Top 5 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 250 0 Báo lỗi

Tết Trung thu - Tết đoàn viên là ngày lễ vào dịp Rằm tháng 8 hàng năm. Mỗi năm, khi đến ngày này thị trường bánh trung thu lại sôi động hơn bao giờ hết, với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kim Lài Bakery

    Gọi điện

    Bánh trung thu xuất hiện từ lâu trong văn hóa của người Việt Nam, từ xưa, những chiếc bánh với dạng hình vuông hay hình tròn được làm ra với những ý nghĩa sâu xa của nó. Chẳng hạn như với chiếc bánh trung thu hình tròn, dù là bánh dẻo hay bánh nướng thì tất cả đều thể hiện hình dáng của mặt trăng, là biểu tượng của sự viên mãn, đủ đầy và đoàn tụ. Mùa Trung thu này, Kim Lài Bakery sẽ đem đến cho bạn một ngày Tết trọn vẹn nhất bằng việc cung cấp những chiếc bánh trung thu đa dạng hương vị, không chỉ có mẫu truyền thống mà còn hiện đại cho mọi đối tượng khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.


    Thêm vào đó, Tiệm bánh Kim Lài Bakery luôn cập nhật những mẫu mã mới, những xu hướng trong việc đổi mới hình dáng, nghiên cứu những hương vị mới lạ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất mỗi dịp Trung Thu. Đặc biệt tiệm với nhiều năm kinh nghiệm làm bánh chắc chắn sẽ đem đến những chiếc bánh tuyệt vời ở Quảng Trị mà các bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Ngô Quyền, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0982 111 047
    Email: ducnguyenhoang88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimlaicake

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Kim Lài Bakery
    Kim Lài Bakery
    Kim Lài Bakery
    Kim Lài Bakery

  2. Top 2

    Tiệm bánh Dream Cakes

    Gọi điện

    Bên cạnh những chiếc bánh kem ngon và độc đáo thì hàng năm vào mỗi dịp trung thu Tiệm bánh Dream Cakes còn nhận đơn bánh trung thu handmade. Ngày nay, bánh trung thu hiện đại đã được cách tân rất nhiều so với bánh trung thu truyền thống. Chính vì xu thế hội nhập này mà tiệm bánh Tiệm bánh Dream Cakes đã đem tới những mẫu bánh bắt mắt từ chi tiết hoa văn bên ngoài cho đến hương vị nhân bên trong đều được đổi mới để đáp ứng nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng.


    Những tạo hình bánh ở đây chủ yếu là bánh truyền thống nhưng không thiếu phần đa dạng. Tiệm bánh Dream Cakes nhắm tới hương vị bánh truyền thống, từ công thức đến cách đóng bánh bằng khuôn gỗ cổ truyền, mặt bánh với hoa văn sắc nét, màu vàng óng ả, trông rất sang xịn nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống vốn có. Đồng thời, tiêu chí mang đến vẫn luôn là thơm ngon đẹp mắt nhưng đảm bảo vệ sinh, tất cả các công đoạn đều tự làm thủ công không chất bảo quản, không phụ gia, tạo mùi và tạo màu. Đem đến cho khách hàng tại trong và ngoài tỉnh Quảng Trị những hương vị thân thuộc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Lê Thế Hiếu, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3379 8555
    Email: voquynhtrang1981@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dreamcakes.vn

    Gọi điện
    Tiệm bánh  Dream Cakes
    Tiệm bánh Dream Cakes
    Tiệm bánh  Dream Cakes
    Tiệm bánh Dream Cakes
  3. Top 3

    Gaby Cakes and More

    Gọi điện

    Gaby Cakes and More là một tiệm bánh ngon mà bất cứ ai ở Quảng Trị dù chỉ lần đầu thưởng thức cũng sẽ nhớ mãi không quên. Những mẫu bánh ngọt ở cửa hàng được thiết kế, trang trí tỉ mỉ và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đặc biệt, mỗi dịp lễ trung thu thì cửa hàng còn có nhiều mẫu bánh trung thu ngon và chất lượng được làm thủ công, không chứa chất bảo quản hay thành phần độc hại. Chính vì vậy mà bánh trung thu tại cửa hàng luôn đắt khách gần xa ghé mua.


    Một trong những hương vị không thể bỏ qua là nhân thập cẩm truyền thống, vị nhân thơm bùi, béo ngậy nhưng không hề ngán, trọn vẹn trong từng miếng bánh. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của cô chủ nên chất lượng hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn. Ngoài ra, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, bao bì cũng được sử dụng loại tốt nhất để đảm bảo bảo quản bánh trung thu trong một thời gian dài. Cửa hàng Gaby Cakes and More còn thường xuyên cập nhật những mẫu bánh mới ra lò nên bạn có thể dễ dàng chọn mua thông qua fanpage nếu không muốn đến trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đào Duy Từ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0988 690 030
    Email: Camlan06Kx1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Gaby.cakes.and.more

    Gọi điện
    Gaby Cakes and More
    Gaby Cakes and More
    Gaby Cakes and More
    Gaby Cakes and More
  4. Thuận Thành Bakery là tiệm bánh nổi tiếng tại Đông Hà với những chiếc bánh sinh nhật với nhiều kiểu trang trí đẹp mắt, đa hương vị, đa sắc màu cho bạn có thể thoải mái chọn lựa. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng tại Quảng Trị, mỗi mùa trung thu tới cửa hàng Thuận Thành Bakery còn nhận làm bánh trung thu với nhiều hương vị khác nhau.


    Từng chiếc bánh nhỏ xinh được chế biến cẩn thận kĩ lưỡng với nhiều hình dạng khác nhau luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Bánh trung thu nhà Thuận Thành Bakery là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thơm ngọt của vỏ và vị mặn đậm đà của nhân, chỉ vừa đưa lên miệng thôi đã thấy hấp dẫn vô cùng. Bánh được đầu tư thiết kế theo phong cách truyền thống với lối hoa văn nổi sắc sảo, sang trọng cùng các loại bánh nướng, dẻo biến tấu theo nhiều cách. Ngoài việc ngon thì bánh ở đây có vẻ ngoài cực bắt mắt, giá bánh hết sức hạt dẻ. Vì vậy, đây là địa chỉ bạn nên ghé đến khi có nhu cầu mua bánh trung thu thơm ngon tại Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lê Quý Đôn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0822 545 357
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071764525140

    Gọi điện
    Thuận Thành Bakery
    Thuận Thành Bakery
    Thuận Thành Bakery
    Thuận Thành Bakery
  5. 芳 娇 - Fāng jiāo - Tea & Coffee - Cung cấp bánh ngọt, thức uống tốt cho sức khỏe, có công dụng làm đẹp da, giải nhiệt và bí quyết pha chế đồ uống có giá trị dinh dưỡng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, những chiếc bánh trung thu được bày bán tại cửa hàng được làm hoàn toàn thủ công và không chứa chất bảo quản. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon, nhân bên trong được thợ sên thủ công từng ít một bằng tay đảm bảo đúng tên gọi nhà làm nhé!


    Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những hộp bánh trung thu mới lạ, trọn vị, ấm nồng hương vị truyền thống. Dù mang phong cách bánh truyền thống nhưng màu sắc, hương vị bánh ở đây cũng rất đa dạng. Bên cạnh đó, cửa hàng bánh 芳 娇 - Fāng jiāo - Tea & Coffee còn cung cấp bánh trung thu với nhiều hương vị thơm ngon, chất lượng. Những chiếc bánh trung thu được điêu khắc nặn hoa hết sức tinh tế, cầu kì chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời để thưởng thức hoặc biếu tặng cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0342 537 577
    Email: fangjiao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/FangjiaoCoffeeTea

    Gọi điện
    芳 娇 - Fāng jiāo - Tea & Coffee
    芳 娇 - Fāng jiāo - Tea & Coffee
    芳 娇 - Fāng jiāo - Tea & Coffee
    芳 娇 - Fāng jiāo - Tea & Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy