Top 8 Nhà hàng lẩu nướng ngon nhất TP. Ninh Bình, Ninh Bình

Dũng Béo 7090 0 Báo lỗi

Những năm gần đây Ninh Bình luôn là địa điểm tham quan, du lịch yêu thích của những người đam mê khám phá. Để hành trình khám Chùa Bái Đính, Tràng An... thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sochu BBQ & Sashimi

    Gọi điện

    Nhà hàng Sochu bbq & sashimi tái hiện lại một cách chân thực phong cách nướng Hàn Quốc, thịt ở đây hầu như không tẩm ướp gia vị, kiểu nướng thịt này tuy mới đầu ăn có vẻ hơi nhạt, nhưng sau đó chúng ta sẽ cảm nhận được độ ngọt nguyên sơ của miếng thịt, mùi vị tự nhiên nhất chứ không bị ảnh hưởng bởi các loại gia vị. Từng miếng thịt nóng hôi hổi, thịt vừa chín tới được cuốn với rau diếp, các món ăn kèm rồi chấm kèm với nước sốt.


    Sochu bbq & sashimi đêm đến cho khách hàng không gian ẩm thực rộng rãi để bạn có sự thoải mái nhất cảm nhận các hương vị thơm ngon từ các món thịt nướng. Tại đây có hệ thống hút khói hiện đại nên bạn cứ yên tâm không cần lo về việc ám mùi lên quần áo. Sochu bbq & sashimi còn mang đến sự phục vụ chân tình của đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết với khách hàng. Quá hấp dẫn phải không nào? Mau mau cùng bạn bè hoặc người thân ghé nhà hàng Sochu bbq & sashimi thưởng thức những món nướng thơm lừng, nhâm nhi một chút bia hay rượu sochu truyền thống và tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi đi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72B Nguyễn Lương Bằng, Phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0989 448 191
    Fanpage: www.facebook.com/sochubbq/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sochu BBQ & Sashimi
      Sochu BBQ & Sashimi
      Sochu BBQ & Sashimi
      Sochu BBQ & Sashimi

    • Top 2

      InCheon Lẩu Nướng

      Gọi điện

      Một trong những nhà hàng rất nổi tiếng và được yêu thích hàng đầu tại Thành Phố Ninh Bình đó chính là InCheon Lẩu Nướng - tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc, phong cách chuyên nghiệp, tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo, không gian hiện đại, sang trọng, ánh sáng vàng ấm cúng, quầy quần cùng bạn bè và gia đình, đặc biệt là các món ăn phong phú, đa dạng. Cùng nhau thưởng thức đồ ăn tươi ngon, tận hưởng lẩu thái chua cay đậm đà, lẩu riêu cua bắp bò xuýt xoa, lẩu nấm thanh mát ngọt vị thơm lừng cùng những món lẩu khác như: lẩu mục mai khổng lồ, lẩu gà nấm, lẩu ếch măng cay, lẩu Thái,... tất cả đều mang một tinh hoa ẩm thực của Incheon.


      Những miếng thịt nướng hòa cùng âm thanh xèo xèo vui tai, với khay hải sản đầy đặn, tươi ngon chất lượng, gọi không giới hạn, quá ư là mê luôn. Đừng quên món tráng miệng với kem tươi sữa chua mới lạ “ăn là nghiện", kem tươi socola ,kem dâu newzealand và hoa quả nữa nha. Với một mức chi phí hợp lý, chất lượng phục vụ và không gian tuyệt vời, đắm chìm trong thế giới đồ nướng - lẩu, InCheon Lẩu Nướng hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng mới làm phong phú hơn cho bản đồ ẩm thực Ninh Bình. Hãy cùng người thân yêu và bạn bè đến với InCheon Lẩu Nướng để thưởng thức những điều tuyệt vời tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Hoàng Quốc Việt, Phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình

      Điện thoại: 0946 108 877

      Fanpage: www.facebook.com/incheonnb

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      InCheon Lẩu Nướng
      InCheon Lẩu Nướng
      InCheon Lẩu Nướng
      InCheon Lẩu Nướng
    • Top 3

      Việt Linh BBQ

      Gọi điện

      Việt Linh BBQ là nhà hàng lẩu nướng không khói nổi tiếng tại Ninh Bình. Với không gian thoáng đãng, thoải mái, Việt Linh BBQ đã thu hút được nhiều thực khách tới đây để thưởng thức được những món ăn ngon. Thực phẩm tươi sống được nhập trong ngày và dùng hết trong ngày, chất lượng và hương vị món ăn vì thế luôn được đảm bảo nên các bạn có thể yên tâm khi tới đây. Đồ ăn nhiều loại mà tẩm ướp rất ngon, tươi. Nước lẩu thái vừa vị ăn rất đưa thịt đảm bảo chất lượng khác hẳn chỗ khác về chất lượng cũng như các loại thịt, ngoài ra có rất nhiều món ngon hấp dẫn tính tiền theo đĩa chỉ từ 60.000 đồng. Buffet lẩu nướng không ám mùi chỉ từ 189.000 đồng/người.


      Buffet gọi đồ thoải mái, menu khá nhiều phải kể đến như: bò mỹ, dẻ sườn bò, gầu bò, bắp bò, sườn , ba chỉ heo, hàu, mực, tôm,... và còn có cả trà chanh free. Khách hàng thông thái thời 4.0 là phải chọn nhà hàng cũng 4.0: đồ ăn tươi ngon, giá cả hợp lý, cung cách phục vụ tốt đáp ứng mọi nhu cầu, nhân viên gọi dạ bảo vâng, đặc biệt không gian thoáng đãng, sạch sẽ, view đẹp,... vừa hay Việt Linh BBQ có đầy đủ các tiêu chí thế mà không chọn thì quá tiếc!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 145 Lương Văn Tụy, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
      Điện thoại: 0856 166 555
      Email: trinhthuylinhbvsn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/vietlinhbbq
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Việt Linh BBQ
      Việt Linh BBQ
      Việt Linh BBQ
      Việt Linh BBQ
    • Top 4

      Gogi House Ninh Bình

      Gọi điện

      Vui tiệc nướng hè cùng menu buffet siêu hời, lần đầu tiên có mặt tại Gogi House Ninh Bình chỉ với 269k/người. Đã luôn rồi các anh em mê nướng ơi. Nướng thỏa thích 10+ loại thịt thơm ngon, lại được chiêu đãi thêm lẩu Hàn, canh rong biển, bulgogi,... chuẩn Hàn không thể bỏ qua. Sau ngày dài đầy deadline, còn gì tuyệt vời hơn một ngụm bia cực đã và đĩa thịt nướng thơm lừng đẫm sốt. Trong không gian điều hòa mát rượi, thưởng thức không giới hạn 30+ món với các loại thịt hảo hạng và nhấp ngụm bia tươi, đảm bảo chill quên lối về. Thiên đường món ngon chuẩn Hàn của GoGi House từ ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ đến bánh Mandu, cùng vô tận các món banchan và rau xanh tươi mát; thêm không gian xịn xò ngỡ như bước trong phim ảnh xứ sở kim chi, crush cũng sẽ phải "mê mệt" ngay thôi. 20+ loại thịt tuyển chọn: từ dẻ sườn bò Mỹ hảo hạng đến ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, gầu bò, cả một thiên đường thịt luôn.


      Một bàn tiệc nướng đầy ắp món ngon từ thịt bò Mỹ hảo hạng, mềm ngọt đến lẩu kim chi chua cay và salad hoa quả tươi mát sẵn sàng đợi bạn tới khám phá tại GoGi đấy ạ. Ngoài ra, phong cách trang trí hiện đại, đậm chất Hàn tại Gogi House Ninh Bình còn sẽ mang đến một không gian cực thoải mái nữa. Gồm những phần thịt bò ngon, mềm và chất lượng tuyệt hảo nhất. Khi nướng lên, lớp mỡ từ thịt chảy ra tạo nên một mùi thơm hấp dẫn cùng màu vàng óng bắt mắt. Miếng thịt đậm đà, nóng hổi ăn kèm với các loại rau và panchan chấm cùng nước sốt chuẩn vị Hàn ngon khó cưỡng Còn gì tuyệt vời hơn việc thỏa thích xèo xèo nướng các loại thịt nhập khẩu cao cấp, tươi ngon thượng hạng, được tẩm ướp đậm vị, trong không gian sang trọng, ấm áp, mang đậm dấu ấn phong cách Hàn Quốc cùng bạn bè, người thương và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, 219 Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
      Điện thoại: 022 9730 0505
      Fanpage: www.facebook.com/gogi.ninhbinh
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gogi House Ninh Bình
      Gogi House Ninh Bình
      Gogi House Ninh Bình
      Gogi House Ninh Bình
    • Top 5

      Gasu BBQ

      Gọi điện

      10+ loại thịt hảo hạng yêu thích nhất, thưởng thức không giới hạn: Dẻ sườn bò Mỹ, Lõi vai bò Mỹ, Thăn nội bò Mỹ, Nầm heo sữa...Đủ đầy các món khai vị, món chính, món ăn kèm, lẩu và tráng miệng ngon lịm đậm chất xứ Kim chi: Cơm trộn, miến trộn, cơm rang trứng tôm,... Đặc biệt hơn nữa là được đắm chìm trong hương vị tươi ngon của những loại hải sản cao cấp: Tôm sú muối ớt, râu mực khổng lồ hay Hàu sữa nướng mỡ hành....Vào ngày cuối tuần, bạn đã có một nơi cùng người thương để hàn thuyên tâm sự và tạo nên những khoảnh khắc khó quên chưa? Nếu chưa thì ghé ngay Gasu BBQ để cùng nhau tạo nên phút giây tuyệt vời nhé.


      Trải nghiệm menu Buffet Gosohada thượng hạng không giới hạn với 15+ loại thịt bò thượng hạng như Thăn vai bò Mỹ, Dẻ sườn bò Mỹ...và hơn 20+ loại thịt heo, gà, hải sản. Đậm đà chất Hàn từ 20+ món khai vị, món ăn truyền thống: Cơm trộn bát đá, Miến trộn, Gà sốt YangYeom, Phomai nướng Mozzarella,... và 4 vị Lẩu Hand được yêu thích nhất. Còn Gasu BBQ thì nhớ thực khách yêu quý vô cùng, nhớ tiếng thịt nướng xèo xèo, nhớ tiếng cạn ly rượu soju, nhớ những tiếng click click check-in, nhớ những tiếng cười nói rôm rả của mọi người khi tận hưởng đồ ăn và không gian nướng ấm cúng. Chiều lòng các fan nướng Hàn, Gasu BBQ hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng một menu hoàn toàn mới, mang đến bữa tiệc gosohada thịnh soạn cùng menu thịt hảo hạng không giới hạn, nơi chúng ta được thỏa thích tận hưởng hương vị BBQ đậm chất xứ Hàn với giá chỉ 199K.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 181 Đông Phương Hồng, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
      Điện thoại: 0904 855 055
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063702319730
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gasu BBQ
      Gasu BBQ
      Gasu BBQ
      Gasu BBQ
    • Top 6

      Sea City - Phố Biển Buffet

      Gọi điện

      Tín đồ của Lẩu Thái Vị chua chua Cay Cay đặc trưng của người thái chắc không thể không mê vị nước lẩu này phải không. Lẩu & Nướng luôn là một món ăn được nhiều hội nhóm, bạn bè và các gia đình yêu thích. Sea City - Phố Biển Buffet luôn mang đến những món ăn chất lượng, cùng giá thành hợp lý. Chính vì lý do đó mà nhà hàng chúng tôi trở thành nơi ăn uống, tụ tập của nhiều người. Sea City - Phố Biển Buffet sẽ là một địa điểm gắn kết sum vầy cùng bạn bè và gia đình dịp lễ 30/4 - 1/5 đáng nhớ này. Hẳn những ai là tín đồ của hải sản sẽ không thể bỏ qua hơn 200 mỹ vị hải sản cùng không gian ấm cúng của Sea City - Phố Biển Buffet sẽ rất vui, nhất là khi nhân dịp này, chỉ cần đến nhà hàng là thực khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và tận hưởng không gian sang trọng cùng khu vui chơi cho bé rộng rãi mà còn được miễn phí.


      Từng miếng hải sản tươi rói, đều nhau tăm tắp được bày biện một cách tỉ mỉ và vô cùng đẹp mắt bởi đội ngũ nhân viên của Sea City - Phố Biển Buffet đấy ạ! Ngắm nhìn những đĩa sashimi mỏng mềm tươi mát này có làm anh/chị muốn tới cửa hàng chuẩn bị ngay 1 bữa tiệc sashimi để chiêu đãi cả nhà luôn chứ ạ? Ai là fan của miếng sườn nướng bự chảng cắn ngập răng vào thịt thì hãy về đội của mình nhé. Bao lâu vẫn trung thành với món sườn nướng này vì thịt siêu dày, quết đẫm sốt rồi cắn thì phê như con tê tê luôn á. Sườn được ướp chuẩn vị, nướng lâu nên thịt giữ được vị mọng ngọt. Ăn kèm bánh mỳ và salad chua chua chống ngấy nữa mới hợp ạ. Ở nhà mà có tảng sườn này thì mê hết nói nổi đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 6 Tòa Nhà Bình An Nhiên, 90 Lê Hồng Phong, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
      Điện thoại: 022 9389 7979
      Email: seacitybuffet@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/seacitybuffet
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      Sea City - Phố Biển Buffet
      Sea City - Phố Biển Buffet
      Sea City - Phố Biển Buffet
      Sea City - Phố Biển Buffet
    • Top 7

      Nhà hàng Tam Gia Trang

      Gọi điện

      Là một căn nhà lá hình cây nấm nằm nép mình bên hồ Kỳ Lân giữa trung tâm thành phố Ninh Bình. Nơi đi dạo vãn cảnh lý tưởng hoặc thưởng thức cafe, ăn những món ngon đồng quê giản dị yên bình. Sở hữu không gian thoáng đãng trong lành và thoáng mát dễ dàng đậu xe bất cứ chỗ nào. Ngắm mặt hồ xanh trong giữa tiết trời thu nắng vàng ấm áp se se lạnh. Nhà hàng Tam Gia Trang được decor phong cách cổ trang kiếm hiệp nhưng không kém phần tinh tế, đưa thực khách như lạc vào thế giới những câu truyện của nhà văn Kim Dung. Với không gian và bờ hồ thật rộng bạn có thể cùng gia đình bạn bè gọi những món ăn ngon trò truyện giãi bày bên nhau, ấm cúng thân tình.


      Thực đơn sơ sơ cũng vài trăm món để lựa chọn. Món nào cũng tươi ngon, bạn gọi đầu bếp mới chế biến đảm bảo nóng sốt tận bàn ăn. Mùa hè nóng đã có điều hòa, có hơi nước mát lịm, chúng mình chỉ việc gọi món và thưởng thức thôi. Đoàn đi du lịch, các hội, nhóm, gia đình nên gọi trước cho chúng tôi để đảm bảo được đúng giờ và đồ ăn tươi ngon phục vụ được chu đáo hơn. Cá tầm nướng than hoa ngon miệng lại không hề gây ngán nên đã trở thành món ngon đổi bữa quen thuộc của thực khách Nhà hàng Tam Gia Trang. Những chiếc cuốn căng tròn với vỏ ngoài dai dai, bên trong là lớp nhân đầy đặn với đầy đủ vị ngọt thơm của cá lăng, vị thanh mát của những loại rau gia vị và các loại củ quả cuốn kèm…Tất cả thật đưa đẩy hoàn hảo với nước chấm chua cay mặn ngọt. Tận hưởng từng chút một hương vị đậm đà qua món cá lăng nướng than hoa ta như có được chuyến hành trình trải nghiệm của tuổi trẻ với nét ẩm thực thật khó quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Tràng An 2, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
      Điện thoại: 0982 002 466
      Email: tamgiatrang2016@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tamgiatrang.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Tam Gia Trang
      Nhà hàng Tam Gia Trang
      Nhà hàng Tam Gia Trang
      Nhà hàng Tam Gia Trang
    • Top 8

      Hong Kong Hotpot BBQ

      Gọi điện

      Hong Kong Hotpot BBQ không chỉ có lẩu mà còn có nướng. Mà nướng của Hong Kong Hotpot BBQ rất đậm vị thơm ngon. 14 loại thịt nướng hảo hạng được ướp theo công thức sốt siêu đặc biệt. Bánh doremon, bánh xèo nóng hổi, vừa thổi vừa không dám chê. Panchan tươi mát, ăn đến đâu, nhớ đến đấy. Các món đi kèm đa dạng, hot trend luôn được cập nhật. Còn tuyệt vời nào hơn khi được cùng bạn bè ngồi bên nồi lẩu ấm nóng, tay đều tay trở từng món nướng, vừa thổi vừa ăn, trong tiết trời vào những ngày cuối năm như thế này. Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Hong Kong Hotpot BBQ nhé.


      Với bộ thực đơn đa dạng các món từ các món ăn khai vị đến món chính, món phụ ăn kèm... Bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức vô vàn những món nướng từ Dẻ sườn bò mỹ, Lõi vai bò Mỹ, Ba chỉ bò cuộn phô mai, Bò cuộn nấm, Sườn heo tươi... cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm tươi, mực tươi... được tẩm ướp công phu cùng đa dạng các loại sốt. Được vận hành bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong việc sáng tạo concept, thực đơn của các thương hiệu, Hong Kong Hotpot BBQ đã tạo ra các hương vị sốt sao cho luôn mang những đặc trưng. Mỗi loại sốt sẽ có hương vị, màu sắc cũng như mùi hương khác nhau nhưng dù là loại nước sốt nào đi chăng nữa cũng đều chinh phục được vị giác của mọi tín đồ ẩm thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Nguyễn Lương Bằng, Phường Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
      Điện thoại: 0989 448 191
      Fanpage: www.facebook.com/nhahanghongkong
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Hong Kong Hotpot BBQ
      Hong Kong Hotpot BBQ
      Hong Kong Hotpot BBQ
      Hong Kong Hotpot BBQ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy