Top 8 Quán hủ tiếu ngon nhất Đồng Nai

Quỳnh Chi 530 0 Báo lỗi

Hủ tiếu là một món ăn dân dã mang đầy tinh hoa của đất Việt. Món ăn này gắn liền với nhiều tỉnh thành như Mỹ Tho, Sa Đéc,... Ở mỗi vùng sẽ có loại hủ tiếu mang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hủ tiếu Nam Vang Ngọc

    Gọi điện

    Nằm trên đường Dốc Mơ, Hủ tiếu Nam Vang Ngọc nổi tiếng với món hủ tiếu. Bất kể buổi sáng hay buổi tối quán đều đông khách. Quán bán đủ 2 loại hủ tiếu Nam Vang khô và nước. Hủ tiếu khô được nhiều thực khách đánh giá cao bởi sự đậm đà, hành và tỏi phi ăn kèm khá thơm. Quán đông khách nhưng phục vụ nhanh, nhân viên nhiệt tình.


    Theo chủ quán thì nước lèo của món hủ tiếu Nam Vang được hầm từ xương nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh mà không phải vì bột ngọt. Tô hủ tiếu ở Hủ tiếu Nam Vang Ngọc đầy ắp thịt nạc, thịt bằm, tôm, trứng cút, gan, cật... dĩ nhiên không thể thiếu sợi hủ tiếu dai truyền thống và hành phi thơm phức. Rau ăn kèm luôn được nhân viên đựng riêng như giá, hẹ, tần ô, xà lách, lúc nào cũng tươi. Nếu không thích ăn rau sống bạn có thể yêu cầu nhân viên trụng sẵn. Chủ quán và nhân viên lúc nào cũng nhiều tình và vui vẻ, khiến cho bạn cảm thấy thật hài lòng khi đến đây và nhớ mãi khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 210/1 Dốc Mơ 1, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    • D1 /039 Nam sơn, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai

    Điện thoại: 0837 788 779 & 0815 788 779

    Email: hoangcao471@gmail.com

    Website: https://hu-tiu-nam-vang-ngoc.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/hoangcao471/
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: (4.5/5 126 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Ngọc
    Hủ tiếu Nam Vang Ngọc
    Hủ tiếu Nam Vang Ngọc
    Hủ tiếu Nam Vang Ngọc

  2. Top 2

    Hủ tiếu Nam Vang Thắng Ánh

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang Thắng Ánh cũng là một trong những quán hủ tiếu thân thuộc với người dân Đồng Nai. Quán sạch sẽ ngon ngọt đậm chất hương vị cổ xưa. Hủ tiếu Nam Vang Thắng Ánh là một địa điểm bình dân hội đủ cả ba yếu tố ngon bổ rẻ. Đây sẽ là một lựa chọn cho những bạn đam mê ẩm thực đường phố của Việt Nam.


    Mang hương vị hủ tiếu mì gia của người Hoa truyền thống, một tô thập cẩm ở Hủ tiếu Nam Vang Thắng Ánh có thịt xá xíu lát, bao tử, gan, tim, cật heo, tôm, gia vị tỏi phi, hành phi, giá, hẹ, hành lá. Nước dùng ngon, nêm nếm vừa miệng. Nếm thử nước dùng bạn sẽ cảm nhận ngay vị béo béo, bùi bùi của đậu phộng. Nếu bạn nào muốn ăn hương vị đậm đà bạn có thể chan hết nước chấm. Ở đây còn có xí quách xương mềm mềm thơm ngon. Quán bán nhiều thức ăn khác nhau nhưng hủ tiếu vẫn là món đặc sản của quán. Các món đều rất ngon và rẻ. Giá cả hợp lý nên được nhiều học sinh, sinh viên yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 49 TT, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0913 796 515
    Website: https://hu-tieu-nam-vang-thang-anh.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Thắng Ánh
    Hủ tiếu Nam Vang Thắng Ánh
    Hủ tiếu Nam Vang Thắng Ánh
    Hủ tiếu Nam Vang Thắng Ánh
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Mì Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Mì Quảng Ngãi là một trong những địa điểm nổi tiếng về món hủ tiếu tại Đồng Nai với không gian đơn giản, ấm cúng và phục vụ khách hàng từ sáng đến tối. Món hủ tiếu tại Hủ Tiếu Mì Quảng Ngãi được chế biến từ các thành phần chính như bánh phở mềm mượt, tôm, thịt heo, giò heo, và rau cải xanh tươi sống. Nhưng điểm đặc biệt của hủ tiếu tại đây chính là nước dùng được hầm từ xương heo và tôm khô, mang lại hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn.


    Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại gia vị như: tiêu, chanh, tỏi phi và tương ớt để tăng thêm vị cay nồng cho món hủ tiếu của mình. Quán cũng có thêm các loại topping như mì xào, trứng và chả giò để thêm phần thú vị cho bữa ăn. Giá cả tại Hủ Tiếu Mì Quảng Ngãi khá hợp lý cho một tô hủ tiếu đầy đặn và ngon miệng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức hủ tiếu ngon tuyệt, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B18 khu dân cư Đinh Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0395 991 101
    Website: https://hutieumi-bistro.business.site/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Quảng Ngãi
    Hủ Tiếu Mì Quảng Ngãi
    Hủ Tiếu Mì Quảng Ngãi
    Hủ Tiếu Mì Quảng Ngãi
  4. Top 4

    Hủ tiếu mực Ông già

    Gọi điện

    Hủ tiếu mực Ông già là một địa điểm dừng chân của các thực khách mê món hủ tiếu mực. Bạn sẽ phải công nhận rằng đây là quán hủ tiếu mực rất tuyệt vời sau khi thưởng thức. Tô hủ tiếu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất.


    Hủ tiếu mực Ông già đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đầu tiên, quán không rộng lớn hay sang trọng nhưng lại sạch sẽ, khiến cho khách hàng thoải mái khi đến đây. Nơi đây phải nói là hủ tiếu nhà làm thì đúng hơn vì hủ tiếu mực nhưng lại mang đậm nét truyền thống. Điều quan trọng hơn là hủ tiếu mực được nấu với công thức rất khác biệt: nước dùng đậm đà, mực tươi ngon dù giá thành phải nói là rất rẻ. Bạn hãy thử đến và trải nghiệm một lần món hủ tiếu mực nhà làm tại đây nhé. Điểm nổi bật nhất là nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0949 923 933
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (154 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu mực Ông già
    Hủ tiếu mực Ông già
    Hủ tiếu mực Ông già
    Hủ tiếu mực Ông già
  5. Top 5

    Hủ Tiếu Nam Vang Tam Hiệp

    Gọi điện

    Hủ Tiếu Nam Vang Tam Hiệp là một trong những quán ăn lâu đời nhất tại Đồng Nai. Địa điểm được người dân địa phương yêu thích suốt nhiều năm qua. Nổi bật là món hủ tiếu Nam Vang với nước dùng được nêm nếm rất vừa miệng, đủ vị thanh, vị ngọt, tạo nên sức hấp dẫn có một không hai dành cho món ngon này. Hủ tiếu trụng vừa tới, sợi dai không bị vụn. Món ăn của quán bày trí cũng khá sạch sẽ và đẹp mắt. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều quán bán hủ tiếu ngon nhưng thương hiệu Hủ Tiếu Nam Vang Tam Hiệp vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của biết bao thực khách.


    Hủ Tiếu Nam Vang Tam Hiệp ngoài khiến thực khách nhiều nơi phải chao đảo trước hương vị món ngon vô cùng đặc sắc của mình, quán còn thiết kế sạch sẽ và tươm tất với cách sắp xếp bàn ghế ngăn nắp và hợp lý tạo nên cảm giác gần gũi. Với cung cách phục vụ nhiệt tình, niềm nở, Hủ Tiếu Nam Vang Tam Hiệp ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích, tin tưởng và trở thành điểm hẹn dừng chân vào cuối tuần của rất nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1381 2090
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (46 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Tam Hiệp
    Hủ Tiếu Nam Vang Tam Hiệp
    Hủ Tiếu Nam Vang Tam Hiệp
    Hủ Tiếu Nam Vang Tam Hiệp
  6. Top 6

    Hủ Tiếu Nam Vang Bà Kèn

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang là món ăn giá cả tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi sự dễ ăn và chất lượng khỏi chê. Ở Đồng Nai mà chưa đến Hủ Tiếu Nam Vang Bà Kèn thì cũng là một thiếu sót rồi. Không quá ấn tượng bởi một điều gì đó đặc biệt nhất nhưng tô hủ tiếu tại Hủ Tiếu Nam Vang Bà Kèn lại hoà quyện các nguyên liệu lại với nhau một cách chuẩn xác khiến người ta muốn ăn mãi không ngớt.


    Bàn ăn với màu sắc trang nhã tạo được cảm giác ấm cúng chuẩn tông với độ nóng hổi của tô hủ tiếu. Húp một ngụm nước ngọt đậm đà từ xương cùng với đũa hủ tiếu dai giòn là một cảm giác tuyệt vời. Với mức giá rất hợp túi tiền khi muốn thưởng thức món ngon mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Không gian tại Hủ Tiếu Nam Vang Bà Kèn sáng sủa, rộng rãi. Đến đây bạn sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Không chỉ hủ tiếu ngon mà rau ăn kèm cũng hết sức phong phú và đa dạng với các loại rau như giá đỗ, cần ô, xà lách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Trà Cổ, Huyện Tân Phú, Đồng Nai
    Điện thoại: 0916 489 572
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Bà Kèn
    Hủ Tiếu Nam Vang Bà Kèn
    Hủ Tiếu Nam Vang Bà Kèn
    Hủ Tiếu Nam Vang Bà Kèn
  7. Tiệm Hủ Tíu Nam Vang - Mì Hoàn Thánh A’Hia là điểm đến quen thuộc đối với những ai là fan trung thành của món hủ tiếu Nam Vang và mì hoành thánh. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều quán bán hủ tiếu ngon nhưng thương hiệu A’Hia vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của biết bao thực khách.


    Cũng giống như những quán hủ tiếu khác, Tiệm Hủ Tíu Nam Vang - Mì Hoàn Thánh A’Hia mang đến cho khách hàng một tô hủ tiếu với đầy đủ nguyên liệu cơ bản như tôm, thịt nạc, thịt bằm, nhiều gan heo, tim heo và trứng cút. Thế nhưng điều làm nên sự độc đáo riêng biệt của hủ tiếu quán chính là nước lèo ngon vị ngọt thanh rất thơm mùi tôm khô, topping đa dạng, ngoài tôm tươi ngon và to thì thịt cũng rất mềm, không quá mỏng, rau, giá tươi sống. Hủ tiếu trụng vừa tới, sợi dai không bị vụn. Nếu không thích ăn rau sống bạn có thể yêu cầu nhân viên trụng sẵn. Chủ quán và nhân viên lúc nào cũng nhiều tình và vui vẻ, khiến cho bạn cảm thấy thật hài lòng khi đến đây và nhớ mãi khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A1c1 khu phố Lập Thành, Huyện Thống Nhất, Đồng Nai
    Điện thoại: 0926 000 020
    Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (35 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Hủ Tíu Nam Vang - Mì Hoàn Thánh A’Hia
    Tiệm Hủ Tíu Nam Vang - Mì Hoàn Thánh A’Hia
    Tiệm Hủ Tíu Nam Vang - Mì Hoàn Thánh A’Hia
    Tiệm Hủ Tíu Nam Vang - Mì Hoàn Thánh A’Hia
  8. Quán Ăn Cô Tư - Hủ Tiếu Mực Biên Hoà là một trong những địa điểm ăn uống bình dân được nhiều người dân địa phương lẫn du khách thập phương yêu thích trong thời gian vừa qua với món đặc sản hủ tiếu mực thơm ngon, hấp dẫn. Quán Ăn Cô Tư - Hủ Tiếu Mực Biên Hoà là sự hoà quyện độc đáo của hương vị biển cả và những thành phần tươi ngon nhất.


    Topping đủ đầy với mực, tôm tươi, giòn được kết hợp với sợi hủ tiếu mềm mịn cùng phần nước dùng thơm ngon và đậm đà, mang đến hương vị đặc biệt cho mỗi tô hủ tiếu. Đó quả là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Quán hủ tiếu mực Đồng Nai này luôn là địa điểm lý tưởng để tận hưởng một bữa ăn chất lượng với mức giá thành hợp lý. Quán bán cả ngày, lượng khách thường tập trung đông vào buổi sáng và tối. Nhưng dù vào giờ cao điểm ngày cuối tuần, quán vẫn phục vụ khá nhanh, không lo phải chờ đợi quá lâu bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2199 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0788 749 749
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (133 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ăn Cô Tư - Hủ Tiếu Mực Biên Hoà
    Quán Ăn Cô Tư - Hủ Tiếu Mực Biên Hoà
    Quán Ăn Cô Tư - Hủ Tiếu Mực Biên Hoà
    Quán Ăn Cô Tư - Hủ Tiếu Mực Biên Hoà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy