Top 14 Nhà hàng thịt nướng thu hút giới trẻ tại Hà Nội

Đinh Hương 1466 1 Báo lỗi

Thịt nướng là món ăn yêu thích của giới trẻ tại Hà Nội. Ngày càng nhiều bạn trẻ tìm đến các nhà hàng đồ nướng để thỏa mãn nhu cầu ăn uống của mình. Tuy nhiên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nguyên liệu món ăn tại đây đều đảm bảo về chất lượng, độ tươi ngon và đặc biệt là hương vị đậm đà nguyên chất. Thịt bò nướng nguyên thuỷ, không tẩm ướp, ăn đẫy đà. GoGi House đi đầu tiêu chí thịt phải chất lượng, từng miếng thịt bò Mỹ tươi ngon, lượng mỡ cực ít, được khấu hao sâu tới 40% để ra những miếng thịt ngon nhất. GoGi House setup rau sạch, lá kê nhíp (깻잎) giàu chất xơ, 10 món panchan free thay đổi theo ngày và không thể thiếu tương chấm vị cay lăn tăn trên đầu lưỡi truyền thống của xứ củ sâm để không tạo cảm giác ngán đến khách hàng.

    GoGi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Tòa Nhà Suced 108 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 6986
    • 103D5A Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7392
    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7339
    • Xem chi tiết 33 chi nhánh tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một thương hiệu lớn của Việt Nam, có rất nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Buffet nướng King BBQ với không gian rộng thoáng, sang trọng, có thể cùng lúc phục vụ trên 300 lượt khách. Toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Hệ thống thực phẩm cao cấp tươi sống được nhập khẩu từ các quốc gia được chế biến mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.


    Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ thịt nướng tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay. Đến với King BBQ bạn sẽ được nếm trọn phong vị chuẩn cơm mẹ nấu do chính tay người Hàn Quốc đứng bếp thực hiện, hương vị Hàn ngập tràn ngay giữa lòng thủ đô sẽ là trải nghiệm hoàn toàn khác cho những bạn yêu thích ẩm thực nói chung và đồ ăn Hàn Quốc nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B1 TTTM Times City 456 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3822 8686
    • L5-05, Tầng 5 TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy. Hà Nội - 024 6688 0268
    • 302 Đường Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam - 024 3201 9090
    • Xem chi tiết 20 chi nhánh tại: http://kingbbq.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://kingbbq.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Quán K-Pub - Korean Grill Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Đầu tiên thì K-Pub - Korean Grill Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


    Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại K-Pub - Korean Grill Pub. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1 - 0 - 2 với giá phù hợp; đến với K-Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-Pub thôi nào!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8878
    • 146 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7306 0688
    • 2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 3700
    • Xem chi tiết 14 chi nhánh tại: https://kpub.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 6622
    Email:
    support.hn@ggg.com.vn
    Website:
    https://kpub.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  4. GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố được biết đến là chuỗi cửa hàng Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang số 1 Hà Nội. Không gian quán rộng rãi được trang trí bắt mắt khiến cho bạn cảm thấy thích thú như được đặt chân đến Hàn Quốc để thưởng thức ẩm thực vậy. Quán có nhiều cơ sở ở Hà Nội nên bạn vô tư thoải mái lựa chọn địa điểm để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn cùng bạn bè và người thân. GangBuk là địa điểm quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng đặt bàn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên.

    Với thực đơn vô cùng đa dạng từ các món ăn kèm như khoai tây chiên, gà sốt cay ngọt, nộm chân gà pha lê, salad hoa quả cho đến những nồi lẩu, đĩa thịt bò nướng thơm phức hứa hẹn đưa lại cho bạn những phút giây khó quên tại GangBuk. Một điểm cộng của quán đó là để tri ân khách hàng thì quán có những chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt như check in GangBuk giảm liền 50%, bữa trưa nửa giá... Hãy nhanh chân ghé GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố nào các bạn ơi!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 383 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 9 Ngõ 157b Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết 10 chi nhánh tại: https://gangbuk.vn/dat-ban/

    Điện thoại: 1900 0018
    Website:
    https://gangbuk.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
    GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng Gang Đường Phố
  5. Meat Plus No1 Korean BBQ - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Được biết đến với 3 thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc, được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng tại chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.


    Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B1 Nguyễn Thị Thập, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6251 1248
    • 105 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0966 000 732
    • TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0834 053 111
    • Xem chi tiết 10 chi nhánh tại: https://meatplusvn.com/lien-he/

    Điện thoại: 0328 636 382

    Email: meatplus123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
    Meat Plus No1 Korean BBQ
  6. Top 6

    Wang Wang

    Gọi điện

    Đồ nướng Hàn Quốc tuy ngon và hợp khẩu vị, nhưng lại có nhược điểm là giá cả không mấy dễ chịu. Các nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc dù nhiều nhưng chẳng mấy nơi có mức giá vừa phải, hợp túi tiền người trẻ. Chưa kể, hương vị của những nơi này cũng không "chuẩn", nhiều khi chỉ là cái "mác" Hàn Quốc chứ ăn vào không hề cảm nhận được mùi vị của đất nước kim chi. Toplist xin gợi ý cho bạn một địa chỉ, đó là Wang Wang - quán thịt nướng Hàn Quốc nơi mà bạn nên tìm đến để tận hưởng trọn vẹn những hương vị thuần chất Hàn Quốc.


    Nếu đã một lần thưởng thức lẩu, nướng tại Wang Wang, bạn sẽ khó có thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món thịt nướng khi hòa quyện cùng các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Đó là nạc vai bò Mỹ, lõi vai bò Úc, dẻ sườn bò Mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, thịt heo đen, tôm sú, mực trứng, bạch tuộc và rất nhiều món ăn hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Là một nhà hàng sở hữu trong mình nét ẩm thực xứ Kim chi nhưng không gian nơi đây không phải là những đường nét truyền thống với gam màu trầm, mà ngược lại, là những sắc màu tươi sáng từ những bàn ghế gỗ, từ màu sơn tường, từ nền gạch tất cả, không cầu kỳ nhưng vẫn mang đến cảm giác thoải mái và thân thiện với thực khách. Wang Wang là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng đăt tiệc, tụ họp, gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229, Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0828 955 599
    • Khu Biệt Thự Số 02 BT-1B - Đô Thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0859 540 123
    • 30 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0583 306 789
    • Xem chi tiết 10 chi nhánh tại: https://wangwang.vn/dat-ban/

    Điện thoại: 0966 437 997

    Email: kien.tran@wangwwang.vn

    Website: https://wangwang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wangwang.vn/

    Gọi điện
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
    Wang Wang
  7. Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản là một trong những địa chỉ thưởng thức Buffet Nướng BBQ phong cách Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích. Sôi nổi, phóng khoáng, vui nhộn chính là tinh thần mà Yakimono – Quán thịt nướng Nhật Bản muốn mang đến cho bạn.


    Trái ngược với khung cảnh yên bình bên ngoài, chỉ cần đẩy cánh cửa nhà hàng bước vào, một không gian ẩm thực đường phố đậm chất Nhật như mở ra trước mắt. Không khí nhộn nhịp, tiếng nói chuyện huyên náo, âm thanh xì xèo của thịt trên vỉ nướng, cùng mùi hương tỏa ra thơm nức, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc. Đến với Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị đậm đà xứ Phù Tang mà còn được tận hưởng không gian vô cùng Nhật Bản với phong cách decor nhà hàng không lẫn vào đâu được. Bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực giống như đang ngồi ở một cửa hàng đồ nướng tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Hãy gác lại âu lo, thoải mái tận hưởng không khí sôi nổi và thưởng thức trọn vẹn hương vị lẩu nướng ngon tuyệt tại Yakimono bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 263 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 052 332
    • 75 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 362 332
    • 98 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0942 386 786
    • Xem chi tiết 9 chi nhánh tại: https://yakimono.com.vn/

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: yakimonohn@gmail.com

    Website: https://yakimono.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/Yakimono.com.vn

    Gọi điện
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
  8. Top 8

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của buffet lẩu nướng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua chuỗi nhà hàng Sumo BBQ trong list này. Sumo Yakiniku nổi tiếng là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản cao cấp tại Việt Nam chuyên buffet lẩu nướng đa dạng, phong phú với hơn 200 món hấp dẫn từ thịt bò, thịt gia cầm, các loại hải sản được nhập khẩu từ Mỹ, Úc… được tẩm ướp hương vị đậm đà, cách thức nướng đá truyền thống Nhật Bản. Ngoài ra, đến với Sumo Yakiniku bạn còn được thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng xứ sở mặt trời như: Sizzling cá hồi, Sushi, Tempura hải sản...


    Nhà hàng Sumo Yakiniku với phong cách buffet nướng kiểu Nhật cực phong phú, hấp dẫn. Nhà hàng đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Sumo BBQ “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng Sumo đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Nhật Bản.

    Sumo Yakiniku - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Sumo Yakiniku sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1132 - 134 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8014
    • Tầng 1 Big C 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8013
    • 122 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 8012
    • Xem chi tiết 8 chi nhánh tại: https://sumoyakiniku.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622 & 0326 817 788

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  9. Top 9

    Nhất Nướng

    Gọi điện

    Nhất Nướng khá nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội. Không gian tại nhà hàng rộng rãi, ấm cúng, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn đông hay công ty. Đồng thời, nhân viên ở đây phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình. Thực đơn Nhất Nướng cũng khá phong phú với các món ăn không thể bỏ qua: ba chỉ nướng mẻ, bò nướng tảng, cá chép giòn nướng, sườn bò không xương nướng,...


    Nhà hàng còn có các món với tên gọi khác là thu hút sự chú ý của khách hàng như lơ tơ mơ, chân dài tạo dáng. Các món được ướp gia vị rất vừa miệng, nước chấm thịt cũng rất đậm đà. Nếu muốn thay đổi khẩu vị, bạn có thể ăn lẩu cá chép giòn, lẩu riêu cua, lẩu rau, bò lẩu,....


    Nhất nướng còn có tên gọi yêu khác là Best Grill Buffe. Tính đến nay công TNHH nhà hàng Nhất Nướng gồm hệ thống 4 nhà hàng Nhất Nướng và hướng tới sự phát triển của một hệ thống nhà hàng lẩu và nướng hạng sang trên khắp thành phố Hà Nội. Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp... Nhất nướng luôn hướng tới tiêu chí: Nướng thơm ngon, Đồ uống thoải mái, Nhân viên phục vụ siêu nhanh, Không gian sanh choảnh, siêu chất, Điều hoà mát lạnh. Tại Nhất Nướng bạn sẽ được tận hưởng không gian với những món ăn hấp dẫn đáp ứng đủ tiêu chí "ĂN NGON - VIEW ĐẸP - GIÁ RẺ BẤT NGỜ".


    Những món thịt nướng ở đây được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Ghé ngay Nhất nướng để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Nhất nướng đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh đâu nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 28 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3914 3333
    • 62 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7108 3333
    • 90 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3919 3333
    • Ngõ 2 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6680 3333

    Email: nhahangnhatnuong@gmail.com

    Website: https://www.nhatnuong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongthanhoa/

      Gọi điện
      Nhất Nướng
      Nhất Nướng
      Nhất Nướng
      Nhất Nướng
    • Top 10

      Buk Buk

      Gọi điện

      Buk Buk được xem như là quán nhậu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam – tái hiện mô hình PO-JANG-MA-CHA của xứ sở kim chi. Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ ngày nay với nhu cầu được “quẩy” trong nhà hàng đẹp mắt, năng động và trẻ trung như đúng lứa tuổi, Buk Buk ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng nhằm đáp ứng như cầu đó. Thiết kế tươi mới, không gian trải dài, ngoài ra còn có view trên cao hấp dẫn,thỏa thích ngắm cảnh đường phố…, chắc chắn sẽ khiến những bữa tiệc có thêm giây phút vui vẻ cực nhiệt.


      Tại Buk Buk, thực khách có thể khám phá phong vị ẩm thực Hàn với khá nhiều món hấp dẫn: chân gà cay, gà xào trên chảo to, da heo nướng, lục phủ ngũ tạng,… Nguyên liệu tươi ngon, ướp sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gọi thêm nhiều món lúc cao hứng. Nhưng với buffet kiểu Buk Buk ăn-không-giới-hạn, tha hồ gọi các loại ba chỉ bò, heo hay lẩu kim chi, tomyum,… mà không cần lo nghĩ về kinh phí nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 6659 6808
      • Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội - 024 3829 5588
      • Tầng 1 Tòa Nhà CT 2A B Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3399 3636

      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: http://bukbuk.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BukBuk.vn

      Gọi điện
      Buk Buk
      Buk Buk
      Buk Buk
      Buk Buk
    • Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, trên đường Láng Hạ tấp nập nhà hàng Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan là địa chỉ lý tưởng cho những bạn là tín đồ ghiền ẩm thực Thái. Buffet lẩu nướng tại Thai Pattaya BBQ & Hotpot mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các món nướng hấp dẫn được tẩm ướp theo những phong vị riêng, kết hợp với món lẩu là rất nhiều nguyên liệu nhúng lẩu tươi ngon tuyệt hảo.


      Đến với tiệc buffet tại Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc với đầy đủ những món ăn đặc trưng của Thái được chế biến theo nhiều phong cách như nướng, chiên xào và đặc biệt là món lẩu Thái có nước lẩu cay nồng cùng với những món hoa quả, chè tráng miệng khá hấp dẫn. Nhà hàng Buffet - Lẩu - Nướng Thái đầu tiên tại Hà Nội! 40 loại sốt ướp đặc biệt từ Thái Lan cùng nguyên liệu tươi ngon hảo hạng tạo nên BỮA TIỆC THÁI LAN hoàn hảo cho bạn trong những ngày đông sắp tới này đấy.


      Ẩm thực đường phố của Thái luôn hấp dẫn người nhìn bởi cách trình bày bắt mắt và đồ ăn siêu ngon, món ăn đưa hương vị, đủ vị chua, cay, ngọt, vị mặn của muối tinh, hương thơm nồng của tiêu xanh hệt như ngồi trên đường phố Thái Lan vậy đó. Nước lẩu thơm mùi cốt dừa, rất vừa miệng, đồ nhúng siêu nhiều thịt, đủ các loại cho bạn lựa chọn, đồ ăn kèm phong phú từ cơm chiên, salat đều vừa miệng. Đặc biệt topping hải sản như tôm, mực,... được chế biến theo công thức truyền thống rất hấp dẫn chắc chắn bạn nên thưởng thức một lần. Vậy nên bạn phải ghé tới đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời này rồi. Những món ăn ngon, sự phục vụ chu đáo là những điều làm khách hàng nhớ mãi về nhà hàng chuẩn hương vị truyền thống Thái này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 6A Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0889 865 222
      Email:
      thaipattaya6alh@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

      Gọi điện
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
      Thai Pattaya BBQ & Hotpot - Phố Nướng Lẩu Thái Lan
    • Tại Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc, mỗi món ăn là một câu chuyện. Daebak là một thán từ mang ý nghĩa “tuyệt vời”, “tuyệt đỉnh”. Đúng như cái tên của mình, nhà hàng Daebak mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực khiến các bạn phải thốt lên thích thú. Với mỗi món ăn của Daebak, đội ngũ Daebak sẽ đưa thực khách đến với những câu chuyện ẩm thực khác nhau. Từ từng thớ thịt bò thượng hạng được tẩm ướp đậm đà tới câu chuyện đằng sau vị chua cay đặc trưng của kim chi xứ Hàn, tất cả sẽ nằm gọn trên bàn ăn của quý thực khách khi tới trải nghiệm tại Daebak.


      Thịt nướng Hàn Quốc đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam trong những năm gần đây, tuy nhiên thế nào là nướng chuẩn Hàn thì không phải ai cũng được trải nghiệm. Hướng tới sự đẳng cấp và chuẩn mực trong nghệ thuật ẩm thực, Daebak tự hào là thương hiệu nhà hàng thịt nướng “chuẩn Hàn” hàng đầu Thủ đô Hà Nội. Đến với Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc, thực khách sẽ được: Panchan hơn 10 món không giới hạn cho bữa ăn thêm trọn vẹn. Trải nghiệm trong không gian nhà hàng sang trọng, đậm chất xứ Kim Chi. Được đội ngũ nhân viên tư vấn, phục vụ nhiệt tình ngay tại bàn ăn. Thịt bò Wagyu chất lượng tuyệt hạng được sàng lọc kỹ từ các chuyên gia ẩm thực nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại:
      0974 846 096 & 024 3389 6868

      Website: https://daebak.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Daebak.vn

      Gọi điện
      Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
      Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
      Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
      Daebak - Nhà hàng Hàn Quốc
    • Nhà Hàng Thịt Nướng Meat King - Một nhà hàng chuyên về đồ nướng Hàn Quốc được trang trí đẹp mắt, không gian rộng rãi và thoáng đãng, luôn có máy hút mùi để tránh ám vào người khách. Quản lý là người Hàn và các bạn nhân viên siêu thân thiện. Mới bước vào quán mà từ bảo vệ lẫn nhân viên chào đã thấy điểm cộng lớn của quán.


      Đồ ăn được tẩm ướp gia vị vừa vặn, thêm nước chấm thần thánh của quán nữa là khỏi chê. Thịt để lạnh nhưng cảm giác vẫn rất ngon và tươi, chất lượng. Panchan nhiều loại, lại còn được tặng kèm bánh xèo nhỏ xinh, canh tương, trứng hấp, 5-6 loại panchan khác, rau đầy đủ thiếu mỗi cải mù tạt. Cái hay nhất ở Meat King mà hơn hẳn các quán nướng khác là cho rất nhiều đồ ăn kèm và có cả 1 quầy buffet để tự chọn. Luôn lựa chọn những nguyên liệu hàng đầu, tươi mới mỗi ngày, Meat King đảm bảo mang đến những bữa ăn chất lượng nhất cho khách hàng. Thịt chất lượng hàng đầu, rau xanh hữu cơ. Đồ ăn kèm do chính tay đầu bếp người Hàn chuẩn bị.

      Đến ngay Meat King để trải nghiệm tâm huyết của đội ngũ nhà hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0243 207 5000
      Email: meatkingbbq@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangMeatKing
      Giờ mở cửa: 11:00–22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Thịt Nướng Meat King
      Nhà Hàng Thịt Nướng Meat King
      Nhà Hàng Thịt Nướng Meat King
      Nhà Hàng Thịt Nướng Meat King
    • Top 14

      Nầm Bò Nướng Thu Ngân

      Là "thổ địa" quận Hoàn Kiếm mà chưa một lần ghé quán Nầm Bò Nướng Thu Ngân thì thật phí hoài. Quán nướng này mở ra đảm bảo 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" chính vì vậy nó là địa chỉ lý tưởng giúp bạn có những giây phút ăn uống thú vị cùng những người thân yêu xung quanh mình. Quán nướng này tương đối rộng, sức chứa lớn bởi vậy rất thích hợp với những cuộc vui như: sinh nhật, họp lớp, liên hoan bạn bè,... Quán trang trí không quá cầu kì, chọn màu be là tone màu chủ đạo đan xen với màu nâu của bàn ghế. Để khách hàng có thể sở hữu những khung hình thật xinh tươi tại quán, chủ quán làm sinh động hơn bức tường bằng những hình vẽ rất đáng yêu.

      Hơn nữa, hệ thống bếp nướng không khói của Nầm Bò Nướng Thu Ngân đem lại cảm giác tiện lợi, dễ chịu cho khách hàng khi tổ chức tiệc nướng. Điều tuyệt vời nhất, khi đến với quán nướng này là bạn có cơ hội thưởng thức hơn 50 loại món nướng, món lẩu và đồ ăn nhanh. Hương vị sốt đặc biệt quyện với thịt bò, thịt heo, thịt gà, vú heo, tôm càng, cá, hàu,... đem đến cảm giác ngon khó cưỡng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Ngõ 100 Trung Kính, Yên Hoà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 038 668 8844
      Giờ mở cửa: 10:00–23:00
      Nầm Bò Nướng Thu Ngân
      Nầm Bò Nướng Thu Ngân
      Nầm Bò Nướng Thu Ngân
      Nầm Bò Nướng Thu Ngân



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy