item đồ lót chất lượng và nhiều mẫu mã. Không chỉ đáp ứng về thẩm mỹ, Relax Underwear mong muốn đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.


    Đồ lót nam đến từ nhà Relax Underwear thường được làm bằng những chất liệu co giãn, chống nhăn, chống nhầu. Vì vậy sản phẩm của Relax Underwear thường rất bền bỉ và giữ được phom dáng sau thời gian dài sử dụng. Người mặc sẽ không tốn nhiều thời gian giặt giũ hay là lượt mà quần áo vẫn đẹp như mới. Bằng kinh nghiệm lâu năm, quần áo mang nhãn hiệu này luôn có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh và được người tiêu dùng tin cậy.


    Ưu điểm khi lựa chọn đồ lót nam tại Relax Underwear:

    • Chất vải thoáng mát, thấm hút mò hôi tốt
    • Hoàn trả sản phẩm nếu có bất cứ vấn đề nào
    • Khách hàng là sự ưu tiên
    • Hỗ trợ khách hết mức có thể


    Relax Underwear chắc chắn là địa chỉ mua đồ lót nam mà bạn nhất định phải ghé qua. Những sản phẩm của Relax Underwear hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động, đồng thời áp dụng công nghệ mới, theo đuổi xu hướng nhưng vẫn giữ lại phong cách đặc trưng từ xưa đến nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 294 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://relaxunderwear.com/pages/he-thong

    Điện thoại: 0838 489 191

    Email: marketing.online@relaxunderwear.com

    Website: https://relaxunderwear.com/

    Fanpage: www.facebook.com/relaxunderwear/

    Gọi điện
    Đồ lót nam Relax Underwear
    Đồ lót nam Relax Underwear
    Đồ lót nam Relax Underwear
    Đồ lót nam Relax Underwear
  6. IBasic được đánh giá là thương hiệu đồ nội y bình dân khi giá các sản phẩm có thể đáp ứng được mọi phân khúc, đối tượng trên thị trường. Tại Việt Nam, ngoài cửa hàng chính hãng trên trang thương mại điện tử Shopee, IBasic cũng đã khẳng định vị trí của mình với hơn 30 cửa hàng offline trên toàn quốc.


    Sản phẩm của Quần lót nam Ibasic khá đơn giản nhưng đa dạng và phong phú. Sản phẩm đồ lót thương hiệu IBasic chủ yếu được làm từ chất liệu cotton kết hợp cùng spandex, vải thun, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Hiện shop bán đồ lót nam chính hãng này còn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm như: Briefs, Trunks, Boxer brief. Ghé gian hàng của IBasic tại Shopee để mua sắm đồ lót cũng như các mặt hàng thời trang nam nữ khác ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP HCM
    • 500 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP HCM
    • ...
    • Xem thêm hệ thống tại: https://ibasicvietnam.com/blogs/he-thong-cua-hang?

    Điện thoại: 0909 543 738 (cửa hàng) & 19000 68606 (tư vấn)

    Website: https://ibasicvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/iBasicVietnam/

    Gọi điện
    Quần lót nam Ibasic
    Quần lót nam Ibasic
    Quần lót nam Ibasic
    Quần lót nam Ibasic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy