Top 6 Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất Đắk Lắk

Thịnh Nguyễn Sỹ 716 0 Báo lỗi

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Toplist tới ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ nữa đáng để bạn trải nghiệm món bánh tráng trộn là Bánh Tráng Ngọc Trang. Đây cũng là quán vỉa hè, nằm ở đường 47 Y Wang, không cần quảng cáo rầm rộn nhưng rất đông khách. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng: Sữa chua, mít trộn, ốc hút, nem chua rán, bánh tráng kẹp, chân gà sả tắc, gỏi bò trộn…và tất nhiên là phải có món bánh tráng trộn ngon mê ly. Quán lề đường nên giá rẻ. Quán khá đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu vì món được làm khá nhanh.

    Chủ quán Bánh Tráng Ngọc Trang siêu dễ thương. Bạn cũng có thể đặt giao hàng tận nơi qua các ứng dụng giao hàng Bánh Tráng Ngọc Trang có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0917 178 679
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Ngọc Trang
    Bánh Tráng Ngọc Trang
    Bánh Tráng Ngọc Trang
    Bánh Tráng Ngọc Trang

  2. TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk từ lâu nổi tiếng là thiên đường của các món ăn vặt ngon - bổ - rẻ. Dường như mọi món ngon của Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đều hiện diện nơi đây nên bạn không cần phải đắn đo với câu hỏi “Hôm nay ăn gì?” nữa. Và trong đó, Bánh tráng Tây Ninh - Ăn vặt Gấu Bông là một trong những địa chỉ nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ. Bánh tráng Tây Ninh - Ăn vặt Gấu Bông tạo điểm nhấn bằng sự hòa quyện ngất ngây từ màu sắc đến mùi vị. Tuy chỉ là món ăn vặt nhưng người bán vẫn tỉ mỉ chế biến đầy đủ nguyên liệu như xoài bào, khô bò, trứng cút, ruốc, hành phi, đậu phộng…

    Bánh tráng dẻo thấm đều trong nước sốt béo thơm kèm thêm chút chua của tắc (quất) sẽ làm bạn phát “nghiện” đấy. Bánh tráng Tây Ninh - Ăn vặt Gấu Bông được dùng là bánh tráng muối ớt, chua chua, cay cay màu đỏ gạch cua rất hấp dẫn, trứng cút to, xoài chín tới đậm vị chua, thơm lừng, bò khô dai dai, gia vị được nêm nếm vừa tay rất đậm vị mà lại thơm ngon. Chỉ cần ăn một lần là chắc chắn bạn không thể quên được đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38B Đặng Thái Thân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0933 230 654
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh tráng Tây Ninh - Ăn vặt Gấu Bông
    Bánh tráng Tây Ninh - Ăn vặt Gấu Bông
    Bánh tráng Tây Ninh - Ăn vặt Gấu Bông
    Bánh tráng Tây Ninh - Ăn vặt Gấu Bông
  3. Top 3

    Măm Food

    Gọi điện
    Măm Food là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Đắk Lắk. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở. Quán không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng nướng của quán cũng rất ngon.

    Bánh tráng nướng thập cẩm ở Măm Food có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên ở quán Măm Food nhiệt tình tuy nhiên phục vụ hơi chậm. Topping đủ loại nào khô bò, khô gà, xoài, trứng cút...cộng với mùi tắc nức mũi sẽ làm bạn bị "ghiền", muốn quay lại ăn nữa. Ớt ở đây là ớt tươi nên vị cay khá nồng, nếu không ăn được cay bạn đừng quên nhắc chủ quán giảm ớt lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Hoàng Hoa Thám, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0834 488 088
    Gọi điện
    Măm Food
    Măm Food
    Măm Food
    Măm Food
  4. Top 4

    Cà Phê & Ăn Vặt Ben

    Cà Phê & Ăn Vặt Ben là gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn dành cho team ăn vặt tại Đắk Lắk, nhất là ai mê các thể loại bánh tráng. Địa chỉ này có rất nhiều loại bánh tráng thơm ngon, trong đó có món bánh tráng chấm làm nên thương hiệu. Giá thành không chênh lệch nhiều so với mặt chung nhưng chất lượng sản phẩm từ phần nhìn đến phần vị đều rất tuyệt vời đã giúp Cà Phê & Ăn Vặt Ben có được một lượng khách hàng đông đảo.


    Cà Phê & Ăn Vặt Ben nổi tiếng với món bánh tráng chấm giá chỉ từ 20.000 nghìn trở lên, một phần gồm bánh tráng, rau dăm với ly nước sốt chấm. Phần nước chấm độc quyền có vị chua cay ngọt, trứng thì bùi bùi, đơn giản vậy thôi mà rất cuốn. Đặc biệt là Cà Phê & Ăn Vặt Ben làm ẩm bằng dầu tỏi thơm phức mà còn mềm mềm, dai dai dễ ăn. Ngoài ra thì địa chỉ này vẫn có bánh tráng trộn cũng rất ngon nhé, gia vị được điều chỉnh phù hợp không quá mặn, bánh tráng trộn đều tay, topping cũng được cho khá nhiều, nói chung là rất thích hợp với học sinh, sinh viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Cà Phê & Ăn Vặt Ben
    Cà Phê & Ăn Vặt Ben
    Cà Phê & Ăn Vặt Ben
    Cà Phê & Ăn Vặt Ben
  5. Thêm một quán nằm trong “Phố bánh tráng trộn” Phan Đình Phùng chính là Bánh Tráng Trộn BMT Cà Rốt. Tối tối đi ngang khu này là người ta “bu đen bu đỏ” mua bánh tráng. Điểm đặc biệt nhất là trộn bánh tráng bằng máy nhờ vậy mà mà bánh tráng được trộn đều và thấm vị hơn. Hơn nữa, ở Bánh Tráng Trộn BMT Cà Rốt, các nguyên liệu ăn kèm khá là nhiều có khi nhiều hơn bánh tráng, đậu phộng để nguyên hạt khi ăn rất đã beo béo thơm thơm tuyệt vời.


    Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thịt bò khô ngọt ngọt, vị cay của ớt sa tế, vị thơm của nước sốt bò, vị béo của trứng cút, chua chua của xoài và hăng hăng của rau răm. Tất cả tạo nên hương vị độc đáo không thể nào quên được. Với chất lượng của bánh tráng, quán Bánh Tráng Trộn BMT Cà Rốt rất đông khách, tuy nhiên nhân viên khá nhanh nhẹn nên bạn cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Đối với các đơn hàng mua mang về, quán cũng đóng gói cẩn thận để bánh tráng không bị lọt khí, vẫn đảm bảo chất lượng bánh tráng dẻo dai, thấm vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18B Phan Đình Phùng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Bánh Tráng Trộn BMT Cà Rốt
    Bánh Tráng Trộn BMT Cà Rốt
    Bánh Tráng Trộn BMT Cà Rốt
    Bánh Tráng Trộn BMT Cà Rốt
  6. Thèmmm - Bánh Tráng Trộn Mix 2 là địa chỉ bán bánh tráng ngon tại Đắk Lắk. Menu món ăn đa dạng để tín đồ ăn vặt lựa chọn như: bánh tráng trộn, bánh tráng chiên, bánh tráng cuộn, bánh tráng chấm giá chỉ từ 25.000 nghìn. Món ăn ngon giá cả rất bình dân, giá cực kỳ hạt dẻ vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo về giá. Trong đó, bánh tráng trứng muối, bánh tráng cuốn sốt me bơ, bánh tráng trộn tỏi, bánh tráng chiên phô mai, bánh tráng chấm muối tắc xanh,.. là những loại được khách hàng thường xuyên yêu cầu.


    Điều đặc biệt trong món bánh tráng này chính là ở nước chấm sốt me bơ. Nước me được nấu sền sệt, chua chua ngọt ngọt, thêm sốt bơ. Vị chua ngọt béo cay hòa hợp khi chấm bánh tráng vào và thưởng thức ấy vậy mà ngon “tuyệt cú mèo”. Dù có mức giá dễ chịu nhưng những loại bánh tráng ở Thèmmm - Bánh Tráng Trộn Mix 2 luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Đối với những đơn hàng mua qua ứng dụng giao tận nơi, bánh tráng cũng được chuẩn bị rất chỉn chu, đầy đủ topping, đặc biệt là bánh tráng không bị khô nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngô Đức Kế, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Giờ mở cửa: 09:15 - 20:30

    Thèmmm - Bánh Tráng Trộn Mix 2
    Thèmmm - Bánh Tráng Trộn Mix 2
    Thèmmm - Bánh Tráng Trộn Mix 2
    Thèmmm - Bánh Tráng Trộn Mix 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy