Top 8 Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Đồng Nai

Thịnh Nguyễn Sỹ 1122 0 Báo lỗi

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Toplist tới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Tráng Trộn - Nhà Mì

    Bánh Tráng Trộn - Nhà Mì là địa chỉ bán bánh tráng ngon tại Đồng Nai. Menu món ăn đa dạng để tín đồ ăn vặt lựa chọn như: bánh tráng trộn, bánh tráng chiên, bánh tráng cuộn, bánh tráng chấm giá chỉ từ 20.000 nghìn. Món ăn ngon giá cả rất bình dân, giá cực kỳ hạt dẻ vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo về giá. Trong đó, bánh tráng trứng muối, bánh tráng cuốn sốt me bơ, bánh tráng trộn tỏi, bánh tráng chiên phô mai, bánh tráng chấm muối tắc xanh,.. là những loại được khách hàng thường xuyên yêu cầu.

    Điều đặc biệt trong món bánh tráng này chính là ở nước chấm sốt me bơ. Nước me được nấu sền sệt, chua chua ngọt ngọt, thêm sốt bơ. Vị chua ngọt béo cay hòa hợp khi chấm bánh tráng vào và thưởng thức ấy vậy mà ngon “tuyệt cú mèo”. Dù có mức giá dễ chịu nhưng những loại bánh tráng ở Bánh Tráng Trộn - Nhà Mì luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Đối với những đơn hàng mua qua ứng dụng giao tận nơi, bánh tráng cũng được chuẩn bị rất chỉn chu, đầy đủ topping, đặc biệt là bánh tráng không bị khô nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bánh Tráng Trộn - Nhà Mì
    Bánh Tráng Trộn - Nhà Mì
    Bánh Tráng Trộn - Nhà Mì
    Bánh Tráng Trộn - Nhà Mì

  2. Top 2

    Bánh Tráng Mew Mew - Ăn Vặt

    Thêm một quán nằm trong “Phố bánh tráng trộn” Đường 30/4 chính là Bánh Tráng Mew Mew - Ăn Vặt. Tối tối đi ngang khu này là người ta “bu đen bu đỏ” mua bánh tráng. Điểm đặc biệt nhất là trộn bánh tráng bằng máy nhờ vậy mà mà bánh tráng được trộn đều và thấm vị hơn. Hơn nữa, ở Bánh Tráng Mew Mew - Ăn Vặt, các nguyên liệu ăn kèm khá là nhiều có khi nhiều hơn bánh tráng, đậu phộng để nguyên hạt khi ăn rất đã beo béo thơm thơm tuyệt vời.

    Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Với chất lượng của bánh tráng, quán Bánh Tráng Mew Mew - Ăn Vặt rất đông khách, tuy nhiên nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với các đơn hàng mua mang về, quán cũng đóng gói cẩn thận để bánh tráng không bị lọt khí, vẫn đảm bảo chất lượng bánh tráng dẻo dai, thấm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Đường 30/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Bánh Tráng Mew Mew - Ăn Vặt
    Bánh Tráng Mew Mew - Ăn Vặt
    Bánh Tráng Mew Mew - Ăn Vặt
    Bánh Tráng Mew Mew - Ăn Vặt
  3. Thêm một địa chỉ bánh tráng ngon tại Đồng Nai chính là quán Ăn Vặt Quỳnh La - Bánh Tráng Mỡ Hành. Đây là một quán bánh tráng lâu năm tại Đồng Nai sở hữu lượng khách quen không hề nhỏ. Quán Ăn Vặt Quỳnh La - Bánh Tráng Mỡ Hành thoáng mát với không gian ngoài trời. Thực đơn phong phú, đa dạng với bánh tráng Đà Lạt, Phan Rang, ăn vặt và các món uống. Khi gọi suất đầy đủ, “tất tần tật” nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn sàng, rất nhiều loại nào là mực, xúc xích, lạp xưởng, gà xé, trứng gà, bắp cải... topping đều tươi mới đảm bảo mang đến hương vị bánh tráng thơm ngon.

    Chiếc bánh giòn tan nóng bỏng tay hấp dẫn đầy màu sắc có màu vàng điểm tô của trứng, xen lẫn màu xanh của hành, pha lẫn màu đỏ của khô bò nhìn là muốn ăn ngay. Thêm vào đó, độ giòn của bánh tráng nướng kết hợp nguyên liệu được nêm nếm vừa miệng cắn một cái là thưởng thức trọn hương vị. Một điểm cộng khác của quán Ăn Vặt Quỳnh La - Bánh Tráng Mỡ Hành là có đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng. Bạn chỉ cần vào chỗ, chọn món và chờ bánh nướng vài phút là có thể thưởng thức. Ở đây cũng có các loại thức uống đủ để bạn có một cuộc hẹn thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Ăn Vặt Quỳnh La - Bánh Tráng Mỡ Hành
    Ăn Vặt Quỳnh La - Bánh Tráng Mỡ Hành
    Ăn Vặt Quỳnh La - Bánh Tráng Mỡ Hành
    Ăn Vặt Quỳnh La - Bánh Tráng Mỡ Hành
  4. Nếu đang tìm một địa điểm ăn vặt, đặc biệt có các thể loại bánh tráng hấp dẫn thì không nên bỏ qua Bánh Tráng Trộn Mix - Nước Ép Ly Ly. Menu quán đa dạng món: Bánh Tráng Cuộn Bơ Thập Cẩm, Bánh tráng Cuộn Khô Gà, Bánh Tráng Cuộn Trứng Khô Bò + Sốt Me, bánh tráng trộn,.. Mức giá cũng chỉ từ 25.000 nghìn cho một đĩa bánh tráng vừa đủ một người ăn, thế là đã quá dễ chịu nên các bạn trẻ đặc biệt ưu ái. Trong đó bánh tráng chấm bơ trứng cút được bánh rất chạy, khách hàng yêu thích sự kết hợp độc đáo của vị muối mằn mặn, bơ béo và trứng cút bùi bùi.

    Bánh tráng và sốt chấm sẽ được để riêng. Sốt chấm là nước khô bò, mỡ hành, 1 muỗng bơ to, 5 quả trứng cút bổ đôi, có thêm vụn cơm cháy ăn giòn giòn vui miệng nữa. Hơn nữa, mỡ hành vừa đủ, không bị ngán hay ngấy. Bạn chỉ cần trộn đều bơ, mỡ hành chung với sốt, rồi lấy bánh tráng chấm cùng là có thể nhâm nhi trò chuyện cả buổi. Quán Bánh Tráng Trộn Mix - Nước Ép Ly Ly có chỗ ngồi lại nên cũng rất thích hợp để tụ họp cùng bạn bè. Tuy nhiên vì khá đông khách nên bạn cần đợi một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50A/3 Hoàng Tam Kỳ, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Bánh Tráng Trộn Mix - Nước Ép Ly Ly
    Bánh Tráng Trộn Mix - Nước Ép Ly Ly
    Bánh Tráng Trộn Mix - Nước Ép Ly Ly
    Bánh Tráng Trộn Mix - Nước Ép Ly Ly
  5. Bánh Tráng Trộn Sóng Thần là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho team ăn vặt tại Đồng Nai, nhất là ai mê các thể loại bánh tráng. Địa chỉ này có rất nhiều loại bánh tráng thơm ngon, trong đó có món bánh tráng chấm làm nên thương hiệu. Giá thành không chênh lệch nhiều so với mặt chung nhưng chất lượng sản phẩm từ phần nhìn đến phần vị đều rất tuyệt vời đã giúp Bánh Tráng Trộn Sóng Thần có được một lượng khách hàng đông đảo.

    Bánh Tráng Trộn Sóng Thần nổi tiếng với món bánh tráng chấm giá chỉ từ 20.000 nghìn trở lên, một phần gồm bánh tráng, rau dăm với ly nước sốt chấm. Phần nước chấm độc quyền có vị chua cay ngọt, trứng thì bùi bùi, đơn giản vậy thôi mà rất cuốn. Đặc biệt là Bánh Tráng Trộn Sóng Thần làm ẩm bằng dầu tỏi thơm phức mà còn mềm mềm, dai dai dễ ăn. Ngoài ra thì địa chỉ này vẫn có bánh tráng trộn cũng rất ngon nhé, gia vị được điều chỉnh phù hợp không quá mặn, bánh tráng trộn đều tay, topping cũng được cho khá nhiều, nói chung là rất thích hợp với học sinh, sinh viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/13 Tổ 13, Khu phố 3, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Bánh Tráng Trộn Sóng Thần
    Bánh Tráng Trộn Sóng Thần
    Bánh Tráng Trộn Sóng Thần
    Bánh Tráng Trộn Sóng Thần
  6. Tuổi trẻ ai mà không thích những món ăn vặt, nhất là khi được ăn cùng bạn bè. Tuy nhiên thường thì khi nghe đến các món ăn vặt ngoài ngon ra chúng ta còn phải chú ý đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh tráng trộn muốn ngon thì phải có sự hòa quyện giữa nước trộn cùng nhiều nguyên liệu, cho nên đối với cả người ăn và người bán đều cần phải chú trọng đến việc sạch sẽ. Toplist đã rất tâm huyết để tuyển chọn những địa chỉ bánh tráng trộn thơm ngon và an toàn vệ sinh để gợi ý cho các bạn. Địa chỉ Bánh Tráng Trộn Xuân Lộc là một trong số đó.


    Nói về địa chỉ này, Bánh Tráng Trộn Xuân Lộc là một cửa hàng chuyên về các loại bánh tráng ăn vặt cho các bạn trẻ, ngoài bánh tráng trộn ở đây còn có bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn,.. Vì vậy bạn có thể tin tưởng chất lượng của món ăn tại đây. Một phần bánh tráng trộn ở đây không có gì quá nổi bật hay khác biệt so với những địa chỉ khác có trong bài nhưng chính cách phục vụ chu đáo của người bán đã làm nhiều người nặng lòng với nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phan Văn Trị, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0976 199 910
    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Xuân Lộc
    Bánh Tráng Trộn Xuân Lộc
    Bánh Tráng Trộn Xuân Lộc
    Bánh Tráng Trộn Xuân Lộc
  7. Ăn vặt, Bánh tráng trộn Thanh Uyên có lẽ đã quá quen thuộc với người dân ở đây, nhắc tới bánh tráng thì không thể thiếu tên quán được. Ăn vặt, Bánh tráng trộn Thanh Uyên nổi tiếng bởi vì giữ được uy tín, chất lượng sản phẩm và vệ sinh thực phẩm. Sự phong phú đa dạng nhiều loại topping là 1 ưu điểm cộng đối với quán. Thực khách có thể thấy được sợi bánh tráng mềm dai hòa quyện với thịt bò khô, rau răm, xoài, trứng cút, đậu phộng,… rưới thêm chút nước dùng đặc biệt tạo nên 1 hương vị khó cưỡng.


    Các loại topping được để riêng biệt từng thau khác nhau trong tủ kính. Một phần bánh tráng trộn tại đây sẽ có bao gồm: Bánh tráng sợi dài cắt ngắn, thịt bò xắt từng miếng sợi, khô mực vàng ươm, thêm chút xoài chua, rau răm, ớt sa tế,… Tất cả đều được trộn kỹ với nhau, hòa thêm chút nước sốt bò đặc biệt. Chỉ miêu tả vậy thôi cũng đã thấy được sự hấp dẫn của bánh tráng trộn ở Ăn vặt, Bánh tráng trộn Thanh Uyên rồi đúng không nào? Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy thử ghé ngay quán mua vài bịch về thưởng thức đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Khổng Tử, Huyện Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0964 686 951
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ăn vặt, Bánh tráng trộn Thanh Uyên
    Ăn vặt, Bánh tráng trộn Thanh Uyên
    Ăn vặt, Bánh tráng trộn Thanh Uyên
    Ăn vặt, Bánh tráng trộn Thanh Uyên
  8. Nói đến những món ăn vặt thì có lẽ không sao đếm xuể, nhưng thật thiếu xót nếu không kể đến món bánh tráng trộn đúng không các bạn? Bánh tráng trộn tuy đơn giản, dễ làm nhưng không phải ai làm cũng ngon đâu. Vì vậy để trở thành một địa chỉ bán bánh tráng trộn được nhiều người yêu thích thật sự người bán phải bỏ tâm tư và công sức rất nhiều. Để bạn đọc có thêm nhiều lựa chọn khi thèm bánh tráng trộn, Toplist xin giới thiệu đến các bạn Bánh tráng trộn Zozo.


    Một hộp bánh tráng trộn bắt mắt và đầy ắp được làm rất nhanh. Có các thứ ăn đi kèm, nhiều nguyên liệu hòa quyện tạo nên hương vị riêng. Topping đủ loại nào khô bò, khô gà, xoài, trứng cút...cộng với mùi tắc nức mũi sẽ làm bạn bị "ghiền", muốn quay lại ăn nữa. Ớt ở đây là ớt tươi nên vị cay khá nồng, nếu không ăn được cay bạn đừng quên nhắc chủ quán giảm ớt lại. Mỗi người sẽ có một khẩu vị khác nhau, nhưng để nhiều người thích thì món ăn phải xứng đáng đồng tiền đúng không? Địa chỉ này sẽ làm bạn hài lòng từ món ăn đến cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0792 727 245
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh tráng trộn Zozo
    Bánh tráng trộn Zozo
    Bánh tráng trộn Zozo
    Bánh tráng trộn Zozo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy