Top 10 Quán lẩu nướng ngon nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Khánh Ly Nguyễn 7429 0 Báo lỗi

Hình thức kinh doanh lẩu - nướng những năm gần đây lên ngôi tại Việt Nam. Dù ở thành phố lớn hay các tỉnh lẻ, không quá khó để tìm một quán lẩu nướng. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. GoGi House được xem là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực từ khi có mặt tại Việt Nam. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi.


    Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải.


    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp bạn thích thú hơn khi đến dùng bữa tại GoGi House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    86 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    027 3730 0898 & 1900 6622
    Website:
    https://gogi.com.vn/

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Aka House

    Gọi điện

    Nhà hàng Aka House có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ buffet lẩu nướng mang phong cách Nhật Bản. Sở hữu thực đơn đa dạng và nổi bật với: đùi gà sốt tương Nhật, bắp hoa bò Mỹ, cổ bò Mỹ ướp thố, lõi nạc vai bò sốt tương Nhật,… Aka House mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm bữa tiệc hấp dẫn theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản.


    Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku tại Aka House là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon. Nhà hàng Aka House có sức chứa lớn, trang trí hiện đại, tạo thiện cảm với thực khách bởi những đường nét đậm chất Nhật Bản, từ nội thất: bàn nướng hiện đại, ghế gỗ đệm da… cho đến những bức tranh tường sống động, mái nhà gỗ kiểu Nhật. Nhà hàng Aka House có sức chứa lớn, trang trí hiện đại, tạo thiện cảm với thực khách bởi những đường nét đậm chất Nhật Bản, từ nội thất: bàn nướng hiện đại, ghế gỗ đệm da,… cho đến những bức tranh tường sống động, mái nhà gỗ kiểu Nhật. Đó là những điều Aka House muốn đem tới cho thực khách, không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn là dịp trải nghiệm một nét văn hóa Nhật ngay trong lòng TP. Mỹ Tho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    545 Lê Văn Phẩm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0273 7300 668 & 1900 633 606

    Email: akahouse.holycrab@gmail.com

    Webssite: https://akahouse.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan

    Gọi điện
    Aka House
    Aka House
    Aka House
    Aka House
  3. Sisters Buffet Nướng & Lẩu cũng là địa chỉ cấp dịch vụ ăn - uống, tổ chức tiệc sinh nhật, buffet tự chọn thu hút đông đảo thực khách ngay từ những ngày đầu ra mắt. Quán được thiết kế theo lối kiến trúc thoáng mát nên tạo cho thực khác cảm giác thoải mái, không tạo cảm giác khó chịu hay phiền toái vì cái nóng của bếp nướng phát ra. Không chỉ vậy, với mong muốn mang cả thế giới thịt và hải sản vào bữa tiệc của bạn nên menu lẩu - nướng của quán có đa đạng các loại món như: Salad, Soup, Cơm, Các Loại Heo, Các Loại Bò, Hào, Tôm, Mực, Lườn Cá Hồi... Bên cạnh các món chính thì còn có những món phụ đi kèm cũng không kém phần hấp dẫn như: chân gà, xúc xích, sò, các loại nấm, rau... Với thực đơn phong phú sẽ cho bạn một bữa tiệc lẩu và nướng thật đã tại Sisters Buffet Nướng & Lẩu.


    Nguyên liệu nướng và lẩu có nhiều loại thịt và hải sản tươi sống như nghêu, sò, tôm, mực,... được bày sẵn trên khay theo khu vực riêng để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, gia vị tẩm ướp đều là những nguyên liệu tự nhiên đảm bảo, mang lại hương vị tuyệt hảo nhất, cảm giác chân thật nhất. Sisters Buffet Nướng & Lẩu còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn chú trọng khâu vệ sinh giúp khách hàng thưởng thức tiệc buffet trong không gian thoải mái, dễ chịu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 320 Hùng Vương nối dài, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0848 978 995

    Fanpage: https://www.facebook.com/Buffet.Sisters/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sisters Buffet Nướng & Lẩu
    Sisters Buffet Nướng & Lẩu
    Sisters Buffet Nướng & Lẩu
    Sisters Buffet Nướng & Lẩu
  4. Quán Xưa Lắc Xưa Lơ là quán ăn chuyên các món lẩu nướng tại TP.Mỹ Tho, Tiền Giang. Quán đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí ngon - sạch - chất lượng, siêu to và đa dạng nên rất được lòng thực khách nơi đây. Nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất, ở quán lẩu Xưa Lắc Xưa Lơ có đến ba dạng không gian chỗ ngồi: ngồi bệt, ngồi bàn cao, và những phòng có vách ngăn.


    Món lẩu khổng lồ dài 1m là món ăn khá hot của quán Xưa Lắc Xưa Lơ, combo này giúp hội bạn ăn uống no nê mà không quá đau ví. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Một số món ngon tại đây: Lẩu ếch, lẩu tôm càng, lẩu bò Úc, lẩu bạch tuột, hàu né, bò né,... giá chỉ vô cùng bình dân, thích hợp với nhiều đối tượng thực khách. Những món nướng xì xèo, nóng hổi được nướng trực tiếp trên bếp nướng với hương vị thơm ngon đặc trưng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với bất kỳ tín đồ ẩm thực nào. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức đồ nướng tươi ngon với giá hấp dẫn thì nhất định không nên bỏ qua Xưa Lắc Xưa Lơ tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Lê Văn Nghề, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0967 727 571

    Fanpage: https://www.facebook.com/XuaLacXuaLo/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xưa Lắc Xưa Lơ
    Xưa Lắc Xưa Lơ
    Xưa Lắc Xưa Lơ
    Xưa Lắc Xưa Lơ
  5. Top 5

    Subin BBQ

    Gọi điện

    Subin BBQ thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng của Subin BBQ: hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt, ngao nướng, lòng heo sốt sate, vai heo sốt,... rất hấp dẫn kèm theo 3 loại nước chấm là tương ớt, chao và khay súp chanh ớt cho bạn dễ dàng lựa chọn. Subin BBQ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn thân thiện sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời ngay cả khi đông khách.

    Đến với Subin BBQ bạn sẽ may mắn được thưởng thức những món lẩu nướng đậm hương vị Hàn Quốc với khu bếp được nhập khẩu từ Hàn. Thêm một chút là không gian của Subin BBQ rất rộng nên sẽ rất thoải mái cho bạn lựa chọn chỗ ngồi thoáng mát nhất, tiện nghi nhất để bạn gọi một món lẩu mà giá cả lại rất cân xứng với chất lượng. Với việc đem đến một bữa ăn chất lượng, hấp dẫn và giá cả phải chăng, Subin BBQ hy vọng bạn sẽ có những bữa ăn hoàn hảo nhất cùng những phút giây vui vẻ bên bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza Mỹ Tho, 1A Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3629 8222

    Email: Phuongvietgroup.info@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/subinvincommytho/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Subin BBQ
    Subin BBQ
    Subin BBQ
    Subin BBQ
  6. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với Tiệm Nướng 98s - để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé! Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi với thiết kế kiểu xưa, mang đậm truyền thống Việt Nam, Tiệm Nướng 98s chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.

    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng – lẩu đã mang lại cho Tiệm Nướng 98s một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở Tiệm Nướng 98s mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu. Đến với Tiệm Nướng 98s, bạn sẽ được thưởng thức không chỉ một mà là thưởng thức nồi lẩu đặc sắc với hương vị đánh thức vị giác của bạn cùng những món ăn kèm vô cùng phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Phạm Thanh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0929 456 274
    Email: kinimanbaro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemnuong98s/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tiệm Nướng 98s
    Tiệm Nướng 98s
    Tiệm Nướng 98s
    Tiệm Nướng 98s
  7. Buffet Xe Lam không còn xa lạ với tín đồ ẩm thực TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Quán Xe Lam phục vụ lẩu, nướng trong không gian rộng rãi nhưng có phần đơn giản. Quán dành một phần không gian rộng lớn sắp xếp các quầy bàn tự chọn. Trong khu vực quầy bàn ấy, thực khách tha hồ lựa chọn những loại thịt ướp sốt, hải sản tươi, thịt tươi, rau củ phục vụ bữa ăn của mình. Đồ ăn phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý bởi vậy tầm chiều tối ghé quán bạn sẽ giật mình vì sự đông đúc của quán.


    Quán Buffet Xe Lam sử dụng những loại sốt ướp Hàn, sốt ướp pha chế theo công thức riêng khiến thớ thịt đậm đà, thịt sau khi nướng khiến người ta mê luyến bởi cả hương lẫn vị. Nước lẩu cũng tạo dấu ấn với thực khách, nước lẩu ngọt vị xương, thanh vị rau củ, nêm nếm vừa vặn. Không khí tươi vui tại đây góp phần làm bữa ăn của bạn trở nên ngon hơn. Dưới sự điều phối của nhân viên, thực khách đến với Buffet Xe Lam khi quán đông vẫn tìm được một chỗ ngồi thoải mái và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Minh Đường, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0347 295 935

    Email: Nguyenkhachuy1993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085996334548

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Buffet Xe Lam
    Buffet Xe Lam
    Buffet Xe Lam
    Buffet Xe Lam
  8. Top 8

    Soowon PUB

    Gọi điện

    Một địa chỉ ăn buffet hấp dẫn nữa mà Toplist muốn giới thiệu với bạn khi đến Mỹ Tho là Soowon PUB. Soowon PUB là một địa điểm khá quen thuộc đối với những tín đồ mê lẩu nướng tại Mỹ Tho. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn. Soowon PUB thu hút thực khách không chỉ bởi không gian bài trí thoáng mát, sạch sẽ, mà trên hết là chất lượng của các món lẩu và nướng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đáng chú ý nhất có lẽ là nước chấm tại nhà hàng thơm ngon đặc biệt mà khó nơi nào có được.


    Sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Với chất lượng thực phẩm đặt lên hàng đầu, đến với Soowon PUB bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản, sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thoải mái, bạn vô tư lựa chọn hoặc thay đổi thực đơn. Nhanh tay check lại một vài thông tin cơ bản và rủ thêm bạn bè, người thân. Ghé quán để thưởng thức những món ngon tuyệt hảo tại nơi đây thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Nguyễn Công Bình, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0867 456 559

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091797954203

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Soowon PUB
    Soowon PUB
    Soowon PUB
    Soowon PUB
  9. Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn tuyệt vời được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và luôn thân thiện với khách hàng dù quán có khi rất đông. Giữa mạng lưới dày đặc của các quán lẩu, nướng Tiền Giang thì Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang lại hấp dẫn các bạn trẻ bởi chính hương vị truyền thống riêng biệt, không trộn lẫn, nên lượng khách "ruột" của quán vẫn ngày càng nhiều.


    Với menu nướng, lẩu đa dạng và luôn được đổi mới cũng như cải tiến cho hợp khẩu vị của thực khách tới đây thì Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang đã có khá nhiều bạn trẻ là "fan cứng". Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian ẩm thực đậm chất Nhật Bản, Sayaka còn hấp dẫn thực khách đến đây bởi hàng trăm món nướng được yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản,... hòa quyện cùng những nước sốt đặc trưng chỉ có duy nhất tại nhà hàng. Không gian quán Phúc Béo rộng rãi, thoáng và rất sạch sẽ đem lại sự thoải mái khi thực khách đến ăn tại quán. Vậy thì còn lí do gì mà không thử lựa chọn đại chỉ buffet lẩu nướng ngập tràn món ăn với mức gái tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Plaza Mỹ Tho, 1A Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0933 322 358

    Email: shovietnam@gmail.com

    Website: sayaka.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/sayakavincommytho/

    Gọi điện
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
    Sayaka Vincom Mỹ Tho - Tiền Giang
  10. Lẩu Nướng Phú Cổ 99 ghi điểm với vô vàn món nướng hấp dẫn, không chỉ có nhiều phiên bản thịt nướng, menu còn có hải sản. Lẩu Nướng Phú Cổ 99 đã sáng tạo trong việc tìm tòi cách phối hợp các món ăn, công thức nêm nếm gia vị sao cho đem lại hương vị độc đáo khó quên vì vậy nhà hàng chiếm được nhiều tình cảm từ thực khách. Lẩu, nướng ở đây luôn thơm ngon vì đồ tươi luôn được chuẩn bị sẵn, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh.


    Không gian Lẩu Nướng Phú Cổ 99 được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông. Một điểm cộng nữa là nhân viên của Lẩu Nướng Phú Cổ 99 đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Lẩu Nướng Phú Cổ 99 luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rạch Cầu Bần, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0362 364 335
    Email: Phuco99999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087668355889
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Phú Cổ 99
    Lẩu Nướng Phú Cổ 99
    Lẩu Nướng Phú Cổ 99
    Lẩu Nướng Phú Cổ 99




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy