Top 10 Quán hủ tiếu ngon và chất lượng ở Cần Thơ

Vi Vu Vơ 16366 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một trong số những món ăn lâu đời, rất nổi tiếng và nhận được nhiều sự yêu thích, ưa chuộng của thực khách. Sợi hủ tiếu dai, nước súp đậm đà được ... xem thêm...

  1. Bún Thái 68 - Phương Tâm cũng là quán ruột của nhiều người dân ở Cần Thơ. Quán nổi bật với bún thái và hủ tiếu mực, phù hợp khẩu vị chung của thực khách nên bán rất chạy. Quán đông nhưng đồ ăn ra nhanh và tươi ngon nên rất được lòng người dân nơi đây lẫn khách du lịch. Bàn ghế bên trong quán được bài trí không quá gần nhau, đủ để tạo cho mỗi bàn ăn một không gian riêng biệt, không xô bồ.


    Khi bước vào quán Bún Thái 68 - Phương Tâm, mùi thơm ngất ngây của nước lèo sẽ thu hút và khiến bạn muốn thưởng thức ngay. Sợi hủ tiếu nhỏ dai dai, được trụng không quá mềm, không bị vụn, thêm với nước lèo ngọt thanh vừa miệng. Tô hủ tiếu vô cùng hấp dẫn với mực, tôm sú, tôm tích rất tươi ngon. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm với rau sống như xà lách, hẹ, giá để tăng hương vị cho món ăn. Thêm vào đó, nhân viên của quán phục vụ khá chuyên nghiệp, quán cũng có chỗ gửi xe thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 3 Ngô Sĩ Liên, KDC Metro, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 48 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 424 - 426 Nguyễn Văn Cừ nối dài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 20 Nguyễn Hiền, KDC 91B, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0917 133 336

    Email: phd.dhct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunthai68

    Giờ mở cửa: 06:20 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm
    Bún Thái 68 - Phương Tâm

  2. Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực cũng là một tọa độ bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức những tô hủ tiếu ngon và bổ dưỡng tại Cần Thơ. Hủ tiếu ở đây được đánh giá cao bởi có nước lèo ngon, ngọt, phần topping chủ đạo là mực đều đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm, trứng non mềm béo. Khách hàng ăn hủ tiếu ở quán Phúc một lần đều vấn vương vì nước dùng được nấu từ mực khô, bổ dưỡng và không kén người ăn.


    Ngoài ra, không gian sang trọng, lịch sự, tạo cảm giác ấm cúng lại bán từ sáng đến tối nên thuận tiện cho khách hàng ghé qua. Nhân viên phục vụ ở Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực được khách hàng khen ngợi và quý mến bởi thái độ nhiệt tình, chu đáo. Điều đó giúp quán ghi được điểm tốt về sự thân thiện. Dù Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực khá đông khách, nhưng từ món chính là hủ tiếu cho đến những món ăn kèm như nước chấm và rau đều được chuẩn bị và phục vụ đầy đủ. Vì ưu tiên chất lượng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, nên quán rất quan tâm về độ tươi ngon của mực. Mỗi ngày quán đều phục vụ mẻ mới, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức được những tô hủ tiếu mực ngon và đáng tiền nhất tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 73 Quang Trung, Quận Cái Răng, Cần Thơ - 0939 340 688
    • 17 - 19 KDC Metro, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0907 952 688

    Điện thoại: 0939 340 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumucPhuc/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
    Quán Phúc - Hủ Tiếu Mực
  3. Hủ Tiếu Bèo Ngày Xưa Lê Lai là quán xưa, đã kinh doanh hơn 30 năm. Dù tên quán là Hủ Tiếu Bèo Ngày Xưa Lê Lai nhưng quán hiện đã chuyển về địa chỉ mới. Địa chỉ cũ trên đường Lê Lai hiện cũng kinh doanh hủ tiếu. Nhưng nếu bạn đã một lần trải nghiệm hương vị ở Hủ Tiếu Bèo Ngày Xưa Lê Lai, thì khi đến đường Lê Lai để dùng lại món hủ tiếu này, bạn dễ dàng nhận ra được sự khác biệt rõ ràng. Quán phục vụ hai loại hủ tiếu là nước và khô. Hủ tiếu nước dai dai ăn cùng thịt băm, thịt nạc, gan,... ngon miệng cực. Nước dùng lại thơm, thiên về vị ngọt. Khi thưởng thức bạn nên thêm chút chanh và tương để bắt vị hơn nhé. Tương tự với hủ tiếu nước, hủ tiếu khô cũng có thịt băm và nước súp. Nét đặc sắc của hủ tiếu khô tại Hủ Tiếu Bèo Ngày Xưa Lê Lai nằm ở nước sốt. Nếu có dịp ghé qua thưởng thức bạn sẽ nhớ mãi không quên.


    Vì chỉ là một quán ăn bình dân nên topping của hủ tiếu ở đây không nhiều, không quá đặc sắc nhưng hương vị ổn trong mức giá. Hơn nữa, quán Hủ Tiếu Bèo Ngày Xưa Lê Lai lại có tuổi đời lâu năm, nhiều năm đồng hành cùng người dân Cần Thơ nên có giá trị tinh thần lớn. Nhiều khách hàng đến đây còn vì muốn tìm lại kỷ niệm, thưởng thức hương vị hủ tiếu tuổi thơ. Hiện tại không gian của quán đã được cải tạo, rộng rãi và đón tiếp được nhiều khách hàng hơn, để đây khách hàng cảm thấy thoải mái thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Quang Trung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 224 Đồng Văn Cống, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

    Điện thoại: 0859 193 999
    Email: hutieubeongayxua@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieubeoxua
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Bèo Ngày Xưa Lê Lai
    Hủ Tiếu Bèo Ngày Xưa Lê Lai
    Hủ Tiếu Bèo Ngày Xưa Lê Lai
    Hủ Tiếu Bèo Ngày Xưa Lê Lai
  4. Một trong những quán hủ tiếu ngon nhất tại Cần Thơ đó chính là quán A Đại. Đây là một quán ăn lâu năm, sau quá trình hoạt động Hủ Tiếu A Đại giữ riêng cho mình vị trí nhất định trong lòng quý khách bởi chất lượng món ăn tuyệt vời, cùng cách phục vụ chu đáo cũng như không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn.


    Hủ tiếu tại Hủ Tiếu A Đại được nấu theo công thức chuẩn, không nhầm lẫn với bất kì nơi khác. Sợi hủ tiếu dai và chất lượng, ăn kèm với nước lèo được ninh từ xương ống ngọt thơm. Một số thành phần khác trong món hủ tiếu ở đây gồm có thịt bằm, thịt heo, xương heo, gan heo, lòng heo,… Tất cả hòa quyện vào nhau, bắt miệng đến lạ, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bất kỳ thực khách dù khó tính đến đâu. Các loại rau ăn kèm với hủ tiêu được A Đại phục vụ đa dạng, sạch sẽ và tươi mới, bất kể các loại giá đỗ hay xà lách,… Nghe qua là đã thấy hấp dẫn đúng không nào. Chính bởi vậy bạn đừng quên ghé A Đại để thưởng thức món hủ tiếu nức tiếng này khi có dịp ghé Cần Thơ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0777 702 797

    Email: quangdai8888888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100063523312803
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu A Đại
    Hủ Tiếu A Đại
    Hủ Tiếu A Đại
    Hủ Tiếu A Đại
  5. Hủ Tiếu Mì Hải Sản 2M cũng là một quán hủ tiếu khá nổi tiếng ở Cần Thơ, được nhiều thực khách thường xuyên thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, phục vụ nhiệt tình. Quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm, những không gian hơi chật, mặc dù thế nhưng quán vẫn luôn đông khách, ra vào tấp nập. Nước lèo trong và rất ngon ngọt, vị rất khác so với những quán bình thường, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách.

    Menu Hủ Tiếu Mì Hải Sản 2M có hủ tíu khô, nước, hủ tiếu xương, hủ tiếu hải sản,... Đến đây các bạn nên thử hủ tiếu khô nhé, sợ hủ tiếu dai ngon, nước sốt trộn do quán đặc biệt pha chế vừa ăn, thịt và lòng được xắt lát vừa ăn. Thêm chút giá hẹ sống, rưới ít nước tương lên và thưởng thức, hương vị thật tuyệt vời. Đi kèm theo phần hủ tiếu khô là tô nước lèo ngọt thanh được hầm từ xương heo trong nhiều giờ liền. Hủ tiếu hải sản thì đầy ắp topping với rau giá, thịt tôm mực thật tươi ngon, nói chung là ăn một lần là muốn ghé ăn nữa đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0913 266 209
    Email: dmt266@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuTieuHaiSanTHUHA/
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Hải Sản 2M
    Hủ Tiếu Mì Hải Sản 2M
    Hủ Tiếu Mì Hải Sản 2M
    Hủ Tiếu Mì Hải Sản 2M
  6. Nhân Quán Hủ Tiếu Nam Vang có hơn 19 năm hoạt động, theo năm tháng đã trở thành một trong những địa điểm thưởng thức hủ tiếu quen thuộc và không thể thay thế của người dân Cần Thơ. Mức giá của món ăn ở đây cao hơn với hầu hết các hàng quán khác trong bài viết này. Nhưng vì chất lượng món ăn đảm bảo, khách hàng vẫn tin tưởng và chọn quay lại với Nhân Quán hủ tiếu Nam Vang.


    Quán phục vụ cả hủ tiếu nước và hủ tiếu khô. Với hủ tiếu khô, khách hàng dùng kèm với nước súp đậm vị, nóng hổi. Sợi hủ tiếu có độ mềm vừa phải, dễ ăn, không bị dính. Hủ tiếu nước của Nhân Quán Hủ Tiếu Nam Vang thì đặc trưng khỏi phải bàn. Nước dùng nóng, được nêm nếm vừa miệng, phù hợp với đại đa số khách hàng. Và dù bạn chọn dùng loại hủ tiếu nào, bạn cũng được phục vụ đầy đủ rau sống tươi mới, sạch sẽ, giòn, cùng các loại gia vị, thực phẩm ăn kèm khác như chanh, ớt, nước tương,... Khi nào có dịp ghé đến Cần Thơ và muốn thử nghiệm món hủ tiếu thì bạn thử cân nhắc Nhân Quán hủ tiếu Nam Vang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2655 9122
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhanquanhutieunamvang
    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhân Quán Hủ Tiếu Nam Vang
    Nhân Quán Hủ Tiếu Nam Vang
    Nhân Quán Hủ Tiếu Nam Vang
    Nhân Quán Hủ Tiếu Nam Vang
  7. Tại TP. Cần Thơ, bạn cũng có thể tham khảo quán Hủ Tiếu Nam Vang - Bún Gỏi Dà Ngọc Ngân mỗi khi muốn thưởng thức hủ tiếu nóng hổi, đặc biệt là vào những ngày mưa. Menu của quán có hủ tiếu Nam Vang, hủ tiếu mì xương, hủ tiếu hải sản,... giá từ 60.000 nghìn cho một tô đầy đặn topping bao ngon bao no. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán sẽ có trứng cút, thịt, tôm, rau mùi, giá trụng,... với điểm đặc trưng là nước dùng trong, đậm đà, ngọt thanh của hủ tiếu Nam Vang.

    Ngoài hủ tiếu nước nóng hổi thì bạn cũng có thể thưởng thức món hủ tiếu khô với phần sốt trộn đậm đà đi kèm chén nước súp nóng hổi, dễ chịu. Điểm cộng của món hủ tiếu tại quán Ngọc Ngân chính là ở cách trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là đã mê ngay, hơn nữa khi thưởng thức chắc chắn khách sẽ hài lòng về chất lượng. Hủ Tiếu Nam Vang - Bún Gỏi Dà Ngọc Ngân chế biến bằng cái tâm nên tất cả đều được chọn lựa là những nguyên liệu tươi sống, ngon, đối với hủ tiếu hải sản thì phần hải sản cũng rất tươi, kích thước to, nhập hàng mới mỗi ngày nên bạn không cần e ngại vấn đề vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 - 52 Nguyễn Khuyến, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2388 6677 & 0979 999 377

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieunamvangngocngancantho/

    Giờ mở cửa: 05:30 - 18:30

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang - Bún Gỏi Dà Ngọc Ngân
    Hủ Tiếu Nam Vang - Bún Gỏi Dà Ngọc Ngân
    Hủ Tiếu Nam Vang - Bún Gỏi Dà Ngọc Ngân
    Hủ Tiếu Nam Vang - Bún Gỏi Dà Ngọc Ngân
  8. Hủ Tiếu Hưng Ký có vị trí ở Quận Ô Môn, Cần Thơ. Hủ Tiếu Hưng Ký là một ngôi nhà cũ kỹ, rộng rãi, bàn ghế nhựa thấp, phong cách bình dân như các tiệm hủ tiếu khác tại Cần Thơ. Hủ tiếu khô của Hủ Tiếu Hưng Ký được trộn vô cùng bắt mắt, chỉ cần nhìn thôi đã thấy cực kỳ hấp dẫn. Hủ tiếu khô có nước xốt vị ngọt rưới vào; khi ăn, thực khách trộn đều nước xốt trong đĩa hủ tiếu khô. Bên cạnh đĩa hủ tiếu khô, chén nước dùng trong trẻo, hai con tôm chín đỏ chìm nổi lơ lửng, tôm khô nhỏ vụn lắng ở đáy chén.

    Tô hủ tiếu với nước dùng trong trẻo, những miếng ruột non, tim, gan, cật, thịt nạc,… sắp đặt đầy đặn trên lớp bánh hủ tiếu, giữa nước dùng thơm ngọt của xương ống heo, mực và tôm khô, hầm kỹ và vớt bỏ lớp bọt liền tay, để giữ cho nước dùng được trong. Món hủ tiếu tại Hủ Tiếu Hưng Ký có nước dùng ngọt thanh từ xương và thịt; sợi hủ tiếu mềm nhưng vẫn giữ được độ dai vốn có của nó, các topping tươi mới, không mùi hôi và giá, rau ăn kèm luôn xanh mướt. Tất cả những điều ấy hòa huyện cùng nhau tạo nên một tô hủ tiếu khiến bao thực khách không tiếc lời khen ngợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1161 Khu Vực 11, Quận Ô Môn, Cần Thơ
    Điện thoại: 0948 883 327
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuhungky/
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hưng Ký
    Hủ Tiếu Hưng Ký
    Hủ Tiếu Hưng Ký
    Hủ Tiếu Hưng Ký
  9. Hủ Tiếu Mì Sa Đéc Kiều Loan Cần Thơ là một quán ăn nhỏ tại Cần Thơ. Tuy nhiên, đây là một trong những quán hủ tiếu ngon và là địa chỉ quen thuộc của mỗi thực khách sành ăn tại Cần Thơ. Với tay nghề lâu năm trong việc nấu hủ tiếu nên quán Hủ Tiếu Mì Sa Đéc Kiều Loan Cần Thơ có một hương vị hủ tiếu rất riêng mà khó có quán nào có thể sánh bằng. Một điểm đặc biệt tại quán đó chính là bên cạnh những nguyên liệu quen thuộc thì quán còn cho thêm tôm khô và tóp mỡ để tạo nên hương vị béo ngậy, đậm đà và riêng biệt cho tô hủ tiếu. Cũng chính bởi hương vị thơm lừng, beo béo ấy đã níu chân khách hàng ở lại Hủ Tiếu Mì Sa Đéc Kiều Loan Cần Thơ bấy lâu nay.


    Các loại hủ tiếu, mì, hoành thánh, bánh canh truyền thống ở đây đậm chất Sa Đéc và có công thức nấu nước lèo đặc biệt và các loại topping miền Tây rất đặc biệt khiến bạn không thể chối từ. Bởi vì chỉ là một quán bình dân nên không gian quán không quá rộng cũng như hơi cũ. Với tiêu chí chất lượng đi đôi với giá tiền nên tất cả các phần hủ tiếu tại quán đều được cho rất nhiều. Ghé đến Cần Thơ mà muốn ăn hủ tiếu chính gốc và chuẩn vị Sa Đéc nhất thì hãy nhớ đến Hủ Tiếu Mì Sa Đéc Kiều Loan Cần Thơ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phạm Ngũ Lão, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0948 969 064
    Fanpage: https://www.facebook.com/kieuloansadec
    Giờ mở cửa: 06:15 - 11:30 | 16:15 - 21:30
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Sa Đéc Kiều Loan Cần Thơ
    Hủ Tiếu Mì Sa Đéc Kiều Loan Cần Thơ
    Hủ Tiếu Mì Sa Đéc Kiều Loan Cần Thơ
    Hủ Tiếu Mì Sa Đéc Kiều Loan Cần Thơ
  10. Thêm một địa chỉ bán hủ tiếu ngon và chất lượng tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là quán Hủ Tiếu Nam Vang Huỳnh Ký. Hủ tiếu tại quán được nấu theo công thức riêng, có hương vị đậm đà, nước lèo ngọt từ xương, hương thơm tỏa nghi ngút. Sợi hủ tiếu tại đây có độ mềm vừa phải, không quá bở và cũng không quá dai, cứng. Các thành phần khác trong hủ tiếu gồm có thịt heo, tôm sú, gan heo được thái mỏng. Các loại rau, giá đỗ ăn kèm được rửa sạch sẽ. Bạn có thể yêu cầu quán trụng giá cho chín hoặc ăn sống đều rất thơm ngon.


    Không gian tại quán Huỳnh Ký tương đối rộng, thoáng mát. Nhân viên quán nhanh nhẹn, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Bên cạnh món hủ tiếu thì bạn còn có thể thưởng thức qua những món hấp dẫn khác có tại quán như: Bún cá, mì xương, mì khô, hủ tiếu Nam Vang,... Nếu có dịp, hãy ghé qua quán Hủ Tiếu Nam Vang Huỳnh Ký để thưởng thức món hủ tiếu bạn nhé. Với chất lượng món ăn đảm bảo, Huỳnh Ký sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và yêu thích các món ăn nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 27 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 5900

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Huỳnh Ký
    Hủ Tiếu Nam Vang Huỳnh Ký
    Hủ Tiếu Nam Vang Huỳnh Ký
    Hủ Tiếu Nam Vang Huỳnh Ký



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy