Top 9 Cửa hàng đồ gốm đẹp, giá tốt tại Hà Nội

Thiện Thanh 21696 1 Báo lỗi

Với vẻ đẹp giản dị, tinh tế, mang đậm nét truyền thống, không khó hiểu tại sao đồ gốm sứ được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn có tình yêu với đồ gốm, hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vietclay

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu gốm và thích các trải nghiệm về gốm, đừng ngần ngại thêm Vietclay vào danh mục những địa điểm không thể bỏ qua cho lần dạo phố sắp tới nhé.


    Núp mình tại một góc nhỏ trên con phố Nhà Chung thân thương - nơi giao thoa các địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của Hà Nội, Vietclay thu hút khách qua đường bởi những tán cây xinh xắn và đặc biệt là phong cách gốm độc đáo, mới lạ nhưng đậm chất truyền thống Việt Nam.


    Các sản phẩm gốm tại Vietclay rất đa dạng và vô cùng tinh tế. Với hơn 300 mẫu bình hoa trang trí và các mặt hàng gốm sứ gia dụng khác nhau, sẽ không khó để bạn chọn được một món đồ ưng ý vừa phù hợp để sưu tầm, cũng như làm quà tặng tinh tế dành cho những người thân yêu và đối tác của mình.


    Đồ gốm sứ tại Vietclay hầu hết là gốm thủ công độc bản được tỉ mỉ chọn lựa bởi đội ngũ yêu gốm của tiệm, theo gu rất tinh tế đồng thời đề cao tính hữu dụng của sản phẩm. Hàng được cập nhật mỗi tuần, đáp ứng kịp thời nhu cầu trang trí và cắm hoa theo mùa của những người “nghiện” nhà, yêu hoa và thú tìm đồ độc, đẹp, lạ của những người đam mê sưu tầm.


    Tại đây, các tâm hồn yêu gốm sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau:

    • Bình hoa sành, sứ - bình gốm vuốt tay độc bản được làm thủ công với các kỹ thuật độc đáo như be chạch hoặc vuốt trên bàn xoay.
    • Bát đĩa sứ với lớp men phủ bên ngoài bóng, tốt, độ bền cao. Họa tiết của bát được vẽ tỉ mỉ, sắc nét do nghệ nhân vẽ tay từng chi tiết nhỏ. Phù hợp với những người thích màu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt.
    • Các loại ấm chén uống trà hỏa biến, loại men tinh hoa nghệ thuật làm gốm sứ, lưu truyền qua nhiều đời nghệ nhân.
    • Hũ đựng gia vị thông minh với các màu pastel hiện đại, được thiết kế bằng chất liệu an toàn với thực phẩm, được các bà nội trợ khuyên dùng.
    • Các mặt hàng gốm sứ gia dụng khác như: ống đựng đũa, gác đũa, hũ đựng mứt trà, cốc uống nước, miếng lót ly, khay nướng v.v..

    Nếu bạn mua đồ làm quà tặng, Vietclay còn tặng bạn những chiếc thiệp được thiết kế riêng để trao gửi những lời chúc thân thương và đầy ngọt ngào. Cửa hàng còn ưu đãi freeship (áp dụng điều kiện), chính sách bảo hành đổi trả trong 7 ngày và tặng kèm mã giảm giá 5% cho lần mua tiếp theo.

    Bên cạnh đó, vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ đặc biệt, Vietclay còn là một địa điểm diễn ra các workshop thú vị, truyền cảm hứng. Bạn có thể trải nghiệm tự tay thiết kế một sản phẩm gốm của riêng mình, hay thư giãn với lớp cắm hoa nghệ thuật. Những sự kiện này giúp bạn vừa trải nghiệm những kỹ năng mới, vừa thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng.


    Chủ cửa hàng quan niệm workshop làm gốm như một liệu pháp chữa lành cho những khó khăn và bối rối của cuộc sống. Việc tiếp xúc với đất cho phép chúng ta kết nối sâu sắc hơn với bản thân mình, để chúng ta có thời gian, không gian tách rời lý trí và cảm xúc để nhìn nhận mọi việc bao dung và khách quan hơn.

    “Người Hà Nội ít có cơ hội tiếp xúc với gốm, nên tôi muốn tạo ra một không gian để mọi người có thể trải nghiệm gốm ngay tại trung tâm Hà Nội, nơi tôi sinh ra và lớn lên” - chủ cửa hàng chia sẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    10b ngõ 695 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0788 281 992
    Email:
    hello@vietclay.com
    Website:
    https://vietclay.com

    Fanpage: www.facebook.com/vietclayart
    Shopee: shopee.vn/vietclay
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vietclay
    Vietclay
    Vietclay
    Vietclay

  2. Top 2

    Gốm Chi

    Gọi điện

    Gốm Chi khởi phát từ một gia đình làm đồ gốm gia dụng và dân dụng phát triển tốt nhất vào cuối những năm 1940, đầu những năm 1950 tại Chí Linh, Hải Dương và thời gian sau đó tại Bến Tuần, Bắc Giang. Thời kỳ đó, gia đình có tới 3 xưởng với trên 100 công nhân. Nhưng việc làm ăn của gia đình tan rã sau chính sách “cải tạo công thương” (công hữu hoá các xí nghiệp tư nhân) những năm 1956 - 1958…


    Từ những năm 2000 trở đi, cái tên Gốm Chi được biết đến rộng rãi tại Hà Nội qua các sản phẩm gốm đặc sắc, phong phú về chủng loại, tạo dấu ấn tại nhiều cuộc triển lãm mỹ thuật toàn quốc. Nổi bật có việc Gốm Chi được chọn tham gia triển lãm Gốm Việt - Nhật trong chương trình giao lưu văn hoá hai nước vào giữa những năm 2000. Được đào tạo về điêu khắc và tạo dáng tại Trường Đại Học Mỹ Thuật Công Nghiệp, nơi đào tạo nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, những người con của nghệ sĩ Nguyễn Văn Chi, một mặt kế thừa những vốn nghề từ người cha truyền lại, đã khẳng định đượcdấu ấn sáng tạo của người nghệ sỹ trong cuộc sống đương đại.


    Với danh mục sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, các sản phẩm tại Gốm Chi sẽ không khiến các khách hàng thất vọng khi vừa phù hợp để sưu tầm, vừa có thể là một món quà tinh tế dành tặng cho những người thân yêu hay cả những đối tác, khách hàng của mình:

    • Gốm trang trí
    • Gốm nội thất
    • Ấm trà - Tea set
    • Gốm tác phẩm
    • Gốm gia dụng
    • Gốm cổ

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Vạn Kiếp (tầng 2), Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 445 245
    Email: gomchi.43vankiep@gmail.com
    Website: gomchi.com

    Fanpage: www.facebook.com/GomChi1970

    Gọi điện
    Gốm Chi
    Gốm Chi
    Gốm Chi
    Gốm Chi
  3. Top 3

    Tiệm Gốm

    Gọi điện

    Tiệm Gốm thuộc quản lý của Tiệm gốm Lam Phong, một đơn vị chuyên cung cấp đồ gốm sứ. Tự hào là tiệm gốm Nhật đầu tiên tại Hà Nội, trải qua nhiều năm phát triển, Tiệm Gốm đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, với sự nhiệt tình và đam mê dành cho gốm sứ.


    Các sản phẩm ở Tiệm Gốm có sự đa dạng và vô cùng cao cấp. Số lượng sản phẩm ít nên mỗi lần shop update khách thường phải tranh đặt trước, ai nhanh tay thì mới sở hữu được món đồ nó nên ngoài giá trị của món đồ thì cái thú săn đồ gốm ở Tiệm Gốm cũng làm nhiều người thích thú. Đó cũng là lý do vì sao Tiệm Gốm được ưa chuộng là vì sự độc đáo của mỗi món đồ, rất khác biệt so với thị trường.


    Các sản phẩm của Tiệm Gốm hầu như được nhập khẩu từ Nhật Bản, ngoài ra còn có một số đồ gốm trang trí của Biên Hòa, Hương Canh,... Đặc biệt, nếu chịu khó theo dõi fanpage của Tiệm Gốm, bạn có thể mua được những món đồ đẹp, độc và ưng ý với mức giá vô cùng rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60B ngõ Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội (ngõ cạnh số nhà 57 Núi Trúc)

    Điện thoại: 0981 282 818

    Email: tiemgom@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Tiemgom

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Gốm
    Tiệm Gốm
    Tiệm Gốm
    Tiệm Gốm
  4. Top 4

    Trại Cá home

    Gọi điện

    Đồ gốm sứ ở Trại Cá home hầu hết là sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam được chọn lựa tỉ mỉ, không quá cầu kì nhưng lại rất tinh tế. Chủ cửa hàng có hiểu biết rộng về đồ gốm sứ và có cách xếp đặt đồ vật rất khéo léo. Bên cạnh đó giá cả ở Trại Cá home lại phải chăng.


    Tiệm có nhiều set bình trà và ly làm bằng chất liệu gốm khảm xà cừ hoặc đá, ngọc trai vô cùng sang trọng, thích hợp làm quà biếu. Theo đánh giá của nhiều người thì hàng gốm ở đây thích hợp để sử dụng vì kiểu dáng và hoa văn rất dễ dùng hàng ngày, không mang nhiều tính chất trưng bày.


    Trại Cá home chuyên bán những mặt hàng như ly tách và những vật dụng nhà bếp bằng gốm sứ nên bạn nào có sở thích uống trà hoặc decor không gian bếp ấm cúng thì sẽ rất tuyệt nếu biết tới địa chỉ này. Đồ gốm nhà Trại Cá thì thường thích hợp cho những khách hàng yêu sự đơn giản, nhẹ nhàng, và cũng có thể là những món đồ nhỏ nhỏ xinh xắn đáng yêu nữa. Nếu bạn có tình yêu với gốm, yêu vẻ đẹp đơn giản, tinh tế thì Trại Cá home là một tiệm gốm phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 ngõ 200 Trần Đại Nghĩa, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 233 138

    Email: traicastore@gmail.com

    Website: http://traicahome.com

    Facebook: www.facebook.com/traicahome

    Shopee: shopee.vn/traicastore

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trại Cá home
    Trại Cá home
    Trại Cá home
    Trại Cá home
  5. Hàng Xén là cái tên không hề xa lạ với những người đam mê đồ gốm sứ tại Hà Nội. Lấy cảm hứng từ hình ảnh "những cô hàng xén răng đen" trong bài thơ của Hoàng Cầm, chủ nhân của Hàng Xén mong muốn đem lại cho khách hàng một không gian đầy hoài cổ với những đồ gốm sứ nhỏ xinh.


    Chơi gốm sứ là thú chơi tao nhã của rất nhiều người trẻ hiện nay. Gốm sứ mang sứ mệnh lưu giữ giá trị truyền thống, kết nối giữa quá khứ và hiện đại. Nhìn ngắm và sử dụng những món đồ gốm sứ Nhật mang đậm giá trị truyền thống có thể sẽ giúp bạn vơi bớt những lo âu, căng thẳng giữa bộn bề cuộc sống.


    Đồ gốm của Hàng Xén chủ yếu là những tác phẩm đến từ những nghệ nhân Việt Nam và Nhật Bản. Mỗi sản phẩm đều chứa đựng một thông điệp, một câu chuyện đầy ý nghĩa. Tới đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian ngập tràn đồ sứ, có thể sẽ đứng lựa gốm cả ngày trong vô thức mà quên đi hết những bộn bề ngoài kia. Nếu cần một địa chỉ tới thư giãn tìm mua gốm sứ, bạn hãy thử tới đây một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P401, tập thể Bộ Tài Chính số 8A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 648 186

    Email: hangxen8a@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/hangxennn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hàng Xén
    Hàng Xén
    Hàng Xén
    Hàng Xén
  6. Top 6

    Gốm Nhà Moon

    Gọi điện

    Giữa một Hà Nội ồn ẫ, xô bồ, có một nơi chốn yên bình mà bạn có thể tìm đến để thư giãn, hay mua những món đồ gốm nhỏ, đó chính là tiệm Gốm Nhà Moon. Những món đồ gốm bình dị ở đây được chủ cửa hàng đích thân tìm tòi, chăm chút kĩ càng, mỗi món đều mang một vẻ độc đáo riêng.


    Cửa hàng gốm nhà Moon chuyên cung cấp các loại gốm sứ Nhật, châu Âu và các loại cây cảnh trang trí. Cửa hàng có các loại bình trà, chén tách với họa tiết, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, phù hợp cho các buổi tiệc trà mà giá cả lại khá phải chăng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp cả các loại đồ gốm họa tiết vintage theo tiêu chí lạ và độc.


    Mỗi sản phẩm của gốm nhà Moon khi được giới thiệu đến khách hàng đều đi kèm tất cả thông tin chi tiết về kích thước, dòng gốm, lịch sử món đồ và điểm đặc biệt của món đồ đó. Chính điều này đã tăng thêm giá trị cho những sản phẩm gốm của nhà Moon vì bạn không chỉ mua gốm mà còn mua cả kiến thức về gốm. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ có thể làm đẹp cho góc bếp, mâm cơm nhà mình thì hãy ghé qua tiệm Gốm nhà Moon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30, ngách 1, ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 080 391
    Facebook: www.facebook.com/gomnhamoon

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Gốm nhà Moon
    Gốm nhà Moon
    Gốm nhà Moon
    Gốm nhà Moon
  7. Vì cuộc sống là một mớ những xô bồ, ồn ào, hỗn độn,...
    Vì con người có quá nhiều thứ phải tính toán, lo toan,...
    Vì cuộc đời luôn là một chuỗi vui buồn đan xen, lẫn lộn,...


    Tháng Năm Boutique đến với khách hàng từ những món đồ rất đời thường, giản dị nhưng có thể chăm sóc cho một góc nhỏ tâm hồn và mang lại cảm hứng cho những ai quan tâm đến những điều tinh tế, đến gốm, đến hoa, đến đồ trang trí,... Khi tới đây, tiệm mong rằng, khách hàng không chỉ tới tìm được món đồ ưng ý cho mình, mà bên cạnh đó còn gửi gắm được niềm vui khi bước tới đây.


    Những sản phẩm gốm của Tháng Năm Boutique mang một nét rất riêng, đơn giản, mộc mạc mà tao nhã, sản phẩm đa dạng, chủ shop nhiệt tình và chu đáo, vui tính, chân thành. Một câu slogan cổ điển của Tháng Năm mà có thể mỗi khách từng tới tiệm sẽ không bao giờ quên, đó là "Ở đây chúng tôi bán hạnh phúc".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 165 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 906 688

    Email: thangnam.shop@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/tiemgomthangnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tháng Năm Boutique
    Tháng Năm Boutique
    Tháng Năm Boutique
    Tháng Năm Boutique
  8. Top 8

    Xóm Gốm

    Xóm Gốm thật sự là thế giới riêng của những người mê gốm, mỗi chiếc bình như một bức tranh dù có được khắc lên ngxhoa văn cầu kỳ hay đơn giản là những chiếc bình gốm trơn tao nhã. Đến với Xóm, bạn sẽ thấy không chiếc nào giống chiếc nào trong hàng nghìn đồ gốm ở đây. Đồ gốm ở tiệm đều được ông chủ chọn theo gu rất tinh tế, dịu dàng, trong đó nhiều món có hình thù ngộ nghĩnh hoặc các hoa văn uyển chuyển nữ tính, thế nên cũng không có gì lạ khi vừa mới lên kệ, chúng đã được những người mê gốm, đặc biệt là các chị em rinh liền tay.


    Xóm Gốm cũng luôn được đánh giá là nơi phục vụ rất tốt cho các khách hàng khi tới đây. Chủ tiệm là một người vô cùng am hiểu về gốm và anh cũng tư vấn rất kĩ cho khách đến mua gốm. Chủ tiệm chia sẻ muốn xây dựng tiệm gốm không chỉ là nơi bán gốm mà còn là nơi những ai yêu thích văn hóa đồ gốm để có thể tụ họp và cùng nhau uống một chén trà, thưởng thức sự yên bình giữa không gian bình yên, thanh nhã. Đây cũng là điều khiến khách hàng quay lại rất nhiều lần với Xóm Gốm, ai mà có thể chối một tiệm gốm chu đáo và chuyên nghiệp như vậy phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 11TT16 khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0912 250 099
    Facebook:
    www.facebook.com/XomGom

    Xóm Gốm
    Xóm Gốm
    Xóm Gốm
    Xóm Gốm
  9. Nằm ở một góc phố trên đường Tây Sơn, Tiệm Gốm Con Chó Đá từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong giới bán đồ gốm giá rẻ nhưng chất lượng ở Hà Nội. Tiệm có 2 tầng để trưng đồ gốm, nhưng điều đặc biệt là Tiệm còn bài trí trải đều gốm lên dọc đường cầu thang đi lên tầng 2, khiến cho những khách hàng mới tới không khỏi thấy thích thú, bắt mắt, vừa mang lại sự ấm cúng cho ngôi nhà, vừa đem đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.


    Vì ở đây là tiệm kinh doanh gia đình, nên cả nhà Tiệm vừa bán hàng, vừa chung sống cùng nhau tại đây luôn, vì vậy nên nếu bạn đến đây một lần và thử tiếp xúc với đại gia đình vui tính này, có lẽ bạn sẽ quyết định tới đây thường xuyên hơn đó. Không chỉ vậy, tới đây, bạn còn được đắm mình trong một không gian yên bình, như được rũ bỏ mọi buồn phiền sau một ngày thật dài...


    Dù có giá thành khá rẻ nhưng mỗi sản phẩm Tiệm Gốm Con Chó Đá đều đầu tư hình ảnh rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Tiệm đã bán hàng trong một thời gian dài, nên các đánh giá từ các khách hàng cho đến nay cũng đều tốt và tỉ lệ quay lại Tiệm cũng rất cao. Không chỉ có gốm đẹp và chất lượng, mà chất lượng phục vụ và các ưu đãi bên Tiệm Gốm Con Chó Đá cũng rất tốt, bạn sẽ được giảm 10k trên tổng hóa đơn nếu đem theo túi đựng gốm riêng tới tiệm để bảo vệ môi trường.


    Có thể nói, đây là một địa chỉ vô cùng uy tín cho những người khách quen hay cả với những khách mới tới Tiệm dù chỉ 1 lần. Bạn hãy thử trải nghiệm xem nhé, chúc bạn chọn được những món đồ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 phố Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 382 043
    Email: tiemgomconchoda@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemgomconchoda
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Con Chó Đá
    Tiệm Con Chó Đá
    Tiệm Con Chó Đá
    Tiệm Con Chó Đá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy