Top 7 Cửa hàng bán đồ lót thiết kế đẹp nhất Hà Nội

Quỳnh Trâm 2649 0 Báo lỗi

Với xu thế phát triển của cuộc sống hiện đại ngày nay, bên cạnh sự quan tâm về thời trang công sở hay đầm dạ hội, thì gu thẩm mỹ về đồ nội y cũng là mối quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ lót Triumph

    Gọi điện

    Các sản phẩm đồ lót của Triumph luôn có chất lượng tốt, xứng tầm với một thương hiệu lớn mạnh trong ngành thời trang đồ lót. Ngoài tập trung vào chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Triumph còn hết sức quan tâm đến kiểu dáng cũng như mẫu mã các sản phẩm. Sự đơn giản, sang trọng, tinh tế chính là điều mà mỗi sản phẩm của Triumph luôn muốn hướng đến. Có lẽ bởi sự trau chuốt không ngừng đến từng sản phẩm mà khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng và lựa chọn Triumph trong nhiều năm qua.


    Đến với Triumph bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo. Tuy nhiên, một điểm hạn chế duy nhất ở Triumph chính là giá cả thường cao hơn so với những sản phẩm đồ lót khác. Nhưng khách hàng vẫn lựa chọn Triumph bởi chất lượng sản phẩm tốt, hoàn toàn xứng đáng với giá trị mà họ đã bỏ ra.


    Triumph luôn không ngừng thay đổi, thường xuyên cho ra nhiều bộ sưu tập đồ lót cao cấp dành cho phái nữ, ngày càng chứng minh thương hiệu nội y nổi tiếng của Đức với di sản và chuyên môn vững chắc trong việc thiết kế và kiến tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 TTTM The Garden, KĐT The Manor, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3787 8754
    • 123 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 3108

    Điện thoại: 0907 858 680 & 0903 691 442
    Email: custcare.vn@triumph.com
    Website: vn.triumph.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TriumphVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/triumph_official_store_2020

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/triumph-vietnam

    Gọi điện
    Đồ lót Triumph
    Đồ lót Triumph
    Đồ lót Triumph
    Đồ lót Triumph

  2. Top 2

    iBasic Vietnam

    Gọi điện

    Thành lập tại Los Angeles, Mỹ năm 1990, iBasic Vietnam đã có hàng chục năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm nội y đáp ứng nhu cầu thiết thực của mọi đối tượng gồm phụ nữ, nam giới, teen và trẻ nhỏ. Giờ đây iBasic Thế Giới Đồ Lót đã có mặt tại Việt Nam.


    Phụ nữ trở nên tự tin nhất khi món đồ nội y gần gũi với cơ thể đem lại cảm giác thoải mái. iBasic tự hào đem lại cho phái đẹp đa dạng kiểu dáng, mẫu mã nội y sử dụng hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt.


    Các sản phẩm áo ngực tại iBasic Vietnam phù hợp với hầu hết form dáng, hình thể khác nhau với nhiều cup ngực, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, chẳng hạn như váy dự tiệc hay áo dài truyền thống. Bên cạnh đó, các món đồ phụ kiện và đồ định hình như miếng dán ngực, áo ngực dán… giúp phụ nữ trông quyến rũ và tinh tế hơn khi kết hợp với ngoại y.


    "Sự thoải mái đến từ những điều cơ bản nhất". Đó là lý do vì sao iBasic - thương hiệu nội y Mỹ đến Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi rất đơn giản: Trở thành thương hiệu đồ nội y,đồ mặc nhà và đồ ngủ đầu tiên mang đến các sản phẩm chất lượng thoải mái, dành cho mọi đối tượng trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 277, Tầng 2 Aeon Mall Hà Đông, Khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội Điện thoại: 0909 543 738 & 19000 68607
    Email: info@americanfashion.com.vn
    Website: ibasicvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/iBasicVietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/ibasicvietnam

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/ibasic-vietnam

    Gọi điện
    iBasic
    iBasic
    iBasic
    iBasic
  3. Ladali - Thế Giới Đồ Lót là địa điểm lí tưởng cho chị em lựa chọn và sử dụng những sản phẩm Bra tốt và phù hợp với bản thân nhất. Đây là thương hiệu thời trang thiết kế chuyên về dòng sản phẩm đồ lót bầu, đồ lót không gọng và đồ ngủ đã được rất nhiều chị em tin dùng bởi sự thoải mái, hợp thời trang.


    Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để giúp quý khách lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với sở thích, phong cách và vóc dáng của từng người. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời ,Bra được may chắc chắn,dây vai có độ đàn hồi tốt set cotton vô cùng mềm mại và vô cùng dễ chịu khi mặc vào.


    Ladali - Thế Giới Đồ Lót là thương hiệu của người Việt nên các sản phẩm phù hợp với phụ nữ Việt Nam, các mặt hàng vô cùng đa dạng, phong phú và giá cả cũng phù hợp với từng loại sản phẩm.


    Sản phẩm của Ladali - Thế Giới Đồ Lót là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, cái mà người ta vốn cho rằng đồ lót không gọng thì không nâng đỡ vòng một, chỉ có ren không lót và chỉ phù hợp với phụ nữ ngực to...trở thành một chiếc áo ngực đặc biệt. Với phom dáng có mút đệm tạo khuôn, đường cắt mới ôm sát bầu ngực, và dây chun chân ngực co dãn hoàn toàn có thể nâng đỡ bầu ngực của bạn nhẹ nhàng, thoải mái.

    Ladali đã biến tấu một cách nhìn mới về đồ lót thiết kế cho những cô gái ngực nhỏ trẻ trung thích hiện đại và sự phóng khoáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Showroom: 1 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    • Kho hàng: 31 Louis 6, khu đô thị Louis city Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 884 266 & 0366 463 030
    Email: ladali@hps.edu.vn
    Website: ladali.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ladalivietnam/

      Gọi điện
      Kiểu dáng độc đáo, thu hút
      Kiểu dáng độc đáo, thu hút
      Chất liệu ren quyến rũ
      Chất liệu ren quyến rũ
    • Han Lingerie là shop đồ lót, nội y không thể bỏ qua khi bạn đang tìm kiếm những sản phẩm Bra tốt để sử dụng. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những sản phẩm đồ lót phù hợp với vóc dáng, sở thích cũng như phong cách của bản thân để khi mặc vào có được sự thoải mái và ưng ý nhất. Không gian cửa hàng xinh xinh, không quá rộng rãi nhưng đủ để bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.


      Chất vải thoáng mát mặc siêu thích tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất, giá cả hơi cao nhưng hàng nào của nấy vì giặt xong đồ không bị dão. Shop hay update hình ảnh, đến mua hàng luôn được tư vấn nhiệt tình, chủ shop xởi lởi, hàng nhiều mẫu mã và màu sắc.


      Nhân viên của shop Han Lingerie sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách loại sản phẩm phù hợp nhất. Chất lượng sản phẩm vô cùng mềm mại, quyến rũ với đa dạng các thể loại sẽ là thiên đường cho chị em. Với mồi loại sản phẩm của shop bạn sẽ được hướng dẫn tư vấn để sử dụng tối ưu nhất tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và bản thân bạn nói riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 362 552
      Fanpage: www.facebook.com/hanlingerie124
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Shopee: shopee.vn/han_lingerie

        Gọi điện
        Trang phục thoải mái, gọn nhẹ
        Trang phục thoải mái, gọn nhẹ
        Bộ cánh siêu sexy và quyến rũ
        Bộ cánh siêu sexy và quyến rũ
      • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán Bra chất lượng với đa dạng các sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay thì G.58 - Đồ lót thiết kế là một sự lựa chọn tuyệt vời. Các sản phẩm ở đây đã được nhiều bạn nữ lựa chọn tin cậy bởi chất liệu vải mặc thoải mái, hợp với từng cá tính sở thích cũng như phong cách của từng người.


        Đồ lót nhà G.58 có đầy đủ, đa dạng các mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau với mức giá được đánh giá ở tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng. Từng bộ đồ lót được chọn kĩ càng và cam kết về chất lượng. Do vậy mà G.58 luôn là sự lựa chọn của rất nhiều chị em.


        Bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được size, kiểu cách để tôn lên được vẻ đẹp của bạn cũng như che đi những khuyết điểm của bản thân. Ở G.58 - Đồ lót thiết kế nhân viên phục vụ nhiệt tình, chất lượng vải tốt, đường chỉ rõ ràng và đặc biệt còn free ship nữa. Bạn hãy đến G.58 ngay để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưa thích đi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 31 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0989 658 226
        Email: tomimy.2108@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/g58dolothietke/

        Shopee: shopee.vn/thuongthai1805

          Gọi điện
          G.58 - Đồ lót thiết kế
          G.58 - Đồ lót thiết kế
          G.58 - Đồ lót thiết kế
          G.58 - Đồ lót thiết kế
        • Top 6

          Vingo Việt Nam

          Gọi điện

          Vingo là thương hiệu nội y đồ mặc nhà chuyên về sản phẩm che khuyết điểm đầu tiên tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Vingo vẫn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người. Vingo tự hào khi luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm niềm tin và chọn Vingo là điểm dừng chân cho các sản phẩm của mình. Đến nay, Vingo đã phục vụ hơn 1 triệu khách hàng trong và ngoài nước.


          Với sứ mệnh giúp tất cả phụ nữ đẹp hơn và tự tin hơn. Vingo tin rằng tất cả phụ nữ đều có vẻ đẹp riêng, quan trọng là phụ nữ có biết lựa chọn sản phẩm phù hợp để nổi bật lên vẻ đẹp đó hay không mà thôi. Bởi vậy Vingo ra đời với các dòng sản phẩm tập trung nổi bật được điểm mạnh và che đi những điểm yếu hay khuyết điểm trên cơ thể phụ nữ. Giúp phụ nữ tự tin hơn, thể hiện được mọi điểm đẹp nhất của bản thân mình. Với sứ mệnh này Vingo hy vọng sẽ góp phần nâng cao sự tự tin, quyến rũ và vun đắp hạnh phúc của các quý cô hiện đại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 208 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 163 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
          • ...
          • https://vingovietnam.com/

          Điện thoại: 0965 855 327 & 0983 993 212 & 0967 366 220
          Email: cskh@vingovietnam.com
          Website: vingovietnam.com/
          Fanpage: www.facebook.com/vingovietnam.official
          Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

          Shopee Mall: shopee.vn/vingovietnam

          Gọi điện
          Vingo Việt Nam
          Vingo Việt Nam
          Vingo Việt Nam
          Vingo Việt Nam
        • JUST BRA - Chuyên sỉ lẻ bra là chuỗi nội y online lớn nhất Việt Nam bao gồm các thương hiệu:

          • JUST BRA chuyên nội y cho giới trẻ
          • JUTIMI chuyên cung cấp các set bra và bra sexy, quần chip, tiên phong về đồ lót thoải mái, thời trang
          • La Muse Sleepwear chuyên về đồ ngủ sang trọng, thoải mái dành cho phái đẹp


          Với mục đích giúp phụ nữ luôn cảm thấy tự tin, thoải mái từ trong ra ngoài, JUST BRA - Chuyên sỉ lẻ bra đã cho ra đời những mẫu đồ lót không chỉ đẹp về thiết kế mà còn đảm bảo về chất liệu.


          JUST BRA - Chuyên sỉ lẻ bra thường xuyên cập nhật các mẫu áo bra, đồ lót trên fanpage và website của mình. Nhìn chung, giá thành sản phẩm ở tầm trung nhưng được khách hàng đánh giá rất cao về tính tiện dụng và chất lượng sản phẩm so với giá cả.


          Mỗi mẫu thiết kế đều hướng đến một mục đích khác nhau, phù hợp với từng dạng trang phục khác nhau. Vì vậy, hãy inbox cho shop hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn nhiệt tình, giới thiệu size và mẫu mã phù hợp nhất nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 10 Ngõ 6A, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0866 131 641
          Email: jutimi2016@gmail.com
          Website: jutimi.com/
          Fanpage:
          • www.facebook.com/jutimi.bralette
          • www.facebook.com/justbra2016

          Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

          Gọi điện
          JUST BRA - Chuyên sỉ lẻ bra
          JUST BRA - Chuyên sỉ lẻ bra
          JUST BRA - Chuyên sỉ lẻ bra
          JUST BRA - Chuyên sỉ lẻ bra




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy