Top 11 Quán hủ tiếu ngon nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Thiên Phúc Lý 170125 10 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn có xuất xứ từ Campuchia. Ở Việt Nam, nó không chỉ trở thành một món ăn phổ biến, hủ tiếu còn được chế biến lại cho hợp khẩu vị người ... xem thêm...

  1. Tọa lạc trên con đường Nam Kỳ Khởi nghĩa, Hủ tiếu Tuyết Ngân chính là một sự lựa chọn rất quen thuộc của người dân Mỹ Tho nơi đây. Mặc dù chỉ là một quán bình dân nhưng mà thực đơn tại quán rất đa dạng với các loại hủ tiếu từ hủ tiếu sườn cho đến hủ tiếu mực và cả hủ tiếu hải sản đặc biệt. Hủ tiếu ở đây có hương vị đậm đà chuẩn vị miền Tây khiến cho thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Đặc biệt hủ tiếu hải sản được cho khá nhiều tôm, mực ăn vô cùng xứng đáng với số tiền mà các bạn đã bỏ ra.


    Khi đến ăn tại quán các bạn còn được cho kèm một chén hành phi để có thể tự thêm vào mỗi tô hủ tiếu theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, các loại nước giải khát tại quán như nước ép cà rốt, nước ép sơ ri, sữa đậu nành, trà đá...đều vô cùng chất lượng và rất được khách hàng ưa thích. Chỗ để xe của quán cũng khá thoải mái, đặc biệt, nhân viên giữ xe vô cùng nhiệt tình và hướng dẫn khách bãi đậu xe cũng như giúp đỡ khách dắt xe nhanh gọn. Đó cũng là những lý do mà hủ tiếu Tuyết Ngân luôn được lòng khách hàng trong và ngoài Mỹ Tho.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 481 Ấp Bắc, phường 5, khu phố 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3397 9224

    Fanpage: facebook.com/hutiutuyetngan

    Giờ mở cửa: 05:30–22:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu Tuyết Ngân
    Hủ tiếu Tuyết Ngân
    Hủ tiếu Tuyết Ngân
    Hủ tiếu Tuyết Ngân

  2. Top 2

    Quán cô Dung

    Gọi điện

    Nếu bạn là người có niềm đam mê mãnh liệt với hải sản và hủ tiếu thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến quán Cô Dung - hủ tiếu tôm tích Mỹ Tho ngay bây giờ nào. Đến với cô Dung, các bạn sẽ phải bất ngờ tại khu vực nguyên liệu với rất nhiều thành phần khác nhau từ hoành thánh, thịt heo, trứng cút cho đến các loại hải sản như tôm, mực và đặc biệt là tôm tích vô cùng thơm ngon và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Các phần hủ tiếu tại cô Dung được bỏ rất nhiều topping cũng như rau ăn kèm. Bên cạnh đó, phần nước lèo được nêm nếm vô cùng đậm đà, phù hợp với khẩu vị của đại đa số mọi người. Nhìn tô hủ tiếu đầy ú ụ với đầy đủ topping cùng chút hành vi thơm thơm, ngon ngon thật chỉ muốn ăn ngay lập tức thôi. Món đặc trưng tại quán đó chính là hủ tiếu tôm tích với những con tôm tích thơm ngon, tươi ngọt, được lựa chọn kỹ càng nên khi ăn vào thấy vô cùng chất lượng. Các bạn nào đến với quán cô Dung thì không nên bỏ qua món hủ tiếu best seller này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Nguyễn Huệ, Phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0778 382 733

    Fanpage: facebook.com/hutieutomtich

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Quán cô Dung
    Quán cô Dung
    Quán cô Dung
    Quán cô Dung
  3. Với những tín đồ của món bò viên thì món hủ tiếu bò viên sẽ trở thành "chân ái" của cuộc đời mình bởi vì được thỏa thích thưởng thức món khoái khẩu mà còn lấp đầy bao tử hay nạp năng lượng sau thời gian học tập, làm việc.


    Hủ tiếu bò viên cũng được xem là món hủ tiếu được tìm kiếm nhiều tại Mỹ Tho và quán ăn được đánh giá là nơi giúp bạn cảm nhận được hết vị ngon của món ăn này đó chính là Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Mẹt. Với bò viên giòn giòn dẻo dẻo cùng nước dùng thanh ngọt được nấu từ xương xí quách kết hợp cùng sợi hủ tiếu dai đã làm nên món hủ tiếu bao người mê. Có một điều đặc biệt ở Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Mẹt chính là món hủ tiếu này sẽ được ăn kèm với bánh quẩy. Chiếc bánh quẩy giòn, béo khi chấm vào nước lèo hủ tiếu tạo nên sự mê ly khó cưỡng.


    Ngoài món hủ tiếu bò viên truyền thống của quán thì tại Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Mẹt bạn còn thưởng thức các món hủ tiếu khác như thịt bò viên, xương bò viên. Đặc biệt bạn cũng có thể chọn mua lẩu bò viên để mang về cùng thưởng thức bên gia đình thân thương của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Ấp Bắc, Phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0733 880 913

    Fanpage: facebook.com/pages/Quán-Hủ-Tiếu-Bò-Viên-A-Mẹt/426879170732187

    Giờ mở cửa: 05:30 –22:30

    Gọi điện
    Bò viên giòn giòn dẻo dẻo cùng nước dùng thanh ngọt được nấu từ xương xí quách kết hợp cùng sợi hủ tiếu dai đã làm nên món hủ tiếu bao người mê
    Bò viên giòn giòn dẻo dẻo cùng nước dùng thanh ngọt được nấu từ xương xí quách kết hợp cùng sợi hủ tiếu dai đã làm nên món hủ tiếu bao người mê
    Bánh quẩy và hủ tiếu bò viên sự kết hợp hoàn hảo
    Bánh quẩy và hủ tiếu bò viên sự kết hợp hoàn hảo
  4. Nhắc đến hủ tiếu Mỹ Tho, không thể không nhắc tới quán hủ tiếu 43 Ấp Bắc. Đây là một trong những quán ăn ngon và nổi tiếng nhất khu vực khiến thực khách nhớ mãi khi đã 1 lần ghé đến. Một tô hủ tiếu to với nước dùng được chế biến theo công thức riêng của quán ngon ngọt, hấp dẫn rất cuốn hút thực khách. Ngoài ra, bí quyết để lôi kéo khách hàng quay lại quán đó là nguyên liệu làm nên tô hủ tiếu. Theo chia sẻ của bà chủ quán hủ tiếu 43 Ấp Bắc, tất cả nguyên liệu dùng nấu hủ tiếu đều là nguyên liệu tươi ngon, nước dùng nấu hủ tiếu cũng được hầm từ xương nên rất ngọt. Có lẽ chính nhờ sự thơm ngon đấy mà trung bình mỗi ngày quán bán 1.000 tô hủ tiếu, thậm chí những ngày lễ Tết số lượng còn tăng thêm vài trăm tô. Thật quá chất lượng đúng không nào.


    Mức giá hủ tiếu tại quán khá ổn so với mặt bằng chung, có thể kể đến như hủ tiếu đuôi heo và hải sản là 40.000 đồng, riêng các loại khác như đùi gà, thập cẩm, giò, xương... đều đồng giá 35.000 đồng. Mức giá trên là quá rẻ cho một tô hủ tiếu đầy ú ụ và chất lượng đến từ quán 43 Ấp Bắc. Ngoài ra, quán mở bán từ 4 giờ sáng cho đến tận đêm nên các bạn có thể đến thưởng thức hủ tiếu nóng hổi vào bất cứ lúc nào trong ngày. Có lẽ điểm trừ duy nhất tại quán đó chính là khá đông khách nên đôi lúc bạn phải chờ khá lâu thì mới được phục vụ. Tuy nhiên, khi một tô hủ tiếu và hành phi thơm lừng cùng nước dùng nấu từ xương béo ngọt với đủ loại nguyên liệu đi kèm.Được bưng lên cùng mùi thơm nức mũi thì chắc chắn bạn sẽ quên đi khoảng thời gian chờ đợi đó và tận hưởng ngay món ngon khó cưỡng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Ấp Bắc, phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0908 844 455

    Fanpage: facebook.com/hutieumytho43/

    Giờ mở cửa: 04:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu 43 Ấp Bắc
    Hủ tiếu 43 Ấp Bắc
    Hủ tiếu 43 Ấp Bắc
    Hủ tiếu 43 Ấp Bắc
  5. Top 5

    Hủ Tiếu Sa Tế Mỹ Tho

    Bạn là người thích ăn cay, bạn mê mẩn trước những món ăn có vị đậm đà từ sa tế thì đừng quên bỏ lỡ món hủ tiếu sate của Mỹ Tho nhé.


    Một địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức món hủ tiếu sate Mỹ Tho đó chính là quán có cùng tên gọi với món ăn tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Với vị trí thuận lợi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán. Ngoài ra quán có mặt tiền khá thông thoáng nên thảo mái cho bạn đậu xe. Khi bước vào bên trong mùi thơm của món hủ tiếu này lan tỏa ra khiến bụng bạn sẽ réo gọi vì cơn đói.


    Sau khi gọi món, chỉ cần chờ ít phút là món hủ hiếu với nước dùng có màu cam đặc trưng sẽ được mang ra ngay cho bạn. Một tô hủ tiếu có nước dùng xăm xắp, đậm đà vị mặn, ngọt, cay; sự tươi ngon của thịt và những món ăn kèm sẽ khiến bạn ăn 1 lúc 2 tô hủ tiếu cho mà xem. Ngoài món ăn ngon thì quán Hủ Tiếu Sa Tế Mỹ Tho có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp để bạn đưa cả gia đình mình đến để cùng thưởng thức món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206a Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0987 826 526

    Fanpage: facebook.com/pages/Hu-Tieu-Sate-My-Tho/399255966793389

    Hủ tiếu sa tế cũng là món được nhiều người ưa chuộng tại Mỹ Tho
    Hủ tiếu sa tế cũng là món được nhiều người ưa chuộng tại Mỹ Tho
    Tô hủ tiếu sa tế đậm đà hương vị
    Tô hủ tiếu sa tế đậm đà hương vị
  6. Mỹ Tho không chỉ là vùng đất tự hào của người con Tiền Giang khi nơi đây có nhiều di tích lịch sử, đền chùa được hình thành lâu đời mà còn vang danh khắp các lục tỉnh nhờ ẩm thực đậm đà hương vị mà điển hình là Hủ Tiếu Mỹ Tho. Đây được xem là món ăn mà mỗi du khách khi đặt chân đến mảnh đất Tiền Giang đều phải tìm và thưởng thức. Và một trong những quán mà bạn có thể thưởng thức món ăn trứ danh này đó chính là Hủ Tiếu Mỹ Tho Hạnh.


    Với giải Nhất Hủ Tiếu Mỹ Tho tại Hội thi Món ngon Nam Bộ nhân kỷ niệm 45 năm thành lập thành phố 333 năm đô thị Mỹ Tho vào năm 2012, Hủ Tiếu Mỹ Tho Hạnh đã ghi tên mình vào danh sách những quán hủ tiếu ngon nhất nhì thành phố Mỹ Tho. Món hủ tiếu tại Hạnh Mỹ Tho có nước dùng ngọt thanh từ xương và thịt; sợi hủ tiếu mềm nhưng vẫn giữ được độ dai vốn có của nó; tôm, gan, cật, xí quách, tim thì tươi mới, không mùi hôi và giá, rau ăn kèm luôn xanh mướt. Tất cả những điều ấy hòa huyện cùng nhau tạo nên một tô hủ tiếu khiến bao thực khách không tiếc lời khen ngợi


    Khi đến Hủ Tiếu Mỹ Tho Hạnh bạn có thể thưởng thức 2 loại hủ tiếu đó là khô và nước. Dù chọn về team nào thì tô hủ tiếu Mỹ Tho của cô Hạnh vẫn khiến bạn quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/1 Nguyễn An Ninh,P8, TP. Mỹ Tho,Tiền Giang

    Điện thoại: 0918 695 930

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063911978950&view_public_for=284137975524588

    Giờ mở cửa: 06:00–11:00

    Gọi điện
    Dù hiểu tiếu khô hay nước thì vị vẫn đậm đà, hấp dẫn
    Dù hiểu tiếu khô hay nước thì vị vẫn đậm đà, hấp dẫn
    Cục thịt siêu to khổng lồ tại Hủ Tiếu Mỹ Tho Hạnh
    Cục thịt siêu to khổng lồ tại Hủ Tiếu Mỹ Tho Hạnh
  7. Top 7

    Hủ tiếu Sáu Sen

    Gọi điện

    Hủ tiếu Sáu Sen là một quán ăn nhỏ tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Tuy nhiên, đây là một trong những quán ăn lâu đời nhất chuyên bán hủ tiếu và là địa chỉ quen thuộc của mỗi thực khách sành ăn tại Tiền Giang. Với tay nghề lâu năm trong việc nấu hủ tiếu nên quán Sáu Sen có một hương vị hủ tiếu rất riêng mà khó có quán nào có thể sánh bằng. Các loại hủ tiếu, mì, hoành thánh, bánh canh truyền thống ở đây đậm chất Mỹ Tho và có công thức nấu nước lèo đặc biệt và các loại topping như thịt, sườn, xương, đuôi, dồi, Pate kiểu giò miền tây rất đặc biệt khiến bạn không thể chối từ!


    Bởi vì chỉ là một quán bình dân nên không gian quán không quá rộng cũng như hơi cũ. Tuy nhiên, hương vị hủ tiếu ở đây có lẽ là hương vị tuổi thơ của rất nhiều người mà những người dân Mỹ Tho đi đâu cũng muốn quay trở về để nếm lại hương vị lâu đời, đặc trưng này. Với tiêu chí chất lượng đi đôi với giá tiền nên tất cả các phần hủ tiếu tại quán đều được cho rất nhiều, quá phù hợp với số tiền 50 đến 60 cành mà bạn bỏ ra. Ghé đến Tiền Giang mà muốn ăn hủ tiếu chính gốc và chuẩn vị Mỹ Tho nhất thì hãy nhớ đến Hủ tiếu Sáu Sen bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108/9 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0776 511 833

    Fanpage: facebook.com/pages/Hủ-Tiếu-Sáu-Sen/1609725505992410

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hủ tiếu Sáu Sen
    Hủ tiếu Sáu Sen
    Hủ tiếu Sáu Sen
    Hủ tiếu Sáu Sen
  8. Không hổ danh là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Mỹ Tho, Hủ tiếu Thuý Loan chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn khi đến với thành phố này. Quán nằm sâu trong thành phố nhưng là điểm đến của người dân địa phương, hương vị lẫn cách chế biến vẫn giữ được theo phương pháp truyền thống. Các loại nguyên liệu trong một tô hủ tiếu có thể kể đến như bao tử và phèo rất thơm, xương ống thì đậm đà, có rất nhiều tuỷ. Đây cũng là nguyên liệu được quán dùng để nấu thành những tô nước lèo đậm đà, thơm ngon và ngọt thanh đấy.


    Ngoài hủ tiếu thì tại Thúy Loan cũng có bán các loại mì, hoành thánh, nui, bánh canh với đầy đủ các thành phần từ thịt nạc, giò heo, bò viên, hải sản....Tuy nhiên, quán bán tại nhà nên không gian cũng khá chật chội và không được thoáng mát cho lắm. Tuy nhiên, về chất lượng hủ tiếu thì đây vẫn là một trong những quán được đánh giá cao và được đề xuất nhiều mà các bạn nên thử khi ghé đến Mỹ Tho. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời và những tô hủ tiếu nóng hổi, thơm ngon tại Thúy Loan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Trần Quốc Toản, Phường 7, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3387 8416

    Giờ mở cửa: 05:00 - 00:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu Mỹ Tho Thuý Loan
    Hủ tiếu Mỹ Tho Thuý Loan
    Hủ tiếu Mỹ Tho Thuý Loan
    Hủ tiếu Mỹ Tho Thuý Loan
  9. Đối với những thực khách đang ăn theo chế độ ăn kiêng hoặc ăn chay thì có thể đến cơ sở Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề tại Mỹ Tho để thưởng thức các món hủ tiếu. Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề rất ngon, sợi hủ tiếu Mỹ Tho trứ danh cộng với cách nấu nước dùng rất ngon ngọt. Hầu hết các khách du lịch đến với Mỹ Tho đều ghé ăn tại đây, ngoài món hủ tiếu chay truyền thống, còn có rất nhiều món ăn chay khác cũng rất ngon.


    Quán có không gian rộng với 2 khu vực, thoáng mát, sạch sẽ. Tuy nhiên, vào giờ ăn trưa, chiều, ngày rằm quán thường rất đông, do mật độ khách vậy nên phục vụ nhiều khi khá chậm. Bù lại, tại quán bán rất nhiều món chay đa dạng, phong phú: hủ tiếu chay, phở chay, bún riêu, mì xào, cơm thập cẩm, lẩu,... với khẩu vị các món ngon, giá cả cũng dao động tùy món ở mức chấp nhận được. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua những đồ chay khô ở quán để có thể mang về nhà tự chế biến nữa đấy. Ngoài ra, xe ô tô khi đến quán cũng có thể đỗ bên kia đường rất rộng. Đến Mỹ Tho, ăn hủ tiếu chay tại Cây Bồ Đề và nghe những bản nhạc nhẹ nhàng được bật lên, bạn cũng sẽ cảm thấy tâm hồn mình thanh tịnh hơn hẳn đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22-24-30-32 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3388 3528

    Email: hutieuchaycaybode@yahoo.com

    Website: hutieuchaycayde.com

    Fanpage: facebook.com/hutieuchaycaydesince1992/

    Giờ mở cửa: 06:00–23:30

    Gọi điện
    Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề
    Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề
    Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề
    Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề
  10. Hủ tiếu - món ăn truyền thống đậm đà hương vị Nam bộ, với sợi mì mềm mịn và nước lèo đậm đà cùng những tôm, thịt heo, tôm khô, rau giá,.. làm say lòng bao thực khách. Ở địa bàn thành phố Mỹ Tho, đặc biệt là khu vực Chợ Cũ, người dân hay nhắc đến quán Hủ tiếu Tư lùn như một địa chỉ đỏ cho những tín đồ say mê thưởng thức hủ tiếu khi đến với Mỹ Tho.


    Hủ tiếu tư lùn phục vụ đa dạng các loại hủ tiếu như hủ tiếu nước, hủ tiếu khô, hủ tiếu mỳ, mỳ, hoành thánh,...Hương vị đậm đà chất Nam Bộ nhưng cũng có chút thanh và trong đã làm nên thương hiệu của quán. Những loại thực phẩm quán phục vụ đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Không gian quán rộng rãi và thoáng mát tạo điều khiến để thực khác thưởng thức món ăn ngon hơn nữa. Nhưng có lẽ điểm đặc trưng nhất của hủ tiếu tư lùn chính là kích thước của nó. Mỗi sợi hủ tiếu chỉ khoảng gần 1cm, rất nhỏ và mảnh, chính vì thế mà nó được gọi là "tư lùn".


    Hủ tiếu Tư lùn phục vụ bán mang về và ăn tại chỗ nên khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào công việc của bản thân mình. Bên cạnh việc ăn với nước lèo, hủ tiếu tư lùn thường được thêm thịt heo, tôm, giò heo, quẩy... tùy vào khẩu vị của người ăn. Nếu bạn là tín đồ say mê hủ tíu, một khi đến Mỹ Tho, chắc chắn bạn phải đến với Hủ tiếu Tư lùn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Nguyễn Huỳnh Đức, Phường 2, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0939 335 185
    Email: hutiutulun@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/hutiutulun.buynow.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu Tư lùn
    Hủ tiếu Tư lùn
    Hủ tiếu Tư lùn
  11. Top 11

    Hủ Tiếu Quần Ký Mỹ Tho

    Không còn là địa điểm quá xa lạ đối với những con dân ghiền hủ tiếu tại Mỹ Tho, quán hủ tiếu Quần Ký với kinh nghiệm lâu năm phục vụ khách hàng là một địa chỉ rất uy tín mà bạn có thể ghé thử. Một điểm đặc biệt tại quán đó chính là bên cạnh những nguyên liệu quen thuộc như thịt, gan, tôm, phèo thì quán còn cho thêm tôm khô và tóp mỡ để tạo nên hương vị béo ngậy, đậm đà và riêng biệt cho tô hủ tiếu. Cũng chính bởi hương vị thơm lừng, beo béo ấy đã níu chân khách hàng ở lại Quần Ký bấy lâu nay.

    Ngoài ra, sợi hủ tiếu ở đây có rất nhiều loại khác nhau, bên cạnh mì tôm, mì trứng thì còn có mì tươi sợi tròn... đủ cho khách lựa chọn theo ý thích và khẩu vị của mình. Mách nhỏ với bạn là mì tươi tại quán ăn dai dai và ngấm nước dùng rất ngon, nên bạn nhớ thử loại mì này khi đến với Quần Ký nhé. Khách hàng cũng lưu ý rằng quán chỉ mở bán từ 5 giờ sáng cho đến 12 giờ trưa nên các bạn phải tranh thủ đi ăn vào buổi sáng để có thể thưởng thức những tô hủ tiếu chất lượng nhất tại Quần Ký đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Ngô Quyền, Phường 7, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3387 8641

    Fanpage: facebook.com/pages/Hủ-Tiếu-Quần-Kí-Mỹ-Tho/238273066371159

    Giờ mở cửa: 05:00 –12:00

    Vị đậm đà của hủ tiếu nơi đây cũng khiến bạn nhớ mãi không quên
    Vị đậm đà của hủ tiếu nơi đây cũng khiến bạn nhớ mãi không quên
    Tô hủ tiếu đầy ấp thịt, gan, phèo cật
    Tô hủ tiếu đầy ấp thịt, gan, phèo cật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy