Top 6 Quán hủ tiếu khô ngon nhất TP. HCM

Quỳnh Chi 936 0 Báo lỗi

Hủ tiếu dường như đã trở thành món ăn quen thuộc không thể thiếu của người Sài Gòn nhưng thay vì những tô hủ tiếu được chan ngập nước dùng có vẻ đơn điệu thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ tiếu mực - Ông Diệm

    Gọi điện

    Quán Ông Diệm - nơi phục vụ các món ăn: bún bò Huế, hủ tiếu và các loại nước uống với giá cả hợp lý. Quán có nhiều món khác nhau phù hợp với việc đi theo nhóm, đi theo cặp hay đi theo gia đình, đặc biệt còn có món dành cho các em nhỏ. Quán có nhiều góc được thiết kế với bố cục đơn giản, nội thất hiện đại cùng với không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Bàn order trước quán giúp khách hàng dễ dàng chọn món và nhân viên dễ phục vụ.


    Quán Ông Diệm được trang bị đầy đủ đồ dùng tiện nghi, mới mẻ, sạch sẽ và được lau dọn kỹ càng. Nhân viên quán luôn vui vẻ, hướng dẫn tận tình và phục vụ tận tâm. Quán nằm ngay mặt tiền nổi bật với dòng chữ trắng vàng đỏ “Hủ tiếu mực – Bún bò Huế Ông Diệm”. Không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm một quán ăn ưng ý. Vì vậy hãy dành cho mình một chút thời gian đến thưởng thức. Hương vị và không gian nơi đây sẽ làm bạn nhớ mãi, bạn hãy thử đến và trải nghiệm một lần món hủ tiếu mực nhà làm tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9C Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM
    • 234 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 710 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0794 566 074
    Email: quanongdiem@gmail.com
    Website: https://hutieumuc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quanongdiemvn

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm
    Hủ tiếu mực - Ông Diệm

  2. Đối với những ai đã đem lòng yêu thích món hủ tiếu nam vang ở Sài Gòn thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ lỡ địa chỉ Hủ tiếu Thành Đạt. Thành Đạt không phải là một cái tên còn non trẻ mà đã kinh doanh nhiều năm nay, trở thành một lựa chọn quen thuộc của những lần bỗng dưng thèm hủ tiếu. Quán Thành Đạt được đánh giá cao về chất lượng món ăn, từ nước lèo đến phần sợi và cả topping. Địa điểm này chỉ chuyên về hủ tiếu Nam Vang vì thế những tô hủ tiếu tại quán luôn được chăm chút rất nhiều, món ăn đã được biến tấu đôi phần để phù hợp với khẩu vị người Việt Nam hơn.


    Sợi hủ tiếu Thành Đạt được đánh tơi, không dính, trụng đều không bị quá mềm, vụn cũng không cứng, độ dai vừa vặn để khi bạn thưởng thức đến những sợi cuối cùng vẫn giữ được độ ngon. Một tô hủ tiếu cho rất nhiều topping như lớp thịt bằm, thịt nạc, gan, cật, tôm, trứng cút và lớp hành lá xắt nhuyễn bắt mắt. Nước dùng được nấu từ xương, sườn heo có vị ngọt thanh dễ chịu. Điểm đặc biệt là quán Thành Đạt bán 24/24 để việc ăn ngon trở nên thật dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16-18-20 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM
    • 107E Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 29 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 239 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8171
    Email: info@hutiuthanhdat.vn
    Website: https://hutiuthanhdat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HuTieuNamVangTHANHDAT/

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
    Hủ tiếu Nam Vang Thành Đạt
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Hồng Phát

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 1975, Hủ Tiếu Hồng Phát là một trong những thương hiệu lâu đời, mang hương vị đặc trưng được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Sài Gòn. Sau nhiều năm phục vụ nhiều thế hệ khách hàng, Hồng Phát vẫn duy trì được ấn tượng sâu sắc với người dân Sài Thành bởi đặc biệt biến chế công thức. Song hành cùng sự phát triển nhanh chóng của dịch vụ ẩm thực Việt Nam và thế giới, Hồng Phát đặc biệt quan trọng của máy chủ tiêu chuẩn, tạo sự thoải mái trong không gian thưởng thức, bảo mật mỗi khách hàng đến với Hồng Phát đều hài lòng bởi ẩm thực và chất lượng dịch vụ tương xứng với đời sống lâu dài của thương hiệu.


    Nếu như bạn là tín đồ của hủ tiếu khô chắc chắn sẽ “mê mẩn” món này, bạn sẽ được thưởng thức nước sốt thơm, béo nhưng không gây ngán và nhất là tô hủ tiếu của bạn sẽ càng bắt mắt hơn với càng cua và rất nhiều món gia vị ăn kèm khác. Thịt thà và đồ ăn trên tô rất nhiều đáng “đồng tiền bát gạo” lắm nha. Điểm đặc biệt của quán Hủ Tiếu Hồng Phát là hiếm thấy quán nào có đó là chan nước sốt vào hủ tiếu, càng nhiều sốt thì tô hủ tiếu khi trộn lên càng ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 389-391 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    • 102A Xuân Thuỷ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3839 0187
    Email: hutieuhongphat@gmail.com
    Website: https://hutieuhongphat.com/trang-chủ-home-page
    Fanpage: www.facebook.com/hutieuhongphat

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
    Hủ Tiếu Hồng Phát
  4. Top 4

    Dì Năm Sa Đéc

    Gọi điện

    Đến với quán hủ tiếu Dì Năm Sa Đéc, thực khách như lạc vào thế giới ẩm thực của người Việt bởi sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và sự giản dị mộc mạc. Hương vị nước lèo của hủ tiếu Dì Năm Sa Đéc ngọt thanh, đậm đà được kết tinh từ những nguyên liệu chuẩn 100% từ xương, thịt ninh kĩ và bí quyết riêng của quán. Thực khách có thể chọn cho mình những tô hủ tiếu thịt, hủ tiếu hải sản hoặc hủ tiếu thập cẩm. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian quán sạch sẽ, thức ăn hấp dẫn, đó chính là những nhận xét của khách hàng khi đến với hủ tiếu dì Năm Sa Đéc.


    Hủ tiếu dì Năm Sa Đéc ở đây làm sợi nhỏ, thành phần của tô hủ tiếu dù là khô hay nước cũng rất 'hùng hậu' với: thịt heo xắt miếng, phèo, bao tử heo... và tuyệt nhiên không thể thiếu trứng cút hay tôm như các tiệm khác. Sợi hủ tiếu được trụng vừa tới nên không khi nào ăn bị quá bở hoặc mềm uột và vẫn giữ được độ dai vừa phải hòa quyện cùng với gia vị hài hòa tạo nên một món rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:166 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 664 448
    Fanpage: www.facebook.com/Quandinamsadec/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
    Gọi điện
    Dì Năm Sa Đéc
    Dì Năm Sa Đéc
    Dì Năm Sa Đéc
    Dì Năm Sa Đéc
  5. Top 5

    Hủ tiếu Nam Vang Thuỳ Dung

    Gọi điện

    Nhắc đến hủ tiếu thì không thể bỏ qua Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung, quán nằm ngay tại vị trí trung tâm quận 7. Quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm, những không gian hơi chật, mặc dù thế nhưng quán vẫn luôn đông khách, ra vào tấp nập. Ở đây hủ tiếu có mùi rất lạ, sợi hủ tiếu cũng khác. Nước lèo trong và rất ngon ngọt, vị rất khác so với những quán bình thường, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách.


    Đến Hủ Tiếu Nam Vang Thùy Dung thì không thể bỏ qua món hủ tiếu khô, phải ăn hủ tiếu khô mới cảm nhận được sự khác biệt với những quán khác. Mọi thứ hòa quyện làm nên một tô hủ tiếu ngon vừa phải! Hủ tiếu ngon và có nhiều sự lựa chọn cho khách. Đặc biệt, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ, lúc nào cũng thân thiện, điềm đạm với khách, vì vậy cảm giác khi ăn rất ngon miệng. Giá hơi cao hơn tí nhưng so với chất lượng của một tô hủ tiếu như này thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Chỗ này mở từ sáng đến khuya nên mọi người có thể ghé ăn bất cứ lúc nào cũng được nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2b Đặng Đức Thuật, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5412 1260
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hủ-tíu-nam-Vang-thuỳ-Dung-100064259823869/
    Giờ mở cửa: 05:00 – 14:00
    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Thuỳ Dung
    Hủ tiếu Nam Vang Thuỳ Dung
    Hủ tiếu Nam Vang Thuỳ Dung
    Hủ tiếu Nam Vang Thuỳ Dung
  6. Top 6

    Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân

    Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân nghe qua cái tên này, rất nhiều người từng sống ở Sài Gòn năm 70 sẽ biết đến. Thanh Xuân đã trở thành cái tên nổi tiếng trong làng hủ tiếu và đến hiện nay, chất lượng món ăn tại đây vẫn không thay đổi.


    Nếu bạn là tín đồ của món hủ tiếu khô thì chắc chắn sẽ mê mẩn hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân. Quán có mùi vị nước sốt rất đặc trưng, không gây ngán đặc biệt rất bắt mắt và kích thích vị giác bạn có thể chụp hình làm kỉ niệm với tô hủ tiếu cũng được luôn nhé. Khi mới nhìn vào, bạn sẽ thấy thịt thà và đồ ăn trong tô hủ tiếu khô Thanh Xuân cực nhiều rất đáng đồng tiền bát gạo. Điểm đặc biệt khác với những loại hủ tiếu khô khác là bạn trộn nước sốt càng nhiều, ăn càng ngon. Quán có đặc sản là hủ tiếu khô có sợi dai cùng gia vị được trộn đều ăn rất ngon. Khi đặt 1 tô hủ tiếu bạn sẽ thấy trong tô có 2 con tôm bự và chắc thịt, thịt nạc và thịt bằm quá là nhiều luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP.HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hủ-tiếu-Mỹ-Tho-Thanh-Xuân-100080301588902/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 14:00
    Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân
    Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân
    Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân
    Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy